Gỗ Óc Chó Bắc Mỹ: Đặc Điểm, Giá Bán, Ứng Dụng

Bạn đang có nhu cầu mua chất liệu gỗ óc chó Bắc Mỹ? Bạn không biết đặc điểm của chúng là gì? Cũng như giá bán cập nhật mới nhất của gỗ walnut nhập khẩu nguyên khối từ các quốc gia châu Mỹ ra sao? Ứng dụng của vật liệu này như thế nào?, Đơn vị nào cung cấp gỗ óc chó đảm bảo nhất hiện nay? hay tại sao chúng ta nên sử dụng gỗ óc chó Bắc Mỹ làm nội thất cho không gian nhà mình?… Hãy cùng đơn vị Nội Thất Gia Mỹ giải đáp cho các câu hỏi vừa nêu một cách chi tiết trong bài viết dưới đây.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc đặt mua các sản phẩm làm từ gỗ óc chó Bắc Mỹ cao cấp tại đơn vị Nội Thất Gia Mỹ, vui lòng liên hệ theo:

Hotline0981.608.630

Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

1. Đôi nét về chất liệu gỗ óc chó Bắc Mỹ (gỗ Walnut)

Trong những năm trở lại đây, gỗ óc chó Bắc Mỹ là một trong những loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng công trình. Với chất lượng cao cấp và độ bền vượt trội, gỗ óc chó nhập khẩu nguyên khối ngày càng được khách hàng yêu thích làm đồ nội thất gỗ óc chó. Vậy, gỗ óc chó Bắc Mỹ là gì? Công dụng ra sao mà lại được người tiêu dùng tin tưởng đến vậy?. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong đoạn viết dưới đây.

Các loại nội thất làm từ gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ trở thành một trào lưu mới trên thị trường. Các dòng sản phẩm được làm từ loại gỗ này đều đảm bảo giá trị thẩm mỹ với chất lượng vô cùng đẳng cấp. Không chỉ được đánh giá cao về hình thức bên ngoài, chất liệu gỗ óc chó còn nhận được nhiều nhận xét tích cực từ những khách hàng đã từng trải nghiệm thiết bị bởi độ bền vượt trội. Đảm bảo khả năng sử dụng hiệu quả trong thời gian lâu dài.

Go Oc Cho Bac My 1
Gỗ óc chó Bắc Mỹ là một trong những loại gỗ cao cấp bậc nhất hiện nay.

Không những thế, sở hữu nhiều công dụng nổi bật, gỗ óc chó walnut còn được giới chuyên môn khuyên dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn như: gia công gường ngủ óc chó, bàn ghế, sàn nhà, cầu thang,… Với yếu tố này, gỗ óc chó mang đến tính năng ứng dụng một cách linh hoạt cho nhiều loại hình công trình cụ thể. Giúp khách hàng có phương án thi công phù hợp nhất cho nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Hiện nay, gỗ óc chó nguyên tấm được nhập khẩu từ các quốc gia thuộc khu vực Bắc Mỹ sở hữu chất lượng hơn cả so với những loại gỗ công nghiệp thông thường. Được trồng ở vùng ôn đới với khí hậu mát lạnh quanh năm, đây là điều kiện thuận lợi để cây walnut có thể sinh trưởng và phát triển một cách mạnh mẽ.

Từ đó, khi được khai thác, nó sẽ cho ra các dòng gỗ cao cấp với các đường vân gỗ được thể hiện một cách đẹp mắt và rõ nét nhất. Với đặc điểm này, sau khi gia công hoàn thiện, thành phẩm sẽ giữ được độ bền và giá trị sử dụng đúng nhu mong muốn của người dùng, cũng như yêu cầu chế tạo của thiết bị nội thất.

2. Đặc điểm chi tiết của gỗ óc chó nhập khẩu châu Mỹ

Gỗ óc chó Bắc Mỹ ngày càng được khách hàng ưa chuộng và ứng dụng cho công trình của mình. Có được điều này tất cả là nhờ những đặc điểm nổi bật, làm nên những ưu điểm điểm hình sau đây:

Go Oc Cho Bac My 2
Đặc điểm của gỗ walnut nhập khẩu là có độ bền cao, màu sắc và vân gỗ đẹp, ấn tượng.
  • Chất liệu vững chắc: Yếu tố đầu tiên phải được nhắc đến đó là chất liệu cao cấp. Được biết, gỗ óc chó loại 1 được nhập khẩu hoàn toàn từ các quốc gia thuộc châu Mỹ. Do đó, nó có thể đảm bảo chất lượng vô cùng vượt trội. Không những thế, đây còn là loại gỗ có đặc tính cứng cáp và chắc chắn. So với các loại gỗ công nghiệp truyền thống, thì gỗ walnut sở hữu độ bền bỉ cao hơn. Từ đó, những sản phẩm được làm từ loại gỗ này sẽ mang đến giá trị sử dụng trong thời gian lâu dài.
  • Vân gỗ đẹp: Gỗ óc chó Bắc Mỹ sở hữu các đường nét vân gỗ vô cùng đẹp mắt với các tạo hình độc đáo, ấn tượng. Đó có thể là đường thẳng, cong, dạng cuộn xoáy hay gợn sóng nhẹ nhàng. Với đặc điểm này, gỗ walnut thích hợp sử dụng để làm các đồ dùng nội thất như: gường ngủ, đôn gỗ, bàn ghế phòng khách gỗ óc chó,… Tất cả sẽ làm nên vẻ đẹp cực kỳ tinh tế và sang trọng cho căn hộ của khách hàng.
  • Màu sắc nổi bật: Theo quan sát bằng mắt thường, chúng ta có thể thấy từ tâm của thân gỗ ra đến bên ngoài, màu sắc của các lát gỗ sẽ chuyển dần từ màu nâu đậm (màu nâu socola) sang màu trắng sữa. Không những thế, với các loại gỗ óc chó lâu năm, các đường vân còn có thể tương tác với ánh sáng một cách hiệu quả. Dưới tác dụng của ánh đèn hoặc tia UV (ánh nắng mặt trời), sản phẩm làm từ gỗ walnut sẽ bắt bắt sáng và tạo thành các vệt sáng lấp lánh tự nhiên. Trông vô cùng đẹp mắt, độc đáo và ấn tượng.

3. Ưu điểm và nhược điểm của gỗ óc chó Bắc Mỹ

Từ những đặc điểm nêu trên, gỗ óc chó Bắc Mỹ mang đến một số ưu điểm và nhược điểm nhất định. Cụ thể sẽ được chúng tôi lý giải như sau:

3.1 Ưu điểm

Là loại gỗ cao cấp bậc nhất trên thị trường, gỗ óc chó Bắc Mỹ sở hữu những ưu điểm điển hình như sau:

  • Đảm bảo độ bền cao: Như đã thông tin, chất liệu gỗ óc chó được nhập khẩu từ các quốc gia châu Mỹ sở hữu chất lượng vô cùng đẳng cấp. Do đó, nó mang đến độ bền cao sau nhiều năm người dùng sử dụng. Bên cạnh đó, cũng chính nhờ yếu tố này mà các sản phẩm được làm từ gỗ óc chó có thể hạn chế được sự tấn công của những loài mối mọt gây hại. Đồng thời, nó còn mang đến khả năng chống chịu trước những tác động của ngoại lực như: chịu va đập mạnh và chống trầy xước rất hiệu quả. Ngoài ra, dưới tác dụng của nhiệt độ, cũng như yếu tố thời tiết, môi trường xung quanh, gỗ óc chó cũng không bị cong vênh, gãy nứt hay biến dạng. Từ đó, đảm bảo cho thiết bị nội thất luôn trong trạng thái hoàn thiện và an toàn nhất.
Go Oc Cho Bac My 3
Độ bền cao là một trong những ưu điểm nổi bật của gỗ óc chó loại 1.
  • Tăng cường giá trị thẩm mỹ: Từ những đặc điểm về màu sắc và đường nét vân gỗ, chất liệu gỗ óc chó Bắc Mỹ mang đến giá trị thẩm mỹ cho công trình. Sở hữu màu nâu trầm đặc trưng, cùng các đường vân gỗ được thể một cách rõ nét, ấn tượng, khi ứng dụng trong thực tế, các sản phẩm nội thất làm bằng gỗ walnut sẽ mang đến cho không gian sống của khách hàng nét đẹp vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Nhưng không vì thế mà nó kém đi phần tinh tế và ấm cúng. Đặc biệt, gỗ óc chó càng dùng lâu sẽ càng sáng bóng và nhẵn mịn. Điều này giúp người dùng không phải tiêu tốn quá nhiều chi phí cho các công tác như: sửa chữa, đánh bóng bề mặt, phủ sơn,…
  • Gia công dễ dàng: Dưới tác dụng của phương pháp sấy hơi nước, chúng ta có thể tạo hình sản phẩm theo ý muốn một cách dễ dàng. Với yếu tố này, thợ gia công có thể thực hiện các chi tiết uốn cong, gập khúc cho các thiết bị nội thất với cách thức thực hiện đơn giản trong thời gian nhanh chóng. Từ đó, nó giúp tiết kiệm tối đa thời gian thi công. Cũng như góp phần mang đến khả năng ứng dụng linh hoạt cho nhiều loại hình công trình hiện đại. Ngoài ra, để tạo sự thuận tiện hơn, chúng ta cũng có thể sử dụng các loại thiết bị cầm tay hoặc máy móc phân khối lớn đến gia công sản phẩm. Điều này vừa giúp rút ngắn thời gian lại vừa tiết kiệm công sức cho người lao động.

3.2 Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vừa nêu, gỗ óc chó cũng có một số nhược điểm nhất định. Cụ thể, có thể kể đến, như:

  • Giá thành cao: Sở hữu chất lượng cao cấp, cũng như được nhập khẩu hoàn toàn từ các quốc gia thuộc khu vực Bắc Mỹ, gỗ óc chó thường có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. Do phải chịu nhiều loại thuế quan và được đánh giá là loại gỗ tốt nên chi phí để sở hữu một sản phẩm làm từ gỗ óc chó Bắc Mỹ sẽ cao hơn từ 2 – 3 lần so với những loại gỗ công nghiệp truyền thống thông thường. Vì vậy, trước khi quyết định mua gỗ óc chó để gia công thiết bị nội thất, chúng ta cần cân nhắc kỹ lưỡng về ngân sách chi tiêu để có phương án ứng phù hợp.
Go Oc Cho Bac My 4
Là loại gỗ cao cấp và được nhập khẩu hoàn toàn nên chất liệu gỗ óc chó Mỹ có giá thành tương đối cao.
  • Giới hạn không gian: Do sở hữu màu nâu đặc trưng nên gỗ óc chó loại 1 thường bị giới hạn khi ứng dụng cho một số loại hình công trình nhất định. Với các căn hộ có diện tích nhỏ hẹp, bị thiếu ánh sáng thì không nên sử dụng đồ gỗ óc chó. Vì nó sẽ làm cho không gian sống của chúng ta trông càng trở nên chật chội và gò bó hơn.

4. Báo giá gỗ óc chó Bắc Mỹ cập nhật mới nhất 2023

Giá gỗ óc chó bao nhiêu 1m3 là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu mua sản phẩm. Như đã thông tin ở phần trên, chất liệu gỗ óc chó Bắc Mỹ loại 1 thường có giá thành cao hơn từ 2 – 3 lần so với các loại gỗ công nghiệp thông thường có trên thị trường. Điều này được quy định bởi chất lượng gỗ. Cũng như chi phí nhập khẩu, thuế quan, vận chuyển,… từ nước ngoài về Việt Nam.

Go Oc Cho Bac My 5
Tùy vào chất liệu, đơn vị cung cấp, cũng như thời điểm phân phối,… mà giá thành sản phẩm sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Bên cạnh đó, giá bán của gỗ óc chó Bắc Mỹ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố tác động khác. Cụ thể như: loại gỗ, đơn vị cung cấp, thời điểm phân phối trong năm,… Chính những đặc điểm này sẽ làm ảnh hưởng đến giá cả của sản phẩm. Khiến chi phí để sở hữu một khối gỗ luôn có sự thay đổi, biến thiên trong từng thời điểm nhất định. Để biết giá thành tổng thể của loại gỗ óc chó Bắc Mỹ, khách hàng vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0981.608.630. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, doanh nghiệp Nội Thất Gia Mỹ sẽ hỗ trợ tư vấn. Cũng như báo giá thiết bị một cách chi tiết, nhanh chóng và chính xác nhất. Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian dành cho việc tìm kiếm dữ liệu báo giá ở nhiều nguồn khác nhau.

5. Ứng dụng phổ biến của gỗ óc chó Bắc Mỹ trong đời sống thực tiễn

Sở hữu mẫu mã đẹp và chất lượng cao cấp nên gỗ óc chó Bắc Mỹ được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đoạn viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số phương thức ứng dụng trong đời sống thực tiễn được nhiều người lựa chọn áp dụng. Cụ thể như sau:

  • Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ óc chó

Phòng khách được xem là bộ mặt của cả căn nhà. Chính vì thế nó cần được đầu tư thiết kế và chăm chút một cách tỉ mỉ. Ứng dụng phương án thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ óc chó sẽ giúp không gian sống của chúng ta trở nên hoàn thiện, sang trọng với vẻ đẹp mĩ mãn.

Trong quá trình thực hiện, người ta thường sử dụng bộ bàn ghế sofa, đôn gỗ, kệ tivi, cầu thang, rủ giày,… để tô điểm cho phòng khách. Tất cả những vật dụng vừa nêu đều được làm từ gỗ óc chó cao cấp loại 1, được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Mỹ. Do đó, nó đảm bảo độ bền cao với giá trị thẩm mỹ vượt trội.

Noi That Go Oc Cho Bac My 6
Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ óc chó mang đến nét đẹp sang trọng và đẳng cấp.
  • Thiết kế nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó

Phòng ngủ là không gian để mọi người có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Do đó, nó đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong không gian sống của mọi gia đình. Hiện nay, người ta thường sử dụng gỗ óc chó để thiết kế nội thất bên trong phòng ngủ. Với các ứng dụng như: giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo làm bằng gỗ walnut sẽ giúp cho không gian này trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Từ đó, nó phần tạo cảm giác thoải mái, êm ái và thuận tiện hơn khi người dùng sử dụng.

Noi That Go Oc Cho Bac My 7
Gỗ óc chó Bắc Mỹ tạo cảm giác thân thuộc và ấm cúng cho không gian phòng ngủ.
  • Thiết kế nội thất nhà bếp bằng gỗ óc chó

Nhà bếp là khu vực tiếp xúc với nhiệt độ cao nên đòi hỏi các vật dụng cần phải có khả năng chịu nhiệt tốt. Và trong số đó, gỗ óc chó được đánh giá là một trong những loại vật liệu trang trí nội thất lý tưởng. Nó không những giúp cho không gian nhà bếp của gia đình bạn trở nên đẹp đẽ, sang trọng. Mà nó còn hạn chế đến mức thấp nhất các tai nạn, rủi ro có thể xảy ra như: cháy nổ, hỏa hoạn,…

Với yếu tố này, các sản phẩm làm từ gỗ walnut sẽ hỗ trợ bảo vệ an toàn cho gian bếp của chúng ta một cách tốt nhất. Hiện nay, khi áp dụng phương án thiết kế nội thất nhà bếp bằng gỗ óc chó Bắc Mỹ, người ta thường gia công các loại đồ dùng như: bộ bàn ăn, tủ bếp, đôn gỗ để đồ,… Tất cả sẽ mang đến sự phù hợp với nét đẹp vô cùng tinh tế và đẳng cấp cho không gian nhà bếp của mọi gia đình.

Noi That Go Oc Cho Bac My 8
Gỗ walnut được xem là một trong những loại chất liệu lý tưởng để thi công nhà bếp.
  • Thiết kế nội thất phòng ăn bằng gỗ óc chó

Phòng ăn là khu vực để mọi thành viên có thể quây quần bên mâm cơm gia đình với không khí đầm ấm, gắn kết. Khi thiết kế nội thất cho không gian này, người ta thường sử dụng bộ bàn ăn, tủ rượu, kệ tủ,… làm bằng gỗ óc chó Bắc Mỹ cao cấp với mục đích để trang trí. Sở hữu màu nâu trầm đặc trưng, các sản phẩm làm từ gỗ walnut sẽ giúp tô điểm cho phòng ăn của bạn thêm phần ấn tượng với nét đẹp vô cùng tinh tế và ấm cúng. Từ đó, nó tạo cho chúng ta cảm giác sum vầy trong mỗi bữa cơm gia đình.

Noi That Go Oc Cho Bac My 9
Thiết kế nội thất phòng ăn bằng gỗ óc chó tạo nên cảm giác sum vầy và ấm cúng cho không gian ăn uống của mọi gia đình.
  • Thiết kế đồ dùng trang trí nội thất bằng gỗ óc chó

Với khả năng gia công uốn cong hoặc tạo hình góc cạnh nhờ phương pháp sấy hơi nước, chúng ta có thể chế tạo gỗ óc chó Bắc Mỹ thành nhiều thành phẩm khác nhau. Với đặc điểm này, người ta thường thiết kế các vật phẩm làm từ gỗ walnut để trang trí nội thất cho không gian sống của mình. Cụ thể, đó có thể là các loại đồ dùng như: đôn gỗ, kệ tivi, bàn ghế, sàn nhà, tủ giày,… Tất cả đều mang đến sự tương thích với nét đẹp hài hòa, trang nhã nhưng không kém phần tinh tế và ấn tượng.

Noi That Go Oc Cho Bac My 10
Sử dụng cầu thang, bàn ghế, kệ tủ, kệ tivi, vách ngăn,… làm bằng gỗ óc chó sẽ giúp cho nội thất căn phòng trở nên cực kỳ đẳng cấp và tinh tế.

6. Nội Thất Gia Mỹ – Đơn vị chuyên sản xuất nội thất gỗ óc chó Bắc Mỹ cao cấp, chất lượng

Nội Thất Gia Mỹ là một trong những đơn vị chuyên cung cấp gỗ óc chó Bắc Mỹ cao cấp, chất lượng. Điều này sẽ đảm bảo nét đẹp thẩm mỹ với giá trị sử dụng lâu bền cho sản phẩm sau khi được gia công hoàn thiện. Đến với chúng tôi, khách hàng còn nhận được:

  • Cung cấp đa dạng các sản phẩm được làm từ gỗ óc chó Bắc Mỹ loại 1. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm và thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.
  • Các thiết bị nội thất đều được gia công từ loại loại gỗ óc chó nhập khẩu. Nên đảm bảo chất lượng với giá trị sử dụng lâu bền.
  • Gỗ óc chó được đơn vị chúng tôi phân phối đều được nhập khẩu nguyên khối từ các quốc gia thuộc khu vực Bắc Mỹ. Đây được xem là nguồn cung ứng vật liệu chất lượng cao cấp bậc nhất trên thị trường thế giới.
  • Khách hàng có nhu cầu thiết kế, gia công sản phẩm nội thất sẽ được đơn vị Nội Thất Gia Mỹ hỗ trợ tư vấn. Cũng như chế tạo thiết bị một cách hoàn thiện theo đúng với yêu cầu của người dùng.
  • Ngoài ra, chúng tôi cung cấp sản phẩm với giá thành cực kỳ ưu đãi. Điều này giúp khách hàng có thể mua được loại gỗ óc chó Bắc Mỹ chất lượng với chi phí tiết kiệm.

Trên đây là những thông tin tổng quan về gỗ óc chó Bắc Mỹ cao cấp, chất lượng. Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua vật phẩm có thể liên hệ với đơn vị Nội Thất Gia Mỹ để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng và Nội Thất Gia Mỹ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Go Oc Cho Nguyen Tam

Địa Chỉ Bán Gỗ Óc Chó Nguyên Khối, Nguyên Tấm Chất Lượng

Gỗ óc chó nguyên tấm có hình thức bên ngoài ấn tượng và chất lượng cao cấp. Do đó, nó được rất nhiều đơn vị...

Cua Go Oc Cho 29

Top 25 Mẫu Cửa Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Hàng Cao Cấp Năm 2023

Cửa gỗ óc chó tự nhiên trong nhiều năm qua luôn được các gia đình sử dụng bởi thiết kế sang trọng, màu sắc ấn...

Go Oc Cho Den

Gỗ Óc Chó Đen: Đặc Tính, Giá Trị Và Các Ứng Dụng

Gỗ óc chó đen là gỗ gì mà được nhiều người ưa chuộng, yêu thích? Loại gỗ này có xuất xứ và những đặc tính...

Bàn Trà Gỗ óc Chó 2

Top 10+ Bàn Trà Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Đẹp Được Yêu Thích 2024

Bàn trà gỗ óc chó là sản phẩm được người dùng cực kỳ quan tâm hiện nay. Không chỉ sang trọng, thẩm mỹ là nó...

Map Go Oc Cho Gia My

Map Gỗ Óc Chó: Đẹp Tự Nhiên Mới Cập Nhật Năm 2024

Map gỗ óc chó tự nhiên là thuật ngữ mà những người làm việc trong lĩnh vực nội thất rất quen thuộc. Với bảng màu...

Mau Noi That Go Oc Cho Phong Khach3

Màu Gỗ Óc Chó: Ứng Dụng, Cách Phân Biệt Bảng Màu Tự Nhiên

Một trong những đặc điểm khiến những món đồ từ chất liệu gỗ óc chó trở thành chất liệu đẹp, sang trọng, đẳng cấp hơn...

Đối tác chiến lược