Địa Chỉ Bán Gỗ Óc Chó Nguyên Khối, Nguyên Tấm Chất Lượng

Gỗ óc chó nguyên tấm có hình thức bên ngoài ấn tượng và chất lượng cao cấp. Do đó, nó được rất nhiều đơn vị chuyên nhận phân phối trên thị trường. Nếu bạn chưa biết địa chỉ nào bán gỗ óc chó nguyên khối với giá tốt nhất thì có thể theo dõi bài viết dưới đây của Nội Thất Gia Mỹ để được cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích, thiết thực.

Top 5 địa chỉ bán gỗ óc chó nguyên khối cao cấp, giá tốt

Gỗ óc chó là một trong những loại gỗ cao cấp và chất lượng bậc nhất hiện nay. Dòng vật liệu này sau khi được gia công hoàn thiện, nó sẽ đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cho không gian được ứng dụng. Đồng thời, sở hữu độ bền cao, các thành phẩm nội thất gỗ óc chó sẽ đảm bảo được giá trị sử dụng hiệu quả trong thời gian lâu dài.

Với yếu tố này, chất liệu gỗ walnut thường được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực trang trí, thiết kế nội thất phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ,… Đồng thời, cũng từ những ưu điểm nổi bật vừa nêu mà gỗ óc chó nguyên tấm được rất nhiều đơn vị nhận phân phối trên thị trường. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 5 địa chỉ bán gỗ óc chó nguyên khối uy tín và an toàn nhất hiện nay.

1. Nhà thầu Nội Thất Gia Mỹ

Nội Thất Gia Mỹ là một trong những đơn vị chuyên phân phối dòng gỗ óc chó cao cấp loại 1. Chất liệu gỗ walnut ở đây đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các quốc gia thuộc khu vực Bắc Mỹ. Với yếu tố này, sau khi được gia công hoàn thiện, các thành phẩm sẽ đảm bảo được khả năng sử dụng lâu bền, cũng giá trị thẩm mỹ đẳng cấp đúng như mong muốn và yêu cầu của khách hàng. Không những thế, đơn vị Nội Thất Gia Mỹ còn nhận chế tạo đồ dùng theo nhu cầu của người dùng.

Đó có thể là các loại vật dụng, như: bàn ghế, giường ngủ, kệ tủ, cầu thang, sàn nhà,… Tất cả sẽ rất hoàn hảo bởi được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chuyên tâm gia công, thực hiện với độ chính xác và hoàn thiện tuyệt đối. Với độ ngũ nhân sự đông đảo, thợ tay nghề cao, diện tích nhà máy sản xuất lên đến 2.500m2, kết hợp máy móc hiện đại như: máy cắt CNC (cắt bằng vi tính), buồng phun sơn, phòng sấy khô với diện tích lớn.. Xứng đáng là đơn vị có độ lớn và hoành tráng nhất Việt Nam hiện nay.

Go Oc Cho Nguyen Tam 1
Nhà máy sản xuất Nội Thất Gia Mỹ là một trong những đơn vị chuyên phân phối gỗ nhập khẩu uy tín nhất hiện nay.

Đến với đơn vị Nội Thất Gia Mỹ, khách hàng còn được:

  • Với khả năng gia công đa dạng các sản phẩm nội thất làm từ gỗ óc chó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như sở thích của bản thân.
  • Nơi đây phân phối các sản phẩm nội thất với sự phong phú trong mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng lẫn giá thành. Nhờ đó, khách hàng có thể mua được các loại đồ dùng cao cấp. Phù hợp với khả năng tài chính của bản thân và gia đình.
  • Gỗ óc chó nguyên tấm được nhập khẩu hoàn từ các quốc gia Bắc Mỹ. Đây là khu vực chuyên cung ứng chất liệu gỗ walnut cao cấp loại 1. Nhờ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền, cũng như khả năng chống mối mọt và chịu lực tác động rất tốt.
  • Tại đây, chất liệu gỗ óc chó luôn đảm bảo cả về chất lượng bên trong lẫn hình thức bên ngoài. Với các vân gỗ đẹp mắt, cùng màu sắc ấn tượng, chắc hẳn các sản phẩm làm từ gỗ óc chó có thể tô điểm cho không gian sống của mọi gia đình thêm phần ấn tượng và độc đáo.
  • Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của đơn vị Nội Thất Gia Mỹ rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tâm. Luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi và trong mọi tình huống một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Đội ngũ thợ lao động có tay nghề cao (40 thợ tại nhà máy) và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Nhờ đó, sau khi được gia công, nội thất luôn đảm bảo được tính chính xác, hoàn thiện với chất lượng vượt trội.
  • Để tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ, đơn vị Nội Thất Gia Mỹ còn mang đến nhiều dịch vụ hỗ trợ tiện ích. Cụ thể, có thể kể đến như: giao hàng trên toàn quốc, sửa chữa, bảo hành, bảo trì sản phẩm,… Nhờ đó, người tiêu dùng có thể mua hàng, cũng như sử dụng thiết bị với tiện lợi và an toàn tuyệt đối.
  • Đặc biệt, đơn vị Nội Thất Gia Mỹ cũng nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
  • Ngoài ra, giá thành nội thất được phân phối trên thị trường rất cạnh tranh. Với đặc điểm này, khách hàng có thể mua được sản phẩm chất lượng cao với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhà máy sx: Tòa CT4 Khu đô thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Showroom: A3 An Bình City, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline0981.608.630

Email: lienhe@noithatgiamy.com

Websitenoithatgiamy.com

2. Đơn vị Nội thất Xhome – chuyên kinh doanh gỗ nhập khẩu

Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó Nội thất Xhome là đơn vị nhận được nhiều sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Cơ sở này không chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất chính hãng được làm từ chất liệu gỗ óc chó nguyên tấm loại 1. Mà họ còn mang đến khách hàng của mình những dịch vụ tiện ích vô cùng đẳng cấp và chất lượng. Đảm bảo đem đến sự hài lòng cho người dùng một cách tối đa trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Với những đặc điểm vừa nêu, địa chỉ chuyên sản xuất, gia công gỗ óc chó Nội thất Xhome ngày càng được khách hàng tin tưởng. Và lựa chọn để mua hàng mỗi khi có nhu cầu sử dụng các đồ dùng làm từ gỗ walnut để trang trí cho không gia sống của mình, cũng như dùng cho nhiều mục đích khác.

Go Oc Cho Nguyen Tam 2
Đơn vị Nội thất Xhome – chuyên kinh doanh gỗ óc chó cao cấp, chất lượng.
  • Đơn vị nội thất gỗ óc chó Xhome cam kết mang đến khách hàng của mình các loại gỗ cao cấp, được nhập khẩu nguyên khối từ châu Mỹ. Đảm bảo hàng chất lượng cao với giá trị thẩm mỹ hoàn hảo.
  • Tất cả sản phẩm đều được kiểm duyệt về chất lượng và độ an toàn trước khi được phân phối đến tay người tiêu dùng.
  • Cơ sở nội thất Xhome có showroom trưng bày các sản phẩm được làm từ gỗ óc có nguyên tấm. Khách hàng có thể đến tận nơi chiêm ngưỡng và tham khảo các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.
  • Nơi đây cung cấp đa dạng các loại thiết bị nội thất được chế tạo từ chất liệu gỗ óc óc nguyên tấm. Nhờ đó, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bản thân.
  • Ngoài ra, đơn vị hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Đảm bảo người tiêu dùng có thể mua được hàng hóa với sự tiện lợi và nhanh chóng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Khu D Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

Email: noithatmorelux@gmail.com

3.  Nội thất gỗ óc chó nguyên tấm NaDu Design

NaDu Design là đơn vị chuyên cung cấp các loại gỗ óc chó nguyên tấm cho các xưởng sản xuất trên thị trường. Những sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm được cơ sở này phân phối không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội. Mà nó còn được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ đáp ứng được yêu cầu về mặt giá trị thẩm cho công trình một cách hoàn hảo nhất. Từ đó, giúp tổng quan không gian được ứng dụng trở nên sang trọng và đẹp đẽ hơn rất nhiều. Đến với Nội thất gỗ óc chó nguyên tấm NaDu Design, khách hàng còn được:

Go Oc Cho Nguyen Tam 3
Nội thất gỗ óc chó nguyên tấm NaDu Design nhận được nhiều sự yêu thích và tín nhiệm của khách hàng.
  • Cung cấp đa dạng các dòng thiết bị nội thất như: sàn nhà, cầu thang, bộ bàn ghế, tủ bếp, kệ tivi,… Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn cho mình và gia đình những sản phẩm phù hợp nhất.
  • Các sản phẩm đều được làm từ gỗ óc chó nguyên tấm loại 1. Được nhập khẩu hoàn toàn từ các vùng lãnh thổ thuộc châu Mỹ. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền, cũng như chất lượng bên trong và giá trị thẩm mỹ bên ngoài của thiết bị.
  • Đơn vị nhân thi công, thiết kế nội thất gỗ óc chó cho các công trình chung cư, nhà phố, biệt thự, nhà ở dân dụng,…
  • Các hạng mục gia công sản phẩm, cũng như xây dựng công trình đều có đội ngũ giám sát và kiểm định chất lượng thường xuyên, an toàn.
  • Nội thất gỗ óc chó nguyên tấm NaDu Design có showroom riêng. Chuyên trưng bày các mặt hàng nổi bật do đơn vị tự thiết kế và gia công. Khách hàng có thể đến showroom để tham khảo các mẫu sản phẩm mới và thịnh hành nhất trên thị trường.
  • Ngoài ra, cơ sở này còn phân phối hàng hóa với giá thành tốt nhất. Điều này giúp mọi đối tượng khách hàng có cơ hội sở hữu những loại thiết bị nội thất cao cấp với ngân sách hạn hẹp.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: E9, Lô A10, Nam Trung Yên, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Email: info.noithatgooccho@gmail.com

4. Công ty TNHH SX & TM Lạc Gia Phát – địa chỉ bán gỗ óc chó nguyên khối chất lượng

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất và Thương mại Lạc Gia Phát là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp gỗ óc chó nguyên tấm uy tín bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của đơn vị này đều được gia công một cách tỉ mỉ, cẩn thận và tinh tế. Đảm bảo đáp ứng được yêu cầu về mặt giá trị thẩm mỹ cho không gian công trình của khách hàng. Không những thế, gỗ óc chó nguyên tấm còn được đơn vị Lạc Gia Phát nhập khẩu từ châu Mỹ. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng sử dụng lâu bền, cũng như chất lượng vượt trội mà sản phẩm có thể mang lại.

Go Oc Cho Nguyen Tam 4
Công ty TNHH SX & TM Lạc Gia Phát là địa chỉ bán gỗ óc chó nguyên khối chất lượng, giá tốt.
  • Công ty TNHH SX & TM Lạc Gia Phát sở hữu phân xưởng gỗ óc chó tại Hà Nội với các máy móc, thiết bị hiện đại. Đảm bảo cho những sản phẩm làm từ gỗ óc chó nguyên tấm sau khi được gia công sẽ giữ được giá trị chất lượng hoàn hảo với độ hoàn thiện tuyệt đối.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công thiết bị nội thất. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, khách hàng có thể yên tâm hơn về khả năng chế tạo, gia công sản phẩm hoàn thiện, an toàn.
  • Các sản phẩm trước khi được phân phối đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quá trình xử lý và kiểm định nghiêm ngặt. Nhờ đó, đơn vị có thể tạo ra những thiết bị nội thất với chất lượng tốt nhất trên thị trường.
  • Đơn vị Lạc Gia Phát còn cung cấp các loại gỗ óc chó nguyên tấm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tất cả đều được nhập nguyên khối từ châu Mỹ – khu vực cung ứng gỗ walnut loại 1 cao cấp nhất hiện nay. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền, cũng như vẻ đẹp hình thức ấn tượng mà các khối gỗ óc chó đang sở hữu.
  • Ngoài ra, Công ty TNHH SX & TM Lạc Gia Phát còn bán gỗ óc chó nguyên khối vối giá thành cực kỳ ưu đãi. Điều này góp phần giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình mua sắm vật tư xây dựng của mình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: LK16-34, KĐT An Hưng, La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội

Website: www.noithatlacgia.com

5. Công ty TNHH gỗ Mỹ Đức – chuyên phân phối gỗ óc nguyên tấm

Công ty TNHH Gỗ Mỹ Đức có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với địa thế thuận lợi, nằm ngay trong trung tâm quận Tân Bình, khách hàng có thể đến tận cơ sở sản xuất để tham quan quy trình gia công, chế tạo. Cũng như tham khảo những mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Được biết, tại đây chuyên bán gỗ óc chó nguyên khối cao cấp với giá tốt nhất trên thị trường. Nếu có nhu cầu đặt mua, người tiêu dùng có thể lựa chọn địa điểm này để tiết kiệm thêm chi phí. Đến với Công ty TNHH Gỗ Mỹ Đức, bạn còn được trải nghiệm:

Go Oc Cho Nguyen Tam 5
Công ty TNHH gỗ Mỹ Đức phân phối đa dạng các loại sản phẩm làm từ gỗ óc chó loại 1 cao cấp.
  • Các sản phẩm đó đầy đủ kích thước, mẫu mã và chủng loại thịnh hành trên thị trường hiện nay. Điều này giúp khách hàng có thêm cơ hội để lựa chọn những dòng thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Mặt hàng gỗ óc chó nguyên tấm được nhập khẩu hoàn toàn. Đảm bảo chất lượng cao với khả năng chống chịu trước va đập mạnh, mối mọt xâm hại, phai màu, trầy xước,…
  • Giá thành sản phẩm của Công ty TNHH Gỗ Mỹ Đức rất cạnh tranh, đặc biệt là loại gỗ óc chó nguyên tấm Bắc Mỹ. Với yếu tố này, khách hàng có thể mua được hàng hóa cao cấp với nguồn kinh phí tiết kiệm.
  • Để tạo sự thuận tiện cho khách hàng, đơn vị này còn mang đến nhiều dịch vụ tiện ích. Cụ thể như: giao hàng tận nơi, thiết kế, lắp đặt, gia công sản phẩm theo yêu cầu,… Nhờ đó, quý khách có thể đặt mua, cũng như sử dụng sản phẩm của Công ty TNHH Gỗ Mỹ Đức với sự tiện lợi tuyệt đối.
  • Ngoài ra, tại đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7 tận tâm và chu đáo. Luôn hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 9 Phan Sào Nam, Phường 11, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: gomyduc9@gmail.com

Những lưu ý cần thiết khi lựa chọn gỗ óc chó nguyên tấm

Ngoài việc lựa chọn địa chỉ và bảng báo giá gỗ óc chó nguyên khối uy tín trên thị trường, thì chúng ta cũng cần lưu ý một số vấn đề khi chọn mua sản phẩm để đảm bảo sự tương thích và phù hợp cho không gian được ứng dụng. Điều này không những giúp gỗ óc chó phát huy được công dụng một cách tối đa. Mà còn góp phần giúp khách hàng hạn chế chi phí đến mức thấp nhất cho các công tác quản quản, sửa chữa, thay mới thiết bị,… trong thời gian lâu dài. Dưới đây là những lưu ý quan trọng, cần thiết mà bạn cần quan tâm khi có nhu cầu mua gỗ óc chó nguyên tấm:

Go Oc Cho Nguyen Tam 6
Nên mua gỗ óc chó nguyên tấm – nguyên khối được nhập khẩu từ các quốc gia Bắc Mỹ để đảm bảo hàng chất lượng cao.
  • Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể đặt mua với số lượng và số khối gỗ óc chó sao cho phù hợp. Tránh đặt mua quá nhiều hoặc quá ít vì nó có thể ảnh hưởng tới quá trình gia công hoặc gây lãng phí.
  • Nếu có thể, khách hàng nên chọn mua sản phẩm đã được gia công hoàn thiện. Điều này giúp bạn không phải tiêu tốn quá nhiều chi phí cho việc thuê nhân viên để thiết kế, cũng như thuê thợ để chế tạo thiết bị. Đồng thời, khách hàng còn được tận hưởng thêm nhiều ưu đãi và khuyến mãi đến khác đến từ nhà cung cấp.
  • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối gỗ óc chó loại 1, loại 2, loại 3 hoặc loại gỗ xẻ cây nguyên chất. Để đảm bảo chất lượng và độ bền lâu dài cho sản phẩm sau khi được gia công, chúng ta nên chọn mua gỗ óc chó loại 1 được nhập khẩu từ các quốc gia thuộc châu Mỹ.
  • Muốn phân biệt các loại gỗ óc chó nguyên tấm, chúng ta có thể căn cứ vào màu sắc hoặc các đường vân gỗ để lựa chọn đúng sản phẩm. Thông thường gỗ walnut loại 1 thường có gam màu đậm hơn. Cũng như các đường vân gỗ được thể hiện một cách rõ nét hơn so với gỗ loại 2, loại 3. Đồng thời, giá thành của nó cũng sẽ cao hơn so với mặt bằng chung của các loại gỗ công nghiệp thông thường.
  • Chúng ta không nên áp dụng phương án trang trí nội thất bằng gỗ óc chó cho những công trình có diện tích không gian nhỏ hẹp, thiếu ánh sáng. Vì nó có thể khiến căn hộ của bạn trở nên tối tăm, cũng như gây nên cảm giác gò bó, chật chội.
  • Nên mua gỗ óc chó nguyên tấm đã được kiểm định chất lượng với tiêu chuẩn FAS. Điều này nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn về giá trị sử dụng của sản phẩm sau khi được gia công, chế tạo thành công.
  • Chỉ nên mua gỗ óc chó nguyên tấm tại các xưởng sản xuất, đơn vị phân phối uy tín và đáng tin cậy. Với phương án này, khách hàng sẽ được cung cấp các loại sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá thành tốt nhất. Đồng thời, giúp bạn tránh mua phải những loại hàng nhái, hàng kém chất lượng đang xuất hiện tràn lan trên thị trường.
  • Ngoài ra, khi mua hàng tại những cơ sở có tên tuổi, uy tín, khách hàng còn được tận hưởng nhiều chính sách, dịch vụ tiện ích, như: khuyến mãi, ưu đãi, bảo hành, vận chuyển,…

Trên đây là những thông tin chi tiết về Top 5 địa chỉ bán gỗ óc chó nguyên khối cao cấp, uy tín trên thị trường. Qua bài viết, chúng tôi mong rằng quý khách hàng có thể chọn được đơn vị phân phối gỗ óc chó chất lượng cao để mua hàng với sự an toàn và tin tưởng tuyệt đối.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cua Go Oc Cho 29

Top 25 Mẫu Cửa Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Hàng Cao Cấp Năm 2023

Cửa gỗ óc chó tự nhiên trong nhiều năm qua luôn được các gia đình sử dụng bởi thiết kế sang trọng, màu sắc ấn...

Go Oc Cho Den

Gỗ Óc Chó Đen: Đặc Tính, Giá Trị Và Các Ứng Dụng

Gỗ óc chó đen là gỗ gì mà được nhiều người ưa chuộng, yêu thích? Loại gỗ này có xuất xứ và những đặc tính...

Tủ Rượu Gỗ óc Chó (13)

#10 Mẫu Tủ Rượu Gỗ Óc Chó Cao Cấp Bán Chạy Nhất Năm 2023

Bạn đang tìm kiếm các mẫu thiết kế tủ rượu gỗ óc chó đẹp, cao cấp? Bạn muốn biết tủ rượu gỗ óc chó có...

Go Oc Cho Bac My 2 (1)

Gỗ Óc Chó Bắc Mỹ: Đặc Điểm, Giá Bán, Ứng Dụng

Bạn đang có nhu cầu mua chất liệu gỗ óc chó Bắc Mỹ? Bạn không biết đặc điểm của chúng là gì? Cũng như giá...

Bàn Trà Gỗ óc Chó 2

Top 10+ Bàn Trà Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Đẹp Được Yêu Thích 2024

Bàn trà gỗ óc chó là sản phẩm được người dùng cực kỳ quan tâm hiện nay. Không chỉ sang trọng, thẩm mỹ là nó...

Map Go Oc Cho Gia My

Map Gỗ Óc Chó: Đẹp Tự Nhiên Mới Cập Nhật Năm 2024

Map gỗ óc chó tự nhiên là thuật ngữ mà những người làm việc trong lĩnh vực nội thất rất quen thuộc. Với bảng màu...

Đối tác chiến lược