#10 Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Đẳng Cấp

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng, tìm mua nhiều hơn. Vì sao nội thất phòng ngủ làm bằng gỗ óc chó lại được nhiều người yêu thích, đánh giá cao? Chất liệu gỗ óc chó có gì đặc biệt hơn so với những dòng gỗ khác? Nội thất dành cho phòng ngủ gồm những gì? Những mẫu thiết kế phòng ngủ bằng gỗ óc chó nào sang trọng, ấn tượng?

Khi sử dụng nội thất phòng ngủ gỗ óc chó cần lưu ý điều gì? Giá thành của sản phẩm nội thất phòng ngủ là khoảng bao nhiêu? Mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo chất lượng gỗ, tuổi thọ sản phẩm và mẫu mã đẹp, đa dạng? Những nội dung chi tiết nhất hãy cùng với Nội Thất Gia Mỹ tìm hiểu qua bài viết sau.

Tại sao nên dùng nội thất phòng ngủ gỗ óc chó?

Gỗ óc chó là dòng gỗ tự nhiên cao cấp có xuất xứ từ Bắc Mỹ với chất liệu gỗ có nhiều ưu điểm, vân gỗ độc đáo cùng màu sắc sang trọng, ấm áp nên ngày càng được ưa chuộng sử dụng để làm các đồ nội thất giúp không gian thêm thanh lịch, cao cấp.

Không chỉ với không gian phòng khách gỗ óc chó, phòng bếp gỗ óc chó mà gia chủ còn đặc biệt quan tâm đến phòng ngủ vì nó là nơi riêng tư dùng để thư giãn, nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi nên cần được đầu tư các sản phẩm nội thất có tính thẩm mỹ cao, mang đến cảm giác ấm áp, thư thái, để người dùng có thể tận hưởng không gian ấm cúng, thư giãn nhất.

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó tự nhiên là sự lựa chọn tinh tế, sang trọng được nhiều người đánh giá cao, sử dụng ngày càng rộng rãi hơn. Những ưu điểm khiến gỗ óc chó trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các thiết kế nội thất như:

  • Gỗ óc chó có độ bền rất cao, trung bình tuổi thọ của sản phẩm có thể hơn 40 năm
  • Màu sắc của gỗ rất ấn tượng, độc lạ, màu nâu socola từ đậm đến nhạt dần mang đến cảm giác sang trọng và có phần ấm áp giúp cho không gian phòng ngủ thêm thoải mái, thư giãn hơn.
  • Gỗ óc chó được nhiều người yêu thích còn do có khả năng chống mọt mọt, chống côn trùng gây hại, giúp sản phẩm bền hơn.
  • Chất liệu gỗ đặc biệt thích hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam
  • Gỗ có độ cứng cao, chịu được tải trọng lớn, lực tác động mạnh nên rất thích hợp dùng gia công đồ nội thất cho gia đình.
  • Sản phẩm làm từ gỗ óc chó rất bền, không bị cong vênh màu sắc ngày càng đẹp hơn theo thời gian
  • Sản phẩm gỗ có nhiều mẫu mã để người dùng lựa chọn, không chỉ vậy còn có thể gia công thiết kế mà bạn mong muốn
  • Gỗ óc chó theo phong thủy còn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ, có tác dụng nuôi dưỡng tinh thần, giúp con người có được cảm giác thư thái, vui vẻ, năng lượng hơn.
Noi That Phong Ngu Go Oc Cho 5
Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó sang trọng, bền bỉ mang đến sự đẳng cấp cho người dùng

Báo giá nội thất phòng ngủ gỗ óc chó tại Nội Thất Gia Mỹ

Độ nội thất phòng ngủ làm từ gỗ óc chó có độ bền cao, chất lượng vượt trội, màu sắc, kiểu dáng của sản phẩm cũng là yếu tố khiến nhiều người ngày càng ưa chuộng, lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà của mình. Sản phẩm nội thất phòng ngủ được làm từ 100% gỗ óc chó loại 1 của Bắc Mỹ quý hiếm có chất lượng tốt nhất nên giá thành của sản phẩm cũng cao hơn những sản phẩm làm từ các loại gỗ khác.

Khách hàng có thể an tâm về chất lượng đồ gỗ óc chó, độ bền vượt trội khi có thể dùng hơn 40 năm, màu sắc ngày càng sáng bóng, đẹp mắt có tính thẩm mỹ cao.

Mỗi sản phẩm đều có mẫu mã, kích thước rất đa dạng và sáng tạo, nên giá thành sản phẩm thường không ổn định mà phụ thuộc vào khối lượng gỗ dùng cho sản phẩm đó, thiết kế, kích thước, độ phức tạp của các chi tiết,… Để mua được sản phẩm tốt nhất khách hàng nên đến với Nội Thất Gia Mỹ, chúng tôi là cơ sở sản xuất đồ nội thất bằng gỗ óc chó nên giá thành sản phẩm luôn có nhiều ưu đãi, giá cạnh tranh hơn so với những đơn vị phân phối đồ nội thất gỗ trên thị trường hiện nay.

Không chỉ vậy, chúng tôi còn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, kích thước, số lượng sản phẩm. Khách hàng cần hỗ trợ tư vấn, báo giá sản phẩm nhanh chóng, chính xác nhất hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0981.608.630.

Noi That Phong Ngu Go Oc Cho 7
Nội thất gỗ óc chó khá đắt nhưng chất lượng vượt trội, đẳng cấp ít dòng gỗ nào có được

Những sản phẩm dành cho nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Nội thất dành cho phòng ngủ có nhiều sản phẩm khác nhau như giường, bàn ghế, bàn trang điểm, tủ đồ, kệ,… Mỗi sản phẩm sẽ có kích thước, thiết kế, phong cách khác nhau để người dùng tham khảo, lựa chọn tùy theo phong cách, không gian phòng của mình. Dưới đây là một số sản phẩm nội thất gỗ óc chó cần phải có cho căn phòng của bạn.

1. Giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên, đẳng cấp

Đây chính là sản phẩm quan trọng nhất không thể thiếu trong phòng ngủ của bạn. Giường ngủ bằng gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình bởi giường bằng gỗ đặc biệt thoải mái, bền chắc, êm ái hơn những loại giường khác. Với giường làm bằng gỗ óc chó thì mùi hương gỗ tự nhiên, màu sắc của gỗ càng mang đến cảm giác thư giãn hơn cho người dùng, giúp bạn dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ.

Giuong Ngu Go Oc Cho 1
Giường gỗ óc chó hình chữ nhật sáng tạo dựa trên kiểu giường truyền thống

Thiết kế và chất lượng của phòng ngủ luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Thiết kế của giường gỗ óc chó luôn rất đa dạng và ngày càng có nhiều mẫu mã khác biệt, sáng tạo hơn để người dùng lựa chọn. Bên cạnh kiểu giường chữ nhật truyền thống thì giường tròn sáng tạo, mới mẻ đang rất được quan tâm.

Tuy nhiên kiểu giường này lại khá kén không gian sử dụng khi chỉ thích hợp với những phòng ngủ có không gian lớn, rộng rãi, cùng phong cách thiết kế mang hơi hướng hiện đại, độc đáo. giường ngủ luôn là điểm nhấn của căn phòng ngoài thiết kế bạn cũng nên chú ý lựa chọn những loại giường có kết cấu chắc chắn, vững trãi, thanh gỗ dày chịu được tải trọng lớn, bền bỉ hơn.

Giuong Ngu Go Oc Cho 4
Giường ngủ bằng gỗ óc chó hình tròn sang trọng, độc đáo cho phòng ngủ thêm ấn tượng

2. Tủ quần áo bằng gỗ óc chó sang trọng

Tủ quần áo bằng gỗ óc chó có nhiều ưu điểm vượt trội với khả năng chống mối mọt và côn trùng gây hại, không bị cong vênh khi dùng nên tuổi thọ của tủ sẽ rất cao. Chính vì vậy, đây luôn là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình của bạn. Màu sắc gỗ càng mang đến sự ấm cúng, sang trọng cho thiết kế, dùng càng lâu màu sắc bóng lên càng đậm đà, đẹp mắt hơn.

Hiện nay thiết kế tủ gỗ có 2 phong cách khác nhau gồm thiết kế cổ điển có hoa văn sang trọng, cầu kỳ, thiết kế cửa cánh mở được nhiều người yêu thích phong cách cổ điển lựa chọn và thiết kế hiện đại, đơn giản, tinh tế cùng kiểu cửa cánh trượt cũng được rất nhiều người trẻ yêu thích. Tủ quần áo gỗ óc chó luôn có thiết kế hướng đến mục tiêu tăng tối đa diện tích sử dụng cho người dùng, mang lại phong cách sang trọng và ấm cúng nhất.

Tu Quan Ao Go Oc Cho 1
Tủ quần áo phong cách hiện đại, sáng tạo có nhiều không gian cho người dùng sử dụng

3. Bàn trang điểm gỗ óc chó tinh tế

Bàn trang điểm là sản phẩm không thể thiếu trong phòng ngủ của phái nữ và các cặp vợ chồng. Bàn trang điểm bằng gỗ óc chó ngày càng được ưa chuộng bởi màu sắc của gỗ vô cùng ấn tượng, tinh tế, tăng tính thẩm mỹ, giá trị cho sản phẩm. Thiết kế của bàn trang điểm gỗ óc chó luôn được quan tâm nhất với những kiểu dáng đa dạng, sáng tạo, tao nhã, đẹp mắt.

Bộ bàn trang điểm đẹp mắt có phong cách mới lạ, độc đáo càng làm không gian phòng ngủ thêm sang trọng, thu hút. Thiết kế của sản phẩm cũng nên hài hòa, cân đối với không gian của phòng ngủ để tạo thành thể thống nhất, đẹp mắt.

Ban Go Oc Cho 28
Bàn trang điểm bằng gỗ óc chó thiết kế sáng tạo giúp không gian phòng ngủ thêm đẹp mắt

Xem thêm: #9 Mẫu Bàn Trang Điểm Gỗ Óc Chó Thiếp Kế Đẹp, Cao Cấp

4. Bộ bàn làm việc bằng gỗ óc chó

Bàn làm việc gỗ óc chó cũng là sản phẩm được rất nhiều người dùng lựa chọn cho căn phòng ngủ của mình. Bộ bàn ghế dành cho phòng ngủ thường có thiết kế đơn giản nhỏ gọn thuận tiện để người dùng sử dụng để đọc sách, làm việc, uống trà,… Bàn ghế làm bằng gỗ óc chó có độ bền vượt trội, dùng được trong nhiều ứng dụng khác nhau, giúp phòng ngủ thêm nhiều tiện ích.

Ban Lam Viec Go Oc Cho 27
Bàn làm việc thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng sẽ giúp phòng ngủ bạn thêm nhiều tiện ích hơn

5. Kệ tủ gỗ óc chó cao cấp

Kệ tủ gỗ óc chó có thể là kệ tủ tivi, kệ sách, kệ đầu giường,… giúp bạn có thêm nhiều không gian để đồ dùng của bản thân. Những chiếc tủ, kệ gỗ óc chó này giúp phòng ngủ thêm ấn tượng, thiết kế tinh tế, thanh lịch nhưng không chiếm quá nhiều không gian của phòng ngủ. Hiện nay có rất nhiều mẫu tủ sách kết hợp với tủ tivi rất tiện ích vừa tiết kiệm được nhiều không gian, mang đến cảm giác hiện đại, sang trọng cho người dùng.

Ke Tivi Go Oc Cho
Kệ tích hợp nhiều chức năng vừa để tivi, sách, đồ trang trí giúp tiết kiệm không gian

Xem thêm: 10+ Mẫu Kệ Tivi Gỗ Óc Chó Đẹp Hiện Đại Bán Chạy Nhất

10 Mẫu nội thất phòng ngủ gỗ óc chó sang trọng, đẳng cấp

Phòng ngủ sử dụng nội thất gỗ óc chó mang đến sự ấm áp cho căn phòng giúp người dùng có được những giây phút thoải mái, thư giãn sau ngày dài làm việc căng thẳng. Tùy theo phong cách của gia chủ mà lựa chọn, phối hợp các sản phẩm đồ nội thất cho phòng ngủ để mang lại cảm giác hài hòa, cân đối, tạo không gian thoải mái, sang trọng nhất. Nội Thất Gia Mỹ giới thiệu đến người dùng top những mẫu nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó sang trọng, ấn tượng nhất để bạn tham khảo như sau

1. Phòng ngủ gỗ óc chó có bày trí theo kiểu tối giản, thanh lịch

Noi That Phong Ngu Go Oc Cho 1
Phòng ngủ gỗ óc chó có không gian vừa phải được bày trí theo kiểu tối giản, thanh lịch

2. Phòng ngủ sử dụng nội thất gỗ óc chó thiết kế sang trọng

Noi That Phong Ngu Go Oc Cho 2
Phòng ngủ sử dụng nội thất gỗ óc chó thiết kế sang trọng, cao cấp theo kiểu hiện đại

3. Phòng ngủ gỗ óc chó phong cách hiện đại, cao cấp

Noi That Phong Ngu Go Oc Cho 3
Phòng ngủ gỗ óc chó phong cách hiện đại, cao cấp, phối màu nhẹ nhàng, tươi sáng

4.Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó thiết kế phong cách hoài cổ

Noi That Phong Ngu Go Oc Cho 4
Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó thiết kế phong cách hoài cổ với tông màu trầm và quạt trần

5. Thiết kế phòng ngủ hiện đại với không gian mở

Noi That Phong Ngu Go Oc Cho 6
Thiết kế phòng ngủ hiện đại với không gian mở mang đến cảm giác cao cấp

6. Phòng ngủ gỗ óc chó với thiết kế giường ngủ độc đáo, tinh tế

Noi That Phong Ngu Go Oc Cho 8
Phòng ngủ gỗ óc chó với thiết kế giường ngủ độc đáo, phối màu tinh tế, nhẹ nhàng

7. Thiết kế phòng ngủ hình vòng cung sang trọng

Noi That Phong Ngu Go Oc Cho 10
Nội thất phòng ngủ kiểu hiện đại, đẳng cấp đầy đủ tiện ích mang lại sự ấm áp và thoải mái

8. Phòng ngủ gỗ óc chó thiết kế sang trọng với tông màu ấm

Noi That Phong Ngu Go Oc Cho 12
Phòng ngủ gỗ óc chó thiết kế sang trọng với tông màu ấm, tủ áo cửa kính hiện đại

9. Thiết kế phòng ngủ hình vòng cung sang trọng

Noi That Phong Ngu Go Oc Cho 15
Thiết kế phòng ngủ hình vòng cung kiểu dáng sang trọng, hài hòa với nguồn sáng tự nhiên

10. Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó thiết kế ấn tượng

Noi That Phong Ngu Go Oc Cho 17
Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó thiết kế ấn tượng với giường và tủ quần áo lớn

Những lưu ý cần biết khi chọn mua đồ nội thất gỗ óc chó cho phòng ngủ

Để có thể mang lại một căn phòng ngủ hài hòa, sang trọng giúp người dùng có được không gian thoải mái để nghỉ ngơi, thư giãn một số lưu ý mà bạn cần biết như sau:

1. Cách lựa chọn các sản phẩm nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Không gian của phòng ngủ là yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm để có thể lựa chọn và thiết kế được phòng ngủ ấn tượng, sang trọng với không gian hài hòa nhất. Giường ngủ luôn là điểm nhấn của căn phòng, nên chọn những thiết kế sáng tạo theo phong cách của bạn với kích thước cân đối cho căn phòng.

Bên cạnh giường thì tủ quần áo cũng là điểm nhấn nổi bật chiếm không gian lớn trong phòng, bạn nên chọn những thiết kế tủ quần áo cao đến trần để có nhiều không gian để đồ hơn, thiết kế này vừa hiện đại, tinh tế vừa không tạo cảm giác chiếm nhiều diện tích phòng ngủ. Lựa chọn những đồ nội thất khác như kệ tivi, kệ sách, bàn trang điểm,… cũng nên có kích thước cân đối với phòng ngủ.

Tu Quan Ao Ke Sach Go Oc Cho
Tủ quần áo, kệ sách nhỏ gọn phù hợp với không gian vừa đảm bảo tiện ích cho người dùng

Nếu phòng ngủ có không gian rộng rãi, thoáng mát, có thiết kế mở thì nên chọn những sản phẩm nội thất có kích thước lớn, để cân xứng với không gian phòng, ví dụ như nên chọn giường nguyên khối bằng gỗ óc chó, giường tròn, giường lớn để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Không chọn giường và đồ nội thất lớn nếu không gian phòng hạn chế để tránh làm phòng ngủ có cảm giác ngột ngạt. Khi đó bạn chọn những sản phẩm có kích thước vừa phải, những thiết kế tích hợp như kệ vừa làm kệ tivi vừa làm kệ sách, tủ quần áo mở rộng không gian thêm kệ túi xách, mỹ phẩm, đồ trang trí, giường ngủ có ngăn quần áo bên dưới để tiết kiệm không gian.

Noi That Phong Ngu Go Oc Cho 13
Nội thất cho kích thước phù hợp với không gian phòng ngủ đảm bảo nhiều tiện ích khi dùng

2. Màu sắc cho không gian phòng ngủ nội thất gỗ óc chó

Màu sắc của phòng ngủ cũng là một trong những lưu ý hàng đầu dành cho khách hàng. Màu gỗ óc chó tự nhiên là nâu socola, màu trầm mang lại cảm giác rất ấm cho không gian. Nếu nội thất phòng ngủ của bạn sử dụng gỗ óc chó nhiều thì đây sẽ làm tông màu chủ đạo của căn phòng, mang đến cảm giác ấm áp, trầm tĩnh.

Để có thể làm nổi bật được màu sắc, sự sang trọng của gỗ óc chó và không khiến không gian phòng ngủ tối đi thì bạn nên kết hợp với những màu sắc có tông sáng như trắng, kém, màu ba, màu vàng nhạt, xám nhạt, xanh biển nhạt cho các thiết kế khác như nền gạch, sơn tường, rèm cửa, chăn ga giường, thảm,..

Tránh sử dụng nhiều màu nâu, xám đậm, đen sẽ khiến không gian phòng trở nên quá tối, không gian ngột ngạt sẽ khiến người dùng không được thoải mái, thư giãn. Bạn nên tạo điểm nhấn mới mẻ cho ngôi nhà của mình bằng một chậu cây, bình hoa trên bàn trang điểm, tranh ảnh có màu sắc tươi sáng, đồ trang trí ấn tượng, đèn ngủ độc đáo,… sẽ giúp phòng ngủ sinh động hơn, giàu sức sống, tươi mới hơn.

Noi That Phong Ngu Go Oc Cho 19
Phòng ngủ nên phối màu sắc sáng nhẹ để không gian có được sự thoải mái, ấm cúng

3. Bày trí đồ nội thất gỗ óc chó cho phòng ngủ

Cách bày trí các đồ nội thất trong phòng ngủ nên cân đối để tận dụng được nguồn sáng và không khí tự nhiên giúp không gian phòng thoáng đãng, mát mẻ hơn, giúp ít cho sức khỏe người dùng. Giường ngủ và tủ quần áo nên hướng ra phía cửa sổ để có gió lưu thông mát mẻ, mang lại cảm giác thoải mái nhất. Nếu trong phòng có kệ để tivi thì nên lưu ý khoảng cách cho mắt nhìn của người dùng, nên để kệ tivi ở một khoảng cách thích hợp nhất.

Các đồ nội thất, bàn ghế, tủ, kệ sách, đôn gỗ óc chó… nên được để ở những không gian hài hòa, thuận dụng nhất cho người sử dụng. Bạn cũng cần lưu ý đến thiết kế đèn và ánh sáng của phòng, sử dụng hệ thống chiếu sáng phù hợp với phong cách phòng ngủ. Ví dụ đèn chùm mang đến cảm giác hoài cổ, sang trọng trong khi hệ thống đèn downlight lại mang đến cảm giác hiện đại cùng phong cách tối giản.

Noi That Phong Ngu Go Oc Cho 11
Phòng ngủ phải có ánh sáng đầy đủ và dùng tranh ảnh, cây xanh để mang lại sự tươi mới

Địa chỉ bán đồ nội thất phòng ngủ gỗ óc chó chất lượng

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng, sử dụng rộng rãi nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở kinh doanh mặt hàng này. Tuy nhiên một số cơ sở vì tăng lợi nhuận mà dùng gỗ óc chó không được xử lý đúng kỹ thuật, kém chất lượng khiến sản phẩm khi dùng vài tháng bị cong vênh, hư hỏng, mối mọt làm người dùng mất trắng tiền mà không có được sản phẩm chất lượng.

Chính vì vậy, bạn nên đến với Nội Thất Gia Mỹ để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi là cơ sở có nhiều năm trong nghề, chuyên kinh doanh, sản phẩm đồ nội thất bằng gỗ óc chó như bàn ghế, giường, tủ quần áo, tủ thờ, bàn trang điểm, bàn phòng khách, bàn trà,… Cam kết gỗ óc chó Bắc Mỹ loại 1, chất lượng cao, bền bỉ, không mối mọt, cong vênh, đảm bảo khiến khách hàng hài lòng nhất về sản phẩm.

  • Sản phẩm phong phú, đa dạng kích thước, nhiều kiểu dáng mới lạ, sáng tạo mang đến không gian ấn tượng, sang trọng cho người dùng.
  • Chúng tôi có thể sản xuất được bất kỳ sản phẩm nội thất gỗ nào theo yêu cầu của khách hàng, sản xuất được số lượng lớn, mẫu mã đẹp. Thợ tay nghề cao nên có thể đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm tốt nhất
  • Sản phẩm luôn có giá thành cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều ưu đãi cho những đơn hàng lớn và các cơ sở phân phối
  • Tư vấn sản phẩm 24/7 qua hotline, đặt hàng dễ dàng, giao hàng tận nơi nhanh chóng

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng và Nội Thất Gia Mỹ

Hotline: 0981.608.630

Website: noithatgiamy.com

Email: lienhe@noithatgiamy.com

Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bàn Ghế Gỗ Óc Chó Phòng Khách 1

7+ Bộ Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Óc Chó Sang Trọng và Báo Giá

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các bộ bàn ghế gỗ óc chó cho phòng khách đang ngày càng gia tăng. Với thiết kế đẹp...

Sofa Phong Khach Go Oc Cho

Tổng Hợp Kích Thước Sofa Gỗ Óc Chó Chuẩn Cho Từng Loại

Kích thước bộ sofa gỗ óc chó làm sao để phù hợp vừa vặn với diện tích tại phòng khách rất quan trọng, nó không...

Sofa Gỗ óc Chó (17)

Top 10 Sofa Gỗ Óc Chó Giá Rẻ Chất Lượng Nhất, Xu Hướng 2024

Các mẫu sofa gỗ óc chó giá rẻ mà chất lượng nhất năm 2024, bảng giá và những mẫu phổ biến nhất được Nội Thất...

Ban Go Oc Cho 18

20+ Mẫu Bàn Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Sang Trọng Bán Chạy Nhất

Bàn gỗ óc chó với chất gỗ quý hiếm, màu sắc sang trọng, cổ điển được rất nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng...

Tìm hiểu về nguồn gỗ óc chó là gì?

Gỗ Óc Chó Thuộc Nhóm Mấy: Phân Loại, Ưu Điểm Nổi Bật

Nội thất gỗ óc chó trên thị trường hiện nay đang dần trở thành xu hướng của các gia đình Việt. Đây là loại gỗ...

Đặc điểm của màu vân gỗ óc chó

Vân Gỗ Óc Chó: Đặc Điểm, Màu Sắc, Phân Loại Và Ứng Dụng

Vân gỗ óc chó được ví như “Mỹ Vương” của lĩnh vực nội thất với màu sắc sinh động, bề mặt sang trọng. Những đường...

Đối tác chiến lược