Nội Thất Gỗ Óc Chó Có Đắt Không? Chất Lượng Như Thế Nào?

Nội thất gỗ óc chó có đắt không? Chất lượng như thế nào? Cũng như đơn vị nào bán hàng cao cấp, chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường?,… Đây đều là những vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu mua đồ dùng nội thất làm từ gỗ óc chó. Giá của nội thất gỗ óc chó có thể rất đắt so với các loại gỗ khác. Tuy nhiên, đối với những người đam mê và yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp, giá cả đắt đỏ cũng không phải là vấn đề.

Ngoài ra, việc chọn nội thất gỗ óc chó còn có thể giúp cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp và độc đáo hơn. Đó là một khoản đầu tư lớn, nhưng nó có thể mang lại giá trị lâu dài cho gia đình bạn.

Đặc điểm, chất lượng của gỗ óc chó như thế nào?

Gỗ óc chó là loại gỗ cao cấp được săn lùng rất nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Dường như từ thời xa xưa đến nay, loại gỗ này chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng khi quyết định sử dụng. Từ các bậc vua chúa, quan lại, quý tộc thời phong kiến, cho đến người tiêu dùng hiện đại thời nay. Việc sở hữu cho mình đồ nội thất làm từ gỗ óc chó luôn trở thành biểu tượng của sự sang trọng, quý tộc. Vậy gỗ óc chó có những đặc điểm gì mà lại được săn đón tới vậy?

Trước tiên phải kể đến điểm nhấn nổi bật cho không gian mà đồ nội thất gỗ óc chó mang lại. Không thể phủ nhận, tông màu nâu trầm lắng, kết hợp cùng những đường vân gỗ có một không hai, sẽ khiến cho không gian sống của bạn trở nên thật sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn đồ nội thất gọn nhẹ, mang phong cách tối giản. Rất thích hợp với các gia chủ yêu thích sự mộc mạc, mang nét hoài cổ ấn tượng, độc đáo.

Đặc điểm, Chất Lượng Của Gỗ óc Chó 1
Nội thất gỗ óc chó mang phong cách tối giản, tạo nên sự hiện đại và tiện nghi cho căn phòng.

Không chỉ vậy, với những chủ nhân yêu thích sự phô trương, trang trọng. Hay những căn hộ có diện tích không gian rộng lớn, hoành tráng, thì chúng ta có thể chọn những mẫu nội thất gỗ óc chó được chạm trổ công phu, phức tạp. Với sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng của thiết bị, người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Tiếp theo đó là sự bền bỉ đáng kinh ngạc. Bạn có thể thấy những đồ nội thất bằng gỗ óc chó đã được truyền tay qua rất nhiều thế hệ. Nhưng dường như vẫn vẹn nguyên như lúc mới mua. Nội thất làm từ gỗ óc chó rất hiếm khi bị hỏng hóc hay xuất hiện các vết nứt lớn.

Hiện nay, theo kinh nghiệm thực tế của nhiều người dùng, nội thất gỗ óc chó có thể sở hữu tuổi thọ lên đến 50 năm sử dụng nếu có phương pháp bảo quản hợp lý, đúng đắn. Với yếu tố này, gia chủ sẽ không phải tiêu tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa, bảo hành sản phẩm,…

Đặc điểm, Chất Lượng Của Gỗ óc Chó 2
Các sản phẩm nội thất làm từ gỗ óc chó cao cấp có tuổi thọ kéo dài theo thời gian sử dụng.

Đồ nội thất gỗ óc chó còn rất dễ vệ sinh. Thi thoảng, bạn chỉ cần lau qua bằng khăn ẩm. Hay dùng một chiếc chiếc chổi quét bụi chuyên dụng là có thể vệ sinh bề mặt sản phẩm sạch sẽ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, không nên vệ sinh bằng hoá chất tẩy rửa mạnh. Như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ bóng của gỗ.

Để theo kịp những xu hướng hiện đại, cũng như nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng hiện nay, các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều mẫu thiết kế đẹp và đa dạng. Không chỉ có những bộ bàn ghế phòng khách truyền thống, mà còn có cả bộ bàn ăn, bàn trà, tủ kệ, giường ngủ, sàn nhà,…

Hoặc cũng có thể phối hợp với các vật liệu cao cấp, như: đá tự nhiên, phủ Acrylic tăng cường độ bóng, kết hợp với ghế sofa êm ái,… Tất cả sẽ giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất cho yêu cầu sử dụng của công trình. Từ đó, đảm bảo độ bền vượt trội, cũng như giá trị thẩm mỹ cho không gian sống của mọi gia đình.

Nội thất gỗ óc chó có đắt không? Giá thành cập nhật mới nhất năm 2023

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật và xuất hiện khá phổ biến trên thị trường. Nhưng vật liệu gỗ walnut cao cấp lại khiến không ít người đặt ra câu hỏi: Liệu nội thất gỗ óc chó có đắt không? Thật ra, để định giá cho một mẫu nội thất gỗ chó chó nhất định, chúng ta phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Đầu tiên, bạn muốn mua gỗ óc chó loại nào? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gỗ óc chó khác nhau. Loại gỗ óc chó Bắc Mỹ tự nhiên cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ hoặc các quốc gia thuộc châu Âu. Có màu nâu socola đặc trưng và những đường vân gỗ rất đẹp. Đặc biệt với độ bền bỉ mãnh liệt đi cùng năm tháng, bạn có thể dùng đồ nội thất bằng gỗ óc chó loại này rất lâu. Sản phẩm gần như không bị nứt vỡ, cong vênh hay cần sửa chữa gì sau nhiều năm sử dụng. Với những đặc điểm vừa nêu, chất liệu gỗ óc chó loại 1 thường có giá thành đắt đỏ. Cao hơn mặt bằng chung so với các loại gỗ công nghiệp thông thường có trên thị trường từ 2 – 3 lần.
Nội Thất Gỗ óc Chó Có đắt Không 3
Nội thất gỗ óc chó Bắc Mỹ cao cấp loại 1 thường có giá thành cao hơn từ 2 – 3 lần so với loại gỗ công nghiệp thông thường.
  • Nếu như bạn chỉ muốn dùng đồ gỗ để trang trí trong thời gian ngắn. Khoảng một vài năm là thay bằng đồ khác để đổi mới không gian. Vậy thì bạn nên chọn vật liệu gỗ óc chó loại 2, loại 3 có giá thành thấp hơn. Nếu như muốn sử dụng lâu dài thì có thể kết hợp thêm với các chất kim loại khác để tăng độ bền.
  • Điều quan trọng nhất trước khi quyết định đầu tư vào loại gỗ đắt giá này, bạn nên xác định rõ về diện tích không gian được ứng dụng. Cũng như kích thước của đồ nội thất và cả mục đích sử dụng. Ví dụ, như một bộ bàn ghế nhỏ gọn, đơn giản chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều so với một bộ bàn ghế hoành tráng được chạm khắc kỳ công. Việc này còn giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí mua sắm và vận chuyển sản phẩm.
  • Một yếu tố nữa cũng ảnh hưởng rất lớn đến giá thành. Đó là những biến động trên thị trường hiện tại. Tuỳ thuộc vào nguồn cung ứng trong và ngoài nước. Cũng như chi phí vận chuyển bằng hình thức nào mà giá thành của sản phẩm sẽ có sự chênh lệch.
  • Bên cạnh đó, phụ thuộc vào kỹ thuật thiết kế, gia công của người thợ mà giá bán của từng sản phẩm cũng sẽ có sự thay đổi nhất định cho từng mẫu mã cụ thể.
Nội Thất Gỗ óc Chó Có đắt Không 4
Phụ thuộc vào quy trình gia công, chế tạo mà giá thành sản phẩm cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định.
  • Bên cạnh đó, mỗi nhà phân phối sản phẩm cũng sẽ niêm yết giá thành khác nhau. Do đó, có thể là cùng một mẫu nội thất nhưng giá bán lại có sự thay đổi.
  • Thêm một yếu tố nữa đến từ nhu cầu của khách hàng. Hiện nay có rất nhiều đơn vị không chỉ cung cấp đồ nội thất. Mà còn mở rộng thêm dịch vụ giao hàng, lắp đặt và sửa chữa tại nhà. Đặc biệt hơn là còn nhận thiết kế riêng theo yêu cầu. Vậy nên nếu có nhu cầu sử dụng thêm những dịch vụ này, khách hàng sẽ phải trả thêm một khoản phí tương ứng.

Trên đây là những yếu tố cơ bản nhất ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Nội thất gỗ óc chó có đắt không phụ thuộc phần lớn vào nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn chọn được một đơn vị cung cấp uy tín, thì giá bán sẽ không hề đắt đỏ mà hoàn toàn tương xứng với chất lượng của sản phẩm được cung cấp.

Như các bạn đã biết, giá của nội thất gỗ óc chó sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm cũng như được báo giá một cách chính xác nhất. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0981.608.630 hoặc nhắn tin trực tiếp qua Email chính thức của đơn vị Nội Thất Gia Mỹ. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ tư vấn. Cũng như báo giá sản phẩm nội thất gỗ óc chó một cách chi tiết, cụ thể và nhanh chóng đến người tiêu dùng.

Mua đồ nội thất gỗ óc chó cao cấp tại đơn vị Nội Thất Gia Mỹ

Nội Thất Gia Mỹ là đơn vị cung cấp đồ nội thất gỗ óc chó nổi tiếng trên toàn quốc. Với kinh nghiệm dày dặn cùng sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong nhiều năm liên tiếp, đơn vị Nội Thất Gia Mỹ luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tại đây, chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp gỗ óc chó chất lượng cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đảm bảo sự bền bỉ cũng như vẻ đẹp đặc trưng của gỗ óc chó tự nhiên. Từ đó, tôn lên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống của mọi gia đình.
  • Bên cạnh đồ nội thất truyền thống được làm từ gỗ óc chó nguyên khối. Chúng tôi còn kết hợp với rất nhiều chất liệu hiện đại khác nhau, như: kim loại cao cấp, đá tự nhiên, đệm sofa, Acrylic,… Điều này nhằm tạo nên sự đa dạng trong thiết kế sản phẩm. Cũng như giúp người dùng dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau cho căn nhà. Từ đó, khi đến với đơn vị của chúng tôi, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất.
  • Bạn có thể tìm được đầy đủ các món đồ nội thất gỗ óc chó cho mọi không gian trong nhà. Chúng tôi có rất nhiều mẫu thiết kế dành riêng cho từng mục đích sử dụng. Đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách tối đa và hiệu quả. Hiện tại, đơn vị Nội Thất Gia Mỹ phân phối các loại bàn ghế, giường ngủ óc chó, kệ tủ, sàn nhà, cửa, cầu thang,… làm từ gỗ óc chó cao cấp. Khách hàng có thể tự do lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.
  • Bên cạnh đó, không chỉ chú trọng vào sản phẩm. Nội Thất Gia Mỹ còn rất coi trọng về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi đào tạo những đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Được đào tạo bài bản về sản phẩm cũng như luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng.
  • Không chỉ vậy, đội ngũ lắp đặt và thiết kế đều là những người có tay nghề cao. Cùng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất. Đảm bảo thi công đúng tiến độ và yêu cầu của khách hàng.
  • Ngoài ra, đơn vị chúng tôi còn cung cấp đồ nội thất gỗ óc chó với giá thành tốt nhất trên thị trường. Đảm bảo khách hàng mua được sản phẩm chất lượng cao với chi phí tiết kiệm.

Nội thất gỗ óc chó có đắt không? Chất lượng như thế nào? là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Mong rằng bài viết trên đây đã giải đáp được phần nào những thông tin cần thiết cho bạn. Từ đó, góp phần giúp bạn có những quyết định đúng đắn trong việc tìm kiếm, cũng như chọn mua các sản phẩm nội thất phù hợp được làm từ gỗ óc chó.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng và Nội Thất Gia Mỹ

  • Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0981.608.630
  • Websitenoithatgiamy.com
  • Email: lienhe@noithatgiamy.com

Bình luận (1)

  1. Văn Huấn says: Trả lời

    Gỗ này nhập khẩu nguyên kiện về thì đơn vị mình có bán lại cả khối không vậy? Nhà tôi cũng có xưởng gỗ nhưng ko chuyên hẳn về gỗ óc chó nên muốn nhập ít về để làm cho khách cần hoặc cho gia đình sử dụng luôn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhà máy gỗ óc chó Gia Mỹ

Top 9 Xưởng Sản Xuất Nội Thất Gỗ Óc Chó Uy Tín Hiện Nay

Gỗ óc chó là loại gỗ cao cấp được nhập khẩu vào nước ta hiện nay. Trước khi nhập khẩu vào Việt Nam, gỗ óc...

Đặc điểm của màu vân gỗ óc chó

Vân Gỗ Óc Chó: Đặc Điểm, Màu Sắc, Phân Loại Và Ứng Dụng

Vân gỗ óc chó được ví như “Mỹ Vương” của lĩnh vực nội thất với màu sắc sinh động, bề mặt sang trọng. Những đường...

Tìm hiểu về nguồn gỗ óc chó là gì?

Gỗ Óc Chó Thuộc Nhóm Mấy: Phân Loại, Ưu Điểm Nổi Bật

Nội thất gỗ óc chó trên thị trường hiện nay đang dần trở thành xu hướng của các gia đình Việt. Đây là loại gỗ...

San Go Oc Cho 11

Báo Giá Sàn Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Nhập Khẩu Đẹp Nhất 2023

Sàn gỗ óc chó tự nhiên dần trở nên phổ biến và được rất nhiều người dùng lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà của...

Địa chỉ bán sofa gỗ óc chó tại tphcm- Nội Thất Gia Mỹ

Top 5 Địa Chỉ Bán Sofa Gỗ Óc Chó Chất Lượng Tại TPHCM

Gỗ óc chó từ lâu sử dụng trong phòng khách, biệt thự, chung cư,... sẽ khiến cho không gian của bạn trở nên sang trọng,...

Dùng thớt gỗ óc chó tốt cho sức khỏe

Thớt Gỗ Óc Chó Có Tốt Không? 5 Lý Do Không Ngờ Tới

Đồ nội thất gỗ óc chó được nhiều người biết đến như một vật liệu nội thất hạng sang mà bất cứ ai cũng muốn...

Đối tác chiến lược