Top 5 Mẫu Bàn Giám Đốc Gỗ Óc Chó Nâng Tầm Vị Thế

Bàn giám đốc gỗ óc chó được coi là vũ khí nâng tầm giá trị, vị thế và khẳng định uy tín cho cả một doanh nghiệp, đơn vị. Ngoài ra với chất liệu nội thất gỗ óc chó này sẽ đem lại nhiều ý nghĩa trong phong thủy có lợi cho gia chủ cũng như người sử dụng nó.

Bảng giá các loại bàn giám đốc gỗ óc chó cao cấp hiện nay

Bàn giám đốc, bàn làm việc gỗ óc chó – loại gỗ cao cấp, đắt giá nhất hiện nay. Với màu nâu trầm tự nhiên kết hợp giữa màu cafe và nâu socola giúp không gian làm việc thêm hiện đại, đẳng cấp và ấn tượng trong mắt nhân viên, đối tác.

Bảng báo giá:

Loại bàn Kích thước  Giá 
Bàn chân vát  + 120*70*75

+ 140*75*75

+ 160*80*75

+180*80*75

10.000.000 – 15.000.000 VNĐ
Bàn giám đốc gỗ óc chó kiểu cổ điển 15.000.000 – 35.000.000 VNĐ
Bàn giám đốc gỗ óc chó chữ V phối da 12.000.000 – 18.000.000 VNĐ
Bàn mini trong phòng ngủ 3.000.000 – 7.000.000 VNĐ

Lưu ý: Bảng giá bàn giám đốc gỗ óc chó trên chỉ là tham khảo. Để biết giá chính xác và được tư vấn chọn lựa bạn hãy liên hệ Nội Thất Gia Mỹ.

5 mẫu bàn giám đốc gỗ óc chó đẹp nhất năm 2023

Gỗ óc chó chính là nguyên liệu VÀNG tạo ra những sản phẩm nội thất có độ chắc thượng hạng cùng màu nâu trầm ấm. Có lẽ nó sinh ra để là nơi các vị giám đốc tìm ra phương hướng phát triển tốt nhất cho doanh nghiệp. Nếu đang tìm kiếm các mẫu bàn giám đốc gỗ óc chó đẹp thì dưới đây là những gợi ý “đáng đồng tiền bát gạo”.

Bàn giám đốc gỗ óc chó chân vát

Chất liệu gỗ óc chó có màu nâu trầm vô cùng sang trọng, hấp dẫn thị giác. Đó là lý do mà nó đang được sử dụng để tạo ra những mẫu bàn giám đốc hiện đại với phần mặt bàn mỏng thanh thoát, phần chân vát chéo 1 bên với độ vát hài hòa, tăng tính thẩm mỹ.

Phần chân vát độc đáo tạo sự thanh thoát cho không gian

Nhờ độ bền chắc thuộc hàng TOP đầu trong các loại gỗ mà dù phần chân bàn được thiết kế khá mỏng, thì các vị giám đốc, chính khách vẫn cảm thấy thoải mái.

Chiếc bàn được thiết kế với đường cong mềm mại
Chiếc bàn được thiết kế với đường cong mềm mại

Một bên của bàn vẫn được tích hợp thêm ngăn kéo để đồ dùng, giấy tờ, tài liệu. Phần trước để rỗng thanh thoát để lộ ra phần vân gỗ óc chó sắc nét tới từng chi tiết. Nhìn từ xa, chiếc bàn như một tác phẩm nghệ thuật kiêu sa, hiếm có, khó tìm từ chất liệu gỗ đắt giá.

Giá: Từ 40 tới 60 triệu

Bàn giám đốc gỗ óc chó chân đứng

Phần chân đứng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế
Phần chân đứng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

Loại bàn giám đốc gỗ óc chó chân đứng đơn giản, không cầu kỳ, không có các chi tiết rườm rà. Phần mặt bàn phẳng, phần chân thẳng tạo nên từ một tấm gỗ nguyên khối. Điều này giúp phô diễn vẻ đẹp của tầng tầng lớp lớp vân gỗ một cách hoàn hảo nhất.

Phong cách độc đáo tràn đầy năng lượng
Phong cách độc đáo tràn đầy năng lượng

Giá: 35 tới 75 triệu

>>> Xem thêm: Bàn Học Gỗ Óc Chó – Xu Hướng Nội Thất Tiện Lợi, Đẳng Cấp

Bàn giám đốc gỗ óc chó theo phong cách cổ điển

Với những vị doanh nhân, giám đốc không dễ dàng để có được địa vị đang ngồi, họ luôn tìm kiếm những công cụ góp phần nâng tầm, khẳng định vị thế đó. Chiếc bàn làm việc của giám đốc theo phong cách cổ điển bằng gỗ óc chó vẫn luôn là chọn lựa đầy kiêu hãnh cho người dùng.

Nét cổ điển đem lại vẻ quyền uy tối thượng
Nét cổ điển đem lại vẻ quyền uy tối thượng

Chiếc bàn có độ rộng như khẳng định tầm nhìn của các vị lãnh đạo. Phần chân tạo nên khối khép kín từ gỗ óc chó như để đem lại sự vững chắc không có gì có thể làm lung lay. Cũng giống như đế chế, doanh nghiệp mà vị giám đốc đã gây dựng, nó sẽ vững mạnh phát triển mà không sợ bất cứ đối thủ nào làm ảnh hưởng.

Bàn giám đốc gỗ óc chó theo phong cách cổ điển
Bàn giám đốc gỗ óc chó theo phong cách cổ điển

Giá: 45 triệu tới 100 triệu

Bàn giám đốc gỗ óc chó tân cổ điển

Với những doanh nhân trẻ thành đạt, họ lại tìm tới chất liệu gỗ óc chó để minh chứng cho năng lực. Thì gỗ óc chó Bắc Mỹ có độ bền lên tới 50 – 60 năm, hàm lượng tannin bên trong gỗ ngăn chặn sự xâm nhập của mối mọt, nấm mốc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Nó giống như ý chí kiên cường của những vị giám đốc, doanh nhân, người giàu trẻ tuổi trong xã hội. Họ có thể trẻ về tuổi, về kinh nghiệm nhưng họ có năng lực, không dễ dàng bị đánh bại bởi các đối thủ hay những vấn đề bên lề.

Chiếc bàn giám đốc gỗ óc chó phụng sự cho họ
Chiếc bàn giám đốc gỗ óc chó phụng sự cho họ

Giá: Từ 35 tới 65 triệu

Bàn giám đốc gỗ óc chó chữ V

Với khối gỗ óc chó theo kiểu chữ V phần chân vát nâng đỡ mặt bàn lớn để khẳng định sự phát triển, đi lên của doanh nghiệp. Phần mặt bàn có độ dày vừa phải được làm từ gỗ óc chó nguyên tấm được xử lý kỹ lưỡng.

Bàn giám đốc gỗ óc chó chân chữ V đẹp hiện đại
Bàn giám đốc gỗ óc chó chân chữ V đẹp hiện đại

Màu nâu trầm cùng hệ vân như hình núi mang đậm yếu tố phong thủy, thể hiện cho sự phát triển, đi lên của doanh nghiệp.

Tại sao nên chọn bàn giám đốc gỗ óc chó?

Gỗ óc chó là loại gỗ chỉ được nhập khẩu có mức giá đắt đỏ bậc nhất thị trường nhờ tính thẩm mỹ và độ bền được đánh giá khá hoàn hảo. Vậy vì sao các vị doanh nhân, lãnh đạo nên sử dụng bàn giám đốc gỗ óc chó?

1.Bền chắc theo thời gian

Gỗ óc chó Bắc Mỹ được đánh giá với độ bền hoàn hảo, bởi hàm lượng tannin cao, khiến các loại mối mọt không xâm nhập, không phát sinh nấm mốc giúp vẻ đẹp và độ bền vượt thời gian.

Màu nâu trầm đẹp mãi theo thời gian
Màu nâu trầm đẹp mãi theo thời gian

Loại gỗ óc chó có khả năng chống chịu mọi thời tiết, nên dù ở Việt Nam có khí hậu nóng ẩm thì gỗ không bị cong vênh, rạn nứt. Nhờ độ chắc chắn, chiếc bàn giám đốc gỗ óc chó giúp chủ nhân luôn cảm thấy thoải mái, tự tin khi làm việc.

2. Đẳng cấp, sang trọng

Gỗ óc chó có màu nâu trầm, tâm gỗ có màu từ nâu socola tới nâu nhạt trầm ấm. Đây là điều mà mọi vị giám đốc luôn hướng tới đó là sự điềm tĩnh trong hành động, trầm lắng trong lời nói để tạo nên giá trị, sức nặng, sức ảnh hưởng của mỗi phát ngôn.

Hệ vân gỗ sắc nét trên nền nâu trầm của gỗ óc chó mang vẻ đẹp sang trọng. Dù đứng cạnh bất cứ loại gỗ nào nó cũng toát lên được đẳng cấp của loại gỗ đắt giá cũng giống như khẳng định được vị thế của người đứng đầu doanh nghiệp.

3. Phù hợp phong thủy

Ở Việt Nam, yếu tố phong thủy rất được quan tâm, đặc biệt với những người giàu có, chức vụ cao. Họ luôn quan tâm tới việc chọn lựa màu sắc, việc sắp xếp nội thất trong không gian sống và khu vực văn phòng.

Theo đánh giá từ nhiều chuyên gia phong thủy nội thất, gỗ óc chó mang tới cho người dùng những may mắn, thuận lợi trong việc làm ăn buôn bán. Màu gỗ óc chó tự nhiên nâu trầm phù hợp với thị giác, đem lại cảm giác vô cùng vững chắc, an toàn. Nó như thể hiện sự uy tín của một doanh nghiệp.

Gỗ óc chó còn có thể đem tới tài lộc, sự thịnh vượng cùng sức khỏe cho chủ sở hữu. Nếu như bạn biết lựa chọn, biết sử dụng sao cho phù hợp với cung mệnh và các yếu tố nội thất tương sinh hợp lý.

Lưu ý khi chọn bàn giám đốc cho hợp lý

Việc chọn lựa một mẫu bàn làm việc, bàn giám đốc gỗ óc chó cần có sự cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng. Một phần bởi mức giá không hề rẻ, một phần bởi nó có thể là vũ khí trợ giúp công việc hay là trở lại cho sự thăng tiến. Vậy khi lựa chọn bàn giám đốc bằng gỗ óc chó cần lưu ý tới các vấn đề dưới đây.

Gỗ óc chó nguyên khối sắc nét tới từng chi tiết
Gỗ óc chó nguyên khối sắc nét tới từng chi tiết

1. Chất liệu

Có thể bạn chưa biết, gỗ óc chó được đánh giá là loại gỗ thượng hạng trong sản xuất nội thất. Gỗ óc chó cũng có nhiều loại như: Óc chó Mỹ, óc chó Bắc Mỹ, óc chó Peru, óc chó Nga, gỗ óc chó Nam Phi, gỗ óc chó đen… Theo các chuyên gia nội thất, óc chó Bắc Mỹ được đánh giá thuộc hàng cao cấp nhất khi hội tụ đủ cả “tài và sắc” vẹn toàn.

  • Sắc” ở đây chính là màu gỗ nâu trầm sắc nét, đường vân gỗ liền mạch không đứt gãy và xếp chồng lên nhau tạo ra các xoáy nước hay dãy núi vô cùng đẹp mắt.
  • Tài” trong gỗ óc chó Bắc Mỹ chính là độ bền lên tới 50 – 60 năm. Hạn chế tối đa mối mọt, nấm mốc. Dù là gỗ tự nhiên nhưng không xảy ra tình trạng cong vênh, rạn nứt trong mọi điều kiện thời tiết.

Một điều rất độc đáo đó chính là hương thơm trên gỗ không bao giờ mất đi, nó cứ thoang thoảng dù gia chủ dùng 10 năm, 20 năm thậm chí 50 năm.

2. Địa chỉ uy tín

Với mức giá lên tới vài chục triệu thậm chí là hàng trăm triệu, thì các lãnh đạo, giám đốc cần mua chiếc bàn làm việc gỗ óc chó tại cơ sở, địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, có nhiều năm hoạt động.

Chỉ một đơn vị kinh doanh bàn giám đốc gỗ óc chó lâu năm mới cam kết đem tới loại gỗ óc chó thượng hạng nhất. Họ sẽ tư vấn chọn giúp bạn lựa kiểu dáng phù hợp với nhu cầu, túi tiền và nhiều điều hơn thế.

3. Kích thước

Với sự đang dạng mẫu mã, kiểu dáng cho tới kích thước, các bàn giám đốc gỗ óc chó sẽ phát huy tối đa chức năng nếu chọn lựa kích thước phù hợp. Và tất nhiên, khi tìm tới các đơn vị cung cấp chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn kích thước theo đúng nhu cầu.

4. Phong thủy

Để tận dụng tối đa của loại nội thất gỗ óc chó thượng hạng, khi lựa chọn, gia chủ cần xem xét tới yếu tố phong thủy. Bởi nếu chọn lựa theo đúng phong thủy sẽ giúp đem lại sự thuận lợi, may mắn, “hóa hung thành cát”.
Trong ngũ hành tương sinh ta có:

  • Thổ sinh Kim
  • Kim sinh Thủy

Mà bàn giám đốc gỗ óc chó có màu nâu trầm tượng trưng cho hành Thổ là đất. Loại bàn làm việc đẳng cấp này được cho là “bùa hộ mệnh” cho chủ nhân mệnh Kim và mệnh Thủy.

Còn với mệnh Mộc, mệnh Hỏa quý khách nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia hoặc các đơn vị bán hàng chuyên nghiệp. Tại đây luôn có các chuyên gia nghiên cứu phong thủy chuyên sâu nhằm tư vấn, tìm ra sản phẩm thuận phong thủy nhất cho mỗi khách hành.

5. Sắp xếp, bài trí

Bản thân gỗ óc chó mang tính phong thủy rất tốt, đem lại sự thịnh vượng, giàu sang, may mắn cho người dùng nếu chọn vị trí sắp xếp, bài trí đúng hướng.

Có thể nói, gỗ óc chó nói chung và bàn giám đốc gỗ óc chó nói riêng chính là cách chủ nhân của nó thể hiện túi tiền, đẳng cấp, sự chuyên nghiệp. Nó cũng chính là cách người thành công tìm ra lối đi dẫn tới những thành công tiếp theo, những thành công lớn hơn, vĩ đại hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mẫu giường cho không gian phòng theo hình vòm cung

Top 4 Mẫu Giường Ngủ Tròn Gỗ Óc Chó Độc Bảng, Đẳng Cấp 2023

Giường tròn gỗ óc chó không chỉ sử dụng loại gỗ tự nhiên vô cùng quý hiếm, có giá đắt đỏ để phô diễn sự...

Phần chân vát phô diễn vân gỗ sắc nét

Bộ Bàn Ăn 10 Ghế Gỗ Óc Chó | Bảng Báo Giá Mẫu Đẹp Năm 2023

Bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó được đánh giá là sản phẩm nội thất tinh tế cho mỗi không gian gia đình Việt....

Tủ Bếp Gỗ Óc Chó 18

Top 5 Mẫu Tủ Bếp Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Đẹp Hiện Đại Nhất

Tủ bếp gỗ óc chó là sản phẩm cao cấp ngoài tính bền chắc, dễ sử dụng thì nó còn ít bị mối mọt và...

Công ty nội thất Nhật Minh đơn vị chuyên nghiệp cung cấp nội thất gỗ óc chó

Top 5 Công Ty Nội Thất Gỗ Óc Chó Tại Bắc Ninh Đã Sử Dụng

Để lựa chọn cho mình công ty nội thất gỗ óc chó tại Bắc Ninh uy tín và chất lượng nhất bạn có thể xem...

Kết hợp bàn ghế, kệ ti vi cho nội thất gỗ óc chó chung cư nâng tầm đẳng cấp

Top 40 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Gỗ Óc Chó Báo Giá Thi Công

Bảng báo giá thiết kế, thi công nội thất chung cư gỗ óc chó. Những mấu thiết kế đẹp và cao cấp được nhiều người...

Công trình biệt thự gỗ óc chó tại ecopark do Nội Thất Gia Mỹ tiếp nhận và thi công

Top 30 Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Gỗ Óc Chó, Bảng Giá Thi Công

Với nhu cầu thiết kế và thi công nội thất biệt thự gỗ óc chó ngày càng cao, công ty Nội Thất Gia Mỹ với...

Đối tác chiến lược