Mua Gỗ Óc Chó Ở Đâu Tốt? Top 3 Địa Chỉ Bán Chất Lượng

Mua gỗ óc chó ở đâu luôn là điều mà nhiều người tiêu dùng băn khoăn khi cần tìm mua gỗ óc chó, các đồ gỗ óc chó, sàn gỗ óc chó nhà ở của mình. Những địa chỉ, cơ sở nào kinh doanh, phân phối sản phẩm gỗ óc chó chất lượng?

Người dùng cần phải lưu ý những yếu tố nào để đảm bảo có thể mua được sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất? Theo dõi bài viết sau đây của Nội Thất Gia Mỹ để được giới thiệu những cửa hàng uy tín, chất lượng mà bạn có thể tin tưởng mua gỗ óc chó. 

Mua gỗ óc chó ở đâu? Tổng hợp 3 Cửa hàng uy tín hiện nay

Gỗ óc chó có màu sắc độc đáo, khác lạ, sang trọng, màu nâu trầm ấm, mang đến cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà. Không chỉ vậy đây còn là dòng gỗ quý cao cấp nên rất được ưa chuộng ứng dụng trong thiết kế làm đồ nội thất mang đến sự đẳng cấp cho người dùng.

Gỗ óc chó bền bỉ, gỗ cứng và có thể chống được mối mọt nên ngày càng được sử dụng với nhiều ứng dụng hơn. Người dùng khi muốn tìm mua sản phẩm luôn băn khoăn mua gỗ óc chó ở đâu để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Hiện nay có không ích cơ sở bán gỗ óc chó tuy nhiên mua gỗ óc chó ở đâu để đảm bảo gỗ Bắc Mỹ loại 1 có đầy đủ các tính năng và ưu điểm của gỗ óc chó không phải là điều dễ dàng. Gỗ óc chó chất lượng có giá thành khá cao chính vì vậy người dùng phải thật sự chú ý lựa chọn cơ sở bán hàng uy tín, nổi tiếng được nhiều khách hàng nhận xét tốt để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng sẽ mất tiền oan uổng.

Chúng tôi giới thiệu đến người dùng 3 cơ sở bán gỗ óc chó chất lượng, uy tín trên thị trường hiện nay để bạn tham khảo, tìm mua sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của mình.

1. Nhà thầu nội thất gỗ óc chó – Nội Thất Gia Mỹ

Khách hàng muốn tìm mua gỗ óc chó chất lượng, gỗ óc chó loại 1 của Bắc Mỹ nên đến với công ty Nội Thất Gia Mỹ. Đây là địa chỉ nổi tiếng tại Hà Nội hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và phân phối gỗ óc chó cùng nhiều sản phẩm làm từ gỗ óc chó như bàn ghế gỗ óc chó, bàn phòng khách, phòng bếp, sàn gỗ, tủ gỗ, giường, cửa,… tất cả đều được làm từ gỗ óc chó Bắc Mỹ, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Cửa hàng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

  • Đây là nhà thầu có nhà máy sản xuất cung cấp gỗ óc chó chất lượng, sản phẩm không chỉ có mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước, quy cách mà còn có thể gia công sản phẩm theo mẫu mã, kiểu dáng yêu cầu của khách hàng.
  • Chuyên nghiệp với diện tích nhà máy lên đến 2.500m2 và có công nghệ tiên tiến với máy móc nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, có máy cắt CNC (máy cắt bằng vi tính hiện đại nhất hiện nay), có phòng sấy khô, buồng phun sơn hiện đại nhất Việt Nam hiện nay mà chưa có đơn vị nào có.
  • Sản phẩm luôn có giá thành cạnh tranh hơn những cơ sở phân phối, giá ổn định, nhiều ưu đãi cho khách hàng.
  • Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều là gỗ óc chó loại 1, đảm bảo không cong vênh khi dùng, không bị mối mọt, màu sắc tự nhiên ngày càng đậm đà và đẹp hơn.
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng, nhận gia công gỗ óc chó theo mẫu mã, kích thước với mọi số lượng cho khách hàng.
  • Đội ngũ thợ có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm trong nghề giúp sản phẩm gỗ óc chó không chỉ bền đẹp mà nhiều chi tiết gia công tinh tế, tỉ mỉ giúp sản phẩm tăng giá trị, mang đến sự đẳng cấp.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0981.608.630

Website: noithatgiamy.com

Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mua gỗ óc chó ở đâu
Xưởng cung ứng gỗ óc chó đa dạng kích thước, quy cách, số lượng theo yêu cầu của khách hàng

Xem thêm: Gỗ Óc Chó Có Đắt Không? Dùng Có Tốt Và Độ Bền Cao Không?

2. Mua gỗ óc chó tại Gỗ Mỹ Đức

Một địa điểm đáng tin cậy để khách hàng có thể tìm mua nội thất gỗ óc chó tự nhiên chất lượng là cửa hàng Gỗ Mỹ Đức. Cơ sở này có địa chỉ tại TP.HCM là một trong những cửa hàng nổi tiếng được rất nhiều người dùng đánh giá cao, lựa chọn khi cần tìm mua gỗ óc chó. Không chỉ kinh doanh gỗ óc chó nhập khẩu, tại đây bạn còn có thể tìm mua được rất nhiều loại gỗ và sản phẩm gỗ khác như gỗ thông, gỗ dương, gỗ sồi, gỗ cherry,… Sản phẩm chất lượng được đánh giá cao, đảm bảo khách hàng có thể tìm được sản phẩm thích hợp.

  • Sản phẩm có nhiều kích thước, quy cách, mẫu mã, chủng loại khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Hàng nhập khẩu từ những nước có uy tín, được xử lý đúng quy trình đảm bảo chất lượng gỗ không bị mối mọt, hư hỏng, có khả năng kháng côn trùng gây hại.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý, cạnh tranh hơn nhiều cửa hàng gỗ thành phẩm khác
  • Xưởng gỗ quy mô lớn đặt tại Bình Dương thuận tiện cho khách hàng đến tham khảo, tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm thích hợp với mục đích sử dụng
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng nhất.

Địa chỉ: 9 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM

Mua Go Oc Cho 3
Cửa hàng bán đa dạng các loại gỗ nhập khẩu chất lượng, nhiều kích thước, giá thành cạnh tranh

3. Gỗ Phương Đông – Chuyên kinh doanh gỗ nhập khẩu

Mua gỗ óc chó ở đâu chất lượng? Chúng tôi giới thiệu đến khách hàng Gỗ Phương Đông – đây là một cửa hàng chuyên phân phối nhiều loại gỗ nhập khẩu chất lượng cao trong đó là gỗ óc chó Bắc Mỹ. Khách hàng khi đến đây sẽ được tham khảo, giới thiệu chi tiết về gỗ óc chó để bạn tham khảo, lựa chọn kích thước, quy cách theo nhu cầu sử dụng. Cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm, gỗ luôn được nhập khẩu từ những nước nổi tiếng, uy tín nên đảm bảo chất lượng gỗ tốt nhất, bền, chắc, gỗ cao cấp ít bị hư hại, ăn mòn.

  • Cam kết sản phẩm giao cho khách hàng đủ kích thước, độ dày, đảm bảo chất lượng lượng, khối lượng, độ ẩm gỗ, gỗ luôn trong tình trạng chất lượng tốt nhất.
  • Cửa hàng luôn đặt uy tín lên trên hết, sản phẩm đa dạng, chất lượng, luôn là địa chỉ được khách hàng đánh giá cao không chỉ ở sản phẩm mà còn là dịch vụ.
  • Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu trực tiếp qua cảng hàng không, giá thành sản phẩm cạnh tranh, ổn định. Nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tận tâm, luôn chu đáo hỗ trợ khách hàng từ lúc tư vấn đặt hàng đến lúc giao hàng hoàn tất

Địa chỉ: 346/9 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Mua gỗ óc chó ở đâu - gỗ phương đông
Gỗ óc chó cam kết chất lượng, độ bền cao, nhận giao hàng trên toàn quốc, nhanh chóng

Cần lưu ý gì khi mua gỗ óc chó để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Bên cạnh vấn đề mua gỗ óc chó ở đâu thì lưu ý gì khi tìm mua gỗ óc chó cũng là điều mà người dùng cần quan tâm. Gỗ óc chó có độ bền lên đến hơn 40 năm, màu nâu socola mang đến cảm giác ấm cúng, cao cấp cho người sử dụng.

Cũng chính vì vậy sản phẩm này trên thị trường được rất nhiều người dùng quan tâm, ưa chuộng và trở thành xu hướng cho nhiều thiết kế nội thất hiện nay. Tuy nhiên, khi tìm mua gỗ óc chó cho nhu cầu sử dụng của mình người dùng cũng cần thận trọng, lưu ý những vấn để sau đây để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng.

  • Hiện nay chỉ có gỗ óc chó Bắc Mỹ và Châu Âu là loại gỗ chất lượng nhất, bền và màu sắc đẹp. Trước khi mua phải tìm hiểu thật kỹ về gỗ óc và cách phân biệt gỗ óc chó qua màu sắc, vân gỗ để tránh khi mua hàng gặp phải cửa hàng thiếu uy tín sẽ lừa khách mua phải gỗ kém chất lượng.
  • Gỗ óc chó phải được trải qua quá trình xử lý khắt khe để đảm bảo độ bền, tránh mối mọt, côn trùng gây hại, chính vì vậy khi tìm mua gỗ phải tìm mua sản phẩm có chứng chỉ chất lượng FAS
  • Nên mua sản phẩm ở những xưởng sản xuất, gia công gỗ nhập khẩu gỗ trực tiếp, như vậy vừa có thể đảm bảo chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm vừa thể mua gỗ óc chó với giá mềm hơn.

Mua gỗ óc chó ở đâu? Qua nội dung trên đây hy vọng khách hàng đã có thể tìm được câu trả lời cho mình, lựa chọn được cơ sở uy tín để tìm mua sản phẩm đúng theo nhu cầu sử dụng. Gỗ óc chó là dòng gỗ cao cấp, chất lượng, bền bỉ nhưng cũng có giá thành giá cao, chính vì vậy khách hàng nên thận trọng, chọn mua sản phẩm ở địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

9+ Mẫu Đôn Gỗ Óc Chó Chất Lượng Cao Thiết Kế Độc Đáo

9+ Mẫu Đôn Gỗ Óc Chó Chất Lượng Cao Thiết Kế Độc Đáo

Đôn gỗ óc chó là vật dụng nội thất được sử dụng phổ biến với nhiều công dụng vô cùng đặc biệt. Vậy tại sao...

Phòng Khách Gỗ Óc Chó

Top 3 Mẫu Nội Thất Phòng Khách Gỗ Óc Chó Đẹp Hiện Đại

Phòng khách chính là tâm điểm và là bộ mặt của cả căn nhà. Do đó, khi thi công xây dựng phòng khách, người ta...

Tap Dau Giuong Go Oc Cho

10+ Mẫu Táp Đầu Giường Gỗ Óc Chó Mới Thiết Kế Hiện Đại 2024

Táp đầu giường vốn chỉ là một phần trang chí trong không gian phòng ngủ nhưng nó cũng cực kỳ quan trọng, vừa mang tính...

Go Oc Cho Co Bi Moi Mot Khong

Gỗ Óc Chó Có Bị Mối Mọt Không? Cách Khắc Phục và Bảo Quản

Gỗ óc chó có bị mối mọt theo thời gian hay không? đó là câu hỏi mà nhiều người có đam mê sử dụng đồ...

Sofa Gỗ óc Chó (17)

Top 10 Sofa Gỗ Óc Chó Giá Rẻ Chất Lượng Nhất, Xu Hướng 2024

Các mẫu sofa gỗ óc chó giá rẻ mà chất lượng nhất năm 2024, bảng giá và những mẫu phổ biến nhất được Nội Thất...

Sofa Phong Khach Go Oc Cho

Tổng Hợp Kích Thước Sofa Gỗ Óc Chó Chuẩn Cho Từng Loại

Kích thước bộ sofa gỗ óc chó làm sao để phù hợp vừa vặn với diện tích tại phòng khách rất quan trọng, nó không...

Đối tác chiến lược