#10 Mẫu Tủ Rượu Gỗ Óc Chó Cao Cấp Bán Chạy Nhất Năm 2023

Bạn đang tìm kiếm các mẫu thiết kế tủ rượu gỗ óc chó đẹp, cao cấp? Bạn muốn biết tủ rượu gỗ óc chó có những đặc điểm như thế nào? Khi lắp đặt tủ cần lưu ý điều gì? Giá tủ rượu gỗ óc chó trên thị trường hiện nay ra sao? Nên đặt mua tủ ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá tốt? Với quy mô lớn về nhà xưởng, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tay nghề cao, nhà thầu Nội Thất Gia Mỹ có thể cung ứng được số lượng lớn các sản phẩm tủ rượu với thiết kế đẹp và hiện đại nhất năm 2023

1. Những lý do nên lựa chọn tủ rượu làm từ gỗ óc chó

Tủ rượu là một đồ vật vừa giúp bảo quản, trưng bày rượu, vừa giúp trang trí không gian tăng thêm sự gọn gàng, thanh lịch, thể hiện được gu thẩm mỹ độc đáo của chủ nhân sở hữu. Hiện nay loại tủ này rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến, đặc biệt là loại tủ gỗ óc chó, một loại tủ luôn thu hút những người sành về rượu, có sở thích sưu tập rượu.

Các tủ rượu gỗ óc chó có thiết kế đa dạng về kiểu dáng. Tủ có màu sắc socola độc đáo, các đường vân trên gỗ theo hình gợn sóng hoặc vân xoay vòng tạo phong cách nghệ thuật và gây ấn tượng riêng biệt, khiến người ta càng ngắm càng mê. Bên cạnh đó, tủ rượu được làm từ gỗ óc chó rất bền, chắc chắn so với nhiều loại gỗ tự nhiên khác. Tủ có thể chống mối mọt, chống ẩm mốc tốt dưới điều kiện thời tiết khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Tủ rượu được làm từ gỗ óc chó sẽ giúp tạo không gian sang trọng, phong cách cho phòng khách
Tủ rượu được làm từ gỗ óc chó sẽ giúp tạo không gian sang trọng, phong cách cho phòng khách

Những tủ rượu được làm bằng gỗ óc chó luôn mang lại sự đẳng cấp riêng. Khi đặt tủ trong căn nhà, đặc biệt là kết hợp ở khu vực nội thất phòng khách gỗ óc chó cùng với những chai rượu ngon, quý, những hũ rượu ủ lâu năm,… sẽ khiến cho gian phòng như được trang trí, thêm phần bắt mắt và sang trọng. Việc sở hữu một chiếc tủ gỗ óc chó mang phong cách riêng sẽ góp phần khẳng định được gu thẩm mỹ, sự chuyên nghiệp và tinh tế của gia chủ.

2. Top 10 mẫu tủ rượu gỗ óc chó cao cấp nhất năm 2023

Tủ rượu là một đồ vật vừa giúp bảo quản, trưng bày rượu, vừa giúp trang trí không gian tăng thêm sự gọn gàng, thanh lịch, thể hiện được gu thẩm mỹ độc đáo của chủ nhân sở hữu. Đặc biệt, loại tủ rượu làm từ gỗ walnut có độ bền cao, sử dụng được lâu dài. Dưới đây chính là 10 mẫu tủ rượu gỗ óc chó cực hot, bán chạy nhất hiện nay, khách hàng có thể tham khảo hoặc liên hệ với chúng tôi để đặt mẫu.

2.1 Tủ rượu gỗ óc chó kết hợp tủ tivi

Mẫu tủ rượu thiết kế kết hợp tủ tivi không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn giúp bạn tích kiệm diện tích đặt tủ, mang lại không gian rộng rãi, thoải mái cho căn phòng. Loại tủ này thường được thiết kế có cánh gỗ và cách cửa kính, giúp bảo quản rượu tốt, đồng thời bạn có thể sử dụng một số ngăn tủ cánh gỗ để bỏ các vật dụng khác như ly uống rượu, dụng cụ khui rượu,… tạo sự thuận tiện khi sử dụng.

Mẫu Tủ Rượu Gỗ óc Chó (8)
Tủ rượu thiết kế kết hợp tủ tivi tạo sự đa năng

2.2 Tủ rượu óc chó vách ngăn chạm sàn

Mẫu tủ này được thiết kế diện tích lớn, có thể thay thế cho vách ngăn giữa phòng khách và phòng ăn, tạo sự đa năng cho tủ rượu. Một vách ngăn được làm bằng tủ rượu gỗ óc chó không chỉ tạo điểm nhấn riêng biệt mà đồng thời còn có yếu tố thẩm mỹ và tính phong thủy cực cao. Loại tủ thường được kết hợp thêm đèn led chiếu sáng tạo điểm nhấn nổi bật.

Tủ rượu óc chó thiết kế chạm sàn làm vách ngắn tiện lợi giữa phòng khách và phòng bếp
Tủ rượu óc chó thiết kế chạm sàn làm vách ngắn tiện lợi giữa phòng khách và phòng bếp

2.3 Tủ rượu bằng gỗ óc chó kiểu dáng đơn giản

Nhờ kích thước nhỏ gọn mà mẫu tủ này rất thích hợp bố trí cho không gian phòng khách chật hẹp. Tuy nhỏ nhắn nhưng tủ vẫn có rất nhiều ngăn trưng bày. Nhờ chất liệu gỗ óc chó nên dù tủ có kiểu dáng đơn giản nhưng trông vẫn rất sang trọng, hiện đại, khi đặt trong phòng khách sẽ tích kiệm được không gian và tăng tính gọn gàng, thẩm mỹ cho căn phòng. Bởi vậy đây là mẫu mà được đông đảo nhà thầu lựa chọn cho thiết kế nội thất gỗ óc chó cao cấp ở phòng khách.

Tủ đựng rượu thiết kế đơn giản giúp tiết kiệm không gian
Tủ đựng rượu thiết kế đơn giản giúp tiết kiệm không gian

2.4 Tủ rượu làm từ gỗ óc chó thiết kế nhiều ngăn đựng

Mẫu tủ này thường được bày trí ở phòng khách hoặc phòng ăn, kết hợp trưng bày rượu với các đồ vật trang trí khác, giúp tăng sự độc đáo cho tủ và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Tủ được chia thành nhiều ngăn với kích thước các ngăn khác nhau để có thể bày trí được những chai rượu với đủ kích thước.

Tủ rượu nhiều ngăn phù hợp cho những người yêu thích sưu tầm rượu
Tủ rượu nhiều ngăn phù hợp cho những người yêu thích sưu tầm rượu

2.5 Tủ rượu gỗ óc chó thiết kế âm tường

Mẫu tủ này được lắp đặt ở một số vị trí góc tường trong phòng khách hoặc phòng bếp. Tủ được lắp nhiều kệ tầng, có gắn cửa kính và đèn led chiếu sáng. Tủ thường sẽ được phân thành nhiều ngăn nhỏ, riêng phần giữa sẽ để một không gian rộng cho gia chủ trưng bày thêm các đồ vật trang trí khác. Thiết kế âm tường vừa mang tính hiện đại, sang trọng, vừa giúp gia chủ tích kiệm được một khoảng không gian đặt tủ.

Tủ rượu óc chó thiết kế âm tường tạo sự độc đáo
Tủ rượu óc chó thiết kế âm tường tạo sự độc đáo

2.6 Mẫu tủ rượu thiết kế lắp đặt dưới chân cầu thang

Đây cũng là một mẫu tủ thiết kế độc đáo, giúp tận dụng tối đa diện tích không gian sinh sống. Do khoảng trống dưới chân cầu thang thường ít được sử dụng, gây lãng phí nên việc lắp đặt thêm một chiếc tủ thiết kế theo kích thước riêng của không gian dưới chân cầu thang sẽ vừa giúp chủ nhà có một không gian trưng bày tủ rộng rãi, vừa tăng điểm nhấn, tạo tính trang trí cao cho căn nhà, biệt thự.

Mẫu tủ đặt dưới chân cầu thang giúp tận dụng không gian trong nhà hoàn hảo
Mẫu tủ đặt dưới chân cầu thang giúp tận dụng không gian trong nhà hoàn hảo

2.7 Mẫu tủ rượu óc chó thiết kế có kính

Đây là một mẫu thiết kế ấn tượng và cá tính, các hộc tủ được thiết kế xen kẽ với nhiều kích thước khác nhau nên gia chủ có thể thoải mái sáng tạo, trang trí tủ để tạo phong cách riêng. Đặc biệt, tủ được ốp kính nên làm tăng yếu tố thị giác, giúp tủ trông vừa rộng hơn, vừa làm nổi bật các chai rượu. Loại tủ này cũng thích hợp để làm vách ngăn phòng tiện lợi.

Mẫu tủ rượu óc chó lớn có kính tạo tính thẩm mỹ cao.
Mẫu tủ rượu óc chó lớn có gắn kính tạo tính thẩm mỹ cao

2.8 Mẫu tủ rượu óc chó phong cách quán bar

Mẫu tủ này có rất nhiều ngăn để có thể trưng bày rõ các loại rượu và các vật dụng đi kèm trong khi uống rượu. Tủ thiết kế đặt các chai rượu theo nhiều hướng khác nhau, tăng kích thích thị giác, mang đậm phong cách quán bar. Các chai rượu được đặt đứng hoặc nằm ngang cố định theo từng hộc nhỏ để tăng thêm chỗ đặt rượu đồng thời giúp chai rượu được cố định chắc chắn.

Đối với những người rất ưa chuộng sưu tầm rượu và sở hữu một số lượng lớn các chai rượu thì mẫu thiết kế này rất phù hợp để giúp gia chủ bảo quản rượu tốt.

Tủ rượu óc chó phong cách quán bar tiện lợi trưng bày đồ dùng
Tủ rượu óc chó phong cách quán bar tiện lợi trưng bày đồ dùng

2.9 Mẫu tủ rượu óc chó cho phòng ăn

Mẫu tủ này được thiết kế vừa có sự đơn giản, vừa mang yếu tố hiện đại. Khi đặt ngay phòng ăn sẽ giúp tích kiệm được không gian đặt tủ đồng thời tạo phong cách ấn tượng cho căn phòng.

Mẫu Tủ Rượu Gỗ óc Chó (6)
Tủ rượu đặt trong phòng ăn thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, tạo sự hài hòa

2.10 Mẫu tủ rượu chó chó thiết kế nhỏ để đặt tại nhiều góc trong phòng

Những chiếc tủ rượu nhỏ được đặt tại nhiều vị trí trong phòng khách không chỉ giúp gia chủ trưng bày và bảo quản rượu mà còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cao cho căn phòng. Tủ rượu nhỏ trông sang trọng và thể hiện phong cách riêng biệt của người yêu thích sưu tầm rượu. Bên cạnh đó, tủ rượu nhỏ gỗ óc chó có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà nên khách hàng có thể tận dụng được nhiều không gian để bố trí.

Tủ rượu nhỏ làm từ gỗ óc chó giúp gia chủ bố trí được ở nhiều nơi trong phòng, tiết kiệm diện tích
Tủ rượu nhỏ làm từ gỗ óc chó giúp gia chủ bố trí được ở nhiều nơi trong phòng, tiết kiệm diện tích

3. Báo giá tủ rượu gỗ óc chó đẹp tại Nội Thất Gia Mỹ

Gỗ óc chó là một vật liệu gỗ cao cấp trong dòng gỗ tự nhiên, do đó giá tủ rượu làm từ gỗ óc chó thường cao hơn so với các loại tủ làm từ gỗ tự nhiên khác. Tuy nhiên, bù lại phần giá thì tủ rượu gỗ óc chó cũng sẽ có chất lượng cao hơn, gỗ giữ được chất bóng và độ bền lâu dài. Giá tủ rượu óc chó được tính dựa trên m2 của tủ và tùy thuộc vào thiết kế.

Ngoài ra, do gỗ óc chó được nhập khẩu nên giá đồ nội thất gỗ óc chó thường bị biến động trên thị trường, giá có thể tăng hoặc giảm tùy từng thời điểm khác nhau. Đặc biệt là gỗ óc chó được nhập khẩu từ Bắc Mỹ được xếp vào vật liệu loại 1. Loại gỗ này có những đường vân gỗ bắt mắt, uốn lượn rất sinh động, tạo thành sóng nước mềm mại. Đồng thời loại gỗ này có độ bền cao, chống mối mọt, chống ẩm mốc tốt nên giá thành của tủ rượu làm từ gỗ loại 1 này sẽ cao hơn.

Bên cạnh đó giá tủ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như phụ kiện đi kèm như bản lề, ray trượt, đèn chiếu sáng hay chạm khắc, phối màu hoặc thêm ốc xà cừ để tạo điểm nhấn, phong cách riêng. Những chiếc tủ có độ tỉ mỉ càng cao, khâu làm phức tạp thì giá thành của tử sẽ càng tăng. Dưới đây là bảng báo giá tham khảo do chúng tôi thi công sản xuất.

TÊN SẢN PHẨM QUY CÁCH ĐƠN VỊ GIÁ (VNĐ)
Tủ rượu gỗ óc chó Tủ làm từ gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu loại 1, dày 26mm, màu sắc, đường vân tương đối đồng đều, có độ ẩm từ 10-12%. Bề mặt tủ được quét sơn gỗ INCHEM bảo vệ. Hậu tủ dùng Veneer óc chó phủ trên Aluminum để tăng khả năng chịu ẩm m2 7.500.000

* Lưu ý:

  • Giá tủ rượu gỗ óc chó được tính như sau: chiều cao tủ x chiều rộng tủ x giá m2
  • Báo giá tủ rượu gỗ óc chó trên chỉ mang tính chất tham khảo, để được hỗ trợ về thiết kế và báo giá tốt nhất khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline: 0981.608.630

4. Đặc điểm, ưu điểm riêng của tủ rượu gỗ óc chó

Tủ rượu là nơi gia chủ trưng bày các loại rượu sưu tầm được, đối với một người yêu rượu và có sở thích sưu tầm rượu thì sẽ rất chú trọng lựa chọn tủ rượu chất lượng để có thể bảo quản đồng thời trưng bày rượu, tạo điểm nhấn, thể hiện đẳng cấp riêng biệt. Tủ rượu gỗ óc chó chính là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi loại tủ này sở hữu nhiều đặc điểm, ưu điểm nổi bật, có thể kể đến như:

Về nguồn gốc: Tủ rượu gỗ óc chó là loại tủ được làm từ gỗ óc chó tự nhiên. Loại gỗ này được nhập khẩu từ nước ngoài, trong đó nguồn nhập chủ yếu là từ Bắc Mỹ. Gỗ óc chó vùng Bắc Mỹ được xem là gỗ óc chó tốt nhất, có độ cứng cực cao, khả năng chống chịu lực, chống sâu mọt tốt.

Về màu sắc: Tủ rượu được làm bằng gỗ óc chó có màu nâu trầm, giống màu socola. Nhờ sở hữu tông màu trầm này nên tủ rất dễ dàng phối màu với các phong cách, tạo sự hài hòa nhưng không kém phần độc đáo, tiện nghi. Đặc biệt, gỗ óc chó có một lớp dầu tự nhiên, do đó tủ rượu càng dùng lâu thì màu sắc và chất gỗ sẽ càng sáng, càng bóng bẩy, cuốn hút.

Về đường vân gỗ: Vân gỗ óc chó thường có trình tự nhất định riêng, các đường vân tự nhiên đôi khi là hình dạng như những sóng nước uốn lượn mềm mại, đôi khi lại xoay tròn thành từng xoáy nên trông rất cuốn hút, bắt mắt. Cũng nhờ đó mà giúp chiếc tủ mang được phong cách độc đáo riêng biệt, tạo sự sang trọng cho không gian đặt tủ.

Tủ rượu làm từ gỗ óc chó rất đa dạng kiểu dáng, phong cách
Tủ rượu làm từ gỗ óc chó rất đa dạng kiểu dáng, phong cách

Về chất lượng: Tủ rượu làm từ gỗ óc chó có chất lượng vượt trội. Nhờ công nghệ sấy khô cùng chất gỗ đặc biệt cứng nên tủ không dễ bị nứt nẻ, bị cong vênh hay bị mối mọt. Đồng thời, tủ luôn giữ được độ sáng bóng, sử dụng thời gian dài nhưng vẫn trông như mới, bền đẹp. Loại tủ rượu làm từ gỗ cây óc chó có khả năng chịu đựng tốt dưới thời tiết của khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm như Việt Nam. Chính vì vậy, các tủ rượu được làm từ gỗ óc chó có tuổi thọ sử dụng rất cao, thời gian dùng có thể lên đến tận 50 năm.

Về phong thủy: Tủ rượu làm từ gỗ óc chó có tông màu trầm, trong phong thủy thì gỗ óc chó được xem là một vật liệu mang lại may mắn, sức khỏe và sự giàu sang, hạnh phúc cho gia chủ. Chính vì vậy, tủ rượu gỗ óc chó được yêu thích sử dụng, giúp gia chủ có thêm niềm tin về sự hưng thịnh trong cuộc sống.

Ngoài ra, để tăng tính thẩm mỹ, thích hợp cho việc trưng bày các chai rượu quý nên tủ rượu gỗ óc chó thường được kết hợp thêm các bóng đèn led hoặc cửa kính để bảo quản rượu tốt hơn.

5. Một số lưu ý về bố trí tủ rượu óc chó

Tủ rượu gỗ óc chó thường có thiết kế rất đặc biệt, ấn tượng. Tuy nhiên, để có thể phát huy được chức năng và tính thẩm mỹ của tủ thì việc bố trí lắp đặt cũng hết sức quan trọng. Để có thể bố trí tủ đúng cách, tác động tốt cho không gian đặt tủ khách hàng cần lưu ý những điều sau:

Lựa chọn vị trí đặt tủ:

Thông thường, các tủ rượu sẽ được bố trí riêng ở hầm rượu để bảo quản rượu tốt nhất. Nhưng đối với một số gia đình, việc bố trí tủ rượu sẽ kết hợp với trang trí không gian sống, do đó tủ rượu óc chó nên được bố trí ở các không gian như phòng khách, khu vực quầy bar, phòng ăn. Bên cạnh đó, nếu muốn cải thiện không gian đặt tủ thì có thể kết hợp tủ rượu với kệ tivi, tạo tủ âm tường, treo tường hoặc tận dụng các khu vực gầm cầu thang, góc tường để đặt tủ.

Ngoài ra, với những người yêu thích phong thủy việc bố trí tủ rượu theo hướng phong thủy cũng rất được chú trọng. Theo phong thủy thì nơi thích hợp để đặt tủ rượu là các khu vực mang yếu tố âm bao gồm hướng Bắc, Tây và Đông Nam. Đặc biệt, vị trí lý tưởng nhất là ngũ tà. Để có thể xác định các vị trí chính xác, hãy liên hệ với chuyên gia phong thủy.

Lựa chọn mẫu tủ rượu:

Hiện nay trên thị trường mẫu tủ rượu gỗ óc chó rất đa dạng kiểu dáng, thiết kế khác nhau. Để tạo sự hoàn hảo, khi chọn mua, hoặc đặt thiết kế tủ bạn nên xem xét không gian, vị trí đặt tủ và phong cách tổng thể của căn phòng để có thể lựa chọn mẫu tủ có kích thước, thiết kế phù hợp. Tránh trường hợp đặt tủ quá to so với kích thước tổng thể căn phòng, khiến nó chiếm diện tích lớn, làm chật căn phòng hoặc thậm chí không thể lắp đặt vì kích thước quá khổ.

Kích thước, kiểu dáng tủ nên phù hợp với không gian được bố trí
Kích thước, kiểu dáng tủ nên phù hợp với không gian được bố trí

6. Những lưu ý quan trọng khi chọn mua tủ rượu bằng gỗ óc chó

Để có thể mua và sở hữu một chiếc tủ đựng rượu bằng gỗ óc chó đẹp, chất lượng, tránh mua phải tủ giả, khách hàng cần lưu ý một số điều như sau:

Xác định chất lượng vật liệu của tủ:

Gỗ óc chó là một nguyên liệu cao cấp, gỗ được nhập khẩu nên thường có giá thành rất cao. Một số đơn vị kinh doanh vì muốn cung cấp cho khách các sản phẩm rẻ, dễ bán nên đã trà trộn các sản phẩm không đạt chuẩn hoặc gỗ tự nhiên khác màu sắc tương đồng gỗ óc chó. Do đó, khi mua tủ gỗ óc chó, khách cần phải xác thực để chắc chắn rằng tủ được làm từ gỗ óc chó tự nhiên hay không. Hãy kiểm tra các đường vân và màu sắc trên gỗ, những tấm gỗ có vân sóng đều hoặc vân cuộn xoáy đẹp mắt, màu gỗ nâu hạt dẻ hoặc nâu socola tự nhiên. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là người chuyên về gỗ óc chó thì cách an toàn nhất là tìm đến một đơn vị uy tín cung cấp tủ chất lượng.

Kiểm tra tính kỹ thuật của tủ rượu:

Một tủ rượu gỗ óc chó tốt ngoài sử dụng vật liệu tốt còn phải được sản xuất, chế tác bởi công nghệ, người thợ tay nghề tốt. Hãy kiểm tra từng khu vực của tủ, đảm bảo các tấm ván gỗ đạt tiêu chuẩn, khi lắp đặt các mối nối tấm ván khít nhau, không hở, các phụ kiện đi kèm được gắn chắc chắn, tủ có khả năng chịu lực tốt,…

Lựa chọn đơn vị có chính sách bảo hành lâu dài:

Những chiếc tủ rượu làm từ gỗ óc chó có độ bền tốt, giá trị kinh tế cao, do đó nhà sản xuất hoặc đơn vị bán hàng sẽ có các chính sách bảo hành, bảo trì để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Hãy lựa chọn chiếc tủ có chính sách bảo hành tốt, bảo trì lâu dài, điều này cũng là một yếu tố khẳng định chất lượng của tủ

Lựa chọn đơn vị thi công tủ rượu gỗ chất lượng:

Để có thể sở hữu một chiếc tủ rượu óc chó đẹp, chất lượng, giá tủ rượu óc chó phải chăng, phù hợp với nhu cầu của bạn thì cần chọn một đơn vị cung cấp uy tín. Trên thị trường có hai đơn vị cung cấp tủ gỗ gồm: xưởng gia công, sản xuất tủ và nhà bán hàng. Theo đó, bạn nên tìm đến xưởng gia công để có thể tham khảo và tự chọn mẫu thi công riêng, đồng thời giúp tích kiệm khâu chi phí do không phải qua trung gian. Hãy đến với Nội Thất Gia Mỹ, xương chuyên gia công các loại nội thất gỗ óc chó chất lượng.

Nội thất Gia Mỹ chuyên thi công tủ rượu gỗ óc chó chất lượng
Nội Thất Gia Mỹ chuyên thi công tủ rượu gỗ óc chó chất lượng

7. Hướng dẫn cách bảo quản tủ rượu gỗ óc chó

Tuy tủ rượu gỗ óc chó có chất lượng rất tốt, cực bền nhưng để tủ sử dụng lâu dài, người dùng nên biết cách bảo quản tủ để tránh gây hỏng hóc, làm giảm tuổi thọ của tủ. Dưới đây là cách bảo quản tủ khá đơn giản, không mất nhiều thời nhưng giúp chiếc tủ giữ được độ bền đẹp.

  • Đặt tủ ở những khu vực khô thoáng: Hãy đặt tủ rượu của bạn ở những khu vực thông thoáng, tránh ẩm ướt, tránh bị ngấm nước để gỗ không bị nấm mốc, mối mọt.
  • Không đặt tủ ở những vị trí có ánh mặt trời trực tiếp chiếu vào: Những tấm gỗ óc chó khi được sấy các kỹ thuật viên đã lưu giữ lại một độ ẩm nhất định trên gỗ, giúp gỗ luôn giữ được màu sắc tươi. Do đó, cần tránh đặt tủ dưới ánh nắng mặt trời vì có thể làm phai màu của tủ rượu.
  • Nên đặt tủ trên một miếng thảm lót: Việc đặt tủ trên miếng lót sẽ giúp bảo vệ phần gỗ dưới đáy của tủ, tránh được các vết ố hoặc vết xước do tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà.
  • Chống trầy xước cho tủ: Tủ rượu gỗ óc chó có thể bị trầy xước nếu va chạm phải một vật sắc nào đó, khiến tủ mất đi độ bóng đẹp, sang trọng. Do đó, cần chống trầy xước cho tủ bằng cách:
    • Khi di chuyển tủ: Bọc kỹ tủ bằng giấy báo hoặc vải mềm
      Khi sử dụng: Hạn chế để tủ tiếp xúc với các vật sắc bén bằng kim loại, các vật dễ gây trầy xước gỗ.
    • Nếu tủ rượu bị trầy xước, hãy nhanh chóng phủ lại một lớp sơn bóng ngay vết xước.
  • Đánh bóng cho tủ rượu: Các tủ rượu gỗ óc chó thường đã được phủ lớp sơn bóng để tăng màu cho vân gỗ, tuy nhiên nếu thích người dùng có thể tăng thêm một lớp kem sáp mềm để bảo quản tủ tốt hơn.
  • Vệ sinh tủ thường xuyên: Việc vệ sinh tủ sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn bám trên tủ. Hãy dùng một chiếc khăn mềm, hơi ẩm để lau chùi tủ thường xuyên, tránh tình trạng để bụi bám lâu ngày, khi vệ sinh sẽ khó khăn, có thể gây xước tủ.

8. Địa chỉ mua tủ rượu óc chó chất lượng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ rượu gỗ óc chó. Khi chọn mua, khách hàng nên tìm đến một xưởng chuyên sản xuất các đồ nội thất bằng gỗ óc chó để có thể đảm bảo mua được đúng loại tủ làm bằng gỗ óc chó tự nhiên. Ngoài ra còn có thể đặt mẫu tủ thiết kế riêng theo phong cách, sở thích. Hãy đến với Nội Thất Gia Mỹ, đơn vị cung cấp tủ rượu óc chó chất lượng hàng đầu hiện nay. Chúng tôi có nhà máy chuyên sản xuất thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó, trong đó có tủ rượu. Khi đến với Gia Mỹ, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi vì:

  • Tất cả các tủ rượu do chúng tôi gia công, sản xuất đều đảm bảo làm từ gỗ óc chó tự nhiên 100%.
  • Các sản phẩm được làm ra bởi máy móc hiện đại, có sự giám sát, thực hiện gia công của đội ngũ thợ nhiều kinh nghiệm.
  • Nguồn gỗ óc chó được chúng tôi nhập khẩu từ Bắc Mỹ, gỗ được tuyển chọn kỹ lưỡng, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn công nghệ châu u.
  • Các tủ gỗ được làm không pha tạp chất, tủ đẹp, bền, đường vân rõ ràng, sáng bóng. Tủ đảm bảo không bị nứt nẻ, cong vênh sau một thời gian dài sử dụng, có khả năng chống chịu mối mọt tốt nên tuổi thọ tủ sử dụng được rất lâu.
  • Chúng tôi có hỗ trợ thiết kế cho khách hàng, tất cả các sản phẩm được sản xuất ra đều có bảo hành lâu dài.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng và Nội Thất Gia Mỹ

Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại0981.608.630

Email: lienhe@noithatgiamy.com

Website: https://noithatgiamy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

8+ Mẫu Bàn Làm Việc Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại

8+ Mẫu Bàn Làm Việc Gỗ Óc Chó Cao Cấp Đẹp Nhất Năm 2023

Top 8 mẫu bàn làm việc gỗ óc chó cao cấp được sử dụng phổ biến hiện nay? Tại sao bàn làm việc gỗ óc...

Ghe Go Oc Cho

Top 8 Ghế Gỗ Óc Chó Mẫu Đẹp Chất Lượng Cao Giá Ưu Đãi

Khi đã sở hữu một bàn ăn gỗ óc chó rồi thế thì phải mua luôn một bộ cùng chất liệu, còn chưa thì có...

Cach Nhan Biet Van Go Oc Cho

Cách Nhận Biết Gỗ Óc Chó Thật Giả Nhanh Và Đơn Giản

Gỗ óc chó quý hiếm và cao cấp nên trên thị trường xuất hiện nhiều loại gỗ óc chó giả để qua mắt, đánh lừa...

Go Oc Cho Den

Gỗ Óc Chó Đen: Đặc Tính, Giá Trị Và Các Ứng Dụng

Gỗ óc chó đen là gỗ gì mà được nhiều người ưa chuộng, yêu thích? Loại gỗ này có xuất xứ và những đặc tính...

Cua Go Oc Cho 29

Top 25 Mẫu Cửa Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Hàng Cao Cấp Năm 2023

Cửa gỗ óc chó tự nhiên trong nhiều năm qua luôn được các gia đình sử dụng bởi thiết kế sang trọng, màu sắc ấn...

Go Oc Cho Nguyen Tam

Địa Chỉ Bán Gỗ Óc Chó Nguyên Khối, Nguyên Tấm Chất Lượng

Gỗ óc chó nguyên tấm có hình thức bên ngoài ấn tượng và chất lượng cao cấp. Do đó, nó được rất nhiều đơn vị...

Đối tác chiến lược