Top 8 Sofa Gỗ Óc Chó Chữ L Mẫu Đẹp Thiết Kế Sang Trọng

8 Sofa gỗ óc chó chữ L mẫu mã đẹp được sử dụng phổ biến hiện nay? Cách lựa chọn mẫu sofa gỗ óc chó chữ L cho phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn? Tại sao nên dùng, hướng dẫn bạn cách vệ sinh sofa gỗ óc chó chữ L tại nhà. Mọi thắc mắc bạn đọc có thể liên hệ với đơn vị Nội Thất Gia Mỹ theo địa chỉ và số điện thoại sau đây:

1. Top 8 ghế sofa gỗ óc chó L mẫu mã đẹp sang trọng được ưa chuộng nhất hiện nay

Ghế Sofa gỗ óc chó là đồ dùng nội thất làm điểm lên sự sang trọng, quý phái cho ngôi nhà. Những mẫu bàn ghế sofa gỗ óc chó hiện đại được ra đời do nhu cầu trang hoàn nhà của của con người. Những mẫu ghế sofa thích hợp dùng cho nhà ở phòng khách ngày càng đa dạng và nhiều mẫu mã chắc chắn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Sau đây là Top 8 mẫu ghế sofa chữ L đẹp, sang trọng:

1.1 Mẫu ghế sofa gỗ óc chó chữ L chân đứng cho biệt thự đẹp

Đây là mẫu thiết kế ghế sofa được yêu thích với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, bắt mắt. Thiết kế này phù hợp cho không gian phòng khách không quá rộng rãi ghế chỉ nằm trọn một góc của phòng khách tạo nên không gian gọn gàng, tinh tế.

Chiếc bàn hình chữ nhật nhỏ gọn nằm giữa hai văng ghế hình tạo hình chữ L độc đáo cùng với đó, chiếc bàn được thiết kế độc đáo với hai tầng thuận tiện cho việc đặt trà và ly lên mà không tốn diện tích bàn. Mặt bàn được thiết kế đơn giản không quá lớn, kiểu cách không kém phần hiện đại tạo nên một điểm ấn tượng cho bộ bàn ghế sofa này.

Top 8 Sofa Gỗ Óc Chó Chữ L Mẫu Đẹp Thiết Kế Sang Trọng
Mẫu bàn ghế sofa chữ L hiện đại

Ghế óc chó có tông màu nâu trầm socola được kết hợp với phần mút sofa màu ghi và điểm nhấn màu nâu ở những chiếc ghế tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo, hài hòa. Thiết kế ghế với điểm lưng tựa vừa phải không quá cao cùng mút êm ái, điểm đặt lưng thoải mái mang lại sự tiện nghi khi sử dụng.

1.2 Mẫu thiết kế ghế sofa chân quỳ ấn tượng cho phòng khách

Đây là kiểu bàn ghế sofa gỗ óc chó chân quỳ ấn tượng với sự kết hợp của hai văng ghế tạo thành hình chữ L kết hợp với một bàn trà và một ghế đôn diện rộng. Bộ bàn ghế này được làm từ gỗ óc chó cao cấp nên có độ bền chắc chắn, có khả năng chống thấm nước và khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt.

Top 8 Sofa Gỗ Óc Chó Chữ L Mẫu Đẹp Thiết Kế Sang Trọng
Ghế sofa chân quỳ cao cấp

Đây là mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó tự nhiên cho gia đình thích sự ấm cúng với tông màu nâu gỗ socola kết hợp với màu nâu đậm của đệm cùng với đó là những chiếc gối màu trắng nâu xen kẽ tạo nên một điểm nhấn. Sản phẩm được thiết kế độc đáo với khuôn hình chữ nhật có độ rộng vừa phải, mặt bàn nhẵn bóng toát lên một sự mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng.

Chiếc ghế chữ L dài rộng thích hợp cho cả gia đình ngồi cạnh nhau hoặc ngồi tiếp khách vô cùng rộng rãi. Thiết kế ghế chữ L tiết kiệm diện tích cùng với chiếc ghế đôn thoải mái đảm bảo thể hiện sự tiện nghi, thoải mái.

1.3 Mẫu thiết kế ghế sofa chân thấp kết hợp hai tay cầm cho phòng khách

Đây là kiểu thiết kế ghế sofa chân thấp kết hợp bàn trà mặt kính cùng với một chiếc ghế đơn có tay cầm. Đây là kiểu ghế đơn giản nhưng đặc biệt được ưa chuộng bởi chân thấp thoải mái phù hợp cho trẻ em và người lớn sử dụng. Chân thấp bạn có thể duỗi chân một cách thoải mái cùng với đó là thiết kế hai tay vịn hai bên tạo nên một sự sang trọng đẳng cấp của gia chủ.

Thiết kế ghế với phần học dư có thể đựng được đồ, bình hoa hoặc bình trà nhỏ tiện lợi. Chiếc bàn mặt kính hiện đại dễ dàng vệ sinh lau chùi bàn một cách sạch sẽ. Chiếc ghế tựa đơn thoải mái, êm ái tạo nên một cảm giác như thư thái, dễ chịu và có thể di chuyển đến nhiều vị trí khác sử dụng.

Top 8 Sofa Gỗ Óc Chó Chữ L Mẫu Đẹp Thiết Kế Sang Trọng
Mẫu bàn ghế gỗ óc chó chữ L nâu chân thấp

Ghế làm bằng gỗ óc chó có màu nâu trầm ấm kết hợp với sofa đồng màu tạo nên một không gian thật ấm cúng, đơn điệu. Nếu bạn là một người yêu thích những kiểu dáng đơn giản, mộc mạc thì đây chắc chắn là một trong những kiểu dáng bạn nên cân nhắc mua chắc chắn không làm bạn thất vọng.

1.4 Kiểu ghế gỗ óc chó với tông màu sáng kết hợp bàn trà hai tầng

Một phong cách ghế sofa hiện đại, trẻ trung dành cho những ngôi nhà có diện tích không quá lớn, phong cách nhà trẻ trung, sang trọng. Bộ bàn ghế này gồm hai văng ghế xếp lại thành hình chữ L tiện lợi, tiết kiệm không gian, diện tích cùng với đó chiếc bàn trà đặt giữa không gian ghế tạo nên sự gần gũi, dễ hoạt động. Thiết kế này còn thêm một chiếc ghế đôn dày dặn thích hợp tiếp khách những lúc khách đông và cần thêm chỗ ngồi.

Tông màu sáng kết hợp với gỗ óc chó nâu trầm tạo nên một điểm ấn tượng trong phong cách, thể hiện sự trẻ trung, hiện đại của gia chủ. Mặt đệm êm ái kết hợp với những chiếc gối ôm màu trắng ấn tượng.

Top 8 Sofa Gỗ Óc Chó Chữ L Mẫu Đẹp Thiết Kế Sang Trọng
Ghế sofa chữ L màu trắng sang trọng, trẻ trung

1.5 Ghế sofa gỗ óc chó phong cách mộc mạc, cổ điển kết hợp hiện đại

Phong cách thiết kế đơn giản luôn là sự lựa chọn cho nhiều hộ gia đình ưa thích sự mộc mạc. Tông màu nâu sáng bắt mắt có thể kết hợp được mọi không gian tạo nên một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Thiết kế ghế sofa kiểu này nhỏ gọn không tốn diện tích mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình.

Top 8 Sofa Gỗ Óc Chó Chữ L Mẫu Đẹp Thiết Kế Sang Trọng
Ghế gỗ óc chó sofa màu nâu mộc mạc

Tổng thể của chiếc ghế này tạo nên một sức hút hài hòa với kết cấu chữ L cùng với bàn hai tầng và một ghế đôn tạo nên một sự tiện nghi cho không gian phòng khách thêm phần cuốn hút. Sự trầm ấm của nội thất phòng khách gỗ óc chó sẽ khiến gia chủ cảm thấy thoải mái và ấm áp cho nơi sinh hoạt chung của toàn gia đình.

1.6 Bộ ghế sofa chữ L ấn tượng với bàn phá cách

Đây là một kiểu thiết kế độc đáo, mới lạ với nhiều điểm ấn tượng như chiếc bàn rất cá tính, kiểu dáng hiện đại và phá cách, trẻ trung đảm bảo sẽ là thiết kế được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Chân ghế được thiết kế với hình dáng uốn lượn dẻo dai và đặc biệt vô cùng, cùng với đó là kiểu chân quỳ quặp vào trong bắt mắt chắc chắn là điểm thu hút ngay từ lần nhìn thấy đầu tiên. Bạn sẽ không khỏi bàng hoàng khi nhìn thấy kiểu thiết kế độc đáo và mới lạ này. Chân ghế là kiểu chân uốn cong hình vầng trăng uyển chuyển vừa thể hiện được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Top 8 Sofa Gỗ Óc Chó Chữ L Mẫu Đẹp Thiết Kế Sang Trọng
Bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó phá cách

Ghế có điểm tựa vô cùng thoải mái với 4 chiếc gối êm ái đảm bảo đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu. Ngoài ra, sở hữu sofa góc chữ L tiện dụng giúp cho gia chủ có thể trang trí góc phòng khách thêm phần sang trọng.

1.7 Bộ ghế sofa chữ L độc đáo, hiện đại

Bộ bàn ghế gỗ óc chó chữ L với kiểu dáng hiện đại, sang trọng tiết kiệm diện tích phòng khách làm cho phòng khách luôn rộng rãi và gọn gàng hơn. Kiểu thiết kế hình chữ L luôn được nhiều gia đình lựa chọn trang trí cho phòng khách bởi nó mang dáng dấp thời đại mới, xu hướng mới làm cho phòng khách luôn được tinh tế nhất.

Thiết kế sofa bao gồm hai văng ghế xếp chữ L cùng với một đôn ghế dài rộng tạo nên một sự cuốn hút lạ thường. Chiếc bàn trà gỗ óc chó đẹp độc đáo với kiểu cách hiện đại, chia hai nữa một nữa trang trí mặt kính còn một nửa giữ nguyên phần gỗ óc chó. Dưới bà có một học nhỏ giúp bạn có thể đặt ly hoặc một số đồ vật như gác tàn và một số đồ dùng khác.

Top 8 Sofa Gỗ Óc Chó Chữ L Mẫu Đẹp Thiết Kế Sang Trọng
Ghế sofa chữ L bằng gỗ óc chó hiện đại, sang trọng.

Bộ bàn ghế này được lót tấm sofa màu nâu đậm tạo nên không khí vô cùng ấm áp, dễ chịu. Màu này khá phổ biến và khi kết hợp với gỗ óc chó tạo nên một sự hài hòa và ăn ý. Ghế thích hợp đặt trong mọi không gian bởi không quá tốn diện tích nên rất thích hợp cho những gia đình có phòng khách vừa phải.

1.8 Ghế sofa gỗ óc chó L thiết kế mới lạ có học gỗ để đồ

Kiểu thiết kế tiếp theo chắc hẳn không làm bạn thất vọng bởi bộ bàn ghế này có kiểu dáng đặc biệt, bên hông ghế có thiết kế thêm một học tủ mini tiện lợi giúp bạn có thể để một số vật cần thiết vào trong. Chiếc bàn được thiết kế độc đáo như kiểu các mặt kính xếp chồng lên nhau hình xếp ly trông rất đẹp mắt. Mặt kính của bạn giúp việc vệ sinh được diễn ra thuận lợi hơn đồng thời như một lớp bảo vệ mặt gỗ khỏi những tác động bên ngoài như nước đổ lên có thể lau chùi dễ dàng.

Phần đệm sofa khá dày dặn cùng với lưng tựa có độ cao vừa phải đảm bảo bạn có thể ngồi tựa lưng một cách thoải mái nhất. Chiếc đôn ghế thiết kế hai tầng ấn tượng có thể tháo ra và vệ sinh một cách dễ dàng. Về phần gỗ óc chó chắc chắn bạn không cần phải bận tâm bởi nó vô cùng bền bỉ và chắc chắn cùng với màu sắc phối hợp hài hòa chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ.

Top 8 Sofa Gỗ Óc Chó Chữ L Mẫu Đẹp Thiết Kế Sang Trọng
Ghế sofa gỗ óc chó có học gỗ để đồ tiện lợi

2. Tại sao nên dùng ghế Sofa gỗ óc chó chữ L?

Ghế sofa sang trọng được dùng trang trí phòng khách tạo nên không gian nhà mới lạ, sang trọng. Nên chọn ghế sofa nào là phù hợp đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Ghế sofa gỗ óc chó là loại ghế được đánh giá cao bởi giá trị mà nó mang lại.

  • Sofa gỗ óc chó được làm từ gỗ óc chó nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ nên có độ bền cao có thể sử dụng được trong vòng hơn 50 năm.
  • Hình dạng sofa chữ L tiết kiệm diện tích, tạo không gian thoải mái hoạt động.
  • Sofa gỗ óc chó chữ L có đa dạng kiểu chân gỗ khác nhau như các kiểu chân thấp, các kiểu chân thuyền, chân cong,… Kiểu dáng ghế rộng, thoải mái có điểm tựa lưng và gối kê sau lưng cực êm ái, ấn tượng.
  • Loại ghế này có khả năng kháng nước và kháng sâu mọt hiệu quả bạn có thể sử dụng mà không sợ ghế bị mọt hay bị mốc ẩm.
  • Tính thẩm mỹ cao bởi ghế óc chó có màu nâu socola đặc trưng cùng với nhiều đường vân với đường nét uốn cong đặc biệt. Màu sắc gỗ có thể thay đổi tùy theo từng góc nhìn khác nhau tạo nên điểm ấn tượng, độc đáo.
Top 8 Sofa Gỗ Óc Chó Chữ L Mẫu Đẹp Thiết Kế Sang Trọng
Gỗ óc chó chữ L hợp với mọi thiết kế nhà cửa tạo không gian sang trọng, đẳng cấp
  • Gỗ óc chó rất cứng, khi được bọc sofa vẫn đảm bảo được độ cứng cáp của nó, ngoài ra nó có khả năng chịu va đập tốt chống trầy xước hiệu quả.
  • Sofa gỗ óc chó mang ý nghĩa phong thủy độc đáo, bởi gỗ óc chó này được tượng trưng cho hệ mộc chính là đại diện cho mùa xuân, mùa của sự sinh sôi nảy nở. Cho nên, nó như một vật dụng nội thất phong thủy tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, sự phát triển và sung túc. Gỗ óc chó như mang đến sự may mắn cho gia chủ vì thế rất được ưa chuộng hiện nay.
  • Bộ ghế sofa được làm từ loại gỗ này còn tạo nên một sự ấm cúng, hòa hợp mạnh mẽ, thúc đẩy sinh khí và kết nối các thành viên gia đình với nhau. Ghế sofa đặt phòng khách mọi người có thể cùng ngồi trò chuyện, xem phim cùng nhau tạo nên không khí gia đình hạnh phúc, viên mãn.

3. Cách bảo quản và vệ sinh ghế sofa gỗ óc chó

Nội thất sofa gỗ óc chó là lựa chọn hợp lý nhất cho gian phòng khách luôn được thẩm mỹ, sang xịn. Sopha gỗ óc chó không chỉ đẹp mà còn bền bỉ theo thời gian, ghế sẽ có hạn sử dụng lên đến trên 50 năm nếu như bạn có chế độ chăm chút cũng như vệ sinh một cách đúng cách chắc chắn sản phẩm sẽ luôn có vẻ đẹp không thay đổi bất chấp môi trường và thời gian.

Vệ sinh và bảo quản khung ghế sofa

Nội thất gỗ đặc biệt là gỗ óc chó tuy có độ bền và tính chống thấm nước tốt tuy nhiên bạn cùng nên bảo quản một cách tỉ mỉ nhất là đối với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam ta.

  • Cần cân nhắc vị trí đặt sofa không nên đặt ở nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu rọi vào. Nếu nhà làm bằng mặt kính nên chuẩn bị những chiếc rèm để có thể che ánh nắng những lúc nắng gắt nhất đảm bảo ghế luôn được thoáng mát và độ bền sẽ giữ được lâu hơn bởi khắc tinh của gỗ chính là ánh nắng mặt trời.
  • Nên vệ sinh lau chùi bàn ghế thường xuyên, nếu có thể nên làm hàng ngày để đảm bảo bụi bẩn không thể bám vào. Việc vệ sinh cần dùng đến khăn mềm mịn nhúng ẩm rồi lau không nên dùng loại khăn quá khô, quá cứng dễ gây xước cho sản phẩm. Loại nước tẩy cùng nên dùng loại chuyên dụng không có chất tẩy cao để đảm bảo gỗ luôn được sáng bóng chuẩn màu.

Vệ sinh và bảo quản đệm sofa

Phần đệm giúp cơ thể chúng ta ngồi vào vô cùng êm ái và thoải mái tuy nhiên nếu không được vệ sinh đúng cách thì đệm rất dễ dơ và rách. Tùy vào từng loại đệm sẽ có cách vệ sinh khác nhau đảm bảo đệm luôn được mới, sạch sẽ và bền bỉ theo thời gian.

Đối với gỗ óc chó sử dụng đệm da:

  • Nên vệ sinh đệm bằng máy hút bụi để hút những bụi bẩn còn đọng trên bề mặt cũng như trên kẽ đệm. Không nên lau trực tiếp bằng nước và các chất tẩy mạnh có chứa nhiều thành phần hóa học mà bạn có thể dùng một chiếc khăn ẩm để lau một cách nhẹ nhàng.
  • Khi thời tiết có độ ẩm cao nên bật điều hòa hoặc quạt thông gió để sản phẩm luôn được khô thoáng còn khi mùa mưa đệm da rất dễ hư nếu như không được vệ sinh đúng cách như vậy bạn nên dùng khăn mềm, khô lau lên mặt da một cách nhẹ nhàng để lấy bụi bẩn cùng như giảm hơi ẩm vào sofa.
  • Nên để sofa ở những nơi thông thoáng tránh nhiệt độ cao bởi nó có thể làm hư da vĩnh viễn rất khó khắc phục.
Top 8 Sofa Gỗ Óc Chó Chữ L Mẫu Đẹp Thiết Kế Sang Trọng
Vệ sinh đệm ghế sofa bằng da

Đối với gỗ óc chó sử dụng đệm nỉ:

  • Đệm nỉ cùng là một trong những loại đệm được dùng phổ biến bọc ghế sofa. Nỉ là loại vải vô cùng dễ dàng vệ sinh và bảo quản bạn chỉ cần chú ý đến những chi tiết như góc kẽ trong hóc ghế là có thể vệ sinh dễ dàng bằng máy hút bụi. Để hút bụi được sạch sẽ hơn bạn có thể đập mạnh vào sofa để bụi bay lên trên và hút dễ dàng.
  • Với đệm nỉ bạn có thể dễ dàng tháo ra và đem giặt định kỳ nhằm đảm bảo ghế được sạch sẽ nhất, chống được các vi khuẩn hay tình trạng ẩm mốc. Tuy đệm làm bằng nỉ nhưng bạn cùng phải đảm bảo không để ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp như thế rất dễ bị bay màu đệm làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có của nó.
Top 8 Sofa Gỗ Óc Chó Chữ L Mẫu Đẹp Thiết Kế Sang Trọng
Vệ sinh đệm sofa nỉ

4. Những lưu ý để mua ghế sofa gỗ óc chó chữ L phù hợp

Sofa thường được đặt tại phòng khách mà phòng khách là nơi thường hay tiếp khách, là bộ mặt của gia chủ mỗi khi khách vào nhà. Vì thế việc lựa chọn một bộ ghế sofa rất quan trọng. Để lựa chọn một loại ghế sofa gỗ óc chó chữ L phù hợp trước hết phải chú ý một số chi tiết sau đây:

  • Kiểm tra kích thước phòng khách để có thể lựa chọn được chiếc ghế sofa óc chó phù hợp đảm bảo không quá to hoặc quá nhỏ khi đưa về sử dụng.
  • Gỗ óc chó có màu đặc trưng là màu nâu trầm socola bởi thế khi chọn mua bộ sofa gỗ óc chó nên chọn bộ sofa có màu sắc phù hợp, chọn màu sắc không kén với màu tường và phong cách bày trí phòng khách. Nên nhờ kiến trúc sư tư vấn chọn màu sofa cho phù hợp đảm bảo khi sử dụng có thể mang lại sự hài hòa, phù hợp cho ngôi nhà tạo cảm giác thoải mái và có thiện cảm.
Top 8 Sofa Gỗ Óc Chó Chữ L Mẫu Đẹp Thiết Kế Sang Trọng
Ghế sofa mang một nét đẹp quyến rũ
  • Xác định vị trí đặt sofa sao cho phù hợp với kiểu dáng hình chữ L, vị trí đặt sofa thể hiện được khí chất cũng như thể hiện một vị trí phong thủy tốt cho gia chủ đảm bảo ý nghĩa mang đến sự thịnh vượng và giàu sang.
  • Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua xem có bị xước hay bị trầy, mặt Sofa có dính bẩn hay không.
    Chọn đơn vị mua ghế sofa uy tín, chất lượng để sản phẩm được chất lượng và đúng giá nhất.

5. Mua ghế sofa gỗ óc chó L ở đâu để được chính hãng, giá tốt?

Nội thất phòng khách thể hiện được bộ mặt gia chủ cùng như phóng cách đẳng cấp và sang trọng mỗi khi nhìn vào. Vậy nên mua gỗ óc chó ở đâu để được sản phẩm chính hãng, giá tốt. Nội Thất Gia Mỹ tự tin là địa chỉ bán đồ gỗ nội thất óc chó chính hãng được tin dùng và sử dụng rộng rãi hiện nay. Chúng tôi không chỉ kinh doanh các loại gỗ óc chó, các sản phẩm nội thất óc chó như tủ, ghế, đôn gỗ óc chó, các mẫu giường ngủ gỗ óc chó,… mà còn nhiều mặt hàng khác nữa. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều mức ưu đãi đặc biệt chẳng hạn như:

  • Những sản phẩm từ gỗ óc chó được nhập khẩu trực tiếp 100% nên đảm bảo chất lượng tốt chắc chắn không làm bạn thất vọng.
  • Chúng tôi có nhiều mẫu mã nội thất đa dạng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau đáp ứng được mọi yêu cầu khó tính của khách hàng.
  • Hệ thống máy móc hiện đại cùng với đội ngũ thợ mộc nhiều năm kinh nghiệm và có tay nghề cao từ đó tạo ra những sản phẩm với nhiều thiết kế tinh tế mang lại tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.
  • Chúng tôi cam kết chắc chắn về chất lượng, chế độ bảo hành sản phẩm đặc biệt đảm bảo bạn có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Sản phẩm được làm từ những vật liệu cao cấp, có độ bền và an toàn cho sức khỏe người sử dụng
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất đảm bảo đem đến cho bạn những lựa chọn hợp lý nhất, những giải đáp thắc mắc một cách tận tình.
  • Chúng tôi có đơn vị vận chuyển phục vụ tận tình chắc chắn đem đến cho bạn sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như để có thể giải đáp thắc mắc một cách triệt để vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng và Nội Thất Gia Mỹ

Websitehttps://noithatgiamy.com

Email: lienhe@noithatgiamy.com

Hotline: 0981.608.630

Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Veneer óc Chó

Gỗ Veneer Óc Chó Là Gì? Giá Bán Trên Thị Trường Hiện Nay

Bạn đang tìm kiếm các thông tin về veneer óc chó? Những mẫu nội thất này được rất nhiều công trình lớn nhỏ sử dụng...

Ghế Sofa Gỗ Óc Chó

#7 Mẫu Ghế Sofa Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Đẹp Thịnh Hành Nhất

Bạn đang tìm kiếm những mẫu ghế sofa gỗ óc chó cao cấp, chất lượng và phù hợp với căn hộ của mình? Bạn đang...

Gỗ Óc Chó Có Đắt Không? Dùng Có Tốt Và Độ Bền Cao Không?

Gỗ Óc Chó Có Đắt Không? Dùng Có Tốt Và Độ Bền Cao Không?

Hiện nay việc sử dụng nội thất gỗ óc chó ngày càng trở lên phổ biến. Câu hỏi thắc mắc của mọi người là loại...

Báo Giá Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Chất Lượng Mới Cập Nhật 2021

Báo Giá Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Chất Lượng Mới Cập Nhật 2023

Bàn ăn gỗ óc chó được xem là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng không chỉ có độ bền chắc chắn và màu sắc...

Bàn Sofa

10+ Bàn Sofa Gỗ Óc Chó Đẹp Thiết Kế Hiện Đại Nên Mua

Bạn đang có nhu cầu tìm mua bàn sofa gỗ óc chó? Bạn muốn biết loại bàn sofa làm từ gỗ óc chó có bền...

Tủ Rượu Gỗ óc Chó (13)

Tổng Hợp 10+ Mẫu Nội Thất Phòng Bếp Gỗ Óc Chó Đẹp Hiện Đại

Nội thất gỗ óc chó phòng bếp luôn được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn sử dụng bởi sự sang trọng và độ bền...

Đối tác chiến lược