Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại

Gỗ óc chó là vật liệu làm nội thất được ưa chuộng hiện nay, đây là loại gỗ số một có chất lượng cao, sử dụng được lâu bền và là loại gỗ có hình dạng và màu sắc đẹp mắt, ấn tượng. Được thiết kế làm nội thất tiện dụng không chỉ sang trọng mà còn thể hiện sự tinh tế cho ngôi nhà.

Sau đây là Top 10 bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó cao cấp, có thiết kế hiện đại được dùng phổ biến hiện nay. Cùng Nội Thất Gia Mỹ tham khảo bài viết sau để có thêm nhiều thông tin nhé.

Tại sao nên chọn bàn ghế ăn làm từ gỗ óc chó?

Bàn ghế ăn là đồ dùng đặc biệt, không thể thiếu ở mỗi gia đình. Dù cho nhà có rộng rãi hay chật hẹp đi chăng nữa thì việc lựa chọn cho mình bộ bàn ghế ăn rất quan trọng. Nếu như truyền thống người ta thường ăn trên phản, dọn mâm ăn trên sàn thì ngày nay bộ bàn ghế ăn sẽ thay thế vị trí đó.

Sở hữu bộ bàn ăn sẽ giúp cho người dùng không bị các vấn đề cột sống, định vị được vị trí ngồi mà không cần phải đi đâu nhiều. Gỗ óc chó rất phổ biến và ưa chuộng bởi những đặc tính đặc biệt của nó, đây sẽ là đồ dùng nội thất đặc biệt tạo nên không khí ấm cúng, sum vầy đồng thời tạo nên một điểm nhấn cho nhà bạn. Lý do nên chọn gỗ óc chó làm bàn ghế ăn được ưa chuộng vì:

  • Đầu tiên phải kể đến tính chất của loại gỗ đặc biệt này, đây là loại gỗ nhập khẩu 100% nước ngoài, là loại gỗ cao cấp được giới thượng lưu để mắt đến. Bởi có màu sắc đặc biệt không cần pha thêm bất kỳ chất nào màu vốn có của gỗ cây óc chó là màu nâu nhạt socola cực bắt mắt. Đường vân hình sóng mềm mại uốn lượng uyển chuyển thành những hình dáng tự nhiên tuyệt đẹp. Từ đó, tạo nên bộ sản phẩm bàn ăn tuyệt đẹp, sang trọng và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
  • Gỗ óc chó khi được gia công cắt gọt và làm nên bộ bàn ăn bởi những bàn tay khéo léo của những nghệ nhân cùng với bản chất vốn có của nó đã tạo nên một sản phẩm vô cùng sang trọng toát lên điểm nổi bật cho gia chủ, thể hiện họ là người có gu thẩm mỹ cao và có phong cách trang trí nhà độc đáo.
Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Bàn ghế ăn gỗ óc chó, kệ gỗ óc chó
  • Độ bền của gỗ óc chó khó có loại gỗ nào có thể sánh bằng. Đây là loại gỗ cứng và có khả năng chống ẩm tốt nên dường như có thể hạn chế được mọt, sâu bệnh hay ẩm mốc. Đây là loại gỗ bền bỉ, chắc chắn và có thể chịu được với thời tiết khắc nghiệt như Việt Nam chỉ cần bảo quản hợp lý có thể sử dụng được lên đến vài chục năm.
  • Bởi đặc tính của gỗ óc chó có tính mềm dẻo nên có thể uốn nắn làm được nhiều kiểu bàn ăn với nhiều thiết kế đặc biệt, phù hợp với nhiều loại phong cách nhà ở khác nhau. Tùy vào phong cách của chủ nhà mà có thể lựa chọn kiểu dáng bàn ăn khác nhau, có thể thêm mặt kính hoặc văn hoa điêu khắc.

Ý nghĩa của bàn ghế ăn làm bằng gỗ óc chó

1. Ý nghĩa về chất liệu gỗ óc chó

Gỗ óc chó từ xưa đến nay được nhiều người biết đến với ý nghĩa tự nhiên, tốt lành, tượng trưng cho sự tài lộc, tiền tài của gia chủ.

Ý nghĩa tốt lành:

  • Đây là biểu tượng cho sự may mắn, vốn thuộc hành mộc tượng trưng cho mùa xuân, sự phát triển, sinh sôi nảy nở là mùa muôn hoa đua nở, sự khởi đầu đầy tính mạnh mẽ. Với vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, là loại gỗ cao cấp với màu sắc và chất liệu đặc biệt bền bỉ mang lại sức sống mãnh liệt cho căn phòng.
  • Bàn ghế ăn làm từ gỗ óc chó tạo nên sự ấm áp, ấm cúng cho ngôi nhà bởi màu sắc nâu socola tạo nên cảm giác ấm áp không ngừng.
  • Độ bền của gỗ tượng trưng cho sức khỏe với sức sống mãnh liệt. Người ta thường ví tán lá gỗ óc chó như đôi tay dang rộng và chở che cho các thành viên gia đình. Từ đó, cho thấy một sự gắn kết, đùm bọc và yêu thương lẫn nhau.
  • Vân gỗ độc đáo tượng trưng cho sự quây quần, các đường vân uốn lượn mềm dẻo, cân xứng như các thành viên sum vầy, ấm áp.

Ý nghĩa tượng trưng cho tài lộc:

Gỗ óc chó ngoài mang ý nghĩa tốt lành ra nó còn được mệnh danh cho tài lộc dồi dào, bền vững. Chính vẻ ngoài tuyệt đẹp của nội thất gỗ óc chó tự nhiên tượng trưng sự khăng khít giữa các thành viên trong gia đình. Người xưa thường có câu “gia hòa vạn sự hưng” từ đó ý nghĩa của gỗ óc chó thể hiện tài lộc mạnh mẽ và bền vững.

Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Ý nghĩa bàn ăn gỗ óc chó

2. Ý nghĩa hình dáng bàn ăn gỗ óc chó

  • Bàn ăn gỗ óc chó hình tròn: Hình tròn thể hiện cho sự hoàn hảo, liền mạch và luân hồi không có sự phân chia hay tách biệt từ đó thể hiện được sự đoàn viên mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái
  • Bàn ăn gỗ óc chó hình chữ nhật: Đây là kiểu bàn ăn phổ biến và hay được các gia đình ưa chuộng nhất bởi có thể sắp xếp nhiều chỗ ngồi hơn so với các bàn ghế khác. Với loại bàn ăn này những gia đình thường có xu hướng sắp xếp chỗ ngồi theo thứ bậc hoặc phân vai vị thế các thành viên gia đình, từ đó cho thấy được sự nề nếp ngay trong văn hóa bàn ăn.
  • Bàn ăn gỗ óc chó hình vuông: Đây là loại bàn sử dụng chủ yếu cho những gia đình có không gian không được lớn. Hình vuông tượng trưng cho mặt đất đối lập với mặt trời là hình tròn nhưng ở một góc độ khác nó là biểu trưng cho sự ngưng trệ, bình yên và tĩnh lặng trong cuộc sống.
  • Bàn ăn gỗ óc chó hình bầu dục (oval): Đây là kiểu bàn ăn phù hợp cho nhiều không gian, có thể dùng cho nhiều người ngồi nhưng vẫn tạo sự ấm áp, đoàn viên.

Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại

Trong trang trí nội thất nhà cửa, bàn ghế ăn là một món đồ nội thất đặc biệt không thể thiếu với mỗi gia đình. Đây là đồ nội thất gắn kết giữa các thành viên sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc sau một ngày vắng bóng bởi mỗi người ai cũng có công việc riêng. Việc lựa chọn bàn ăn gỗ óc chó phù hợp có ảnh hưởng rất lớn đến bữa ăn các thành viên trong gia đình đồng thời nó thể hiện sự thoải mái, dễ chịu khi cùng dùng bữa. Sau đây là top 10 kiểu bộ bàn ghế ăn từ gỗ óc chó:

Mẫu bàn ghế ăn theo số lượng ghế ngồi và không gian phòng ăn

1. Mẫu bàn ăn gỗ óc chó 6 ghế hiện đại

Đây là mẫu bàn ghế ăn thường thấy ở các hộ gia đình, là kiểu bàn ghế được ưa chuộng bởi có số lượng vừa phải, kích thước vừa đủ cho các thành viên. Đây là kiểu bàn nhỏ gọn phù hợp với những căn phòng có diện tích không quá lớn, không quá rộng. Tuy nhiên với kiểu thiết kế 6 ghế này vẫn luôn đảm bảo được phù hợp với không gian, làm từ chất liệu gỗ óc chó luôn mang đến một sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Phong cách đơn giản, phù hợp cho mọi gia đình
Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Kiểu dáng phù hợp mọi không gian phòng bếp, hiện đại
Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Kiểu dáng ấn tượng, đẹp đẽ với bộ bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó

Xem thêm: Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Óc Chó Hàng Xuất Khẩu Bán Chạy 2023

2. Mẫu bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế hiện đại

Đây là kiểu thiết kế bàn ghế ăn dạng lớn hơn, phù hợp cho những nhà nào có không gian bếp rộng rãi, thoải mái. Với thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, đây chắc hẳn là kiểu bàn ghế óc chó đẹp được săn đón nhất. Được làm từ loại gỗ cao cấp – gỗ óc chó với các đường vân mềm mại cùng với màu Socola ấm cúng tạo nên một cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Thông thường một gia đình sẽ từ 4 đến 5 thành viên nên chắc chắn sẽ dư ghế nhưng trong trường hợp nhà có khách thì đây chính là một sự chu đáo, thể hiện sự tôn trọng của chủ nhà. Đồng thời với bộ bàn ghế này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng trong mắt người xem.

Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó 8 ghế sang trọng
Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Vân gỗ óc chó làm nên một bộ bàn ghế ăn 8 ghế độc đáo, đặc biệt
Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Bàn ghế ăn gỗ óc chó hiện đại 8 ghế

Xem thêm: Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi

3. Bàn ăn gỗ óc chó 10 ghế sang trọng

Đây là mẫu bàn ăn dành cho phòng bếp gỗ óc chó với diện tích rộng rãi, thoải mái. Với 10 ghế đủ dư để gia đình cùng sử dụng tạo nên không khí ấm cúng, thoải mái đồng thời nó còn tạo nên một phong cách phòng ăn cuốn hút, sang trọng. Diện tích mặt bàn rộng đủ để trưng bày thức ăn và đây còn là nơi để các thành viên quây quần bên nhau, cùng tâm sự và vui đùa cùng những bữa cơm ấm cúng. Thích hợp sử dụng cho các căn bếp lớn, các gia đình đông thành viên.

Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Bộ bàn ghế ăn 10 ghế bằng gỗ óc chó sang trọng
Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Bộ bàn ghế ăn đẳng cấp, sang trọng và quý phái

Xem thêm: Bộ Bàn Ăn 10 Ghế Gỗ Óc Chó | Bảng Báo Giá Mẫu Đẹp Năm 2023

4. Bàn ăn gỗ óc chó 18 ghế dành riêng cho không gian lớn

Bộ bàn ăn 18 ghế thích hợp cho các gia đình ở cùng ông bà, con cháu, dùng cho diện tích bếp siêu rộng lớn. Đây là dạng bàn dài thích hợp để sum họp hoặc mở các tiệc nhỏ gia đình. Kiểu cách thiết kế sang trọng quý phái và thể hiện được đẳng cấp. Chỉ cần bày trí thêm một chút nến và vài vật trang trí chắc hẳn sẽ toát lên một sự quý phái đồng thời cuốn hút, quyến rũ bởi màu sắc nâu nhạt của gỗ óc chó.

Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Bộ bàn ăn 18 ghế sang trọng

Mẫu bàn ghế ăn theo xu hướng thiết kế

5. Bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm

Đây là kiểu bàn ghế ăn theo phong cách độc đáo, bởi bàn được thiết kế nguyên tấm, dùng loại gỗ óc chó có diện tích lớn để làm thành mặt bàn và thiết kế theo kiểu tự nhiên nhất với hình dáng vốn có của gỗ. Thiết kế bàn ăn theo dạng này thường được chú trọng và để ý nhiều nhất bởi nó khá ấn tượng vừa thể hiện được cá tính của người sở hữu đồng thời còn thể hiện được một sự sang trọng cho không gian bếp. Đây là kiểu thiết kế phù hợp với những căn biệt thự có khuôn bếp rộng, hoặc chung cư với diện tích lớn.

Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm sang trọng, đẳng cấp
Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm độc đáo

Xem thêm: 10+ Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Nguyên Tấm Đẳng Cấp Bán Chạy Nhất

6. Bàn ăn gỗ óc chó chân sắt chém vát đẳng cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một bàn ăn chân sắt chém vát thì đây chắc hẳn là thiết kế bạn mong muốn. Với kiểu bàn được thiết kế chân sắt hiện đại, chắc chắn và mặt bàn bằng gỗ toát lên một nửa hiện đại, nửa truyền thống hài hòa. Phần chân sắt giúp cho việc di chuyển bàn được nhẹ hơn, thuận lợi hơn đồng thời còn là điểm vững chắc cố định bàn. Đây là kiểu thiết kế mang đậm phong cách thời thượng, phá cách và cuốn hút chắc hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn.

Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Bàn ghế ăn gỗ óc chó chân sắt chém vát
Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Bàn ghế gỗ óc chó chân sắt chém vát thời thượng, hiện đại

Mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó theo hình dạng mặt bàn

7. Mẫu bàn ăn gỗ óc chó hình chữ nhật
Hình chữ nhật là hình dạng phổ biến được người dùng ưa chuộng sử dụng, không chỉ thông dụng mà nó còn được săn lùng bởi sự tiện lợi và đơn giản. Nếu bạn là một người thích phong cách đơn giản thì đây chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp. Với hình chữ nhật bạn có thể lựa chọn theo mọi kích thước mà mình mong muốn tùy thuộc vào không gian bếp mà bạn muốn đặt bàn ăn. Hình chữ nhật đơn giản nhưng lại rất sang trọng khi được khoác trên mình là lớp gỗ óc chó cao cấp, thượng hạng.

Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Mẫu bàn ăn gỗ óc chó hình chữ nhật thông dụng
Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Thiết kế hình chữ nhật phù hợp với mọi không gian phòng bếp tạo sự ấm cúng
Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Bàn ghế ăn gỗ óc chó chân chéo hiện đại

8. Mẫu bàn ghế ăn óc chó hình tròn

Một mẫu thiết kế bàn ăn thông dụng tiếp theo là mẫu bàn tròn. Thiết kế này mang lại cảm giác mọi thành viên trong gia đình được liên kế và gắn kết bền chặt hơn so với các loại khác. Tùy theo không gian và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại bàn tròn to hay nhỏ tùy vào kích thước và không gian nhà. Loại bàn này thông dụng không thua kém loại bàn hình chữ nhật, hình tròn thể hiện sự tròn trịa, nguyên vẹn, là sự kết nối nên hầu như được nhiều gia đình lựa chọn.

Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Bàn ghế ăn gỗ óc chó hình tròn
Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Bàn ăn gỗ óc chó hiện đại, sang trọng

Mẫu bàn ăn gỗ óc chó cho không gian cao cấp, cụ thể

9. Mẫu bàn ăn gỗ óc chó dành cho căn hộ chung cư

Căn hộ, chung cư thường hay có những thiết kế đặc biệt, việc trang trí cũng như tìm đồ nội thất phù hợp rất quan trọng. Gian bếp là nơi để tụ họp và sum vầy ngoài phòng khách vì thế việc trang bị một bộ bàn ghế ăn cho gian bếp cực kỳ quan trọng. Mẫu bàn ăn gỗ óc chó cho căn hộ, chung cư không chỉ thể hiện được bộ mặt của người sử dụng mà còn thể hiện một đẳng cấp khác thường chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng ngay từ lần nhìn đầu tiên.

Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Bàn ghế ăn gỗ óc chó cho chung cư
Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Bàn ghế ăn gỗ óc chó hiện đại cho chung cư

10. Mẫu bàn ăn óc chó dành cho nhà biệt thự

Biệt thự cao cấp, sang trọng và có không gian lớn việc lựa chọn một mẫu bàn ăn phù hợp không quá khó. Tùy vào diện tích gian bếp cũng như phong cách trang trí biệt thự sẽ có những kiểu bàn phù hợp. Để thể hiện sự tinh tế, hiện đại đồng thời thể hiện được phong cách nhà cửa, sau đây là một số mẫu bàn ghế ăn óc chó phù hợp để bạn có thêm lựa chọn:

Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Bộ bàn ăn dành cho biệt thự bằng gỗ óc chó
Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Bàn ăn ghế ăn gỗ óc chó dành cho biệt thự sang trọng

Những lưu ý khi lựa chọn bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó

Bàn ghế ăn bằng gỗ óc chó chắc hẳn là lựa chọn mà ai cũng muốn, nó đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Không chỉ là đồ vật gia dụng quan trọng mà nó còn là một vật trang trí, tạo điểm nhấn và trang trí cho ngôi nhà thêm phong cách. Tuy nhiên, để chọn được một loại bàn ghế ăn phù hợp với diện tích cũng như kích thước mỗi căn nhà là một điều không dễ dàng. Vậy khi lựa chọn bộ bàn ghế ăn óc chó bạn cần để ý một số chi tiết sau đây:

  • Lựa chọn kiểu bàn ăn phù hợp: Tùy thuộc vào không gian bếp, phong cách trang trí bếp để có lựa chọn hợp lý sao cho sản phẩm hài hòa và hợp nhất với ngôi nhà. Gỗ óc chó là loại gỗ cao cấp và bền đẹp chắc chắn tạo nên nhiều kiểu dáng bàn ăn độc và lạ, phù hợp đa dạng phong cách người dùng.
  • Chọn chất liệu và màu sắc bàn ăn: Chất liệu chắc chắn cùng với màu sắc nâu của gỗ óc chó tạo nên những sản phẩm đẹp tuyệt vời. Việc chọn chất liệu cũng phần nào đánh giá được giá trị của bàn ăn và độ bền của sản phẩm.
  • Nhu cầu và mục đích sử dụng: Tùy vào nhu cầu và mục đích để lựa chọn loại bàn phù hợp. Nếu bạn là người hay mở tiệc tùng tốt nhất nên chọn loại bàn ghế ăn lớn hơn một chút, nhiều ghế hơn một chút để dễ dàng tổ chức và trưng bày. Nếu bạn chỉ nhằm mục đích dùng cho gia đình thì mua loại vừa phải không quá lớn.
Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại
Những lưu ý khi lựa chọn bàn ăn gỗ óc chó
  • Không gian bếp: Không gian trưng bày bộ bàn ăn này cũng rất quan trọng, nếu như không gian hơi hạn chế nên chọn loại phù hợp với kích thước nhìn sẽ hài hòa hơn và ngược lại.
  • Vị trí đặt bàn ăn: Tùy thuộc vào vị trí đặt bàn ăn để có những lựa chọn kiểu bàn ăn phù hợp. Bàn ăn thường nên được đặt ở những vị trí thuận lợi cho việc di chuyển cũng như đặt thức ăn. Nếu bạn chọn kiểu bàn tròn thì nên đặt ở vị trí nào rộng rãi, thuận tiện cho mọi người cùng ngồi sum vầy. Nếu là bàn hình chữ nhật thường thích hợp với đa dạng loại phòng hơn, có thể phù hợp cho cả phòng hẹp, dài hoặc phòng lớn cũng đều được.
  • Kiểu chân bàn: Với nhiều thiết kế bàn đa dạng như hiện nay thì chân bàn thường được thiết kế dưới nhiều kiểu chẳng hạn như chân bàn sắt, chân bàn một trụ hay 4 trụ. Tùy vào diện tích mà có những kiểu chân bàn cho phù hợp, gọn gàng hơn đảm bảo người ngồi được cảm thấy thoải mái hơn và không bị cảm giác khó chịu như bị vướng chân hoặc chân bàn quá thấp không phù hợp.
  • Số lượng chỗ ngồi: Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình mà cân nhắc lựa chọn số lượng ghế cho bàn nào thì phù hợp. Thông thường để có thể sử dụng bàn hiệu quả và tiết kiệm diện tích thì loại bàn hình chữ nhật luôn được ưu tiên hàng đầu, chỉ cần sắp xếp lại hợp lý là có thể thuận tiện sử dụng.
  • Địa chỉ mua bàn ghế ăn uy tín: Việc lựa chọn địa chỉ mua bàn ghế ăn uy tín vô cùng quan trọng, bởi trên thị trường xuất hiện nhiều địa chỉ bán bàn ghế ăn không dùng gỗ óc chó thật mà chỉ mạo danh để sinh lợi. Vì vậy chọn địa chỉ uy tín sẽ hạn chế được trường hợp rủi ro này và nhằm mang lại sản phẩm chất lượng hơn.

Mua bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó ở đâu để được sản phẩm chính hãng, chất lượng?

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó uy tín thì không thể bỏ qua Nội Thất Gia Mỹ – chúng tôi là đơn vị cung dịch vụ thiết kế nội thất óc chó và các sản phẩm chính hãng. Tại đây, chúng tôi có bán các loại bàn ghế ăn, tủ áo quần, tủ rượu, tủ bếp gỗ óc chó… bằng gỗ óc chó chắc chắn sẽ là nơi giúp bạn có nhiều lựa chọn cho bản thân và gia đình.

Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm từ gỗ óc chó nhập khẩu 100%, chất lượng luôn đảm bảo. Các sản phẩm làm ra đều được các nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm cùng với tay nghề cao chắc chắn tạo nên sản phẩm tỉ mỉ, tinh tế. Các kiểu dáng sản phẩm luôn bắt kịp xu hướng và luôn đúng ý người dùng.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn loại nào cho phù hợp hãy để chúng tôi giúp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất nhé. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách bảo hành sản phẩm với nhiều ưu đãi đặc biệt, chính sách giao hàng tận nơi, tân tình.

Trên đây là những thông tin về bộ bàn ăn gỗ óc chó, rất mong có thể giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn bộ bàn ăn phù hợp. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh và chính xác nhất.

Để được tư vấn và báo giá cụ thể vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

Công ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng và Nội Thất Gia Mỹ

Websitehttps://noithatgiamy.com

Email: lienhe@noithatgiamy.com

Hotline: 0981.608.630

Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhà thầu nội thất gỗ óc chó Gia Mỹ

Nội Thất Gỗ Óc Chó Tại Hà Nội: Top 5 Công Ty Uy Tín, Chất Lượng

Nội thất gỗ được xem là xu hướng lựa chọn hàng đầu của những gia đình hiện đại. Phong cách mang những đặc điểm riêng...

Thiet Ke Noi That Go Oc Cho Phong Khach

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Gỗ Óc Chó: Dịch Vụ 10 Năm Kinh Nghiệm

Thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó được rất nhiều người yêu thích bởi gỗ bền, màu sắc độc đáo, kiểu dáng sang...

Ve Sinh Noi That Go Oc Cho

Gỗ Óc Chó Có Chịu Được Nước Không? Cách Xử Lý Tại Nhà

Gỗ óc chó có chịu được nước không là câu hỏi rất nhiều người băn khoăn khi chọn loại gỗ này trong công trình của...

Tap Dau Giuong Go Oc Cho

10+ Mẫu Táp Đầu Giường Gỗ Óc Chó Mới Thiết Kế Hiện Đại 2024

Táp đầu giường vốn chỉ là một phần trang chí trong không gian phòng ngủ nhưng nó cũng cực kỳ quan trọng, vừa mang tính...

Phòng Khách Gỗ Óc Chó

Top 3 Mẫu Nội Thất Phòng Khách Gỗ Óc Chó Đẹp Hiện Đại

Phòng khách chính là tâm điểm và là bộ mặt của cả căn nhà. Do đó, khi thi công xây dựng phòng khách, người ta...

9+ Mẫu Đôn Gỗ Óc Chó Chất Lượng Cao Thiết Kế Độc Đáo

9+ Mẫu Đôn Gỗ Óc Chó Chất Lượng Cao Thiết Kế Độc Đáo

Đôn gỗ óc chó là vật dụng nội thất được sử dụng phổ biến với nhiều công dụng vô cùng đặc biệt. Vậy tại sao...

Đối tác chiến lược