Top 25 Mẫu Cửa Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Hàng Cao Cấp Năm 2023

Cửa gỗ óc chó tự nhiên trong nhiều năm qua luôn được các gia đình sử dụng bởi thiết kế sang trọng, màu sắc ấn tượng, độc đáo, có tính thẩm mỹ cao. Vì sao cửa làm bằng chất liệu gỗ óc chó được ưa chuộng nhiều như hiện nay? Có những mẫu cửa gỗ nào sang trọng, cao cấp kiểu dáng sáng tạo, đẹp mắt? Sản phẩm có giá dao động khoảng bao nhiêu tiền? Khách hàng khi tìm hiểu đặt mua cửa gỗ cho gia đình cần lưu ý điều gì? Cửa gỗ óc chó tự nhiên có tính thẩm mỹ cao và độ bền cao, vì thế nó được ưa chuộng trong thiết kế và trang trí nội thất. Tuy nhiên, vì là loại gỗ quý hiếm, nên giá thành của cửa gỗ óc chó tự nhiên thường khá đắt đỏ.

1. Vì sao cửa gỗ óc chó được nhiều khách hàng ưa chuộng?

Cửa gỗ luôn được người dùng ưa chuộng hơn những dòng cửa sắt, cửa nhôm, cửa kính,… bởi ngoài chất liệu chắc chắn, bền bỉ, cửa gỗ còn có tính thẩm mỹ vượt trội giúp ngôi nhà của bạn thêm phần đẳng cấp, mới lạ. Gỗ óc chó là dòng gỗ quý hiếm, cao cấp rất được yêu thích sử dụng làm cửa gỗ mang đến sự sang trọng, nổi bật cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có màu sắc độc đáo, màu nâu trầm của loại gỗ này mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, các đồ óc chó còn có độ bền cao, chất gỗ cứng, cùng nhiều đặc điểm khác biệt, vượt trội hơn những dòng gỗ khác như:

  • Cửa gỗ óc chó có thể dùng trong vài chục năm bởi chất gỗ rất bền bỉ, chất gỗ cứng, chắc chắn, nặng, chịu được tải trọng và lực tác động mạnh nên rất thích hợp dùng làm cửa để đảm bảo tính an toàn cho ngôi nhà của bạn
  • Sản phẩm có màu sắc độc đáo, mới lạ, màu sắc theo thời gian dài sử dụng sẽ ngày càng đẹp hơn, đậm màu hơn.
  • Cửa gỗ hiện nay có nhiều phong cách khác nhau, kiểu dáng mới lạ, chạm trổ tinh tế, ấn tượng, mang đến sự cao cấp cho người dùng. Kích thước, mẫu mã của sản phẩm mới lạ, sáng tạo giúp không gian ngôi nhà thêm ấn tượng.
  • Điểm đặc biệt ở gỗ óc chó là không bị mối mọt, không bị côn trùng gây hại làm hư hỏng, chống chịu tốt với thời tiết nóng ẩm. Chính vì vậy giá thành của sản phẩm luôn cao hơn những dòng gỗ khác.
  • Cửa gỗ óc chó không bị cong vênh, hư hỏng trong suốt quá trình sử dụng. Với độ bền vượt trội, màu sắc độc đáo cửa gỗ bằng óc chó mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.
  • Gỗ óc chó theo phong thủy còn mang đến sự thịnh vượng, nguồn năng lượng tích cực giúp người sống trong ngôi nhà luôn tràn đầy năng lượng vui vẻ, công việc thuận lợi hơn
Cua Go Oc Cho 6
Cửa 1 cánh có kiểu dáng sang trọng, màu sắc đẹp mắt, mang đến giá trị thẩm mỹ cao

2. Các kích thước chuẩn nhất dành cho cửa gỗ óc chó

Kích thước cửa gỗ óc chó là điều mà bạn cần phải quan tâm khi thiết kế, lựa chọn cho ngôi nhà của mình bởi kích thước không chỉ khiến ngôi nhà hài hòa, cân đối, tăng tính thẩm mỹ mà theo phong thủy kích thước cửa gỗ còn ảnh hưởng đến vận khí của ngôi nhà. Một số kích thước cho khách hàng tham khảo, tùy chọn theo kiến trúc, không gian ngôi nhà của bạn, mục đích chính là kích thước cửa phù hợp với tổng thể căn nhà khiến không khí tự nhiên và ánh sáng vào nhà một cách hài hòa nhất.

2.1 Kích thước cửa đơn 1 cánh

Cửa gỗ đơn 1 cánh bằng gỗ óc chó là loại cửa thích hợp sử dụng cho các căn phòng trong ngôi nhà của bạn như phòng ngủ, phòng thờ, phòng làm việc,…. kích thước đẹp nhất cho loại cửa này là 81cm x 212cm. Kích thước này chưa bao gồm khuôn cửa gỗ, thông thường khuôn gỗ sẽ là 4.5cm cho 1 bên, nên khi xây dựng phải phải để trống chiều rộng 90cm để lắp đặt vừa cho cửa gỗ.

2.2 Kích thước cửa chính 2 cánh

Trường hợp cửa chính 2 cánh với 1 cánh to, 1 cánh nhỏ

Cửa chính gỗ óc chó với 2 cánh 1 nhỏ 1 lớn thường được dùng cho cửa hậu, cửa chung cư, căn hộ, với loại cửa này kích thước phổ biến là:

  • 109cm x 212cm (rộng x cao), cánh lớn 69cm, cánh nhỏ 40cm)
  • 126cm x 212cm (rộng x cao), cánh lớn 81cm, cánh nhỏ 45cm)

Trường hợp cửa chính 2 cánh đều nhau

Đây là kiểu cửa phổ biến làm cửa chính cho các ngôi nhà, căn hộ, chung cư với kích thước đẹp nhất người dùng có thể tham khảo sử dụng là:

  • Rộng: 126cm, 133cm, 153cm, 176cm
  • Cao: 212cm, 235cm

2.3 Kích thước cửa chính 4 cánh

Đối với cửa 4 cánh có 2 cánh to, 2 cánh nhỏ

Đây là loại cửa chính thường dùng cho những thiết kế cửa 4 cánh cho ngôi nhà có mặt tiền nhỏ nhưng vẫn mang lại sự sang trọng, cao cấp, các kích thước tiêu chuẩn mà bạn có thể tham khảo như:

  • 176cm x 212cm (rộng x cao), cánh lớn 60cm, cánh nhỏ 28cm)
  • 211cm x 212cm (rộng x cao), cánh lớn 69cm, cánh nhỏ 36cm)

Kích thước cửa chính 4 cánh đều nhau

Kiểu cửa này thường dùng cho các căn biệt thự, cửa đại sảnh, cửa hướng ra ban công mang đến sự đồ sộ, đẳng cấp cho ngôi nhà. Kích thước đẹp giúp ngôi nhà của bạn thêm vận khí tốt như:

  • Rộng: 236cm, 255cm, 262cm, 282cm, 341cm, 360cm
  • Cao: 212cm, 235cm, 255cm

Lưu ý: Kích thước chiều rộng trên đây chưa bao gồm khuôn cửa, khi tính toán thi công bạn cần tính thêm kích thước, độ dày của khuôn cửa gỗ 2 bên, thường là dày từ 4.5 – 5cm để chừa khoảng không khi thi công phù hợp nhất. Chiều cao của ô cửa cũng chưa tính kích thước các ô gió lấy thoáng ở phía trên. Kích thước chuẩn nhất cho ngôi nhà của bạn có thể nhờ đến những người có nhiều kinh nghiệm để tư vấn như nhân viên cửa hàng nội thất gỗ, chủ thầu xây dựng, kiến trúc sư của ngôi nhà.

3. Tổng hợp 25 mẫu cửa gỗ óc chó sang trọng, ấn tượng, cao cấp nhất năm 2023

Cửa gỗ óc chó là nội thất gỗ óc chó cao cấp với nhiều chủng loại khác nhau, ấn tượng, độc đáo, đa dạng từ kiểu dáng, hoa văn, kích thước, phong cách để người dùng lựa chọn tùy theo ứng dụng, phong cách và thiết kế của ngôi nhà. Cửa gỗ có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng từ cửa phòng đến cửa chính, cửa đại sảnh, của chung cư, căn hộ, cửa ban công, cửa hậu,… với nhiều thiết kế sang trọng, ấn tượng giúp tăng tính thẩm mỹ, giá trị cho ngôi nhà.

Nội Thất Gia Mỹ giới thiệu đến khách hàng những thiết kế mới nhất, sáng tạo, nhiều phong cách độc đáo, bắt mắt để bạn tham khảo, lựa chọn. Ngoài ra chúng tôi cũng nhận sản xuất sản phẩm theo mẫu mã yêu cầu, với mọi số lượng cho khách hàng.

12 mẫu cửa gỗ óc chó 1 cánh cao cấp

Cửa gỗ 1 cánh làm từ gỗ óc chó là kiểu cửa có thiết kế đơn giản và sử dụng rộng rãi nhất với nhiều ứng dụng làm cửa phòng ngủ gỗ óc chó, cửa phòng làm việc, phòng vệ sinh,…. Thiết kế sản phẩm độc đáo, sáng tạo với nhiều phong cách khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng, phong cách thiết kế riêng cho từng ngôi nhà.

Cua Go Oc Cho 1
Mẫu cửa gỗ 1 cánh thiết kế đẹp mắt dành cho phòng ngủ, phòng làm việc
Cua Go Oc Cho 2
Cửa gỗ óc chó thiết kế kiểu truyền thống, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng
Cua Go Oc Cho 3
Kiểu cửa gỗ có chó 1 cánh phong cách hiện đại, thiết kế mới lạ, độc đáo
Cua Go Oc Cho 5
Cửa gỗ thiết kế sáng tạo với các vân gỗ óc chó độc đáo, sang trọng
Cua Go Oc Cho 7
Cửa gỗ mang phong cách cổ điển với nhiều hoa văn chạm trổ tinh tế, sang trọng
Cua Go Oc Cho 11
Cửa gỗ phong cách hoài cổ cho những ai yêu thích phong cách truyền thống
Cua Go Oc Cho 12
Mẫu cửa gỗ thiết kế theo hướng hiện đại dành cho các phòng ngủ trong nhà
Cua Go Oc Cho 16
Cửa gỗ phong cách cổ điển với thiết kế sử dụng kính mờ vòng cung đẹp mắt
Cua Go Oc Cho 18
Mẫu cửa gỗ 1 cánh thiết kế đơn giản, thanh lịch cho phong cách tối giản
Cua Go Oc Cho 19
Kiểu cửa thiết kế theo phong cách truyền thống đơn giản nhưng sang trọng
Cua Go Oc Cho 21
Thiết kế cửa 1 cánh cho phòng ngủ, phòng làm việc sử dụng các ô kính sáng tạo, mới lạ
Cua Go Oc Cho 27
Phong cách thiết kế cửa tối giản, tinh tế cho người dùng yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng

7 mẫu cửa 2 cánh gỗ óc chó sang trọng

Kiểu cửa 2 gỗ óc chó thường có thiết kế sang trọng, cao cấp để tăng tính thẩm mỹ, giá trị cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay có 2 loại chính là cửa 2 cánh đều nhau và cửa 2 cánh với 1 to 1 nhỏ, kiểu cửa gỗ óc chó 2 cánh này thường dùng làm cửa chính cho phòng khách gỗ óc chó, nhà ở, chung cư, căn hộ, cửa hậu, cửa hướng ra ban công,.. đều mang đến sự cao cấp cho người dùng. Thiết kế của loại cửa này hiện nay cũng rất phong phú ngoài những kiểu dáng cổ điển, truyền thống, còn được sáng tạo thêm nhiều phong cách hiện đại, mới lạ để đáp ứng thị hiếu của khách hàng trẻ.

Cua Go Oc Cho 9
Cửa 2 cánh phong cách hiện đại, mới lạ với thiết kế các ô kính sang trọng
Cua Go Oc Cho 10
Cửa gỗ óc chó 2 cánh với 1 cánh nhỏ dùng làm cửa chính với kiểu dáng đơn giản, đẹp mắt
Cua Go Oc Cho 13
Thiết kế cửa gỗ óc chó mang hơi hướng hiện đại, cửa gỗ cao sang trọng, kín đáo
Cua Go Oc Cho 15
Mẫu cửa gỗ 2 cánh thiết kế hiện đại dành cho nhà ở, tạo không gian mở với các ô kính
Cua Go Oc Cho 22
Cửa 2 cánh thiết kế hiện đại, kiểu dáng độc đáo, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà
Cua Go Oc Cho 26
Mẫu cửa chính với 2 cánh, phong cách hiện đại, đơn giản, gỗ dày chặt, độ bền cao
Cua Go Oc Cho 28
Kiểu cửa 2 cánh dành cho cửa chính, thiết kế phong cách truyền thống, sang trọng, cao cấp

5 mẫu kiểu cửa gỗ óc chó 4 cánh đẳng cấp

Cửa gỗ óc chó 4 cánh rất được yêu thích, ưa chuộng sử dụng mang đến sự đẳng cấp, quý tộc cho những căn biệt thự, căn hộ, nhà ở dùng làm cửa chính, cửa đại sảnh, cửa sân thượng. Loại cửa này cũng có 2 dòng chính với cửa 4 cánh đều nhau và cửa 2 cánh to, 2 cánh nhỏ. Thời gian gần đây loại cửa này ngoài các thiết kế hoài cổ, hoa văn chạm trổ sang trọng, cao cấp thì còn có thêm nhiều thiết kế hiện đại, đơn giản, bắt mắt để thu hút giới trẻ. Ngoài kiểu cửa tay quay truyền thống còn có kiểu cửa trượt để sử dụng làm cửa ngăn phòng khách với nhà bếp, cửa trượt ngăn nhà chính với vườn nhà,…

Cua Go Oc Cho 4
Cửa gỗ 4 cánh thiết kế sáng tạo với 2 cánh bằng cửa kính mang đến sự hiện đại
Cua Go Oc Cho 8
Thiết kế cửa sang trọng, hiện đại, cửa lớn với nhiều hoa văn chạm trổ tinh tế, bắt mắt
Cua Go Oc Cho 23
Cửa gỗ 4 cánh phong cách trượt sang 2 bên giúp tiết kiệm không gian cho nhà ở
Cua Go Oc Cho 25
Cửa gỗ óc chó 4 cánh dành cho cửa chính, thiết kế trượt kiểu dáng sang trọng, đơn giản
Cua Go Oc Cho 24
Cửa lùa gỗ óc chó phong cách hiện đại, thường dùng ngăn giữa phòng ăn và phòng khách

4. Báo giá gia công cửa gỗ óc chó tại Nội Thất Gia Mỹ

Cửa gỗ óc chó được nhiều gia đình yêu thích, sử dụng để làm ngôi nhà của mình thêm sang trọng, ấn tượng. Cửa gỗ óc chó tại Nội Thất Gia Mỹ đều là gỗ loại 1 được nhập khẩu từ Bắc Mỹ, loại gỗ cao cấp này có độ bền cao, màu sắc sang trọng nên giá thành của sản phẩm thường cao hơn những loại cửa khác.

Khách hàng có thể yên tâm rằng tiền nào của đó, đặc biệt dùng với các loại cửa gỗ óc chó càng đúng hơn khi sản phẩm này theo thời gian màu sắc càng đẹp, gỗ bền và không bị mối mọt, không nứt, cong vênh, dùng được hàng chục năm. Giá thành chính xác của một bộ cửa gỗ phụ thuộc nhiều vào giá gỗ óc chó, thiết kế, kiểu dáng, hoa văn, kích thước, độ dày của cửa.

Các loại cửa độ dày cao, làm từ gỗ nguyên khối kích thước lớn, có nhiều hoa văn chạm trổ thủ công, sang trọng, tinh tế, thì giá thành sẽ cao hơn so với những loại cửa có độ dày mỏng, khối lượng gỗ dùng cho sản phẩm ít hơn, cửa có dùng thêm các chi tiết kính,…

Cửa gỗ óc chó càng đồ sộ, càng nhiều chi tiết tinh xảo, gỗ càng dày, kích thước lớn thì giá thành sẽ luôn cao hơn những thiết kế đơn giản. Khách hàng có thể cân nhắc tùy theo thiết kế, phong cách của ngôi nhà và chi phí của bản thân để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tại Nội Thất Gia Mỹ chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất với giá thành ưu đãi cho khách hàng. Cơ sở của chúng tôi là nhà máy sản xuất chuyên nghiệp, chuyên gia công sản xuất và phân phối cửa gỗ óc chó, nội thất gỗ óc chó ra thị trường nên giá thành của sản phẩm luôn cạnh tranh hơn, không chỉ vậy nguồn gỗ của chúng tôi luôn là gỗ có nguồn gốc rõ ràng, gỗ loại 1 nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng khi dùng. Liên hệ ngay 0981.608.630 để được tư vấn chi tiết nhất.

Cua Go Oc Cho 20
Cửa gỗ óc chó có giá đa dạng tùy vào thiết kế, kiểu dáng, kích thước của cửa

5. Những điều cần biết khi lựa chọn mua cửa gỗ óc chó

Hiện nay cửa gỗ óc chó ngày càng phổ biến và được rất nhiều người dùng yêu thích, ưa chuộng sử dụng giúp ngôi nhà thêm sang trọng, ấn tượng. Tuy nhiên để có thể chọn lựa được sản phẩm ấn tượng, độc đáo, chất lượng với độ bền cao phù hợp với ngôi nhà của mình bạn nên lưu ý những vấn đề sau đây.

  • Kích thước của cửa gỗ cần phù hợp với kích thước của nhà ở, tránh làm cửa quá lớn hay quá nhỏ sẽ gây mất cân đối cho ngôi nhà.
  • Kiểu dáng, phong cách, hoa văn của sản phẩm cần phải hài hòa với kiến trúc, phong cách xây dựng của nhà ở để mang đến sự ấm cúng, sang trọng và cao cấp nhất cho ngôi nhà.
  • Tìm hiểu kỹ về sản phẩm khi mua hàng, chỉ nên mua cửa được làm gỗ óc chó loại 1, chất lượng nhất để đảm bảo tính bền bỉ, tuổi thọ, khả năng chống mối mọt của sản phẩm.
  • Lựa chọn cơ sở mua hàng có uy tín, chất lượng, cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm được người dùng đánh giá cao, không mua hàng ở những cơ sở không có thông tin rõ ràng về gỗ, sản phẩm.
  • Người dùng nên đến trực tiếp cửa hàng để tham quan, tìm hiểu để được trực tiếp quan sát, lựa chọn mẫu mã và đặt hàng sản phẩm.
Cua Go Oc Cho 29
Cửa gỗ óc chó sang trọng, cao cấp nên cần tìm mua ở cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng

6. Địa chỉ chuyên nhận gia công cửa gỗ óc chó chất lượng

Một bộ cửa gỗ óc chó chất lượng với màu sắc độc lạ, ấn tượng của mình không chỉ mang đến sự cao cấp cho người sử dụng còn làm tăng giá trị cho ngôi nhà. Cửa gỗ óc chó có giá thành từ vài triệu đến hàng trăm triệu do đó khách hàng cần phải thận trọng khi tìm hiểu, lựa chọn cơ sở mua hàng chất lượng, để đảm bảo sản phẩm giá trị đúng với giá tiền, có độ bền cao, mẫu mã sang trọng, tinh tế.

Khách hàng muốn tìm mua cửa gỗ óc chó sang trọng, kiểu dáng bắt mắt, thu hút, có tính thẩm mỹ cao nên đến với Nội Thất Gia Mỹ. Cơ sở của chúng tôi là máy sản xuất chuyên nghiệp không chỉ có nhiều mẫu mã độc đáo, mới lạ chúng tôi còn có thể gia công sản xuất sản phẩm theo mẫu mã yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm chất lượng, đa dạng chủng loại, kiểu dáng đẹp mắt đảm bảo khiến khách hàng hài lòng.

  • Chúng tôi dùng gỗ óc chó loại 1 chất lượng cao, màu sắc ấn tượng, gỗ cứng, bền, không bị nứt, cong vênh, mối mọt khi dùng với độ bền hơn 40 năm.
  • Quy trình làm việc, xử lý gỗ đúng tiêu chuẩn, thợ có nhiều kinh nghiệm với tay nghề cao giúp sản phẩm thêm tinh xảo, thu hút.
  • Có thể sản xuất hàng theo đơn đặt hàng riêng với mọi số lượng, cam kết chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất với giá thành cạnh tranh
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng và Nội Thất Gia Mỹ

Hotline0981.608.630

Website: https://noithatgiamy.com

Emai: lienhe@noithatgiamy.com

Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bình luận (1)

  1. Hoàng XD says: Trả lời

    Những bộ cửa gỗ óc chó này có bị nặng cho nề không shop? có đóng được cửa 3 cánh không nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Go Oc Cho Den

Gỗ Óc Chó Đen: Đặc Tính, Giá Trị Và Các Ứng Dụng

Gỗ óc chó đen là gỗ gì mà được nhiều người ưa chuộng, yêu thích? Loại gỗ này có xuất xứ và những đặc tính...

Tủ Rượu Gỗ óc Chó (13)

#10 Mẫu Tủ Rượu Gỗ Óc Chó Cao Cấp Bán Chạy Nhất Năm 2023

Bạn đang tìm kiếm các mẫu thiết kế tủ rượu gỗ óc chó đẹp, cao cấp? Bạn muốn biết tủ rượu gỗ óc chó có...

8+ Mẫu Bàn Làm Việc Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại

8+ Mẫu Bàn Làm Việc Gỗ Óc Chó Cao Cấp Đẹp Nhất Năm 2023

Top 8 mẫu bàn làm việc gỗ óc chó cao cấp được sử dụng phổ biến hiện nay? Tại sao bàn làm việc gỗ óc...

Go Oc Cho Nguyen Tam

Địa Chỉ Bán Gỗ Óc Chó Nguyên Khối, Nguyên Tấm Chất Lượng

Gỗ óc chó nguyên tấm có hình thức bên ngoài ấn tượng và chất lượng cao cấp. Do đó, nó được rất nhiều đơn vị...

Go Oc Cho Bac My 2 (1)

Gỗ Óc Chó Bắc Mỹ: Đặc Điểm, Giá Bán, Ứng Dụng

Bạn đang có nhu cầu mua chất liệu gỗ óc chó Bắc Mỹ? Bạn không biết đặc điểm của chúng là gì? Cũng như giá...

Bàn Trà Gỗ óc Chó 2

Top 10+ Bàn Trà Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Đẹp Được Yêu Thích 2024

Bàn trà gỗ óc chó là sản phẩm được người dùng cực kỳ quan tâm hiện nay. Không chỉ sang trọng, thẩm mỹ là nó...

Đối tác chiến lược