Top 5 Công Ty Nội Thất Gỗ Óc Chó Tại Hải Phòng Chất Lượng

Nội Thất Gia Mỹ chuyên thi công nội thất gỗ óc chó biệt thự, căn hộ chung cư tại Hải Phòng. Quy trình thi công đảm bảo nhanh chóng, chính xác, đúng mẫu. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu không gian sống đẹp, ấn tượng, đậm chất riêng của bạn nhé.

Nội Thất Gia Mỹ – địa chỉ thi công nội thất gỗ óc chó biệt thự, căn hộ chung cư tại Hải Phòng uy tín

Hiện nay tại Hải Phòng có rất nhiều đơn vị thi công nội thất gỗ óc chó. Trong đó, Nội Thất Gia Mỹ đã trở thành thương hiệu uy tín, nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã mang đến rất nhiều công trình nội thất biệt thự, căn hộ chung cư đẹp, cao cấp khác nhau để phục vụ khách hàng.

Sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội, Nội Thất Gia Mỹ sẽ là địa chỉ bạn có thể hoàn toàn yên tâm trao gửi không gian sống của bản thân. Chúng tôi sẽ tạo ra một không gian hoàn hảo, tiện nghi với những đồ vật nội thất gỗ óc chó chất lượng nhất.

Nội Thất Gia Mỹ thi công nội thất gỗ óc chó chất lượng, giá tốt
Nội Thất Gia Mỹ thi công nội thất gỗ óc chó chất lượng, giá tốt

Dưới đây là những yếu tố khẳng định Nội Thất Gia Mỹ là đơn vị thi công nội thất hàng đầu tại Hải Phòng:

1. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Nội Thất Gia Mỹ sở hữu một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp bao gồm các kiến trúc sư, thợ kỹ thuật trình độ cao, tay nghề lâu năm.

Những bản thiết kế đồ nội thất của chúng tôi được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản, chuyên về thiết kế nội thất nhà ở. Các kỹ sư đã tạo ra rất nhiều mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó ấn tượng, độc đáo. Các thiết kế nhận được đánh giá cao của khách hàng và đối tác trong ngành. Mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng trong và ngoài nước nên chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật là những người thợ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Thợ kỹ thuật sẽ xử lý gia công các sản phẩm chi tiết, tỉ mỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ của đồ nội thất.

Nhân viên kỹ thuật của Gia Mỹ có tay nghề lâu năm
Nhân viên kỹ thuật của Gia Mỹ có tay nghề lâu năm, nhiều kinh nghiệm khi gia công đồ nội thất gỗ óc chó

2. Cơ sở vật chất, hệ thống máy móc sản xuất tiên tiến

Nội Thất Gia Mỹ sở hữu xưởng sản xuất diện tích lớn và trang bị thêm nhiều máy móc sản xuất hiện đại. Chính vì vậy sản phẩm nội thất do chúng tôi tạo ra hoàn toàn đảm bảo chất lượng.

Hệ thống máy móc tiên tiến giúp quá trình sản xuất được đảm bảo, thời gian thi công diễn ra đúng kế hoạch. Đồng thời, chúng tôi có thể tạo ra các sản phẩm số lượng lớn, có tính đồng bộ cao để cung cấp cho khách hàng.

3. Sản xuất đồ nội thất đa dạng, chất lượng tiêu chuẩn

Đồ nội thất gỗ óc chó do Nội Thất Gia Mỹ sản xuất rất đa dạng mẫu mã, tính năng. Các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, được trau chuốt đến từng chi tiết, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Mỗi sản phẩm đều mang lại sự thoải mái, tiện lợi khi dùng.

Không những vậy, các sản phẩm còn đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng nội thất gỗ óc chó. Sản phẩm hoàn toàn chắc chắn, có chất lượng đồng đều nhau. Do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

4. Nguyên liệu sản xuất loại tốt

Nguyên liệu chúng tôi sử dụng để sản xuất nội thất là gỗ óc chó tự nhiên, được nhập khẩu loại 1. Gỗ đã được trải qua quy trình chọn lọc, xử lý sấy khô kỹ lưỡng nên chất lượng rất tốt. Đồ nội thất được làm ra từ loại gỗ này có đường vân và màu sắc đẹp, nổi bật. Sản phẩm có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc, nứt nẻ cao. Tuổi thọ sử dụng của các sản phẩm rất lâu dài.

Gỗ óc chó sử dụng 100% tự nhiên, được nhập khẩu, đảm bảo chất lượng loại 1
Gỗ óc chó sử dụng 100% tự nhiên, được nhập khẩu, đảm bảo chất lượng loại 1

5. Giá thành thi công hợp lý, dịch vụ cung cấp tốt

Nội Thất Gia Mỹ luôn muốn mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Chúng tôi luôn cân nhắc kỹ lưỡng để báo giá khách hàng phù hợp nhất. Đặc biệt, chúng tôi sẽ có nhiều ưu đãi khi khách hàng đặt thi công trọn gói công trình nội thất. Đối với khách hàng thân thiết cũng sẽ có mức giá hỗ trợ rất lớn.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt đến khách hàng. Khách sẽ được chúng tôi tư vấn về các mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó phù với không gian sinh sống. Sau khi đơn hàng được xác nhận, chúng tôi sẽ nhanh chóng bắt tay vào thực hiện sản xuất. Khi sản phẩm hoàn thiện sẽ được thi công và bàn giao tận nơi cho khách. Tất cả các đồ nội thất đều có chính sách bảo hành và bảo trì lâu dài.

Quy trình thi công nội thất gỗ óc chó biệt thự, căn hộ chung cư tại Hải Phòng của Nội Thất Gia Mỹ

Quy trình thi công đồ nội thất gỗ óc chó biệt thự, căn hộ chung cư tại Nội Thất Gia Mỹ được thực hiện theo từng trình tự rõ ràng để khách hàng có thể nắm được thông tin. Quy trình sẽ bao gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng của khách, tư vấn khách về thiết kế và các vật liệu sử dụng nếu khách chưa có ý định rõ ràng về sản phẩm.
  • Bước 2: Tiến hành khảo sát trực tiếp để đưa ra những phương án hợp lý, tối ưu nhất của đồ nội thất đối với không gian thi công lắp đặt.
  • Bước 3: Cùng khách hàng trao đổi để có được bản thiết kế hoàn chỉnh phù hợp yêu cầu của khách.
  • Bước 4: Tiến hành báo giá chi tiết các sản phẩm dựa theo bản thiết kế.
  • Bước 5: Ký hợp đồng cùng khách hàng
  • Bước 6: Tiến hành sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó tại xưởng của Nội Thất Gia Mỹ
  • Bước 7: Đóng gói sản phẩm và vận chuyển đến nơi thi công
  • Bước 8: Tiến hành thi công lắp đặt, nghiệm thu sau khi hoàn thiện và bàn giao lại cho khách hàng.
  • Bước 9: Thanh lý hợp đồng với khách hàng
  • Bước 10: Thực hiện bảo hành, bảo trì sản phẩm theo đúng hợp đồng đã ký kết.
Nội Thất Gia Mỹ sẽ thi công lắp đặt hoàn thiện sản phẩm tận nhà để bàn giao cho khách hàng
Nội Thất Gia Mỹ sẽ thi công lắp đặt hoàn thiện sản phẩm tận nhà để bàn giao cho khách hàng

Các hạng mục thi công nội thất biệt thự, căn hộ chung cư tại Hải Phòng của Nội Thất Gia Mỹ

Nội Thất Gia Mỹ nhận thi công lắp đặt trọn gói các công trình kiến trúc nhà ở. Chúng tôi có thể sản xuất, lắp đặt các loại đồ nội theo đa dạng phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điện cho đến hiện đại. Đồ nội thất phù hợp phong cách chung cư, căn hộ, biệt thự.

Chúng tôi thi công các loại hình nội thất biệt thự, căn hộ chung cư như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng đọc sách, nhà vệ sinh,…. Các sản phẩm đa dạng kích thước, kiểu dáng, chức năng bao gồm: bàn ghế sofa, tủ đựng rượu, kệ tivi, giường ngủ, tủ đựng quần áo, tủ bếp, bàn ghế ăn, đồ trang trí,…

Chúng tôi nhận thi công trọn gói hoặc các hạng mục nhỏ lẻ. Tất cả được thực hiện theo đúng yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo nhận được sự hài lòng của quý khách sau khi thi công.

Tủ Bếp (5)
Nội Thất Gia Mỹ nhận thi công lắp đặt đa dạng các hàng mục nội gỗ óc chó thất biệt thự, căn hộ chung cư

Mẫu thi công nội thất gỗ óc chó biệt thự, căn hộ chung cư tại Hải Phòng

Nội Thất Gia Mỹ đã thực hiện thi công nội thất gỗ óc chó cho rất nhiều công trình nội thất biệt thự gỗ óc chó, nội thất chung cư gỗ óc chó tại Hải Phòng. Tất cả các công trình đều nhận được sự yêu thích của khách hàng, làm nổi bật không gian sống theo đúng phong cách riêng khách hàng mong muốn. Dưới đây là một số mẫu thi công để quý khách tham khảo:

1. Thi công nội thất phòng khách

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong nhà. Đây cũng là nơi gia chủ đón tiếp các vị khách quý đến chơi. Chính vì vậy, phòng khách thường được thiết kế theo phong cách sang trọng, thể hiện tổng thể phong cách chung của biệt thự, căn hộ chung cư.

Đối với từng loại diện tích phòng khách khác nhau sẽ có cách sử dụng, bày trí nội thất gỗ óc chó kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên phần lớn các sản phẩm nội thất được sử dụng trong phòng khách thường bao gồm: bàn ghế sofa, kệ tivi, tủ đựng rượu,…

Một số mẫu thi công nội thất phòng khách gỗ óc chó ấn tượng như:

Mẫu thi công nội thất phòng khách cho căn hộ chung cư
Thi công nội thất phòng khách cho căn hộ chung cư phong cách đơn giản
Mẫu thi công phòng khách căn hộ chung cư ấn tượng
Thi công phòng khách căn hộ chung cư ấn tượng
Mẫu nội thất gỗ óc chó chung cư
Thi công nội thất gỗ óc chó phòng khách chung cư phong cách hiện đại
Nội thất gỗ óc chó phòng khách biệt thự
Thi công nội thất phòng khách bằng gỗ óc chó cho biệt thự phong cách trang nhã
Mẫu nội thất phòng khách gỗ óc chó sang trọng cho biệt thự
Thi công nội thất phòng khách gỗ óc chó sang trọng cho biệt thự

2. Thi công nội thất phòng ngủ

Đối với phòng ngủ, khi thi công nội thất cần chú ý đến sự riêng tư, sở thích của chủ phòng. Phòng ngủ có thể theo nhiều phong cách khác nhau, các đồ vật sử dụng đa dạng bao gồm: giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn để đèn,…

Khi thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó cần tạo không gian thoáng để khi nghỉ ngơi sẽ cảm thấy thoải mái. Các đồ vật cần đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng. Đồ nội thất sử dụng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của chủ phòng.

Một số mẫu thi công phòng ngủ gỗ óc chó đẹp khách hàng có thể tham khảo như:

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó phong cách tinh tế
Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó phong cách tinh tế
Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó đơn giản
Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi
Nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó phong cách sang trọng cho biệt thự
Nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó phong cách sang trọng cho biệt thự
Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó theo phong cách hiện đại
Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó theo phong cách hiện đại
Nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó theo phong cách Châu Âu
Nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó theo phong cách Châu Âu

3. Thi công nội thất nhà bếp

Nội thất nhà bếp gỗ óc chó cần chú trọng đến tính tiện nghi và tạo sự thoải mái cho các thành viên trong nhà. Các đồ nội thất cần được bố trí hài hòa, có tính liên kết với nhau. Đồng thời cần linh động trong thiết kế để tạo ra những đồ nội thất khai thác tối đa không gian của phòng bếp.

Không gian phòng bếp sẽ bao gồm cả khu vực ăn uống, chính vì vậy đồ nội thất gỗ óc chó sử dụng rất đa dạng, gồm: bàn ghế ăn, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, kệ bếp,… Đối với phòng bếp của căn hộ chung cư thường sẽ liên thông với phòng khách. Khi bố trí nội thất có thể cân nhắc thêm một số đồ vật có khả năng phân cách không gian của hai phòng như: bình phong, tủ rượu, vách ngăn,…

Một số mẫu thi công phòng bếp ấn tượng như:

Nội thất nhà bếp bằng gỗ óc chó tiện nghi cho chung cư
Thi công nội thất nhà bếp bằng gỗ óc chó sang trọng cho căn hộ cho chung cư
Thi công nội thất nhà bếp bằng gỗ óc chó tối ưu diện tích căn hộ chung cư
Thi công nội thất nhà bếp bằng gỗ óc chó tối ưu diện tích căn hộ chung cư
Mẫu nội thất nhà bếp gỗ óc chó tinh tế
Thi công nội thất nhà bếp gỗ óc chó tạo sự tinh tế
Mẫu tủ nhà bếp bằng gỗ óc chó đa năng
Thi công tủ nhà bếp bằng gỗ óc chó đa năng

4. Thi công nội thất phòng làm việc, phòng đọc sách

Phòng làm việc, phòng đọc sách là không gian cần đến sự yên tĩnh, thoải mái. Khi thi công nội thất cần chú ý sự tiện nghi cho quá trình sử dụng của người dùng. Tùy vào sở thích của gia chủ mà phòng đọc sách có thể mang phong cách riêng biệt, tạo điểm nhấn. Đồ nội thất bằng gỗ óc chó được dùng trong phòng này như: tủ đựng sách, bàn ghế, bàn trà, dồ vật trang trí,…

Một số mẫu thi công nội thất phòng khách đẹp khách hàng có thể tham khảo như:

Nội thất phòng làm việc bằng gỗ óc chó theo phong cách hiện đại
Nội thất phòng làm việc bằng gỗ óc chó theo phong cách hiện đại
Nội thất phòng làm việc gỗ óc chó phong cách cổ điển
Nội thất phòng làm việc bằng gỗ óc chó theo phong cách cổ điển

5. Thi công nội thất phòng thờ

Phòng thờ là không gian linh thiêng trong nhà, chính vì vậy khi thi công cần đảm bảo nhiều yếu tố khác nhau như kiểu dáng phù hợp, tính phong thủy,… Thi công bàn thờ gỗ óc chó cần chú ý sử dụng những mẫu đơn giản nhưng tinh tế. Nội thất phòng thờ cần thể hiện sự trang nghiêm, lòng thành kính của con cháu đối với tổ tiên.

Đối với biệt thự có diện tích lớn thì có thể đặt bàn thờ trong không gian riêng nên nội thất bàn thờ có thể đa dạng kiểu dáng và sử dụng thêm một số đồ vật phụ kiện. Đối với căn hộ chung cư do diện tích hạn chế, khi thiết kế nội thất phòng thờ cần phải có ngăn cách để tạo không gian riêng cho khu vực thờ cúng.

Một số mẫu thi công nội thất phòng thờ ấn tượng có thể tham khảo như:

Mẫu bàn thờ gỗ óc chó có vách ngăn
Thi công bàn thờ gỗ óc chó có vách ngăn tạo không gian riêng phù hợp với căn hộ chung cư
Thi công bàn thờ gỗ óc chó cho biệt thự
Thi công bàn thờ gỗ óc chó cho biệt thự
Thi công bàn thờ gỗ óc chó cho biệt thự có phòng riêng
Thi công bàn thờ gỗ óc chó cho biệt thự có phòng riêng
Thi công bàn thờ gỗ óc chó phong cách cổ điển
Thi công bàn thờ gỗ óc chó phong cách cổ điển

Trên đây là những thông tin về thi công nội thất gỗ óc chó biệt thự, căn hộ chung cư tại Hải Phòng của Nội Thất Gia Mỹ. Nếu bạn cần tư vấn thi công không gian sống của mình thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nội thất nhà bếp bằng gỗ óc chó tiện nghi cho chung cư

Top 4 Công Ty Nội Thất Gỗ Óc Chó Uy Tín Tại Quảng Ninh

Thi công gỗ óc chó cho biệt thự, chung cư rất được quan tâm. Gỗ óc chó là vật liệu sang trọng, là loại gỗ...

Phan Biet Go Oc Cho Texture

Gỗ Óc Chó Texture: Đặc Điểm, Phân Loại, Giá Thành 2024

Gỗ óc chó Texture đây là dòng gỗ óc chó quý, có nhiều đặc điểm về thẩm mỹ và giá trị cao, tạo ra những...

Mau Noi That Go Oc Cho Phong Khach3

Màu Gỗ Óc Chó: Ứng Dụng, Cách Phân Biệt Bảng Màu Tự Nhiên

Một trong những đặc điểm khiến những món đồ từ chất liệu gỗ óc chó trở thành chất liệu đẹp, sang trọng, đẳng cấp hơn...

So sánh gỗ óc chó và gỗ gõ đỏ? loại nào là tốt?

So Sánh Gỗ Óc Chó Và Gỗ Gõ Đỏ: Những Điều Cần Biết

Không chỉ được sử dụng phổ biến trong sản xuất đồ gỗ nội thất sang trọng, hiện đại, tạo nên những mẫu nội thất cao...

Ván, sàn gỗ Tần bì

So Sánh Gỗ Tần Bì Và Gỗ Óc Chó: Những Yếu Tố Quyết Định Để Lựa Chọn

Gỗ Tần bì và Óc chó đều có những đặc điểm độc đáo khiến chúng được săn đón nhiều trong thế giới đồ gỗ. Trong...

Ve Sinh Noi That Go Oc Cho

Gỗ Óc Chó Có Chịu Được Nước Không? Cách Xử Lý Tại Nhà

Gỗ óc chó có chịu được nước không là câu hỏi rất nhiều người băn khoăn khi chọn loại gỗ này trong công trình của...

Đối tác chiến lược