Top 10 Sofa Gỗ Óc Chó Giá Rẻ Chất Lượng Nhất, Xu Hướng 2024

Các mẫu sofa gỗ óc chó giá rẻ mà chất lượng nhất năm 2024, bảng giá và những mẫu phổ biến nhất được Nội Thất Gia Mỹ giới thiệu dưới đây:

Top 10 sofa gỗ óc chó giá rẻ chất lượng nhất năm 2024

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn sofa gỗ óc chó giá rẻ thì hãy tìm và chọn những mẫu sofa thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi khi sử dụng. Dưới đây là một số mẫu sô pha óc chó giá rẻ của chúng tôi mà khách hàng có thể tham khảo.

1. Mẫu sofa gỗ óc chó chữ U 2 băng và 1 đôn

Mẫu sofa óc chó chữ U 2 băng và 1 đôn
Mẫu sofa óc chó giá rẻ chữ U 2 băng và 1 đôn

2. Mẫu sofa óc chó chữ U, bàn gắn kính, 2 băng và 1 ghế đôn

Mẫu sofa gỗ óc chó chữ U
Mẫu sofa gỗ óc chó chữ U 2 băng và 1 đôn

3. Mẫu sofa gỗ óc chó giá rẻ 1 băng và 2 đôn

Mẫu sofa 1 băng và 2 đôn
Mẫu sofa óc chó 1 băng và 2 đôn

4. Mẫu sofa gỗ óc chó bàn hộp, 1 băng và 2 ghế đôn

Mẫu sofa bàn hộp 1 băng, 2 ghế đôn sang trọng
Mẫu sofa gỗ óc chó bàn hộp 1 băng, 2 ghế đôn sang trọng

5. Mẫu sofa gỗ óc chó 1 băng và 1 ghế đôn

Mẫu sofa gỗ óc chó 1 băng, 1 ghế đôn nhỏ gọn
Mẫu sofa gỗ óc chó 1 băng, 1 ghế đôn nhỏ gọn

6. Mẫu sofa gỗ óc chó giá rẻ 2 băng và 1 ghế dựa

Mẫu sofa thiết kế hiện đại, 2 băng, 1 ghế đơn dựa
Mẫu sofa gỗ óc chó thiết kế hiện đại, 2 băng, 1 ghế đơn dựa tiện nghi

7. Mẫu sofa gỗ óc chó 3 băng cho phòng khách rộng

Mẫu sô pha gỗ óc chó 3 băng ghế hiện đại, phù hợp không gian phòng khách rộng
Mẫu sô pha gỗ óc chó 3 băng ghế hiện đại, phù hợp không gian phòng khách rộng

8. Mẫu sofa phòng khách chữ L

Mẫu sofa chữ L phù hợp phòng khách nhỏ của căn hộ
Mẫu sofa gỗ óc chó chữ L phù hợp phòng khách nhỏ của căn hộ

9. Mẫu sofa gỗ óc chó giá rẻ 1 băng và 2 ghế đôn nhỏ

Mẫu sofa gỗ óc chó đơn giản cho phòng khách
Mẫu sofa gỗ óc chó đơn giản cho phòng khách

10. Mẫu sofa gỗ óc chó bàn hộp mặt kính, 2 băng và 1 đôn

Mẫu sofa bàn hộp mặt kính, có kèm kệ đựng tivi tiện nghi
Mẫu sofa gỗ óc chó bàn hộp mặt kính, có kèm kệ đựng tivi tiện nghi

Bảng báo giá sofa gỗ óc chó rẻ năm 2024

Giá thành của một bộ sofa óc chó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: chất liệu gỗ sử dụng, kích thước của sofa, kiểu dáng, phụ kiện đi kèm, máy móc kỹ thuật sử dụng, thợ gia công,…Với những bộ sofa được làm từ gỗ tốt, sử dụng phụ kiện chất lượng, làm ra bởi máy móc hiện đại cùng sự giám sát và thi công thực hiện của đội ngũ thợ tay nghề cao sẽ thường có giá thành cao hơn.

BÁO GIÁ SOFA GỖ ÓC CHÓ TẠI NỘI THẤT GIA MỸ
Loại nội thất Quy cách Đơn vị Giá
Sofa gỗ óc chó Sử dụng vật liệu là gỗ óc chó tự nhiên, nhập khẩu loại 1 có độ dày 26mm. Màu sắc gỗ tương đối đồng đều, độ ẩm đạt chuẩn, dao động từ 10-12%. Bề mặt ngoài sofa được phủ sơn PU Inchem theo màu chỉ định. md 14.000.000

Lợi ích việc sử dụng sofa gỗ óc chó

Một món đồ nội thất phòng khách gỗ óc chó tự nhiên được yêu thích đó là bộ sofa nó rất được ưa thích, quan tâm nhất trong không gian phòng khách của cả nhà. Các mẫu sofa gỗ óc chó giá rẻ vừa có chất lượng tốt, vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách gia đình. Hãy cùng Nội Thất Gia Mỹ khám phá những lợi ích khi sử dụng sô pha làm từ loại gỗ cao cấp này nhé.

Tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách:

Sofa gỗ óc chó được làm từ loại gỗ óc chó tự nhiên, có tông màu socola trầm ấn tượng. Bên cạnh đó, những đường vân gỗ uốn sóng đều hoặc xoáy cuộn rất bắt mắt. Khi làm bàn ghế sofa sẽ tạo điểm nhấn độc đáo riêng. Với tông màu này, gia chủ có thể dễ dàng phối hợp với rất nhiều phong cách bày trí nội thất khác nhau, từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.

Bên cạnh đó, những bộ bàn ghế sofa óc chó giá rẻ còn thường được bọc thêm những lớp đệm êm với màu sắc nệm cực kỳ đa dạng. Người mua có thể tùy theo sở thích để chọn lựa tông màu phù hợp. Từ đó có thể tạo điểm nhấn riêng, gây ấn tượng mạnh về phong cách phòng khách của gia chủ.

Những bộ sô pha làm từ gỗ óc chó có tính thẩm mỹ rất cao
Những bộ sô pha làm từ gỗ óc chó có tính thẩm mỹ rất cao

Tạo sự tiện nghi khi sử dụng: 

Những bộ sofa gỗ óc chó giá rẻ được trưng bày trong phòng khách vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng đồng thời tạo sự tiện nghi về nơi sinh hoạt cho gia đình. Bộ sofa gỗ óc chó sẽ là nơi những người thân quây quần bên nhau cùng sinh hoạt chung như trò chuyện, xem phim,… Bên cạnh đó, đây cũng là nơi gia chủ tiếp đón khách, bạn bè tới thăm. Thể hiện thành ý và sự nồng nhiệt của gia chủ với mỗi người khách.

Chất lượng bền, sử dụng lâu dài:

Gỗ óc chó là loại gỗ có đặc tính bền, chắc. Trải qua khâu xử lý tẩm sấy kỹ lưỡng nên gỗ có thể chống chịu mối mọt, ẩm mốc hay nứt nẻ cực kỳ tốt. Cũng chính vì vậy mà sofa làm từ gỗ óc chó rất bền, chống chịu tốt trong điều kiện môi trường nóng ẩm ướt như ở Việt Nam. Một bộ sofa có tuổi thọ rất lâu, nếu biết cách bảo quản, sản phẩm có thể luôn giữ được vẻ đẹp như mới trên dưới 50 năm.

Mang lại yếu tố may mắn:

Gỗ óc chó là một trong những loại gỗ tự nhiên theo phong thủy thì khi sử dụng sẽ mang lại may mắn cho gia chủ. Với tông màu trầm, chất gỗ bền, đường vân đồng đều cuốn hút sẽ tạo nên sự hạnh phúc, giàu sang, may mắn và sức khỏe cho gia chủ. Cũng chính vì vậy mà loại gỗ này càng được yêu thích và sử dụng rất nhiều hiện nay.

Những lưu ý cần biết khi mua sofa óc chó giá rẻ

Sofa gỗ óc chó là một đồ nội thất sẽ giúp làm tăng vẻ đẹp, tạo sự sang trọng và tiện nghi cho không gian phòng khách gia đình bạn. Để có thể mua được những bộ sofa gỗ óc chó giá rẻ đẹp, chất lượng khách hàng cần lưu ý đến những vấn đề như sau:

Lựa chọn sofa kích thước phù hợp:

Hãy dựa vào kích thước phòng khách và vị trí bạn dự định đặt sofa để căn chỉnh và lựa chọn kích thước sô pha phù hợp. Không nên chọn sofa óc chó kích thước quá to sẽ khiến không gian phòng khách bị thu hẹp, chật chội. Cũng không nên chọn bộ sofa kích thước quá nhỏ sẽ khiến căn phòng bị mất sự cân đối.

Lựa chọn kiểu dáng:

Các bộ sofa óc chó trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, từ loại chữ U, chữ L, loại 1 băng và 1 đôn, 1 băng và 2 đôn, 1 băng và ghế đơn,… Người mua nên xem xét theo nhu cầu sử dụng của gia đình và không gian căn phòng bày trí để lựa chọn mẫu thiết kế kiểu dáng phù hợp. Đối với phòng khách rộng thì nên chọn các loại kiểu bàn ghế óc chó kiểu chữ U, vòng cung hoặc băng ghế kết hợp ghế đơn. Đối với phòng diện tích nhỏ thì nên chọn loại chữ L hoặc chữ i, chữ U nhỏ.

Chọn sofa có kích thước phù hợp với không gian bố trí
Chọn sofa có kích thước phù hợp với không gian bố trí

Bên cạnh, tùy vào phong cách của phòng khách mà gia chủ nên lựa chọn những mẫu sô pha thiết kế phù hợp, tạo sự hài hòa và gây ấn tượng cho căn phòng.

Kiểm tra gỗ:

Trên thị trường hiện nay gỗ óc chó có rất nhiều loại, mỗi loại sẽ có chất lượng gỗ khác nhau. Do đó, khi mua sofa óc chó giá rẻ khách hàng phải kiểm tra thật kỹ về nguồn gốc gỗ làm ra sản phẩm. Gỗ óc chó tốt nhất là loại nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Gỗ có màu nâu trầm socola, vân gỗ uốn sóng đều mềm mại hoặc vân xoáy ấn tượng, bắt mắt.

Ngoài cách kiểm tra bằng mắt thường, khách hàng có thể kiểm tra gỗ bằng cách sử dụng một vài giọt nước nhỏ lên gỗ. Nếu gỗ hút nước nhanh thì chứng tỏ gỗ đã được sấy khô tốt. Nếu hút chậm chứng tỏ gỗ còn ẩm ướt, dễ mối mọt khi sử dụng. Ngoài ra, cũng có thể yêu cầu đơn vị sản xuất cung cấp thông tin về giấy tờ xuất xứ của gỗ.

Kiểm tra tính kỹ thuật của sản phẩm:

Một bộ sofa óc chó chất lượng ngoài được làm từ gỗ óc chó tự nhiên loại tốt thì cần phải được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, thợ tay nghề cao. Do đó, sau khi sản phẩm hoàn thành, người mua nên kiểm tra thật kỹ tính kỹ thuật của sản phẩm. Phải đảm bảo sô pha không có vết nứt nẻ sau khi hoàn thiện, đã được phủ sơn kỹ lưỡng, các khớp nối của gỗ khít, các góc cạnh được mài dũa kỹ càng,…

Lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín:

Nếu bạn chưa chắc chắn trong việc kiểm tra chất lượng gỗ, chất lượng sofa thì bạn nên tìm đến một đơn vị uy tín để được hỗ trợ tốt nhất. Đặc biệt, hay tìm đến xưởng sản xuất trực tiếp vì bạn có thể dễ dàng lựa chọn kích thước, mẫu mã sản phẩm. Đồng thời dễ dàng kiểm tra thông tin gỗ óc chó sử dụng cũng như tiết kiểm được một phần chi phí do không phải qua khâu bán hàng trung gian.

Bên cạnh đó, đừng quên tìm hiểu thông tin về thời gian bảo hành, bảo trì sofa gỗ óc chó của bên cung cấp. Hãy tìm đơn vị có chính sách bảo hành tốt để bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Nội thất Gia Mỹ chuyên sản xuất nội thất gỗ óc chó giá rẻ, chất lượng
Nội Thất Gia Mỹ chuyên sản xuất sofa gỗ óc chó giá rẻ, chất lượng

Nội Thất Gia Mỹ – Xưởng sản xuất sofa gỗ óc chó chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang cần đặt mua sofa gỗ óc chó giá rẻ thì hãy đến ngay với Nội Thất Gia Mỹ nhé. Chúng tôi là xưởng chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó chất lượng, giá tốt trên thị trường hiện nay. Với sản phẩm chủ đạo là gỗ óc chó, chúng tôi tự tin mang lại cho khách hàng sự hài lòng trong từng chất lượng sản phẩm được tạo thành.

  • Tất cả các sản phẩm do Gia Mỹ sản xuất đều được đảm bảo làm từ gỗ óc chó tự nhiên 100%, gỗ óc chó được nhập khẩu từ Bắc Mỹ nên có chất lượng tốt nhất.
  • Sản phẩm được thiết kế rất đa dạng mẫu mã, kích thước theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chúng tôi có nhà máy sản xuất với diện tích lớn (2500m2), sản phẩm do chúng tôi trực tiếp sản xuất. Do đó, chúng tôi luôn cân nhắc kỹ lưỡng về giá cả để có thể đưa ra mức giá phù hợp nhất với từng sản phẩm. Giá bán hoàn toàn cạnh tranh trên thị trường.
  • Nội Thất Gia Mỹ sở hữu máy móc công nghệ hiện đại nhập khẩu Châu Âu, có máy CNC, buồng phun sơn, phòng sấy khô cỡ lớn chỉ có trên thị trường hiện nay mà chưa đơn vị nào có, cùng đội ngũ thợ kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao nên mỗi sản phẩm tạo ra vô cùng thẩm mỹ và chất lượng.
  • Chúng tôi có hỗ trợ mẫu thiết kế sẵn cho khách hàng. Ngoài ra, khi khách có yêu cầu thiết kế mẫu riêng, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.
  • Tất cả các sản phẩm do Gia Mỹ cung cấp đều có thời gian bảo hành và bảo trì dài lâu.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng và Nội Thất Gia Mỹ

Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0981.608.630

Email: lienhe@noithatgiamy.com

Website: https://noithatgiamy.com

Nhà máy sx: Tòa CT4 Khu đô thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Go Oc Cho Co Bi Moi Mot Khong

Gỗ Óc Chó Có Bị Mối Mọt Không? Cách Khắc Phục và Bảo Quản

Gỗ óc chó có bị mối mọt theo thời gian hay không? đó là câu hỏi mà nhiều người có đam mê sử dụng đồ...

Mua gỗ óc chó ở đâu - gỗ phương đông

Mua Gỗ Óc Chó Ở Đâu Tốt? Top 3 Địa Chỉ Bán Chất Lượng

Mua gỗ óc chó ở đâu luôn là điều mà nhiều người tiêu dùng băn khoăn khi cần tìm mua gỗ óc chó, các đồ...

9+ Mẫu Đôn Gỗ Óc Chó Chất Lượng Cao Thiết Kế Độc Đáo

9+ Mẫu Đôn Gỗ Óc Chó Chất Lượng Cao Thiết Kế Độc Đáo

Đôn gỗ óc chó là vật dụng nội thất được sử dụng phổ biến với nhiều công dụng vô cùng đặc biệt. Vậy tại sao...

Sofa Phong Khach Go Oc Cho

Tổng Hợp Kích Thước Sofa Gỗ Óc Chó Chuẩn Cho Từng Loại

Kích thước bộ sofa gỗ óc chó làm sao để phù hợp vừa vặn với diện tích tại phòng khách rất quan trọng, nó không...

Bàn Ghế Gỗ Óc Chó Phòng Khách 1

7+ Bộ Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Óc Chó Sang Trọng và Báo Giá

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các bộ bàn ghế gỗ óc chó cho phòng khách đang ngày càng gia tăng. Với thiết kế đẹp...

Noi That Phong Ngu Go Oc Cho 2

#10 Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Đẳng Cấp

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng, tìm mua nhiều hơn. Vì sao nội thất phòng ngủ...

Đối tác chiến lược