#10 Mẫu Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Thiết Kế Đẳng Cấp

Ghế ăn gỗ óc chó là phần nội thất rất quan trọng không thể thiếu được trong tổng thể không gian bếp hiện đại. Ngoài mang lại cảm giác chắc chắn khi sử dụng mà nó còn rất chắc chắn và lịch sự.

1. Lý do nên sử dụng ghế ăn gỗ óc chó

Ghế ăn làm bằng gỗ óc chó sở hữu nét đẹp vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Chính vì thế mà đây là sản phẩm nội thất gỗ óc chó đẹp, tự nhiên và được rất nhiều khách hàng tìm mua, cũng như ứng dụng vào không gian nhà bếp của mình. Khi được thi công hoàn thiện, loại sản phẩm này sẽ giúp tô điểm cho căn bếp, hoặc nhà ăn của bạn trở nên đẹp đẽ, ấn tượng với giá trị thẩm mỹ được đảm bảo. Không những thế, đây còn là món đồ nội thất giúp chủ nhân thể hiện được cá tính và sự đẳng cấp một cách rõ nét nhất.

Ghế ăn Gỗ Óc Chó 1
Ghế ăn gỗ óc chó là dòng sản phẩm trang trí nội thất đang rất thịnh hành hiện nay.

Không gian ăn uống là nơi để mọi thành viên trong gia đình có thể sum vầy và quây quần bên nhau trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Chính vì thế, những bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó sở hữu màu nâu trầm đặc trưng, cùng các đường vân thanh mảnh, gợn sóng sẽ giúp cho nhà ăn của bạn trở nên ấm áp và sang trọng hơn rất nhiều.

Đây chính là điều mà mọi phong cách thiết kế kiến trúc không gian phòng ăn, nhà bếp đang hướng tới. Không chỉ có vậy, ghế ăn gỗ óc chó còn góp phần tạo cảm giác dễ chịu khi chúng ta ngồi xuống nhờ cấu tạo bề mặt gỗ nhẵn bóng, láng mịn. Nhờ đó mà bạn có thể dùng bữa cùng gia đình với sự an toàn và thoải mái nhất.

Đặc biệt, với chất liệu gỗ óc chó loại 1 nhập khẩu 100% từ châu Mỹ, dòng sản phẩm nội thất này đảm bảo giá trị sử dụng hiệu quả trong thời gian lâu dài. Nhờ đó mà bạn không phải tiêu tốn quá nhiều chi phí cho việc bảo trì, sửa chữa hoặc thay mới thiết bị, phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, theo nhiều kiểm nghiệm thực tế, ghế ăn gỗ óc chó còn có tuổi thọ lên đến 30 năm tùy vào chế độ bảo quản. Do đó, nếu có phương án bảo dưỡng đúng kỹ thuật, cũng như vệ sinh bề mặt sản phẩm một cách thường xuyên, sạch sẽ, thì bạn có thể yên tâm về độ bền, cũng như giá trị chất lượng và hiệu năng sử dụng lâu nhất.

Không chỉ tạo cảm giác ấm cúng, thân thuộc cho không gian phòng ăn. Ghế ăn gỗ óc chó còn đảm bảo sự an toàn hơn cho nhà bếp của mọi gia đình. So với các loại gỗ công nghiệp truyền thống, gỗ óc chó (walnut) có khả năng chịu nhiệt tốt hơn, cũng như dễ vệ sinh và lau chùi. Chính yếu tố này giúp người sử dụng có thể yên tâm hơn về tính năng ngăn chặn tình trạng cháy nổ, hỏa hoạn, cũng như hạn chế những rủi ro có thể phát sinh ở mức thấp nhất.

2. Báo giá ghế ăn óc chó mới nhất tại Nội Thất Gia Mỹ

Hiện nay, ghế ăn gỗ óc chó là một loại thiết bị nội thất được rất nhiều khách hàng ưa thích và sử dụng. Có được điều này là nhờ chất liệu cao cấp vượt trội, cũng như giá trị thẩm mỹ luôn luôn được đảm bảo trong tình trạng mới đẹp. Sở hữu độ bền cao và vẻ đẹp sang trọng, các mẫu ghế ăn làm từ gỗ walnut thường có giá thành cao hơn từ 2 – 3 lần so với những sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp thông thường.

Ghế ăn Gỗ Óc Chó 2
Tùy vào chất liệu, mẫu mã, kích thước,… mà giá thành sản phẩm sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Tuy có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung trên thị trường, nhưng ghế ăn gỗ óc chó vẫn luôn cháy hàng bởi giá trị chất lượng và công năng sử dụng hiệu quả mà nó có thể mang lại. Hiện nay, để định giá chính xác cho một mẫu sản phẩm nhất định, chúng ta phải dựa vào nhiều tiêu chí, cụ thể như: Chất liệu (gỗ loại 1, 2 hoặc 3), mẫu mã gia công, số lượng khối gỗ sử dụng, thời điểm cung cấp,…

Bên cạnh đó, cũng tùy vào nhà cung cấp mà chi phí để sở hữu một bộ ghế ăn gỗ óc chó sẽ có sự chênh lệch. Để biết thêm chi tiết, quý khách có thể liên hệ với đơn vị Nội Thất Gia Mỹ theo số điện thoại 0981.608.630. Tại đây, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn và báo giá tổng thể của sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm báo giá bàn ghế ăn gỗ óc chó tại xưởng với giá thành hợp lý.

3. Top 10 mẫu ghế ăn gỗ óc chó đẹp, ấn tượng, chất lượng

Với nhu cầu ngày càng gia tăng, đã có rất nhiều đơn vị gia công sản phẩm ghế ăn gỗ óc chó với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Điều này giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận thêm với nhiều loại thiết bị xu hướng, thịnh hàng, phù hợp với thị hiếu. Bên cạnh đó, đây cũng là yếu tố giúp chúng ta có thể thoải mái lựa chọn được dòng sản phẩm thích hợp nhất yêu cầu thiết kế của công trình, cũng như sở thích của bản thân. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc Top 10 mẫu ghế ăn gỗ óc chó đẹp, chất lượng và ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

3.1 Mẫu ghế ăn gỗ óc chó kết hợp đệm sofa êm ái

Thông thường, các mẫu ghế ăn gỗ óc chó có bọc đệm sofa được cấu tạo với bản to và rất chắc chắn. Đây là loại sản phẩm cao cấp, được ứng dụng khá phổ biến trong đời sống thực tiễn hiện nay. Khi sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu với chất liệu đệm sofa chất lượng cao, êm ái. Từ đó, góp phần giúp các thành viên trong gia đình có thể thoải mái dùng bữa bên nhau trong không khí đầm ấm, vui vẻ.

Bên cạnh đó, tùy vào loại hình công trình mà chúng ta có thể lựa chọn màu sắc đệm sofa sao cho phù hợp. Điều này sẽ tạo nên sự tương thích giữa chất liệu ghế gỗ và phong cách thiết kế không gian. Từ đó, nó đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho căn nhà với nét đẹp cực kỳ tinh tế, mềm mại và hài hòa.

Ghế ăn Gỗ Óc Chó 3
Đây là mẫu ghế mang đến sự sang trọng và thoải mái trong quá trình người dùng sử dụng.

3.2 Bộ ghế ăn gỗ óc chó tích hợp bọc nỉ, nệm da

Đây là một trong những xu hướng nội thất được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và ứng dụng trong công trình của mình. Sản phẩm giúp tôn lên nét đẹp hiện đại, đẳng cấp cho không gian phòng ăn hoặc nhà bếp. Từ đó, đảm bảo giá trị thẩm mỹ ấn tượng, đẹp đẽ đúng theo mong muốn, nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Không những thế, loại thiết bị này còn có thể sử dụng một cách linh hoạt cho nhiều loại hình xây dựng, từ những căn chung cư mini, nhà ở dân sinh, hay nhà phố cao cấp, biệt thự,…

Tất cả đều rất phù hợp và mang đến đến sự xa hoa, tinh tế cho lối kiến trúc trong căn nhà của bạn. Đồng thời, bộ ghế ăn gỗ óc chó tích hợp bọc nỉ, nệm da còn tạo cảm giác thoải mái trong quá trình ăn uống của mọi thành viên trong gia đình. Với tâm trạng tốt và dễ chịu, mọi người có thể dùng bữa một cách vui vẻ và ngon miệng nhất.

Ghế ăn Gỗ Óc Chó 4
Bộ ghế ăn gỗ óc chó tích hợp bọc nỉ, nệm da rất hiện đại và êm ái.

3.3 Mẫu ghế ăn gỗ óc chó phong cách đơn giản

Mẫu ghế ăn gỗ óc chó mang phong cách đơn giản thích hợp ứng dụng cho nhiều loại hình công trình khác nhau. Trong thực tế, sản phẩm này được sử dụng phổ biến hơn cho các căn hộ có diện tích nhỏ hoặc trung bình. Khi gia công hoàn thiện, nó giúp chúng ta có thể tiết kiệm được tối đa các khoảng trống trong căn nhà. Từ đó, gia chủ sẽ có thêm nhiều không gian để thực hiện bày trí các món đồ dùng nội thất yêu thích, phù hợp.

Với yếu tố này, mẫu thiết kế ghế gỗ óc chó phong cách đơn giản giúp tô điểm cho không gian sống của bạn trở nên ấn tượng với giá trị thẩm mỹ được đảm bảo một cách trọn vẹn, đầy đủ. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái trong quá trình sử dụng của người dùng. Từ những đặc điểm vừa nêu, ghế ăn làm từ gỗ walnut nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích đặc biệt từ phía khách hàng. Khiến nó trở thành xu hướng nội thất dẫn đầu trên thị trường hiện nay.

Ghế ăn Gỗ Óc Chó 5
Mẫu ghế ăn gỗ óc chó phong cách đơn giản thích hợp ứng dụng cho nhiều loại hình công trình khác nhau.

3.4 Bộ ghế ăn gỗ óc chó tiện nghi

Đây là một trong những sản phẩm nội thất được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay. Mẫu thiết kế này được gia công với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi. Phù hợp lắp đặt cho những căn hộ có không gian nhỏ hẹp, khiêm tốn. Trong thực tế, bộ ghế ăn gỗ óc chó mang phong cách tiện nghi không những giúp gia chủ tiết kiệm được diện tích trong căn hộ. Mà còn nó còn tạo nên sự thuận tiện trong quá trình sử dụng của người dùng.

Đồng thời, sở hữu chất liệu cao cấp, sản phẩm còn đảm bảo độ bền vượt trội sau nhiều năm khách hàng sử dụng. Nhờ đó, mà nó có thể cắt giảm tối đa các chi phí liên quan đến công việc bảo dưỡng, bảo trì hoặc sửa chữa thiết bị,… Nếu bạn đang phân vân, thì đây chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng ăn, nhà bếp của gia đình bạn ngay lúc này.

Ghế ăn Gỗ Óc Chó 6
Đây là mẫu ghế ăn làm từ gỗ walnut mang đến sự tiện nghi trong quá trình sử dụng.

3.5 Ghế ăn gỗ óc chó phong cách hiện đại

Đây là một mẫu ghế ăn gỗ óc chó cao cấp, phù hợp cho những ai đang theo đuổi phong cách kiến trúc sang trọng và lịch thiệp. Sản phẩm được thiết kế với sự tính toán tỉ mỉ cả về kích thước, màu sắc lẫn mẫu mã và chủng loại. Điều này chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong suốt quãng thời gian sử dụng thiết bị.

Bên cạnh đó, loại ghế ăn gỗ óc chó hiện đại còn đảm bảo về mặt giá trị thẩm mỹ và độ bền cao. Từ đó, nó góp phần tạo nên một điểm nhấn ấn tượng, đẹp đẽ cho không gian nhà ăn của mọi gia đình một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Với những yếu tố vừa nêu, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp người dùng có thể thỏa mãn được nhu cầu sử dụng, cũng như sở thích của bản thân.

Ghế ăn Gỗ Óc Chó 7
Ghế ăn gỗ óc chó mang phong cách hiện đại phù hợp cho những người yêu thích lối kiến trúc sang trọng và lịch thiệp.

3.6 Bộ ghế ăn gỗ óc chó phong cách sang trọng

Bộ ghế ăn gỗ óc chó mang phong cách sang trọng thường có kích thước khá to và chắc. Do đó, nó thích hợp ứng dụng cho những công trình có diện tích rộng lớn. Vừa giúp hình thành nên giá trị thẩm mỹ vô cùng tinh tế, đẳng cấp cho không gian phòng ăn hoặc nhà bếp. Vừa tạo nên sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, cũng như ăn uống của người dùng.

Khi được áp dụng vào thực tế, thiết bị sẽ thể hiện được cá tính mạnh mẽ và quyền lực của người chủ sở hữu. Đồng thời, với khả năng gia công tỉ mỉ, phức tạp trong từng họa tiết hoa văn, sản phẩm còn thu hút thêm sự quan tâm và chiêm ngưỡng của những người xung quanh. Hiện nay, dòng thiết bị này thường được kết hợp với loại bàn tròn để tạo nên sự sum vầy và đầm ấm. Giúp bữa ăn của gia đình bạn trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Ghế ăn Gỗ Óc Chó 8
Bộ ghế ăn gỗ óc chó phong cách sang trọng thích hợp ứng dụng cho những không gian có diện tích rộng lớn.

3.7 Mẫu ghế ăn gỗ óc chó phong cách cổ điển

Mẫu ghế ăn gỗ óc chó mang phong cách cổ điển là một sản phẩm nội thất chuyên dụng. Thiết bị được thiết kế với các chi tiết hoa văn cầu kỳ, phức tạp. Đồng thời, nó còn được gia công cho từng bộ phận cấu tạo một cách tỉ mỉ với chất liệu gỗ walnut loại 1 nhập khẩu hoàn toàn. Với yếu tố này, ghế gỗ óc chó sẽ đảm bảo được giá trị hiệu suất và độ bền cao sau nhiều năm sử dụng.

Áp dụng loại gỗ cao cấp và chất lượng bậc nhất trên thị trường, mẫu ghế mang phong cách cổ điển thường được ứng dụng cho những công trình xây dựng mang tính chất sang trọng và quý tộc. Cụ thể, có thể kể đến như: nội thất biệt thự, villa, cung điện hoàng gia,… Sau khi được thiết kế hoàn thiện, tất cả sẽ đều toát lên được nét đẹp uy nghi và đẳng cấp. Đảm bảo thể hiện được quyền lực, cũng như sự tinh tế và quý phái cho không gian công trình.

Ghế ăn Gỗ Óc Chó 9
Đây là mẫu sản phẩm được thiết kế với các chi tiết hoa văn cầu kỳ, phức tạp.

3.8 Ghế ăn gỗ óc chó tạo hình oval

Ghế ăn gỗ óc chó tạo hình oval là dòng ghế hiện đại và xuất hiện khá phổ biến trên thị trường. Sản phẩm được thiết kế với phần lưng dựa có hình các ô tròn dạng oval trông vô cùng bắt mắt và tinh tế. Hiện nay, dòng ghế này không chỉ được khách hàng sử dụng trong căn hộ của mình. Mà nó còn được ứng dụng rộng rãi cho không gian ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn cao cấp, resort,… Nếu bạn chưa có ý tưởng về các mẫu ghế gỗ ăn óc chó, thì đây sẽ là một phương án lý tưởng dành cho cả bạn và gia đình.

Ghế ăn Gỗ Óc Chó 10
Ghế ăn gỗ óc chó tạo hình oval mang thiết kế rất sáng tạo và đẹp mắt.

3.9 Ghế ăn gỗ óc chó tạo hình nan dọc

Đây là mẫu thiết kế, trang trí nội thất rất thịnh hành trên thị trường hiện nay. Khác với mẫu ghế ăn gỗ óc chó hình oval, sản phẩm này được cấu tạo với phần lưng dựa hình nan dọc. Với yếu tố vừa nêu, thiết bị mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu trong quá trình sử dụng của người dùng. Đồng thời, với họa tiết đơn giản, cùng việc gia công tạo hình trơn bóng, nhẵn nhụi, mẫu ghế ăn gỗ óc chó hình nan dọc giúp đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho công trình và luôn mới đẹp.

Ghế ăn Gỗ Óc Chó 11
Ghế ăn gỗ óc chó tạo hình nan dọc được sử dụng rất phổ biến hiện nay.

Tham khảo những mẫu tủ bếp gỗ óc chó chỉ có ở nhà thầu Nội Thất Gia Mỹ: Top 5 Mẫu Tủ Bếp Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Đẹp Hiện Đại Nhất

3.10 Ghế ăn gỗ óc chó tạo hình caro

Ghế ăn gỗ óc chó tạo hình caro được thiết kế với vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và sáng tạo. Sản phẩm sở hữu màu sắc tự nhiên, dễ dàng phối hợp với những phong cách trang trí nội thất khác nhau. Đồng thời, mẫu ghế này còn được gia công với kích thước tiêu chuẩn. Phù hợp với cơ địa, thể trạng của đại đa số người dân Việt Nam. Nhờ đó mà nó góp phẩm mang đến sự thoải mái và an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Ghế ăn Gỗ Óc Chó 12
Đây là mẫu thiết kế có lưng dựa hình các ô caro rất ấn tượng và sáng tạo.

4. Tổng hợp một số hình ảnh ghế ăn làm bằng gỗ walnut mới nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế ăn gỗ óc chó đẹp và hiện đại. Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều cơ hội lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn những mẫu ghế thực tế, được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích, sử dụng.

Ghế ăn Gỗ Óc Chó 13
Hình 1 – Mẫu ghế ăn gỗ óc chó được bọc nệm da êm ái, mềm mại
Ghế ăn Gỗ Óc Chó 14
Hình 2 – Mẫu ghế ăn làm từ gỗ walnut dạng ghế dựa vô cùng thoải mái, dễ chịu.
Ghế ăn Gỗ Óc Chó 15
Hình 3 – Bộ ghế ăn gỗ óc chó mang thiết kế phá cách mới lạ, độc đáo.
Ghế ăn Gỗ Óc Chó 16
Hình 4 – Mẫu ghế hình nan dọc kết hợp bàn ăn sang trọng, lãng mạn.
Ghế ăn Gỗ Óc Chó 17
Hình 5 – Bộ ghế ăn gỗ óc chó mang phong cách đơn giản, tiện lợi.
Ghế ăn Gỗ Óc Chó 18
Hình 6 – Mẫu ghế ăn dạng chân vát ấn tượng, tinh tế.
Ghế ăn Gỗ Óc Chó 19
Hình 7 – Mẫu sản phẩm mang phong cách thiết kế cực kỳ hiện đại và độc đáo.
Ghế ăn Gỗ Óc Chó 20
Hình 8 – Mẫu ghế ăn gỗ óc chó cổ điển sang trọng và đẳng cấp.

5. Những lưu ý cần thiết khi gia công, thiết kế và lựa chọn ghế ăn gỗ óc chó

Để ghế ăn gỗ óc chó phát huy được những đặc tính vốn có, cũng như đảm bảo giá trị sử dụng hiệu quả trong thời gian lâu bền, chúng ta cần đảm bảo tuân thủ mọt số lưu ý cần thiết và quan trọng dưới đây:

  • Lựa chọn loại ghế phù hợp với diện tích không gian: Với các căn hộ có không gian rộng lớn, chúng ta có thể chọn mẫu ghế gỗ óc chó theo phong cách sang trọng, cổ điển, hoặc ghế được bọc đệm sofa,… Tất cả những loại này sẽ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn. Ngược lại, với những căn hộ có diện tích nhỏ hơn, khiêm tốn thì bạn chỉ nên áp dụng mẫu ghế gỗ óc chó theo phong cách tiện nghi, nhỏ gọn,… Nó giúp chúng ta có thể tận dụng được các khoảng trống một cách tối đa. Mà còn tại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng của người dùng.
Ghế ăn Gỗ Óc Chó 21
Lựa chọn loại ghế phù hợp với diện tích không gian nhà ăn để đảm bảo sự vừa vặn, đẹp mắt.
  • Gia công, thiết kế ghế ăn gỗ óc chó tương thích với lối kiên trúc căn hộ: Với những căn hộ mang phong cách hiện đại, bạn có thể yêu cầu đơn vị thi công thiết kế mẫu ghế ăn gỗ óc chó tiện lợi, đơn giản. Điều này vừa tạo sự tương thích với lối kiến trúc không gian, vừa mang đến sự thuận tiện cho người dùng. Bên cạnh đó, với các công trình mang tính chất sang trọng, quý phái, chúng ta nên thiết kế các mẫu ghế với những chi tiết hoa văn cầu kỳ, sang trọng. Yếu tố sẽ đảm bảo rằng không gian được ứng dụng sẻ trở nên cực kỳ đẳng cấp, nguy nga và tráng lệ.
  • Chọn mẫu ghế tương ứng với số lượng thành viên sử dụng: Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình mà chúng ta có thể lựa chọn bộ ăn gỗ óc chó phù hợp. Bạn có thể sử dụng mẫu bàn ăn có 4 ghế, 6 ghế, 8 ghế hoặc 10 ghế tùy vào nhu cầu. Nếu tự thiết kế, chúng ta có thể thoải mái gia công các mẫu ghế gỗ óc chó yêu thích với số lượng phù hợp.

6. Mua ghế ăn gỗ óc chó chất lượng cao, giá tốt tại đơn vị Nội Thất Gia Mỹ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu ghế ăn gỗ óc chó với sự đa dạng trong mẫu mã, chủng loại lẫn kích thước sản phẩm. Điều này gây ra không ít khó khăn trong quá trình tìm kiếm, cũng như đặt mua thiết bị của khách hàng. Đến với Nội Thất Gia Mỹ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Đến với đơn vị, khách hàng sẽ được:

  • Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các dòng ghế ăn làm từ gỗ óc chó cao cấp. Tại đây, đơn vị cung cấp đa dạng các loại sản phẩm cả về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước lẫn số lượng, giá bán,…
  • Tất cả sản phẩm đều được gia công từ gỗ óc chó loại 1, được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Mỹ. Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm hơn về giá trị chất lượng mà sản phẩm của chúng tôi mang lại.
  • Đội ngũ thợ gia công của đơn vị có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Điều này đảm bảo cho quá trình thực hiện, thiết kế sản phẩm luôn được diễn ra đúng quy trình, đúng kỹ thuật và kịp tiến độ.
  • Nội Thất Gia Mỹ còn mang đến nhiều dịch vụ tiện ích như: tư vấn miễn phí 24/7, giao hàng trên toàn quốc, bảo hành, sửa chữa sản phẩm,… Đảm bảo mang đến khách hàng sự hài lòng và thuận tiện tuyệt đối.
  • Ngoài ra, các mẫu ghế ăn óc chó được chúng tôi phân phối còn có giá thành rất phải chăng. Phù hợp với khả năng thanh toán của đại đa số khách hàng. Với yếu tố này, người mua còn có cơ hội sở hữu những dòng sản phẩm nội thất cao cấp với chi phí tiết kiệm nhất.

Trên đây là những thông tin cụ thể về các mẫu ghế ăn làm từ gỗ óc chó cao cấp và hiện đại nhất trên thị trường. Khách hàng có nhu cầu đặt mua, sử dụng sản phẩm có thể liên hệ với nhà phối Nội Thất Gia Mỹ để được hỗ trợ một cách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng và Nội Thất Gia Mỹ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Go Oc Cho Nam Phi

Gỗ Óc Chó Nam Phi: Đặc Điểm, Ứng Dụng, Giá Bán Hiện Nay

Hiện nay có rất nhiều loại gỗ óc chó, có thể kể đến như Bắc Mỹ, Anh Quốc, Nam Phi... Thông thường trên thị trường...

Tủ Gỗ óc Chó (33)

Top 5 Mẫu Tủ Gỗ Óc Chó Trang Trí Nội Thất Đẹp Và Báo Giá

Tủ gỗ óc chó có bền không? Những đặc điểm nổi bật của tủ gỗ óc chó là gì? Làm thế nào để xác định...

Báo Giá Bàn Ghế Gỗ Óc Chó Cao Cấp Chuẩn Mới Cập Nhật

Báo Giá Bàn Ghế Gỗ Óc Chó Cao Cấp Chuẩn Mới Nhất 2023

Bàn ghế gỗ óc chó có giá bao nhiêu? Giá bàn ghế gỗ óc chó phụ thuộc vào yếu tố nào? Sự khác biệt giữa...

Ke Tivi Go Oc Cho

10+ Mẫu Kệ Tivi Gỗ Óc Chó Đẹp Hiện Đại Bán Chạy Nhất 2023

Diện mạo của phòng khách của bạn sẽ trở nên càng sang trọng, đẳng cấp hơn khi được trang hoàng thêm một bộ kệ tivi...

Đối tác chiến lược