Top 4 Mẫu Giường Ngủ Tròn Gỗ Óc Chó Độc Bảng, Đẳng Cấp 2023

Giường tròn gỗ óc chó không chỉ sử dụng loại gỗ tự nhiên vô cùng quý hiếm, có giá đắt đỏ để phô diễn sự giàu có, chịu chơi của gia chủ. Nó còn là biểu tượng của sự phá cách, đem tới cho phòng ngủ nét cá tính riêng không lẫn với bất cứ ai.

Báo giá và kích thước các loại giường ngủ tròn gỗ óc chó

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó được coi là “đặc biệt” vì có hương thơm dịu nhẹ, rất tốt cho sức khỏe. Đem tới cảm giác dễ chịu, thư thái. Một chiếc giường tròn gỗ óc chó chính là nét riêng độc bảng, và là làn gió mới cho không gian riêng tư.

Top giường gỗ óc chó dáng tròn cao cấp
Top giường gỗ óc chó dáng tròn cao cấp

Theo thống kê, để sở hữu một chiếc giường ngủ gỗ óc chó đẹp dáng tròn giao động từ 15 tới 50 triệu tùy thuộc vào kích thước, kiểu dáng, các chi tiết đi kèm.

Loại Kích thước (m) Giá  Đơn vị
Giường chân vát + Rộng: 0.9 – 1.4m
+ Dài: 1.6; 1.9; 2.0m
45.000.000 – 55.000.000 VNĐ Chiếc 
Giường chân đứng  40.000.000 – 60.000.000 VNĐ Chiếc 
Giường chân quỳ + Rộng: 1.6 -2.0m,
+ Dài: 2m- 2.2m+ Rộng: 1 – 1.2m, + Dài từ 1.8- 2m
55.000.000 – 60.000.000 VNĐ Chiếc 

Ngoài ra, giá giường ngủ tròn gỗ óc chó còn phụ thuộc bởi việc lựa chọn kích thước, kiểu dáng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bởi vậy, quý khách hàng hãy liên hệ với các đơn vị cung cấp uy tín để được báo giá chi tiết, tư vấn chọn lựa phù hợp không gian, sở thích, tài chính và phong thủy.

4 Mẫu giường ngủ tròn gỗ óc chó đẹp

Phòng ngủ sẽ trở nên ấm cúng, sang trọng hơn nhờ nội thất gỗ óc chó. Với màu nâu trầm hoàn toàn tự nhiên hoàn hảo cho thị giác đem tới cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp mà vẫn vô cùng sang trọng.

Từng lớp vân sắc nét, mềm mại xếp chồng lên nhau, có khi là dạng xoáy nước, đôi khi lại xếp thành hình núi vô cùng cuốn hút. Tất cả đều khiến người ta phải trầm trồ khen ngợi. Và dưới đây là 5 mẫu giường tròn gỗ óc chó cuốn hút từ lần đầu “chạm mắt”.

Giường tròn gỗ óc chó chân quỳ cao cấp

Giường ngủ tròn gỗ óc chó chân quỳ cũng được giới tinh hoa Việt yêu thích nhờ phần chân vát vào bên trong, tạo nên sự thanh thoát tự nhiên cho toàn bộ khối giường.

Đường bo tròn hoàn mỹ mang lại vẻ đẹp đắt giá của giường óc chó
Đường bo tròn hoàn mỹ mang lại vẻ đẹp đắt giá của giường óc chó

Chân chân vát khiến chiếc giường tròn được rõ nét trên nền mặt gỗ óc chó cao cấp nâu trầm bóng không khác gì một tác phẩm nghệ thuật số lượng có hạn. Nó chính là điểm nhấn dành cho những gia chủ có gu thẩm mỹ riêng.

Chân chân vát tạo nên vẻ quyền lực
Chân chân vát tạo nên vẻ quyền lực

Nhìn từ xa, chiếc giường như nơi ngự của bậc “quân vương” thời xa xưa, tạo nên vẻ quyền lực, giàu sang. Để gia chủ luôn cảm thấy an toàn, an tâm tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn.

Thêm hệ thống đen tạo cảm giác như đang trưng bày một tác phẩm nghệ thuật
Thêm hệ thống đen tạo cảm giác như đang trưng bày một tác phẩm nghệ thuật

Vân gỗ óc chó xoáy sâu tại các phần chân vát được đánh mịn tuyệt đối như để thu hút, hấp dẫn ánh mắt người nhìn. Để tìm kiếm điểm cuối của xoáy ốc nhưng tìm mãi, tìm hoài mà không ra.

Theo tìm hiểu, các loại giường gỗ óc chó tròn chân quỳ là chọn lựa của nhiều gia chủ “lắm tiền, nhiều của”. Bỏ ra tới khoảng 40, 50 triệu để có một chiếc giường với chất liệu thượng hạng là gỗ óc chó Bắc Mỹ.

Giường tròn gỗ óc chó chân đứng thượng lưu

Trong phong thủy, hình tròn chính là biểu tượng cho sự hoàn hảo, vẹn toàn. Nó được ứng dụng trong nội thất chính là chiếc giường ngủ tròn gỗ óc chó đầy vẻ kiêu hãnh cùng đẳng cấp vốn có.

Giường tròn gỗ óc chó chân đứng
Giường tròn gỗ óc chó chân đứng

Chính chất liệu gỗ óc chó đắt đỏ đã khiến một chiếc giường trở nên hoàn hảo. Nó có đủ sự vẹn toàn của đường tròn cong mềm mại thể hiện cuộc sống ít ốm đau, ít bệnh tật. Đường cong không có điểm đầu, điểm kết thúc để khẳng định cho đường công danh sẽ theo gia chủ mãi mãi về sau.

Phần chân đứng tạo nên vẻ đẹp vững chắc
Phần chân đứng tạo nên vẻ đẹp vững chắc

Sự vẹn toàn còn tới từ chất liệu gỗ óc chó được đánh giá là chắc chắn hàng đầu. Đặc biệt là loại gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ có hàm lượng tannin cao ngăn cản sự tấn công, xâm nhập của mối mọt, nấm mốc. Chịu được thời tiết nóng ẩm của Việt Nam và không cong vênh, biến dạng.

Tạo nên ấn tượng cho cả gian phòng
Tạo nên ấn tượng cho cả gian phòng

Chiếc giường tròn gỗ óc chó chân đứng đơn giản, không có nhiều chi tiết rườm rà, cầu kỳ. Nhưng đủ ấn tượng níu giữ mọi ánh nhìn về phía mình, những ánh mắt trầm trồ về chiếc giường gỗ óc chó quý hiếm, độc đáo, đắt đỏ bậc nhất. Hay nói cách khác, chỉ những gia chủ nhiều tiền mới có thể sở hữu, sử dụng.

Giường tròn gỗ óc chó bán nguyệt đẳng cấp

Với nét đẹp tuyệt mỹ, chiếc giường ngủ gỗ óc chó tròn bán nguyệt thường phù hợp với những phòng ngủ có không gian khá thoải mái. Thiết kế giường bán nguyệt độc đáo, kết hợp với phần đầu giường đơn giản để trở thành mẫu giường độc bản.

Phần mép giường rộng hơn đệm đem lại cảm giác an toàn
Phần mép giường rộng hơn đệm đem lại cảm giác an toàn

Chính thiết kế bán nguyệt này đã phô diễn vẻ đẹp đắt giá của chất liệu gỗ óc chó. Bởi lẽ, phần ga đệm sẽ thu hẹp bên trong, hai phần cánh giường sẽ là nơi thu hút ánh nhìn. Lúc này, phần mép giường hiện rõ lớp vân đắt giá của gỗ óc chó. Độ sắc nét đứng đầu trong các loại gỗ cùng màu nâu trầm làm hài hòa thị giác.

Nhờ công nghệ phụ sơn cao cấp khiến các đường vân lúc xoáy tròn lúc xếp thành hình núi mềm mại và vô cùng dễ vệ sinh, lau chùi.

Giường gỗ óc chó dáng tròn cao cấp

Với dòng giường tròn gỗ óc có cao cấp sẽ phô diễn tối đa màu sắc đắt giá cùng các đường vân gỗ óc chó uyển chuyển, sắc nét. Phần đầu giường hình chữ nhật để gia chủ luôn cảm thấy vững chắc.

Mẫu giường ngủ đẳng cấp cho những không gian sang trọng
Mẫu giường ngủ đẳng cấp cho những không gian sang trọng

Hãy tưởng tượng, sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng, gia chủ được ngả lưu trên một chiếc giường vững chắc. Hít hà mùi gỗ óc chó thơm dịu nhẹ như đưa cả thiên nhiên vào phòng ngủ. Mùi hương của gỗ óc chó vô cùng dễ chịu, đem lại cảm giác an yên, tự tại.

Các đường tròn được bo viền tỉ mỉ
Các đường tròn được bo viền tỉ mỉ

Các đường tròn của chiếc giường tròn gỗ óc chó cao cấp được bo viền tỉ mỉ. Đem lại cảm giác như chính nó được tạo táp từ một khối gỗ nguyên vẹn. Đó cũng chính là điểm làm nên độ đắt giá của mẫu giường gỗ óc chó cao cấp.

Lưu ý khi chọn giường tròn gỗ óc chó

Với mức giá thuộc hàng đắt đỏ trên thị trường nội thất, ấy vậy mà giường gỗ óc chó lại là mục tiêu sở hữu của nhiều người. Đặc biệt là giới đại gia, thượng lưu, nhiều tiền trong xã hội. Chính bởi vậy, khi lựa chọn loại giường tròn này, gia chủ cần lưu ý những vấn đề sau.

Kiểu dáng

Không chỉ có 5 mẫu giường tròn gỗ óc chó tiêu biểu bên trên mà trong thế giới nội thất cao cấp từ loại gỗ óc chó còn có nhiều mẫu giường tròn độc đáo. Hãy xem mình đang hướng tới phong cách nào, túi tiền ra sao để có chọn lựa tinh tế và phù hợp nhất.

Mẫu giường cho không gian phòng theo hình vòm cung
Mẫu giường cho không gian phòng theo hình vòm cung

Ưu tiên cho loại giường tròn gỗ óc chó Bắc Mỹ

Óc chó Bắc Mỹ đang đứng đầu thị trường gỗ nội thất. Với ưu điểm vượt trội về độ bền, hàm lượng tannin cao chống lại sự xâm nhập của mối mọt đem tới độ bền vượt thời gian.

Và nhờ được thu hoạch theo đúng độ tuổi mà chất lượng gỗ đảm bảo, hạn chế tối đa tình trạng cong vênh trong quá trình sử dụng. Thêm một chi tiết để gỗ óc chó Mỹ trở nên quý hiếm, đắt giá đấy chính là hương thơm dịu nhẹ không bị mất đi theo thời gian.

Hương thơm này sẽ còn mãi, dù 20, 30 hay thậm chí 50 năm. Hương gỗ tự nhiên dịu nhẹ, đem lại cảm giác thư thái, thoải mái, giảm căng thẳng, lo âu, được chứng minh an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Chọn đơn vị cung cấp uy tín, nhiều năm hoạt động

Đừng “giao trứng cho ác” rất đúng trong trường hợp này. Một chiếc giường tròn gỗ óc chó đắt giá phải được mua từ công ty, đơn vị uy tín. Điều này đảm bảo chất lượng loại gỗ óc chó được sử dụng, đảm bảo quy trình xử lý gỗ như sơn, chống mối mọt.

Một đơn vị nhiều năm kinh nghiệm mới thực sự hiểu điều kiện thời tiết của Việt Nam để gia công những mẫu giường độ bền, đẹp đi theo năm tháng. Và qua nhiều năm hoạt động đủ để đơn vị thấu hiểu nhu cầu, thẩm mỹ ở thị trường Đông Á, tư vấn và chọn lựa cho mỗi gia chủ loại giường gỗ tròn óc chó hợp phong thủy, đúng gu thẩm mỹ.

Vì sao nên mua giường tròn gỗ óc chó tại Nội Thất Gia Mỹ?

Không quá khó để tìm các đơn vị sản xuất cung cấp nội thất óc chó nói chung và dòng giường ngủ tròn gỗ óc chó nói riêng. Tuy nhiên, cũng chính thị trường đa dạng như vậy khiến các gia chủ không biết nên chọn đơn vị nào uy tín, chất lượng.

Giữ hàng ngàn đơn vị nội thất mọc lên thì Nội Thất Gia Mỹ trở thành nơi bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”. Công ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng Và Nội Thất Gia Mỹ được thành lập từ năm 2012, tới nay Gia Mỹ đã có hơn 1 thập kỷ nghiên cứu, sản xuất, dịch vụ thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó. Nhờ vậy, Gia Mỹ hiểu rõ về chất liệu gỗ đắt đỏ này cũng như tạo ra những thiết kế phù hợp với người Việt từ kiểu dáng tới chất lượng.

Nội Thất Gia Mỹ cũng là 1 trong số rất ít đơn vị được hoạt động dưới sự cho phép của Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội. Đây cũng là đơn vị kiểm soát chất lượng từng sản phẩm tới tay các gia chủ. Để mỗi gia chủ khi tới Gia Mỹ đều có thể đặt niềm tin tuyệt đối để có được sản phẩm đúng giá, đúng chất lượng, đúng nhu cầu.

Có lẽ, không món đồ nội thất nào quan trọng bằng chiếc giường tròn gỗ óc chó, bởi đó là nơi tìm về sau ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi. Hay là chốn riêng tư cho những dự định, bước tiến mới trong sự nghiệp của mỗi người.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phần chân vát phô diễn vân gỗ sắc nét

Bộ Bàn Ăn 10 Ghế Gỗ Óc Chó | Bảng Báo Giá Mẫu Đẹp Năm 2023

Bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó được đánh giá là sản phẩm nội thất tinh tế cho mỗi không gian gia đình Việt....

Tủ Bếp Gỗ Óc Chó 18

Top 5 Mẫu Tủ Bếp Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Đẹp Hiện Đại Nhất

Hiện nay nhiều người ưa chuộng sử dụng tủ bếp gỗ óc chó không chỉ vì nét đẹp của nó mà còn vì tính bền...

Bàn ăn Gỗ óc Chó (10)

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Óc Chó Hàng Xuất Khẩu Bán Chạy 2023

Bạn đang có nhu cầu tìm mua bộ bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó hàng xuất khẩu? Bạn muốn biết loại bàn ghế này...

Phần chân đứng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

Top 5 Mẫu Bàn Giám Đốc Gỗ Óc Chó Nâng Tầm Vị Thế

Bàn giám đốc gỗ óc chó được coi là vũ khí nâng tầm giá trị, vị thế và khẳng định uy tín cho cả một...

Nội thất gỗ óc chó tại Bắc Ninh

Top 5 Công Ty Nội Thất Gỗ Óc Chó Tại Bắc Ninh Đã Sử Dụng

Để lựa chọn cho mình công ty nội thất gỗ óc chó tại Bắc Ninh uy tín và chất lượng nhất bạn có thể xem...

Kết hợp bàn ghế, kệ ti vi cho nội thất gỗ óc chó chung cư nâng tầm đẳng cấp

Top 40 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Gỗ Óc Chó Báo Giá Thi Công

Bảng báo giá thiết kế, thi công nội thất chung cư gỗ óc chó. Những mấu thiết kế đẹp và cao cấp được nhiều người...

Đối tác chiến lược