Top 5 Công Ty Nội Thất Gỗ Óc Chó Tại Hà Nội Uy Tín, Kinh Nghiệm

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội. Nhưng để lựa chọn cho mình cơ sở sản xuất với giá thành và kinh nghiệm nhất thì mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây:

Top 5 công ty nội thất gỗ óc chó uy tín nhất tại Hà Nội

Các công ty nội thất gỗ óc chó dưới đây không chỉ là những đơn vị uy tín mà còn là những đơn vị lâu năm trên thị trường, ngoài ra những đơn vị này không chỉ được người dùng lựa chọn vì sự phục vụ chuyên nghiệp mà các đơn vị này còn luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu.

Công ty nội thất gỗ óc chó uy tín nhất tại Hà Nội
Công ty nội thất gỗ óc chó uy tín nhất tại Hà Nội

1. Nội Thất Gia Mỹ

Thông tin liên hệ:

Nội Thất Gia Mỹ được biết đến là đơn vị uy tín trong thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó ở Hà Nội. Tính đến hiện tại đơn vị đã có hơn 10 năm hoạt động trong nghề cùng nhiều thành tựu lớn nhỏ. Vị thế và thành công của thương hiệu tất cả xuất phát từ sản phẩm cao cấp, dịch vụ chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tận tâm.

Nhà thầu nội thất gỗ óc chó Gia Mỹ
Nhà thầu nội thất gỗ óc chó Gia Mỹ uy tín tại Hà Nội

Nội Thất Gia Mỹ mang đến khách hàng đa dạng giải pháp hiện thực hóa không gian sống với nội thất gỗ óc chó sang trọng, cao cấp. Các vật dụng nội thất được chế tác hoàn hảo tinh xảo mang lại tính thẩm mỹ hiện đại, tối ưu.

Đơn vị hoạt động với nhiều kinh nghiệm thiết kế, thi công nội thất phục vụ các loại hình thiết kế nội thất biệt thự, chung cư, nội thất nhà phố, văn phòng,….

Đối với từng hạng mục không gian đội ngũ kiến trúc sư của công ty sẽ đưa ra giải pháp tối ưu hài lòng mọi khách hàng. Không những thế thiết kế còn có thể đáp ứng công năng cũng như tính thẩm mỹ phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Nhà thầu Nội Thất Gia Mỹ sở hữu đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất. Khi lựa chọn đơn vị khách hàng sẽ được kiến tạo không gian sống trẻ trung, hiện đại cùng những món đồ nội thất gỗ óc chó chất lượng. Tất cả mọi yêu cầu của bạn Nội Thất Gia Mỹ đều đáp ứng với tiêu chí đạt chuẩn cùng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Với các thế mạnh rất cạnh tranh của đơn vị như:

  1. Cam kết 100% gỗ óc chó nhập khẩu tại Bắc Mỹ loại 1 (có giấy tờ đi kèm)
  2. Là đơn vị đầu tiên sở hữu cùng lúc nhiều máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay như: Máy cắt CNC, buồng phun sơn, phòng sấy khô, nhiều máy móc thiết bị đắt đỏ khác..
  3. Diện tích nhà máy của đơn vị lên đến 2500m2
  4. Đội ngũ chuyên nghiệp toàn công ty 60 nhân sự trong đó 40 nhân sự là công nhân nhiều kinh nghiệm làm việc tại nhà máy
  5. Xuyên suốt quá trình phát triển đã thực hiện hơn 3000 dự án lớn nhỏ khắp toàn quốc
  6. Là đơn vị đầu tiên bảo hành lên đến 10 năm với nội thất tự nhiên và 3 năm với nội thất công nghiệp
  7. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt, thiết kế với khách hàng sử dụng dịch vụ thi công nội thất của đơn vị
  8. Công khai minh bạch giá thành của dịch vụ và sản phẩm trên website hoặc gửi trực tiếp cho khách hàng

2. Công ty nội thất Đồng Gia

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Quốc Trị, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 096 711 66 66
  • Website: donggia.vn

Đồng Gia là một đơn vị tiên phong trong xu hướng nội thất bằng gỗ óc chó sau công ty Gia Mỹ. Không quá bất ngờ khi địa chỉ chính là lựa chọn phổ biến cho nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất. Mỗi năm thương hiệu luôn làm mới bộ sưu tập giúp gia chủ làm mới không gian, kiến tạo phù hợp với sở thích của các thành viên.

Nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội - Đồng Gia
Công ty nội thất Đồng Gia chuyên cung cấp nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội

Nội thất gỗ óc chó được lên bản vẽ bởi tay nghề nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm. Đơn vị có xưởng gỗ óc chó riêng, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại nên các sản phẩm tại đơn vị được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, đường nét tinh tế và chất lượng hoàn hảo. Chắc hẳn cách phục vụ và chất lượng dịch vụ sẽ giúp thương hiệu Đồng Gia chinh phục được mọi khách hàng khó tính.

Xem thêm: Top 5 Công Ty Nội Thất Gỗ Óc Chó Tại Bắc Ninh Uy Tín Nhất

3. Nội thất Ahome

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 35 Phan Kế Bính – Ba Đình – Hà Nội
  • Điện thoại: 098 108 88 66
  • Website: noithatahome.vn

Công ty Ahome là đơn vị tiên phong trong thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội. Mục tiêu của công ty hướng đến không gian sống lý tưởng, tiện nghi cho mọi gia chủ khi lựa chọn. Các dự án được thực hiện bởi Ahome đều nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng cũng như giới chuyên môn.

Công ty nội thất gỗ óc chó tại hà nội - Ahome
Đơn vị nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm Ahome sẽ giúp bạn kiến tạo nội thất theo đúng sở thích. Ưu điểm lớn nhất của công ty chính là không hạn chế số lần thực hiện thay đổi bản vẽ theo sở thích của khách hàng. Thiết kế đáp ứng tất cả mọi tiêu chí về tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng.

4. Việt Á Đông

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4, Ngõ 110, phố Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 090 242 98 26
  • Website: noithatvietadong.vn

Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề Việt Á Đông được nhiều gia chủ tìm kiếm khi có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất. Đơn vị có đội ngũ kiến trúc sự có thâm niên, cập nhật mọi xu hướng mới. Hứa hẹn mang đến bạn không gian sống tiện nghi, thời thượng nhất.

Nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội Việt Á Đông
Nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội Việt Á Đông đơn vị uy tín

Khách hàng khi có nhu cầu thiết kế, thi công có thể liên hệ trao đổi trực tiếp cùng đội ngũ KTS. Họ sẽ là người đưa ra giải pháp giúp bạn có được không gian sống theo nhu cầu, sở thích của các thành viên trong gia đình. Lựa chọn Việt Á Đông bạn sẽ có được không gian tận hưởng cuộc sống sau những bộn bề của công việc.

5. R Cộng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 03 Ngõ 23 Lê Văn Lương, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 1161 666098 141 3333
  • Website: www.rcong.vn

Với phương châm “Ươm mầm hạnh phúc” R Cộng không ngừng nỗ lực giúp khách hàng có được sản phẩm đa dạng về chất lượng, mẫu mã. Đơn vị có thế mạnh về thiết kế, thi công gỗ óc chó tại Hà Nội tạo không gian đẳng cấp, thượng lưu nhất. Tại đây bạn có thể tự thiết kế, lựa chọn sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ trọn gói tại công ty.

Nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội R cộng
Địa chỉ uy tín chuyên thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội R Cộng

Các dự án đã thực hiện của R Cộng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Bên cạnh đó công ty còn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi có nhu cầu thi công văn phòng cùng các dự án chung cư, nhà phố,…. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ thi công nội thất gỗ óc chó có thể tham khảo công ty R Cộng nhé.

Điều cần lưu ý khi lựa chọn đơn vị nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội

Sau khi cân nhắc, tìm kiếm được 1, 2 đơn vị thi công nội thất óc chó tại Hà Nội những vẫn không chắc chắn nên chọn Showroom nào? thì bạn có thể áp dụng một số lưu ý dưới đây để chọn được đơn vị ứng ý nhất.

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn đơn vị cung cấp nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội
Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn đơn vị cung cấp nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm: Bạn cần phải nhớ rằng gỗ óc chó thuộc loại gỗ quý hiếm, nhưng vì hiện nay công nghệ ngày càng hiện đại nên là gỗ óc chó cũng có thể bị làm giả. Vì thế hãy kiểm tra chất lượng sản phẩm nội thất gỗ mà đơn vị bạn lựa chọn. Hãy chú ý đến các cam kết, kiểm tra xem nguồn gốc sản phẩm cũng như áp dụng một số cách nhận biết gỗ óc chó thật giả nhé.
  • Mẫu mã sản phẩm thế nào?: Các đơn vị thi công, thiết kế nội thất uy tín như Gia Mỹ thường sẽ có xưởng sản xuất và gia công theo yêu cầu. Vì thế mà các sản phẩm ở đây khá là đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn. Tại đây bạn sẽ lựa chọn được mẫu nội thất đẹp, phù hợp với phong cách thậm chí là phong thủy.
  • Đội ngũ thợ mộc thế nào?: Các xưởng uy tín thường sẽ đầu tư và nâng cao chất lượng, tay nghề của đội ngũ thi công, thiết kế, đặc biệt là thơm mộc. Thợ càng có kinh nghiệm, tay nghề thì sản phẩm càng đa dạng, tinh tế, chất lượng.
  • Nhận xét khách hàng trước ra sao?: Những đơn vị thi công nội thất uy tín thường sẽ có nhiều đánh giá tích cực, vì họ làm hài lòng được khách hàng. Vì thế bạn hãy tìm hiểu xem các khách hàng đánh giá đơn vị đó ra sao, thế nào? từ đó đánh giá được tổng quan dịch vụ, sản phẩm của đơn vị.
  • Giá cả: So sánh giá cả cũng giúp bạn chọn được đơn vị phù hợp. Hãy so sánh giá gỗ óc chó của các đơn vị xem sản phẩm nào tốt nhưng giá tối ưu hơn thì có thể chọn lựa. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý là sản phẩm chất lượng, đơn vị chuyên nghiệp thì thường đi đôi với giá cao.

Ngoài ra, bạn hãy chú ý đến chính sách hậu mãi, bảo hành của đơn vị. Hãy đảm bảo rằng đơn vị thi công nội thất có những chính sách bảo hành tiêu chuẩn, giải quyết vấn đề khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Một không gian sống thẩm mỹ cũng như đáp ứng công năng sử dụng sẽ mang đến sự thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Để thực hiện được điều đó việc lựa chọn dịch vụ thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó cao cấp tại Hà Nội là vô cùng cần thiết. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình đơn vị uy tín, chất lượng đạt chuẩn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thiet Ke Noi That Go Oc Cho Phong Khach

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Gỗ Óc Chó: Dịch Vụ 10 Năm Kinh Nghiệm

Thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó được rất nhiều người yêu thích bởi gỗ bền, màu sắc độc đáo, kiểu dáng sang...

Ve Sinh Noi That Go Oc Cho

Gỗ Óc Chó Có Chịu Được Nước Không? Cách Xử Lý Tại Nhà

Gỗ óc chó có chịu được nước không là câu hỏi rất nhiều người băn khoăn khi chọn loại gỗ này trong công trình của...

Ván, sàn gỗ Tần bì

So Sánh Gỗ Tần Bì Và Gỗ Óc Chó: Những Yếu Tố Quyết Định Để Lựa Chọn

Gỗ Tần bì và Óc chó đều có những đặc điểm độc đáo khiến chúng được săn đón nhiều trong thế giới đồ gỗ. Trong...

Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại

Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại

Gỗ óc chó là vật liệu làm nội thất được ưa chuộng hiện nay, đây là loại gỗ số một có chất lượng cao, sử...

Tap Dau Giuong Go Oc Cho

10+ Mẫu Táp Đầu Giường Gỗ Óc Chó Mới Thiết Kế Hiện Đại 2024

Táp đầu giường vốn chỉ là một phần trang chí trong không gian phòng ngủ nhưng nó cũng cực kỳ quan trọng, vừa mang tính...

Phòng Khách Gỗ Óc Chó

Top 3 Mẫu Nội Thất Phòng Khách Gỗ Óc Chó Đẹp Hiện Đại

Phòng khách chính là tâm điểm và là bộ mặt của cả căn nhà. Do đó, khi thi công xây dựng phòng khách, người ta...

Đối tác chiến lược