10 Mẫu Cầu Thang Gỗ Óc Chó Cao Cấp Đẹp Nhất Năm 2024

Cầu thang gỗ óc chó là một trong những sản phẩm nội thất góp phần mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của mọi gia đình. Trong bài viết hôm nay, đơn vị Nội Thất Gia Mỹ sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu cầu thang gỗ óc chó đẹp và ấn tượng nhất hiện nay.

Cầu thang gỗ óc chó cao cấp
Cầu thang gỗ óc chó cao cấp

Báo giá thi công cầu thang gỗ óc chó cao cấp, cập nhật mới nhất 2024

Giá cầu thang gỗ óc chó bao nhiêu là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu đặt mua hoặc gia công thiết bị. Là một trong những loại gỗ cao cấp bậc nhất trên thị trường, dòng sản phẩm nội thất này thường có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung hiện nay.

Hạng mục Đơn vị Giá thành
Tay vịn gỗ óc chó md Từ 700.000 VNĐ
Kính cường lực 10 ly md Từ 650.000 VNĐ
Trụ Deba gỗ óc chó trụ Từ 1.800.000 VNĐ
Con tiện gỗ óc chó con Từ 130.000 VNĐ
Ốp bậc cầu thang gỗ óc chó m2 Từ 1.800.000 VNĐ

10 mẫu cầu thang làm bằng gỗ óc chó hiện đại, ấn tượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu cầu thang gỗ óc chó cao cấp và hiện đại. Trong đoạn viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu về những sản phẩm được ứng dụng phổ biến nhất trong đời sống thực tiễn.

1. Mẫu cầu thang gỗ óc chó không có tay vịn + lan can kính cường lực

Đây là mẫu sản phẩm nội thất được làm hoàn toàn bằng gỗ óc chó ở bộ phận bậc thềm. Trong khi đó, vách thang lại được thiết kế với kính cường lực hiện đại. Khi được ứng dụng vào thực tế, loại cầu thang gỗ óc chó này sẽ giúp cho không gian trở nên phóng khoáng, rộng rãi nhưng không kém phần tinh tế, nhẹ nhàng.

Mẫu cầu thang gỗ óc chó không có tay vịn kết hợp lan can kính cường lực mang đến cho không gian nét đẹp trẻ trung, hiện đại.
Mẫu cầu thang gỗ óc chó không có tay vịn kết hợp lan can kính cường lực mang đến cho không gian nét đẹp trẻ trung, hiện đại.

2. Mẫu cầu thang gỗ óc chó phong cách tân cổ điển

Mẫu cầu thang gỗ óc chó phong cách tân cổ điển mang đến cho không gian sống của mọi gia đình nét đẹp sang trọng và đẳng cấp. Thông thường, người ta sẽ kết hợp sản phẩm này với gam màu nâu – trắng ở bộ phận thanh đứng. Điều này sẽ giúp làm nổi bật thêm kiểu thiết kế sáng tạo, phá cách và bắt mắt.

Mẫu cầu thang gỗ óc chó phong cách tân cổ điển thường được ứng dụng cho các công trình hạng sang, cao cấp.
Mẫu cầu thang gỗ óc chó phong cách tân cổ điển thường được ứng dụng cho các công trình hạng sang, cao cấp.

3. Mẫu cầu thang gỗ óc chó hiện đại + tay vịn gỗ

Tuy không được gia công hoàn toàn từ chất liệu gỗ óc chó loại 1, nhưng mẫu thiết kế này vẫn được rất nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn và tin dùng. Có được điều này là nhờ cấu tạo mẫu mã hoàn thiện mang đến sự tiện nghi trong quá trình sử dụng của người dùng.

Đây là mẫu cầu thang gỗ được rất nhiều khách hàng ưa thích và sử dụng.
Đây là mẫu cầu thang gỗ được rất nhiều khách hàng ưa thích và sử dụng.

4. Mẫu cầu thang gỗ óc chó phong cách cổ điển + phối hợp con tiện sắt

Mẫu cầu thang gỗ óc chó phong cách cổ điển, phối hợp với con tiện sắt mang đến cho không gian căn hộ sự nhẹ nhàng, tinh tế mà lại vô cùng mềm mại và uyển chuyển. Không những thế, nó còn được thiết kế một cách tinh xảo, công phu với các đường nét chạm khắc tỉ mỉ, đẹp đẽ. Chắc chắn sẽ làm thỏa mãn thị giác, cũng như làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng trong quá trình sử dụng.

Mẫu cầu thang gỗ óc chó phong cách cổ điển phối hợp với con tiện sắt mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế cho không gian căn hộ.
Mẫu cầu thang gỗ óc chó phong cách cổ điển phối hợp với con tiện sắt mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế cho không gian căn hộ.

5. Mẫu cầu thang gỗ óc chó hình chữ L kết hợp trụ vuông

Mẫu cầu thang gỗ óc chó hình chữ L kết hợp trụ vuông là một trong những xu hướng trang trí nội thất phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế với kích thước vô cùng nhỏ gọn và tiện nghi. Nhờ đó mà nó góp phần tiết kiệm tối đa diện tích cho căn nhà.

Mẫu cầu thang gỗ óc chó hình chữ L kết hợp trụ vuông là mẫu nội thất được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.
Mẫu cầu thang gỗ óc chó hình chữ L kết hợp trụ vuông là mẫu nội thất được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

6. Mẫu cầu thang gỗ óc chó hình chữ L kết hợp trụ tròn

Cầu thang gỗ óc chó hình chữ L kết hợp với thiết kế trụ tròn tạo nên những đường nét hài hòa và sang trọng cho căn nhà. Bên cạnh đó, sở hữu kết cấu không quá cầu kỳ, sản phẩm này còn dễ dàng phối hợp với các phong cách kiến trúc nội thất khác nhau.

Đây là mẫu sản phẩm mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của mọi gia đình.
Đây là mẫu sản phẩm mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của mọi gia đình.

7. Mẫu cầu thang gỗ óc chó hình chữ U kết hợp kính cường lực

Đây là mẫu kiến trúc thích hợp ứng dụng cho những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp, khiêm tốn. Sở hữu thiết kế với kích thước vừa phải, sản phẩm tạo nên sự tiện lợi trong quá trình di chuyển lên – xuống cầu thang của mọi thành viên trong gia đình. Với yếu tố này, cầu thang gỗ óc chó hình chữ U kết hợp kính cường lực không chỉ mang đến sự tiện nghi.

Mẫu cầu thang gỗ óc chó chữ u kết hợp kính cường lực
Mẫu cầu thang gỗ óc chó chữ u kết hợp kính cường lực

8. Mẫu cầu thang gỗ óc chó cổ điển

Là một trong những xu hướng nội thất cao cấp nhất hiện nay, cầu thang gỗ óc chó mang phong cách cổ điển tạo nên vẻ đẹp vô cùng sang trọng và quý phái cho không gian được ứng dụng. Trong thực tế, người ta thường sử dụng sản phẩm này cho các công trình mang tính chất hiện đại và đẳng cấp, như: biệt thự, villa, nhà phố,… Tất cả đều thể hiện cho sự quyền quý, cao sang, cũng như gu thẩm mỹ đặc biệt của chủ sở hữu.

Mẫu cầu thang gỗ óc chó cổ điển thường được sử dụng cho những công trình cao cấp, như: biệt thự, villa,...
Mẫu cầu thang gỗ óc chó cổ điển thường được sử dụng cho những công trình cao cấp, như: biệt thự, villa,…

9. Mẫu cầu thang gỗ óc chó tiện dụng cho nhà ống

Đây là mẫu cầu thang hiện đại và tiện dụng, chuyên dùng cho các công trình nhà ống. Trong thực tế, sản phẩm này giúp gia chủ có thể tiết kiệm được tối đa diện tích không gian trong căn nhà. Nhờ đó, chúng ta có thêm khoảng trống để tận dụng, cũng thiết kế thêm nhiều loại hình kiến trúc khác nhau. Đảm bảo cho công trình xây dựng được hoàn thiện đúng như mong muốn của chủ sở hữu.

Mẫu cầu thang gỗ óc chó tiện dụng cho nhà ống giúp chủ sở hữu có thể tiết kiệm được tối đa không gian.
Mẫu cầu thang gỗ óc chó tiện dụng cho nhà ống giúp chủ sở hữu có thể tiết kiệm được tối đa không gian.

10. Mẫu cầu thang gỗ óc chó tân cổ điển kết hợp kính cường lực

Mẫu cầu thang gỗ óc chó tân cổ điển kết hợp kính cường lực không những mang đến nét đẹp sang trọng, cổ kính. Mà nó còn toát lên được giá trị thẩm mỹ vô cùng hiện đại và trẻ trung. Nếu muốn làm mới không gian sống của mình thì đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình ngay lúc này. Vừa giúp tô điểm cho căn nhà thêm phần ấn tượng và đẹp đẽ. Vừa tạo sự thuận tiện trong quá trình di chuyển của mọi người.

Cầu thang gỗ óc chó tân cổ điển kết hợp kính cường lực mang đến nét đẹp cổ kính, nhưng không kém phần trẻ trung và hiện đại.
Cầu thang gỗ óc chó tân cổ điển kết hợp kính cường lực mang đến nét đẹp cổ kính, nhưng không kém phần trẻ trung và hiện đại.

Tổng hợp hình ảnh sản phẩm từ công trình thực tế

Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc một số hình ảnh thực tế của các mẫu cầu thang gỗ óc chó cao cấp và hiện đại nhất trên thị trường:

Cầu thang gỗ óc chó 1
Hình ảnh 1
Cầu thang gỗ óc chó 2
Hình ảnh 2
Cầu thang gỗ óc chó 3
Hình ảnh 3
Cầu thang gỗ óc chó 4
Hình ảnh 4
Cầu thang gỗ óc chó 5
Hình ảnh 5
Cầu thang gỗ óc chó 6
Hình ảnh 6
Cầu thang gỗ óc chó 7
Hình ảnh 7
Cầu thang gỗ óc chó 8
Hình ảnh 8
Cầu thang gỗ óc chó 9
Hình ảnh 9
Cầu thang gỗ óc chó 10
Hình ảnh 10

Yêu cầu, tiêu chuẩn thiết kế, thi công cầu thang bằng gỗ walnut

Để sản phẩm cầu thang gỗ óc chó phát huy được công năng sử dụng một cách tối đa, an toàn. Cũng như đảm bảo giá trị về mặt thẩm mỹ tốt nhất, chúng ta cần tuân thủ một số yêu cầu thiết kế, thi công tiêu chuẩn như sau:

1. Yêu cầu về độ dốc của cầu thang làm bằng gỗ walnut

Kích thước của cầu thang gỗ óc chó được quyết định bởi chiều cao và chiều rộng của các bậc thềm. Hiện nay, người ta thường lấy thang số tiêu chuẩn là 17 x 26 cm (cao x rộng). Cùng với đó, góc thang phải đảm bảo nằm trong thông số 33 độ. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí vừa nêu thì cầu thang gỗ sẽ được đánh giá là có độ dốc chuẩn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại hình và diện tích của căn nhà mà chúng ta có thể tăng hoặc giảm độ dốc sao cho phù hợp nhất.

Cầu thang gỗ óc chó 11
Tùy vào loại hình công trình mà chúng ta có thể điều chỉnh độ dốc sao cho phù hợp nhất.

2. Yêu cầu về độ cao của cầu thang gỗ óc chó

Thông thường, người ta sẽ thiết kế các bậc cầu thang có độ cao từ 12 – 16 cm. Đây là khoảng cách một bước chân bình thường của người trưởng thành. Gia chủ có thể tăng hoặc giảm thông số này tùy vào cơ địa của các thành viên trong gia đình.

Cầu thang gỗ óc chó 12
Độ cao của bậc cầu thang gỗ óc chó thường được thiết kế với thông số từ 12 – 16 cm.

Việc căn chỉnh độ cao của cầu thang gỗ óc chó một cách phù hợp sẽ giúp gia chủ có thể di chuyển một cách đơn giản, dễ dàng và thoải mái. Trong trường hợp cần thay đổi chiều cao của cầu thang thì chúng tôi khuyên bạn không nên tăng hoặc giảm khoảng cách quá nhiều. Bởi điều này sẽ gây ra những bất tiện nhất định trong quá trình đi lại của các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt là đối với các em nhỏ, nếu bậc thang quá cao (18 – 20 cm) còn có thể tiềm ẩn nhiều nguy hiểm rình rập, như: va vấp, té ngã,… Do đó, chúng ta cần xem xét và điều chỉnh chiều cao của cầu thang gỗ óc chó sao cho phù hợp và an toàn nhất.

3. Yêu cầu về diện tích của cầu thang

Hiện nay, người ta thường gia công cầu thang gỗ óc chó có chiều rộng tối thiểu là 24 cm. Bên cạnh đó, độ rộng của các bản thang cùn phải dao động trong thông số từ 0,9 – 1m. Đây là diện tích thang phù hợp cho những căn hộ có kết cấu 4 – 5 tầng lầu. Khi ứng vào quy trình thi công thực tế, chúng ta có thể tăng – giảm kích thước. Tuy nhiên, cần chú ý không nên thiết kế độ rộng bản thang nhỏ hơn 0,8m.

4. Yêu cầu về chiều cao của tay vịn

Trong quá trình thi công, lắp đặt, chúng ta cần đảm bảo chiều cao của bộ phận tay vịn không thấp hơn 90 cm. Bên cạnh đó, độ hở giữa hai thanh đứng cũng không được vượt quá 14cm. Thiết kế này nhằm đảm bảo an toàn hơn cho những gia đình có con nhỏ. Phòng trừ trường hợp trẻ em bị lọt qua khe hở gây nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng,…

Chiều cao tay vị không nên thấp dưới 90 cm.
Chiều cao tay vị không nên thấp dưới 90 cm.

Trong trường hợp gia chủ không thích mẫu thiết kế thanh đứng được phân bố quá dày đặc, bạn có thể yêu cầu đơn vị gia công sản phẩm bố trí các thanh đứng ở khoảng cách xa hơn, khoảng từ 16 – 20 cm. Nếu gia đình có con nhỏ, chúng ta nên thi công thêm một thanh ngang nằm dọc theo thành cầu thang. Đồng thời, vị trí lắp đặt nên ở chỉ cao khoảng ⅓ thanh đứng tính từ dưới lên trên. Điều này giúp tạo sự an toàn, cũng như giá trị thẩm mỹ cho công trình.

5. Yêu cầu về số lượng bậc cầu thang

Tùy vào loại hình công trình mà chúng ta có thể gia công số lượng bậc cầu thang sao cho phù hợp. Theo phong thủy, người ta thường ứng dụng các con số như: 5, 10, 15, 20,… để làm số bậc thềm cho một căn nhà. Đây là những con số tương ứng với chữ “Sinh” khi chúng ta bước lên bậc cầu thang theo quy luật “sinh – lão – bệnh – tử”. Nó thể hiện cho sự sinh sôi, nảy nở, tài lộc và bình an.

Do đó, trước khi tiến hành xây dựng, bạn nên đặc biệt lưu ý về vấn đề này. Bên cạnh đó, đối với loại cầu thang tròn, chúng ta nên tạo khoảng trống giữa hai đợt thang ít nhất là 2m để đủ chiều cao cho mọi người dễ dàng di chuyển, đi lại.

Những lý do nên sử dụng cầu thang gỗ óc chó

Cầu thang làm bằng gỗ óc chó (walnut) hiện đang là một trong những xu hướng trang trí nội thất rất thịnh hành hiện nay. Sản phẩm này được đánh giá là một hạng mục xây dựng không thể thiếu trong nhiều loại hình công trình mang tính chất hiện đại. Ví dụ như: Nội thất nhà phố, nội thất biệt thự, công ty, khách sạn, nhà hàng,…

Khi được ứng dụng vào thực tế, cầu thang làm bằng gỗ óc chó không chỉ giúp gia chủ có thể di chuyển một cách thuận tiện, an toàn. Mà nó còn hỗ trợ và phối hợp hài hòa với nhiều đồ dùng, nội thất óc chó khác nhau trong căn nhà. Từ đó, góp phần tô điểm cho không gian sống của người dùng thêm phần sang trọng, ấn tượng và vô cùng đẳng cấp.

Bên cạnh đó, loại cầu thang này còn được gia công với chất liệu gỗ cây óc chó tự nhiên loại 1 đến từ Bắc Mỹ. Điều này mang đến cho sản phẩm giá trị sử dụng lâu bền. Cũng như đảm bảo nét đẹp thẩm mỹ hoàn thiện cho không gian công trình của mọi gia đình.

Đồng thời, đây cũng là yếu tố giúp cầu thang có thể chịu được tải trọng lớn, cũng như lực tác động mạnh mẽ từ môi trường bên ngoài (yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật bắt buộc mà loại cầu thang nào cũng phải có). Nhờ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm với độ bền bỉ cao và an toàn trong thời gian lâu dài.

Cầu thang gỗ óc chó 13
Cầu thang gỗ óc chó là một trong những xu hướng nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay.

Không những thế, cầu thang gỗ óc chó còn được khách hàng yêu thích nhờ màu sắc đặc trưng trầm ấm. Sở hữu gam màu nâu mạnh mẽ, cùng các đường vân gỗ uốn cong cá tính, sản phẩm góp phần hình thành nên giá trị thẩm mỹ vô cùng đẳng cấp và sang trọng cho không gian căn hộ của khách hàng. Cũng chính nhờ nét đẹp độc đáo, ấn tượng mà loại cầu thang làm bằng gỗ óc chó ngày càng được mọi người yêu thích, cũng như lựa chọn sử dụng mỗi khi có nhu cầu thi công.

Một trong những đặc điểm quan trọng khiến cầu thang gỗ óc chó nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, đó chính là tínhh năng thân thiện. Như đã thông tin, chất liệu được sử dụng để tạo nên sản phẩm là gỗ walnut tự nhiên loại 1. Tất cả các thành phần đều rất cao cấp và mộc mạc, nó giúp điều hòa không khí, cũng như duy trì nhiệt độ trong phòng một cách ổn định, hiệu quả.

Từ đó, thiết bị cầu thành gỗ óc chó góp phần hình thành nên bầu không khí nhẹ nhàng và thư giãn. Nhờ vậy mà các thành viên sống trong gia đình sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn mỗi khi bước chân vào căn nhà của mình.

Đặc biệt, với chất liệu cao cấp, sản phẩm còn giúp mỗi bước đi của chủ nhà thêm phần êm ái và thoải mái hơn. Điều mà không phải loại gỗ công nghiệp nào cũng có thể làm được. Ngoài ra, được tạo hình với yêu cầu mang đến sự tiện lợi, sang trọng, cầu thang gỗ óc chó còn giúp kiến trúc tổng thể của cả căn nhà trở nên ấm cúng và vương giả hơn bao giờ hết. Đây chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu sử dụng loại cầu thang gỗ hiện đại.

Nội Thất Gia Mỹ – Đơn vị cung cấp, gia công cầu thang gỗ óc chó chuyên nghiệp

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp cầu thang gỗ óc chó trên thị trường. Trong số đó, Nội Thất Gia Mỹ là một trong những địa chỉ uy tín, nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng. Có được điều này là nhờ:

  • Khả năng phân phối đa dạng các loại nội thất gỗ óc chó tự nhiên đẹp cả về mẫu mã, kiểu dáng lẫn kích thước sản phẩm. Nhờ đó, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.
  • Chất liệu được dùng để gia công các mẫu cầu thang đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các quốc gia châu Mỹ. Điều này góp phần đảm bảo giá trị chất lượng, cũng như hiệu năng sử dụng của sản phẩm trong thời gian lâu dài.
  • Đội ngũ thợ thi công của đơn vị rất lành nghề và chuyên nghiệp. Đảm bảo quy trình chế tạo cầu thang gỗ luôn đúng kỹ thuật, hoàn thiện với giá trị thẩm mỹ cao.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng rất thân thiện và nhiệt tình. Luôn hỗ trợ giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả với nhiều thông tin hữu ích nhất.
  • Để tạo sự tiện lợi trong quá trình đặt hàng, cũng như sử dụng, đơn vị Nội Thất Gia Mỹ còn mang đến nhiều chính sách, dịch vụ chất lượng, như: giao hàng trên toàn quốc, gia công sản phẩm theo yêu cầu, bảo hành, sửa chữa,…
  • Ngoài ra, với giá thành cạnh tranh và hợp lý bậc nhất trên thị trường, khách hàng còn có thể mua hàng chính hãng, cao cấp với chi phí cực kỳ tiết kiệm.

Trên đây là những thông tin liên quan đến mẫu phẩm cầu thang gỗ óc chó hiện đại, cao cấp. Khách hàng có nhu cầu đặt mua hoặc thi công thiết bị, có thể liên hệ với đơn vị Nội Thất Gia Mỹ để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng và Nội Thất Gia Mỹ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bàn tròn gỗ óc chó cao cấp

10 Mẫu Bàn Ăn Tròn Gỗ Óc Chó Cao Cấp, Xu Hướng 2024

Các mẫu bàn ăn tròn gỗ óc chó không chỉ mang đến những công năng sử dụng, mẫu mã đẹp mà nó còn được người...

Hình ảnh hoàn thiện dự án biệt thự Ciputra hồ tây

[Báo Giá] Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Gỗ Óc Chó, Thi Công Trọn Gói

Với nhu cầu thiết kế và thi công nội thất biệt thự gỗ óc chó ngày càng cao, công ty Nội Thất Gia Mỹ với...

Kết hợp bàn ghế, kệ ti vi cho nội thất gỗ óc chó chung cư nâng tầm đẳng cấp

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Gỗ Óc Chó: Báo Giá Thi Công Trọn Gói

Bảng báo giá thiết kế, thi công nội thất chung cư gỗ óc chó. Những mấu thiết kế nội thất chung cư gỗ óc chó...

Giá Gỗ Óc Chó Bao Nhiêu 1m3? Bảng Báo Giá Chuẩn 07/2021

Giá Gỗ Óc Chó Bao Nhiêu 1m3? Bảng Báo Giá Chuẩn Năm 2024

Giá mua gỗ óc chó bao nhiêu tiền 1m3, m2? được rất nhiều xưởng và người dùng quan tâm vì giá nó có thể thay...

Mẫu số 17 - Loại mặt bàn trà gỗ óc chó mang kiểu thiết kế phá cách mới mẻ, ấn tượng.

9 Mẫu Mặt Bàn Gỗ Óc Chó Nguyên Tấm Tự Nhiên Cao Cấp

Mặt bàn gỗ óc chó là một chi tiết không thể thiếu trong các mẫu bàn ăn, bàn phòng khách hoặc bàn trang điểm, bàn...

Nhà máy hơn 2500m2 của nhà thầu Nội Thất Gia Mỹ

Top 8 Xưởng Gỗ Óc Chó Tại Hà Nội Được Chuyên Gia Đánh Giá Cao

Top 8 xưởng gỗ óc chó tại Hà Nội được các chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay bạn đọc cùng Nội Thất Gia...

Đối tác chiến lược