Top 9 Xưởng Sản Xuất Nội Thất Gỗ Óc Chó Uy Tín Hiện Nay

Gỗ óc chó là loại gỗ cao cấp được nhập khẩu vào nước ta hiện nay. Trước khi nhập khẩu vào Việt Nam, gỗ óc chó phải trải trải qua nhiều bước xử lý nghiêm ngặt đạt chuẩn quốc tế. Do vậy đòi hỏi các xưởng sản xuất gỗ óc chó cần có kinh nghiệm để đưa tới tay khách hàng những sản phẩm nội thất gỗ óc chó chất lượng nhất..

Top 9 xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó uy tín hiện nay

Ngày nay các xưởng sản xuất gỗ óc chó xuất hiện ngày một nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu thị trường, nên rất dễ dàng lựa chọn khi có nhu cầu mua đồ nội thất. Nhưng để chọn được xưởng gỗ óc chó uy tín, tiết kiệm thời gian thì dưới đây là top 9 xưởng gỗ óc chó được đánh giá cao.

1. Nhà máy sản xuất gỗ óc chó – Nội Thất Gia Mỹ

Thành lập năm 2012, Nội Thất Gia Mỹ được khách hàng đặt trọn niềm tin, bởi chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ mang đến cho quý khách hàng. Điểm mạnh của Nội Thất Gia Mỹ chính là những loại nội thất gỗ tự nhiên nhập khẩu, đặc biệt là gỗ óc chó. Đến với Nội Thất Gia Mỹ, quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng nhất vì:

Nhà máy gỗ óc chó Gia Mỹ
Nội Thất Gia Mỹ luôn là cái tên nổi bật trong thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó

Phục vụ bạn 24/7:

Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên tận tình, tận tâm và đã trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt. Đội ngũ có thể phục vụ bạn 24/7, bao gồm các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và cuối tuần.

Đảm bảo nội thất gỗ óc chó chất lượng, nguồn gốc rõ ràng

Nội Thất Gia Mỹ thấu hiểu được một điều rằng: chất lượng đóng vai trò quan trọng trong việc sống còn của đơn vị. Do đó các lô hàng của chúng tôi đều phải đảm bảo quy trình nghiêm ngặt. Cam kết chất lượng 100% loại gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ loại 1 đúng như khách hàng yêu cầu (Có đầy đủ giấy tờ chứng minh đi kèm).

Máy móc sản xuất hiện đại

Toàn bộ trang thiết bị đều được nhập khẩu, chất lượng và hiện đại nhất hiện nay như: máy cắt CNC, phòng sấy khô cỡ lớn, buồng phun sơn,…đầy đủ các loại máy làm việc tại công trình, thợ tại nhà máy có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề (40 thợ tại nhà máy).

Chính sách bảo hành với nhiều đãi ngộ

Bảo hành dài hạn lên đến 10 năm với gỗ tự nhiên nhập khẩu, đặc biệt là gỗ óc chó và 3 năm với những loại gỗ khác.

Đối với Gia Mỹ, chữ tín luôn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Do đó Gia Mỹ luôn đảm bảo đúng tiến độ thi công đi kèm với chất lượng công trình tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 42, ngõ 445 đường Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0981608630
  • Website: www.noithatgiamy.com

2. Nội thất Mộc Lê Gia

Cái tên tiếp theo trong top 9 xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó uy tín không thể bỏ qua chính là nội thất Mộc Lê Gia. Đây là một đơn vị chuyên cung cấp những mẫu sản phẩm gỗ óc chó chất lượng, uy tín. Tại Mộc Lê Gia, khách hàng có thể tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau.

Từng sản phẩm đều được đơn vị tỉ mỉ thiết kế, thi công và sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt. Điều này giúp cho các sản phẩm đầu ra của đơn vị luôn được đảm bảo, hoàn hảo tới từng chi tiết.

Mộc Lê Gia luôn tâm huyết đem tới cho các gia đình Việt một không gian sống thoải mái, chất lượng và đáp ứng được sở thích của khách hàng.

Xưởng nội thất Mộc Lê Gia
Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó của Mộc Lê Gia luôn được đánh giá cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Biệt thự 8, dãy 16B4 – Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0948.210.934
  • Website: www.moclegia.com

3. Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó – Đồng Gia

Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó Đồng Gia là một trong những đơn vị có định hướng phát triển khác biệt hơn so với những đơn vị có cùng lĩnh vực. Đơn vị này chủ yếu tập trung vào phân khúc cao cấp nhằm thể hiện đẳng cấp của mình trong dịch vụ thi công nội thất gỗ óc chó.

Không chỉ vậy, Đồng Gia cũng là cái tên được biết tới là đơn vị dẫn đầu hiện nay với các sản phẩm độc quyền sáng tạo và được đăng ký bản quyền. Đây cũng là điều tự hào của đơn vị này với những cống hiến hết hình cho các sản phẩm Made in VietNam.

Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó có từ màu nâu nhạt cho tới màu nâu socola cùng những vân gỗ óc chó đẹp mịn. Vậy nên gỗ óc chó tại Đồng Gia được đánh giá là đẹp hơn nhiều so với gỗ tự nhiên so với đơn vị khác.

Xưởng nội thất Đồng Gia
Xưởng sản xuất gỗ óc chó Đồng Gia chủ yếu tập trung vào phân khúc cao cấp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Quốc Trị, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0967.11.6666
  • Website: donggia.vn

4. Nội thất Mansion

Với tinh thần đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, nội thất Mansion luôn tập trung vào chất lượng của sản phẩm. Đơn vị này luôn đảm bảo được nguồn nguyên liệu 100% từ gỗ óc chó tự nhiên.

Đặc biệt hoàn toàn là gỗ óc chó từ Bắc Mỹ được nhập khẩu và đã trải qua quá trình xử lý đạt chuẩn quốc tế. Do đó các sản phẩm của đơn vị này vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên vốn có với các đường vân gỗ đẹp mắt.

Xưởng Nội thất Mansion
Nội thất Mansion 100% sử dụng gỗ óc chó tự nhiên

Ngoài ra, đơn vị này cũng sở hữu đội ngũ nhân viên có sáng tạo, luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất. Trong mỗi sản phẩm, họ đều đặt toàn bộ tâm huyết của mình với mục đích đem tới những sản phẩm đẹp, sang trọng và làm hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: D4 – 31, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0966.85.6666
  • Website: noithatmansion.vn

5. Nội thất NaduDesign

Nội thất NaduDesign là một đơn vị tự chủ với nhà xưởng rộng 2000m2 với đông đảo đội ngũ công nhân viên lành nghề, tận tâm. Đặc biệt họ có khả năng phối hợp nhịp nhàng với kiến trúc sư để tạo ra những sản phẩm gỗ óc chó chất lượng cao.

Nội thất NaduDesign
Nội thất NaduDesign uy tín không qua trung gian

Tại NaduDesign, khâu kiểm duyệt nguyên vật liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra được tiến hành nghiêm ngặt. Bởi đây là yếu tố chính tạo nên sự tin tưởng của khách hàng.

Sản phẩm gỗ óc chó tại đây có chất lượng cao với mức giá hợp lý nhờ sản xuất trực tiếp và hoàn toàn không qua bất cứ đơn vị trung gian nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số E9, Lô A10, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy
  • Số điện thoại: 0904.666.138
  • Website: nadudesign.com

6. Nội thất Việt Á Đông

Nội thất Việt Á Đông là cái tên nổi bật và là một trong những đơn vị thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội và toàn quốc rất uy tín hiện nay. Phân khúc của đơn vị này là khách hàng cao cấp. Do đó Việt Á Đông luôn tỉ mỉ trong quá trình sản xuất, thi công và bảo hành.

Xưởng nội thất Việt Á Đông
Nội thất Việt Á Đông luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết để đem tới sản phẩm tốt nhất

Đến với Việt Á Đông, khách hàng sẽ được hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi. Trong đó là bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời nhằm đem tới sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4 ngõ 110, phố Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0902.429.826
  • Website: noithatvietadong.vn

7. Nội thất Ahome

Một đơn vị thi công nội thất được xem là thành công khi nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng. Thấu hiểu được điều này, Ahome luôn tỉ mỉ, chăm chút cho từng sản phẩm để cung cấp những sản phẩm gỗ óc chó tốt nhất tới tay khách hàng. Đơn vị này đã đầu tư xây dựng hệ thống nhà xưởng sản xuất gỗ óc chó tại Hà Nội với quy mô lớn, nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế được sử dụng.

Bên cạnh đó, kỹ thuật cũng là vấn đề mà Ahome luôn coi trọng. Đơn vị này đã áp dụng và chuyển giao công nghệ sản xuất hiện đại của Châu u nhằm đảm bảo tối đa những vấn đề về công năng và thẩm mỹ của từng sản phẩm.

Xưởng nội thất Ahome
Sản phẩm của xưởng nội thất Ahome đẹp, cao cấp và hiện đại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 35 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098.10.888.66
  • Website: noithatahome.vn

8. Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó Mộc Nam Dương

Với kinh nghiệm của mình cùng sự đam mê, sáng tạo mà hiện nay xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó Mộc Nam Dương đã khẳng định được thương hiệu của mình trong thi công nội thất gỗ óc chó. Đây là xưởng sản xuất trực tiếp nên quý khách hàng có thể tới thăm quan và trải nghiệm trước khi quyết định hợp tác với đơn vị.

Nhà xưởng này quy tụ vô số những nghệ nhân lành nghề kết hợp cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến. Do đó họ luôn cẩn thận, chăm chút tới từng chi tiết nhằm tạo nên những sản phẩm chất lượng. Không chỉ vậy, các chuyên gia của xưởng luôn giám sát chặt chẽ và theo dõi kỹ càng cho tới khi sản phẩm hoàn thiện, không gian thi công hoàn hảo nhất.

Xưởng gỗ óc chó Mộc Nam Dương
Xưởng sản xuất gỗ óc chó Mộc Nam Dương được trang bị nhiều thiết bị hiện đại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn 3 Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội
  • Điện thoại: 0906.888.139
  • Website: mocnamduong.com

9. Nội thất MORELUX

Cái tên cuối cùng trong top các xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó uy tín hiện nay không thể không nhắc tới nội thất MORELUX. Đây là một công ty cổ phần chủ yếu cung cấp các chuỗi dịch vụ thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó chất lượng trên toàn quốc hiện nay.

Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên lành nghề. Một số sản phẩm nội thất bạn có thể tham khảo tại đây như: sô pha gỗ óc chó, bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó,… Đặc biệt các sản phẩm của nội thất MORELUX hoàn toàn là gỗ tự nhiên cao cấp.

Xưởng nội thất MORELUX
Nội thất MORELUX sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, sáng tạo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: D3-25 Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 085.681.6688
  • Website: www.morelux.vn

Lưu ý khi lựa chọn xưởng nội thất gỗ óc chó uy tín

Việc lựa chọn xưởng nội thất gỗ óc chó uy tín đóng vai trò quan trọng. Vì rất có thể, bạn sẽ chọn phải 1 xưởng sản xuất kém chất lượng. Tham khảo một số lưu ý khi chọn dưới đây:

Đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào

Một xưởng sản xuất gỗ uy tín cần đảm bảo được nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Đây là cơ sở để tạo nên những sản phẩm tốt tới tay khách hàng.

Tay nghề của nghệ nhân

Một xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó uy tín không chỉ dựa vào thâm niên hoạt động. Mà còn dựa vào số lượng, chất lượng những dự án lớn mà họ đã hoàn thành. Nếu xưởng này đã hoàn thiện nhiều dự án “tầm cỡ” thì chứng tỏ đây là đơn vị mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Chất lượng sản phẩm gỗ óc chó

Một trong những yếu tố quan trọng tiếp theo là dựa vào chất lượng sản phẩm. Nếu có thể, bạn hãy tới trực tiếp showroom để trải nghiệm: mẫu mã, chất liệu,… để có cái nhìn khách quan hơn.

Về giá

Giá cả luôn là một vấn đề mà bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm. Sự canh tranh về giá cả chính là yếu tố quan trọng trong việc thu hút khách hàng hiệu quả nhất. Tuy nhiên, giá thành đi liền với chất lượng sản phẩm gỗ óc chó. Bạn không nên quá quan tâm tới giá cả mà bỏ qua những yếu tố khác.

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của khách hàng. Vậy nên bạn cần tìm hiểu rõ những quy định cụ thể để giảm thiểu những xung đột sau này. Ví dụ như khi bạn mua bộ bàn ăn gỗ óc chó thì cần tìm hiểu kỹ xem sản phẩm này có thời gian bảo hành trong bao lâu.

Trên đây là top 9 xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó uy tín nhất hiện nay mà chúng tôi vừa đề cập tới. Mong rằng với những gợi ý này, quý khách hàng đã có thêm được cho mình nhiều thông tin hữu ích về những xưởng sản xuất gỗ óc chó chất lượng cao. Từ đó bạn có thể lựa chọn được nhà cung cấp gỗ óc chó phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặc điểm của màu vân gỗ óc chó

Vân Gỗ Óc Chó: Đặc Điểm, Màu Sắc, Phân Loại Và Ứng Dụng

Vân gỗ óc chó được ví như “Mỹ Vương” của lĩnh vực nội thất với màu sắc sinh động, bề mặt sang trọng. Những đường...

Tìm hiểu về nguồn gỗ óc chó là gì?

Gỗ Óc Chó Thuộc Nhóm Mấy: Phân Loại, Ưu Điểm Nổi Bật

Nội thất gỗ óc chó trên thị trường hiện nay đang dần trở thành xu hướng của các gia đình Việt. Đây là loại gỗ...

Ban Go Oc Cho 18

20+ Mẫu Bàn Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Sang Trọng Bán Chạy Nhất

Bàn gỗ óc chó với chất gỗ quý hiếm, màu sắc sang trọng, cổ điển được rất nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng...

Đặc điểm, Chất Lượng Của Gỗ óc Chó 1 (1)

Nội Thất Gỗ Óc Chó Có Đắt Không? Chất Lượng Như Thế Nào?

Nội thất gỗ óc chó có đắt không? Chất lượng như thế nào? Cũng như đơn vị nào bán hàng cao cấp, chất lượng với...

San Go Oc Cho 11

Báo Giá Sàn Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Nhập Khẩu Đẹp Nhất 2023

Sàn gỗ óc chó tự nhiên dần trở nên phổ biến và được rất nhiều người dùng lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà của...

Địa chỉ bán sofa gỗ óc chó tại tphcm- Nội Thất Gia Mỹ

Top 5 Địa Chỉ Bán Sofa Gỗ Óc Chó Chất Lượng Tại TPHCM

Gỗ óc chó từ lâu sử dụng trong phòng khách, biệt thự, chung cư,... sẽ khiến cho không gian của bạn trở nên sang trọng,...

Đối tác chiến lược