Top 12 Mẫu Giường Ngủ Gỗ Óc Chó Đẹp, Hiện Đại, Cao Cấp, Báo Giá

Giường gỗ óc chó là một xu hướng nội thất đang rất thịnh hành và được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng đơn vị Nội Thất Gia Mỹ tìm hiểu và cập nhật top 12 mẫu thiết kế giường ngủ xu hướng năm 2024.

Giường ngủ gỗ óc chó
Mẫu giường ngủ gỗ óc chó cao cấp năm 2024

1. Báo giá các mẫu giường gỗ óc chó(cập nhật năm 2024)

Giá giường ngủ gỗ óc chó là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Hiện nay, theo thống kê của chúng tôi, chi phí để sở hữu một bộ giường gỗ óc chó dao động trong khoảng từ 18.000.000 – 30.000.000 VNĐ/ sản phẩm. Để xác định chính xác giá thành của một thiết bị nhất định, chúng ta phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như sau:

Loại kích thước (m) Giá (đồng) Đơn vị
Giường đơn Chiều rộng: 0.9 – 1.4m, Chiều dài: 1.6; 1.9; 2.0m 25.000.000 vnđ đến 35.000.000 vnđ chiếc
Giường đôi Chiều rộng: 1.6 -2.0m, Chiều dài: 2m- 2.2m 40.000.000 vnđ đến 50.000.000 vnđ chiếc
Giường trẻ em Chiều rộng: 1 – 1.2m, Chiều dài từ 1.8- 2m 15.000.000 vnđ đến 25.000.000 vnđ chiếc

LƯU Ý:

Đa số, các đơn vị cung cấp giường ngủ gỗ Walnut trên thị trường hiện nay sẽ báo giá sản phẩm không bao gồm chăn ga, gối đệm, tab đầu giường, chi phí vận chuyển, thuế VAT và những phụ kiện đi kèm khác.

2. Top 12+ mẫu giường gỗ óc chó đẹp, cao cấp và hiện đại

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu giường ngủ gỗ óc chó cao cấp và hiện đại. Với sự đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã lẫn kích thước nội thất gỗ óc chó, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhu cầu sử dụng, cũng như sở thích của bản thân.

Giường ngủ gỗ óc chó 1
12+ mẫu giường gỗ óc chó đẹp nhất năm 2024
Mẫu giường ngủ gỗ óc chó hiện đại đang thịnh hành
Mẫu giường ngủ gỗ óc chó hiện đại đang thịnh hành

2.1 Giường ngủ gỗ óc chó chân quỳ

Giường ngủ gỗ óc chó dạng chân quỳ là một trong những mẫu thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm tạo điểm nhấn ấn tượng với kết cấu chân giường vô cùng độc đáo và vững chắc.

giường gỗ óc chó 3
Giường ngủ dạng chân quỳ độc đáo, ấn tượng.

2.2 Giường ngủ gỗ óc chó chân vát

Hiện đại, tinh tế và đơn giản là những từ ngữ miêu tả đúng nhất cho mẫu giường ngủ gỗ óc chó chân vát. Loại giường này thu hút sự quan tâm, chiêm ngưỡng của những người xung quanh bởi tạo hình độc đáo, ấn tượng.

Sản phẩm có tạo hình chân vát mang phong cách mới mẻ, hiện đại.
Sản phẩm có tạo hình chân vát mang phong cách mới mẻ, hiện đại.

2.3 Mẫu giường gỗ óc chó chân đứng

Mẫu giường gỗ óc chó dạng chân đứng là kiểu kiến trúc nội thất lý tưởng cho những vị khách đang băn khoăn không biết nên chọn loại sản phẩm nào để ứng dụng cho không gian phòng ngủ của mình.

giường gỗ óc chó 5
Mẫu giường gỗ óc chó chân đứng được sử dụng vô cùng phổ biến.

2.4 Giường ngủ gỗ óc chó bay

Đây là một trong những mẫu giường ngủ vô cùng độc đáo và ấn tượng. Sản phẩm góp phần tạo nên sự thanh thoát, tinh tế cho không gian phòng ngủ của mọi gia đình. Bên cạnh đó, với kiểu dáng sang trọng, cùng màu nâu socola đặc trưng, nó còn giúp chủ sở hữu cảm nhận được sự ấm cúng, nhẹ nhàng và thư giãn để có thể nghỉ ngơi một cách hiệu quả nhất.

giường ngủ gỗ óc chó 6
Mẫu thiết kế giường ngủ gỗ óc chó bay mang đến cho không gian lối kiến trúc mới mẻ và hiện đại.

2.5 Mẫu giường gỗ óc chó tròn

Mẫu giường tròn gỗ óc chó thích hợp hơn cho những căn hộ có diện tích phòng ngủ rộng lớn. Với kích thước tương đối, cùng các đường nét bo cong mềm mại, uyển chuyển, sản phẩm này góp phần giúp tô điểm cho không gian nhà bạn ngày càng trở nên sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, nó còn thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh nhờ tạo hình độc đáo, ấn tượng.

giường ngủ gỗ óc chó 7
Mẫu giường tròn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian được ứng dụng.

2.6 Mẫu giường gỗ óc chó cao cấp

Đa số, các loại giường ngủ gỗ óc chó chất lượng cao thường có thiết kế cực kỳ đẳng cấp. Đi kèm với đó, sản phẩm còn được chế tạo với một số mẫu mã hiện đại, tiện nghi như: bọc đệm da mềm mại ở phần đầu giường, sử dụng chất liệu gỗ walnut tự nhiên loại 1, gia công các chi tiết hoa văn đẹp mắt, sáng tạo và tỉ mỉ,…

Đây là mẫu kiến trúc được thiết kế một cách tỉ mỉ, công phu với chất liệu gỗ cao cấp.
Đây là mẫu kiến trúc được thiết kế một cách tỉ mỉ, công phu với chất liệu gỗ cao cấp.

2.7 Giường ngủ gỗ óc chó phong cách hiện đại

Giường ngủ gỗ óc chó phong cách hiện đại sở hữu lối thiết kế tối giản nhưng vô cùng tiện nghi. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể ứng dụng một cách linh hoạt với nhiều diện tích căn hộ khác nhau. Từ đó, nó giúp gia chủ tiết kiệm được tối đa không gian, cũng như tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn cho phòng ngủ của mọi gia đình.

giường ngủ gỗ óc chó 9
Giường ngủ gỗ óc chó mang phong cách hiện đại có thể ứng dụng cho nhiều loại hình công trình khác nhau.

2.8 Mẫu giường gỗ óc chó phá cách

Đây là mẫu thiết kế vô cùng độc đáo, phù hợp cho những ai đang tìm kiếm sự mới mẻ cho không gian sống của mình. Sở hữu lối kiến trúc hiện đại, sản phẩm này không chỉ mang đến giá trị chất lượng ổn định, tuyệt vời.

giường ngủ gỗ óc chó 11
Giường ngủ gỗ óc chó kiểu phá cách sở hữu mẫu mã mới lạ, trẻ trung.

2.9 Giường ngủ gỗ óc chó kiểu cách tân

Hiện nay, trong thực tế vẫn còn khá nhiều gia đình đang sử dụng loại giường gỗ công nghiệp truyền thống. Với chất liệu không quá cao cấp, dòng sản phẩm này sẽ nhanh bị xuống cấp chỉ sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng.

Giường ngủ gỗ óc chó kiểu cách tân mang đến nét đẹp mới mẻ và sáng tạo cho không gian phòng ngủ.
Giường ngủ gỗ óc chó kiểu cách tân mang đến nét đẹp mới mẻ và sáng tạo cho không gian phòng ngủ.

2.10 Mẫu giường gỗ óc chó kiểu Nhật

Giường ngủ gỗ óc chó kiểu Nhật là một mẫu thiết kế nhận được nhiều quan tâm và yêu thích từ khách hàng. Sản phẩm thường được gia công với kích thước rộng lớn, phần đầu giường không quá cao và tương thích với phần thân. Bên cạnh đó, chân giường tương đối thấp và gần với mặt đất.

giường ngủ gỗ óc chó 12
Đây là mẫu thiết kế dành riêng cho các tín đồ có niềm đam mê với nền văn hóa Nhật Bản.

2.11 Giường gỗ óc chó kiểu dáng tân cổ điển

Giường ngủ gỗ óc chó mang phong cách tân cổ điển được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, quý phái. Phù hợp cho những công trình mang tính chất cổ điển, hoàng gia cao cấp. Khi được ứng dụng trong thực tế, sản phảm không những giúp tôn lên nét đẹp cao sang, quyền quý. Mà nó còn được gia công với nhiều họa tiết cầu kỳ, tỉ mỉ.

giường gỗ óc chó 13
Giường gỗ óc chó kiểu dáng tân cổ điển phù hợp ứng dụng cho những công trình đẳng cấp, có diện tích không gian rộng lớn.

2.12 Mẫu giường ngủ gỗ óc chó “Bespoke”

Được lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu siêu xe Rolls Royce đắt đỏ, sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó “Bespoke”phù hợp cho các khách hàng yêu thích lối sống thời thượng, cao cấp. Không chỉ mang đến sự tiện nghi, êm ái trong quá trình sử dụng của người dùng.

giường ngủ gỗ óc chó 14
Mẫu giường ngủ “Bespoke” được lấy thiết kế cảm hứng từ những chiếc siêu xe Rolls Royce đắt đỏ.

3. Một số hình ảnh thực tế của giường gỗ óc chó mẫu mới nhất

Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc một số loại giường ngủ gỗ óc chó hiện đại và thịnh hành nhất hiện nay. Độc giả có thể xem xét, tham khảo những mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, cũng như sở thích của bản thân:

giường ngủ gỗ óc chó 15
Hình 1 – Mẫu giường ngủ gỗ óc chó chân vát hiện đại.
giường ngủ gỗ óc chó 16
Hình 2 – Mẫu giường ngủ gỗ óc chó dạng chân quỳ sang trọng.
Mẫu giường gỗ óc chó tròn độc đáo, ấn tượng.
Hình 3 – Mẫu giường gỗ óc chó tròn độc đáo, ấn tượng.
Mẫu giường gỗ óc chó hiện đại, đẳng cấp.
Hình 4 – Mẫu giường gỗ óc chó hiện đại, đẳng cấp.
giường ngủ gỗ óc chó 19
Hình 5 – Mẫu giường ngủ mang nét văn hóa Nhật Bản tinh tế, nhẹ nhàng.
Mẫu giường ngủ gỗ óc chó cao cấp, chất lượng.
Hình 6 – Mẫu giường ngủ gỗ óc chó cao cấp, chất lượng.
Mẫu giường ngủ gỗ óc chó hiện đại, tiện nghi.
Hình 7 – Mẫu giường ngủ gỗ óc chó hiện đại, tiện nghi.
Hình 8 – Mẫu giường ngủ gỗ phá cách mới lạ, sáng tạo.
Hình 8 – Mẫu giường ngủ gỗ phá cách mới lạ, sáng tạo.
Hình 9 – Mẫu giường gỗ óc chó mang phong cách tân cổ điển sang trọng, quý phái.
Hình 9 – Mẫu giường gỗ óc chó mang phong cách tân cổ điển sang trọng, quý phái.

4. Tại sao nên sử dụng giường ngủ gỗ óc chó?

Có thể nói, phòng ngủ là một không gian riêng tư không thể thiếu trong một căn nhà. Đây là nơi để gia chủ có thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Với một giấc ngủ ngon và êm ái, nó giúp con người có thể để phục hồi lại năng lượng để bắt đầu một ngày mới với những điều tích cực, thú vị. Và thứ đóng góp nhiều nhất để tạo nên một phòng ngủ đúng nghĩa, đó chính là những chiếc giường hiện đại, cao cấp và chất lượng.

Giường gỗ óc chó là một sản phẩm nội thất có tạo hình nổi bật cùng độ bền vượt trội.
Giường gỗ óc chó là một sản phẩm nội thất có tạo hình nổi bật cùng độ bền vượt trội.
  • Tạo hình nổi bật: Giường gỗ óc chó sở hữu gam màu nâu trầm đặc trưng. Đi cùng với đó là tạo hình các đường nét vân gỗ gợn sóng hoặc cuộn xoáy trông vô cùng tinh tế và đặc biệt. Chính yếu tố này đã làm nên vẻ đẹp sang trọng, ấm áp cho không gian phòng ngủ của mọi gia đình. Với giá trị thẩm mỹ đẳng cấp, đẹp đẽ, rất nhanh gia chủ sẽ chìm sâu vào giấc ngủ êm ái và thoải mái nhất. Từ đó, nó góp phần giúp bạn ngủ thật ngon giấc sau một ngày làm việc mệt mỏi, stress,…
  • Độ bền vượt trội: Với đặc điểm là một trong những loại gỗ cao cấp, cứng và rắn chắc nhất, gỗ óc chó mang đến độ bền vượt trội sau nhiều năm gia công, sử dụng. Không những thế, nhờ yếu tố này, sản phẩm còn có thể ngăn chặn được sự xâm nhập của các loại mối mọt gây hại. Cũng như giữ được vẻ đẹp hoàn chỉnh, không bị cong vênh, giãn nở hoặc gãy đứt,… do tác động của yếu tố thời tiết và môi trường xung quanh. Nhờ đó, gia chủ có thể yên tâm sử dụng với giá trị chất lượng đẳng cấp, tuyệt vời.
  • Thân thiện, an toàn: Đa số, chất liệu được sử dụng để tạo nên sản phẩm này là loại gỗ óc chó tự nhiên nguyên chất. Với nguồn gốc 100% thiên nhiên, người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng về khả năng bảo vệ an toàn cho sức khỏe của con người. Không chỉ có vậy, về mặt ý nghĩa trong phong thủy, loại giường ngủ gỗ óc chó giúp thu hút vượng khí và tài lộc đến gia đình của bạn. Tạo nên những điều may mắn, vạn sự như ý cho chính chủ sở hữu, cũng như các thành viên trong gia đình.

5. Những lưu ý cần thiết khi thiết kế giường ngủ gỗ óc chó

Như đã thông tin, giường là một món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của mọi gia đình. Không những vậy, sản phẩm này còn ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ, cũng như sức khỏe của người sử dụng. Để loại vật dụng giường ngủ gỗ óc chó phát huy được công năng một cách tối đa, an toàn, chúng ta cần lưu ý một số vấn đề như sau:

giường ngủ gỗ óc chó 25
Đảm bảo thực hiện đầy đủ những lưu ý cần thiết giúp sản phẩm phát huy được công dụng vốn có một cách tối đa và hiệu quả.
  • Kích thước giường ngủ: Trước khi đặt mua sản phẩm, chúng ta cần quan tâm đến diện tích của căn phòng. Hãy đảm bảo rằng kích thước của giường sẽ phù hợp và vừa vặn với không gian phòng ngủ của bạn. Một chiếc giường ngủ gỗ óc chó lý tưởng, hoàn hảo sẽ cho phép gia chủ có thêm không gian để trang trí thêm những đồ dùng nội thất cần thiết khác ví dụ như: bàn trang điểm gỗ óc chó, tủ quần áo gỗ óc chó, bàn làm việc gỗ óc chó,…
  • Kiểu dáng giường ngủ: Trong quá trình lựa chọn sản phẩm, chúng ta cần quan tâm đến lối kiến trúc tổng quát của cả căn hộ hoặc không gian phòng ngủ. Ví dụ: Đối với các công trình mang phong cách hiện đại, gia chủ có thể chọn loại giường gỗ óc chó có kiểu thiết kế tối giản, tiện nghi. Hoặc với những công trình mang tính chất sang trọng, hoàng gia với diện tích không gian rộng lớn, chúng ta nên chọn loại giường có thiết kế mềm mại, quý phái như các loại kiểu dáng hình tròn, tân cổ điển,…
  • Chất liệu gia công: Như đã thông tin, hiện nay trên thị trường có gỗ óc chó loại 1, 2 và 3. Trong đó, gỗ loại 1 là những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chất từ các quốc gia thuộc khu vực Bắc Mỹ. Do đó, nó đảm bảo chất lượng tốt hơn so với chất liệu gỗ loại 2 và 3. Khi lựa chọn giường ngủ làm bằng gỗ óc chó, chúng ta cũng nên chọn sản phẩm được gia công từ gỗ loại 1. Điều này nhằm đảm bảo độ bền, cũng như giá trị sử dụng của trong thời gian lâu dài.
  • Đơn vị cung cấp: Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại giường gỗ óc chó với mẫu mã và chủng loại đa dạng. Điều này vô hình trung đã kéo theo sự xuất hiện của các loại hàng giả, hàng kém chất lượng đang ngày càng tràn lan trên thị trường. Do đó, trước khi đặt mua sản phẩm, bạn cần tìm kiếm và lựa chọn một nhà phân phối uy tín, đáng tin cậy. Điều này nhằm đảm bảo giường gỗ óc chó luôn được chính hãng, chất lượng với độ vượt trội. Bên cạnh đó, trong thời gian sử dụng, khách hàng còn được tận hưởng nhiều chính sách, dịch vụ tiện ích như: vận chuyển, bảo hành, sửa chữa sản phẩm,…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bàn ăn 4 ghế gỗ óc chó 9

Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Gỗ Óc Chó Cao Cấp Sang Trọng Nhất 2024

Bàn ăn 4 ghế gỗ óc chó chất liệu cao cấp, màu sắc sang trọng, bền bỉ được rất nhiều người yêu thích và luôn...

Bàn thờ gỗ óc chó 9

5+ Mẫu Bàn Thờ Gỗ Óc Chó Cao Cấp Giá Tốt, Cập Nhật 2024

Các mẫu bàn thờ gỗ óc chó cao cấp được người dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay cho biệt thự, chung cư hoặc nhà...

10+ Mẫu Tủ Quần Áo Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẹp Nhất Năm 2021

Top 10 Mẫu Tủ Quần Áo Gỗ Óc Chó Hiện Đại, Đẹp Nhất Năm 2024

Tủ quần áo gỗ óc chó hiện nay được rất nhiều người sử dụng, nó không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà các mẫu...

Ứng dụng ghế sofa gỗ óc chó độc đáo, sang trọng

So Sánh Gỗ Óc Chó Và Gỗ Hương: Loại Nào Bền Và Tốt Hơn

Gỗ óc chó và gỗ hương là hai loại gỗ tự nhiên được ưa chuộng sử dụng nhất, chính vì vậy rất nhiều người quan...

Nội thất gỗ óc chó 10

Top 30 Mẫu Nội Thất Gỗ Óc Chó Tự Nhiên, Đẹp, Cao Cấp Báo Giá

Đồ nội thất gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu hiện nay được đông đảo người dùng quan tâm và sử dụng. Không chỉ mang...

Mẫu sofa gỗ óc chó đẹp được sản xuất bởi Nội Thất Gia Mỹ

Top 7 Bộ Sofa Gỗ Óc Chó Cao Cấp, Đẹp, Hiện Đại Bán Chạy Nhất

Sofa gỗ óc chó là một sản phẩm nội thất cao cấp rất được yêu thích sử dụng hiện nay nhờ mẫu mã đa dạng,...

Đối tác chiến lược