Map Gỗ Óc Chó: Đẹp Tự Nhiên Mới Cập Nhật Năm 2024

Map gỗ óc chó tự nhiên là thuật ngữ mà những người làm việc trong lĩnh vực nội thất rất quen thuộc. Với bảng màu này thì ngay cả khách hàng không cần quá nhiều chuyên môn trong lĩnh vực cũng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra dựa vào bảng màu map óc chó này thì mọi người có thể phân biệt rõ nhất những đồ nội thất cao cấp này.

1. Map gỗ óc chó là gì?

Map gỗ óc chó được sử dụng để chỉ file ảnh thể hiện rõ nét chi tiết về vân của gỗ óc chó. Map gỗ óc chó thể hiện được sự chân thực nhất về màu sắc cũng như hình dáng các vân gỗ óc chó. Map gỗ óc chó được xem là đảm bảo chất lượng khi ảnh không vỡ, không nhòe.

Map gỗ óc chó mới nhất năm 2023
Map gỗ óc chó mới nhất năm 2024

Link file tất cả các map mới được cập nhật năm 2024 bạn có thể XEM THÊM trên Driver hoặc tải về DOWNLOAD

2. Đặc điểm nổi bật của gỗ óc chó tự nhiên

Gỗ óc chó là dòng gỗ cao cấp được ứng dụng nhiều cho những món nội thất hiện đại, sang trọng. Bản thân loại gỗ này cũng có nhiều đặc điểm nổi bật khác biệt với các dòng gỗ khác trên thị trường.

Màu sắc khác nhau cho dù ở cùng 1 thân cây

Khi nhắc đến gỗ cây óc chó chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến màu nâu socola hoặc màu cà phê. Tuy nhiên, ít ai biết rằng mỗi vị trí khai thác khác nhau sẽ có những màu gỗ óc chó khác nhau trên thân cây gỗ. Thông thường, ở tâm gỗ sẽ có màu nâu sẫm hoặc các màu xám, đỏ hoặc nâu nhạt. Ở vị trí khác như dát gỗ thì có màu sắc nhạt hơn và thường có các màu xám hay vàng xám.

Vân gỗ độc đáo

Đường vân gỗ của gỗ óc chó rất đa dạng với các kiểu vân thẳng, uốn sóng và có cả cuộn xoáy. Đặc biệt, phần vân gỗ chun, sụn của gỗ óc chó được ưa chuộng vì có khả năng tạo điểm nhấn thẩm mỹ nổi bật. Mỗi cây gỗ óc chó sẽ cho những kiểu vân gỗ khác nhau.

Vân gỗ thân cây óc chó độc đáo
Vân gỗ thân cây óc chó độc đáo

Sử dụng nội thất gỗ óc chó mang lại may mắn

Không chỉ đẳng cấp ở vẻ bề ngoài mà theo góc nhìn tâm linh thì gỗ óc chó cũng được xem là loại gỗ có thể mang lại may mắn cho gia chủ. Loại gỗ này được cho là có tính phong thuỷ cao, khi sử dụng sẽ giúp gia đình hạnh phúc, gia đình thịnh vượng, may mắn.

3. Bảng map gỗ óc chó tự nhiên cập nhật mới năm 2024

Ngành công nghiệp nội thất hiện nay rất ưu tiên sử dụng map gỗ óc chó. Bởi loại gỗ này mang đến những sản phẩm nội thất sang trọng và tinh tế. Tham khảo một số bảng map được quan tâm nhất hiện nay sau:

a. Map gỗ óc chó Solid

Đây là map gỗ tự nhiên nguyên khối đảm bảo có độ bền cao, màu sắc tinh tế và thể hiện rõ vẻ đẹp tự nhiên. Mẫu map gỗ óc chó này đặc biệt được ưa thích ở các khu vực châu Âu và Bắc Mỹ. Sản phẩm này có thể được kết hợp với các đồ dùng nội thất khác trong nhà để tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Với vẻ đẹp hoàn hảo, map gỗ óc chó Solid phù hợp sử dụng để làm cầu thang, sàn nhà và ốp tường… Kết hợp sàn nhà là map gỗ óc chó Solid với các chi tiết phào chỉ, sơn tường màu sắc sẽ mang đến giá trị thẩm mỹ, đẳng cấp cao cho ngôi nhà bạn.

Map gỗ óc chó Solid
Map gỗ óc chó Solid

b. Map gỗ óc chó ghép

Map gỗ óc chó tự nhiên ghép là thành phẩm sau khi ghép các thanh gỗ không đủ kích thước làm sàn với nhau. Sản phẩm này sẽ được tạo nên trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến chất lượng và tính thẩm mỹ không kém so với map gỗ óc chó Solid. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này lại thấp hơn nhiều so với map gỗ óc chó tự nhiên.

Gia đình không đủ kinh tế dùng map gỗ tự nhiên nguyên khối để lát sàn, lát cầu thang thì đây là phương án tối ưu. Tuy giá thành thấp hơn nhưng vẻ đẹp mà sản phẩm mang lại sẽ làm hài lòng những đôi mắt có yêu cầu thẩm mỹ cao nhất.

Map gỗ óc chó ghép
Map gỗ óc chó ghép

c. Map gỗ óc chó Engineer

Đây được xem như là map gỗ óc chó được tạo nên sau khi ghép gỗ óc chó tự nhiên với một lớp gỗ tự nhiên khác. Map gỗ óc chó này được sản xuất từ dây chuyền công nghệ cao nên mang đến thẩm mỹ cao và có chất lượng tốt.

Không những vậy, đây là phương án mang đến sự tiết kiệm nhiều hơn so với sử dụng map gỗ óc chó tự nhiên nguyên khối. Với giá thành rẻ, đa dạng màu sắc, sản phẩm cho phép mọi tầng lớp lựa chọn để tạo ra không gian nhà ở với tính thẩm mỹ cao nhất.

Map gỗ óc chó Engineer
Map gỗ óc chó Engineer

4. Nội Thất Gia Mỹ đơn vị cung cấp nội thất gỗ óc chó hàng đầu

Nội Thất Gia Mỹ được thành lập từ năm 2012 và đang có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội thất gỗ óc chó. Nội Thất Gia Mỹ đã, đang và sẽ luôn hoạt động với tôn chỉ “Sự hài lòng của quý khách là hạnh phúc của chúng tôi”.

Trải qua hơn 10 năm phát triển, Nội Thất Gia Mỹ đã thực hiện được hơn 3000 dự án trải rộng khắp toàn quốc. Để đáp ứng được nhu cầu và sự tin tưởng của khách hàng, nội thất Gia Mỹ đã đầu tư hệ thống nhà xưởng rộng lớn cũng như trang thiết bị hiện đại nhất.

Công ty luôn cam kết đáp ứng các yêu cầu và mong muốn của khách hàng tốt nhất. Các sản phẩm luôn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu rõ ràng, chất lượng cao với đầy đủ giấy tờ. Cùng với đó, công ty đảm bảo về chế độ bảo hành đầy đủ cho đồ nội thất gỗ óc chó sau khi lắp đặt.

Những thông tin về map gỗ óc chó cơ bản nhất đã được thông tin đến bạn trên đây. Nội thất gỗ óc chó luôn được biết đến là một trong những món nội thất sang trọng, độ bền cao mà gia đình nào cũng nên lựa chọn.

Để có thêm được những thông tin cũng như sự tư vấn kỹ lưỡng hơn về nội thất gỗ óc chó hãy liên hệ với Nội Thất Gia Mỹ nhé. Công ty luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí về sản phẩm để bạn có thể hiểu rõ trước khi lựa chọn.

Liên hệ với Công ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng và Nội Thất Gia Mỹ qua:

  • Hotline: 0981.608.630
  • Website: noithatgiamy.com
  • E-mail: lienhe@noithatgiamy.com
  • Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bàn Trà Gỗ óc Chó 2

Top 10+ Bàn Trà Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Đẹp Được Yêu Thích 2024

Bàn trà gỗ óc chó là sản phẩm được người dùng cực kỳ quan tâm hiện nay. Không chỉ sang trọng, thẩm mỹ là nó...

Go Oc Cho Bac My 2 (1)

Gỗ Óc Chó Bắc Mỹ: Đặc Điểm, Giá Bán, Ứng Dụng

Bạn đang có nhu cầu mua chất liệu gỗ óc chó Bắc Mỹ? Bạn không biết đặc điểm của chúng là gì? Cũng như giá...

Go Oc Cho Nguyen Tam

Địa Chỉ Bán Gỗ Óc Chó Nguyên Khối, Nguyên Tấm Chất Lượng

Gỗ óc chó nguyên tấm có hình thức bên ngoài ấn tượng và chất lượng cao cấp. Do đó, nó được rất nhiều đơn vị...

Mau Noi That Go Oc Cho Phong Khach3

Màu Gỗ Óc Chó: Ứng Dụng, Cách Phân Biệt Bảng Màu Tự Nhiên

Một trong những đặc điểm khiến những món đồ từ chất liệu gỗ óc chó trở thành chất liệu đẹp, sang trọng, đẳng cấp hơn...

Phan Biet Go Oc Cho Texture

Gỗ Óc Chó Texture: Đặc Điểm, Phân Loại, Giá Thành 2024

Gỗ óc chó Texture đây là dòng gỗ óc chó quý, có nhiều đặc điểm về thẩm mỹ và giá trị cao, tạo ra những...

Nội thất nhà bếp bằng gỗ óc chó tiện nghi cho chung cư

Top 4 Công Ty Nội Thất Gỗ Óc Chó Uy Tín Tại Quảng Ninh

Thi công gỗ óc chó cho biệt thự, chung cư rất được quan tâm. Gỗ óc chó là vật liệu sang trọng, là loại gỗ...

Đối tác chiến lược