Bộ Bàn Ăn 10 Ghế Gỗ Óc Chó | Bảng Báo Giá Mẫu Đẹp Năm 2023

Bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó được đánh giá là sản phẩm nội thất tinh tế cho mỗi không gian gia đình Việt. Với tuổi thọ lên tới 50 – 60 năm cùng màu nâu trầm tự nhiên và vân gỗ óc chó uyển chuyển, sắc nét vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Sử dụng bàn ăn gỗ óc chó chính là cách gia chủ khẳng định phong cách sống của chính mình.

1. Bảng giá bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó

Do sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, đắt đỏ và quý hiếm hạng top đầu nên giá bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó có giá cao hơn nhiều loại gỗ khác. Mức giá phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như: Kiểu dáng, kích thước….

Bàn ăn 10 ghế Kích thước Giá
Hình tròn  Bàn tròn: 1m3 40.000.000 – 55.000.000 VNĐ
Hình chữ nhật Kích thước bàn: 2600 x 900 x 750 mm

Kích thước ghế: 450 x 450 x 1050 mm
Chất liệu bàn: Gỗ óc chó, sơn Inchem

Chất liệu ghế: Gỗ óc chó, sơn Inchem

105.000.000 – 135.000.000 VNĐ
Nguyên tấm  Kích thước bàn: 2600 x 900 x 750 mm

Kích thước ghế: 450 x 450 x 1050 mm
Chất liệu bàn: Gỗ óc chó, sơn Inchem

Chất liệu ghế: Gỗ óc chó, sơn Inchem

125.000.000 – 155.000.000 

Lưu ý: Bảng giá bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó bên trên chỉ mang tính chất minh họa. Để biết mức giá chính xác bạn hãy liên hệ Nội Thất Gia Mỹ.

2. 5 Mẫu bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó phổ biến

Nội thất gỗ óc chó vẫn luôn là hàng xa xỉ hàng đầu với vẻ đẹp đẳng cấp, trường tồn với thời gian. Đặc biệt, với dòng nội thất bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó lại được các đơn vị thiết kế tỉ mỉ, hiện đại mà không hề khoa chương.

Với màu nâu trầm vô cùng thuận mắt khiến bộ bàn ghế trở nên quyến rũ, mê mẩn với người nhìn. Dưới đây là những mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó xứng tầm đẳng cấp.

2.1 Mẫu bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó hình tròn

Bàn ăn làm từ gỗ óc cao cấp cho mang tới cho không gian phòng bếp hay toàn bộ ngôi nhà nét sang trọng, đẳng cấp. Với vẻ đẹp kiêu sa, màu nâu trầm ấm áp như khiến căn bếp càng trở nên gần gũi, đưa các thành viên xích lại gần nhau hơn.

Bàn ăn 10 ghế tròn tiết kiệm không gian
Bàn ăn 10 ghế tròn tiết kiệm không gian

Bộ bàn 10 ghế ăn gỗ óc chó hình tròn vừa tinh tế lại có chút bí ẩn. Thêm nữa, hình tròn là biểu tượng của sự viên mãn, đủ đầy như chính khát vọng của gia chủ, mong muốn có được một gia đình hạnh phúc. Nhờ đó, bữa cơm gia đình càng thêm ngon miệng, thêm vui vẻ.

Xét về mặt phong thủy, đường cong mềm mại, không có điểm đầu, điểm cuối của hình tròn thể hiện cuộc sống ít ốm đau, ít bệnh tật, ít rắc rối. Nó chính là đích đến của mọi người, thứ mà người ta phải khao khát hay tìm mọi cách để có được.

Thiết kế ngay gần cửa ra vào thuận tiện
Thiết kế ngay gần cửa ra vào thuận tiện

Chính sự tinh tế về phong thủy cùng vẻ đẹp kỳ vĩ, sắc nét bằng các đường vân tinh xảo như khẳng định chắc nịch về “tuyên ngôn” sống của gia chủ. Thể hiện con mắt tinh tường, gu thẩm mỹ của người biết giá trị.

Thiết kế bàn xoay cực phù hợp khi dùng bữa
Thiết kế bàn xoay cực phù hợp khi dùng bữa

Ngày nay, nhằm đáp ứng nhu cầu cao của các khách hàng, các bộ bàn ăn tròn gỗ óc chó được thiết kế theo dạng như: Bàn xoay giúp mọi thành viên lấy đồ ăn thuận tiện, bàn gỗ có chó sử dụng mặt đã đảm bảo dễ dàng vệ sinh, những bộ bàn cổ điểm cũng vẫn luôn chứng tỏ sức hút. Hay mẫu bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó tròn có nhiều ngăn bên dưới để đồ cực tiện nghi.

2.2 Bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó hình chữ nhật

Có thể khẳng định, gia chủ sử dụng bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó hình chữ nhật chắc chắn đang sở hữu không gian phòng bếp khá rộng. Không gian thoải mái được điểm tô bằng bộ bàn ghế nâu trầm như toát lên sự bề thế, uy nghi.

Không gian như được trang hoàng lộng lẫy, kiêu sa hơn
Không gian như được trang hoàng lộng lẫy, kiêu sa hơn

Một bộ bàn ghế dài, hút mắt với bất cứ ai bước chân vào không gian. Đặc biệt, với không gian hiện đại thì màu nâu trầm của gỗ óc chó như khiến nó trở nên thượng lưu.

Một bộ bàn ghế với đường vân gỗ khi hình xoáy nước cực đẹp
Một bộ bàn ghế với đường vân gỗ khi hình xoáy nước cực đẹp

Khi nhìn gần, đường vân gỗ khi hình xoáy nước khi hình núi uốn lượn mềm mại, rõ nét đầy tinh tế. Có lẽ, gỗ óc chó đẹp cũng chỉ bởi đường vân tinh xảo mà không loại gỗ nào có được.

Phô diễn tối đa hệ vân gỗ sắc nét
Phô diễn tối đa hệ vân gỗ sắc nét

Có rất nhiều kiểu bàn ăn hình chữ nhật 10 ghế phù hợp với phong cách của từng gia chủ. Với các biệt thự xa hoa thì phần ghế có thể thêm các đệm da cao cấp. Mặt kính cường lực sáng bóng. Hay mẫu bàn ghế có thiết kế hiện đại, mọi chi tiết bo tròn, thanh mảnh.

2.3 Bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó nguyên tấm thượng lưu

Gỗ óc chó mang vẻ đẹp không thể so sánh với các loại gỗ khác, đó là lý do mà ngày càng nhiều người yêu thích sử dụng gỗ óc chó nguyên tấm cho bàn uống nước, bàn ăn.

Hệ vân gỗ sống động tái hiện tự nhiên trên bàn ăn
Hệ vân gỗ sống động tái hiện tự nhiên trên bàn ăn

Nét mộc mạc, tự nhiên từ các chi tiết không được vuông vắn, thậm chí là có những vết nứt, sâu,… Nhưng nó toát lên vẻ đẹp thượng lưu, riêng có của mình.

Có thể nói, bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó nguyên tấm như khiến không gian nhà bạn có chút khác biệt. Nhưng nó lại được thừa hưởng màu nâu ấm cực hấp dẫn với thị giác. Cùng hệ sắc nét hình núi, hình xoáy ốc đủ mê hoặc bất cứ ai.

Bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó nguyên tấm như khiến không gian khác biệt
Bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó nguyên tấm như khiến không gian khác biệt

Tuy loại bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm không bị chỉnh sửa quá nhiều nhưng với độ bền lên tới 5 – 6 thập kỷ, không mối mọt, ẩm mốc hay cong vênh thì dù cho các vết nứt, các mắt sâu cũng không làm ảnh hưởng tới chất lượng.

Bố trí bộ bàn ngay ban công tạo điểm nhấn
Bố trí bộ bàn ngay ban công tạo điểm nhấn

Điểm đặc biệt riêng có ở gỗ óc chó chính là theo quan niệm của nhiều người, gỗ óc chó mang tới may mắn, thịnh vượng, giàu sang cho chủ sở hữu. Đó là lý do nhiều chuyên gia gọi đây là loại gỗ phong thủy nên có trong nhà.

2.4 Bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó mặt đá xa hoa

Vì sao gia chủ lại chọn mặt đá, chen mất đi vẻ đẹp của mặt bàn gỗ óc chó kiêu sa, đắt giá. Đó là bởi ở một góc nhìn thẩm mỹ, bàn đá vừa là phụ kiện tô điểm thêm cho sự ấn tượng của bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó, một phần để đảm bảo thuận tiện lau chùi.

Mặt đá hiện đại, lộng lẫy
Mặt đá hiện đại, lộng lẫy

Các bàn ăn gỗ óc chó mặt đá cao cấp mang các gam màu tinh tế, nhẹ nhàng như khiến tổng hòa cho một không gian nhà bếp. Làm nổi bật màu nâu trầm ấm rất riêng của gỗ óc chó.

Đặc biệt, vẻ đẹp của gỗ óc chó tự nhiên có màu socola đầy ngọt ngào, nó dường như làm mờ, che đi các vết bẩn, vết xước để bộ bàn như đẹp mãi với thời gian.

Một điều có thể bạn chưa biết, nội thất gỗ óc chó có hương gỗ thơm, thoang thoảng dù dùng 2 năm, 10 năm hay 30 năm. Hương gỗ nhẹ nhàng, thư thái cùng giúp bữa ăn trở nên hấp dẫn hơn.

2.5 Bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó walnut dạng chân vát ấn tượng

Các nhà thiết kế đã tận dụng dạng chân vát để phô diễn vẻ đẹp kiêu kỳ của lớp vân gỗ một cách rõ nét, chân thực nhất. Phần chân vát to bản nguyên khối mở ra một phần vân gỗ uyển chuyển, uốn lượn sắc nét trên nền nâu trần đủ kích thích thị giác.

Phần chân vát phô diễn vân gỗ sắc nét
Phần chân vát phô diễn vân gỗ sắc nét

Phần chân vát cũng thể hiện được đặc tính riêng có của loại gỗ óc chó thượng hạng. Nó có thể uốn cong tạo dáng từ tấm gỗ óc chó nguyên khối một cách chắc chắn. Tạo chỗ ngồi thoải mái nhất cho người dùng.

Bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó walnut dạng chân vát thanh thoát
Bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó walnut dạng chân vát thanh thoát

Phần chân ghế cũng được tạo vát hơi cong thanh mảnh như mang tới vẻ đẹp hiện đại cho không gian. Có lẽ, chỉ khi kết hợp sự đơn giản của thiết kế cùng màu gỗ óc chó tự nhiên nâu ấm và hệ vân gỗ thượng hạng mới tạo nên vẻ đẹp có một không hai của loại gỗ này mà thôi.

3. Khi nào nên mua bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó?

Nếu đặt câu hỏi khi nào nên mua bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó thì thực sự rất khó để tính toán, định lượng. Bởi bộ bàn ăn bề thế, thương lưu này vừa có giá cao cộng thêm kích thước lớn khiến nó phù hợp hơn cho không gian rộng. Phù hợp nhất với các biệt thự lớn, nhà cổ có phòng bếp rộng,…

Bộ bàn ăn 10 ghế cho không gian rộng
Bộ bàn ăn 10 ghế cho không gian rộng

Bộ bàn ăn không chỉ là nơi cả nhà quây quần bữa cơm mỗi ngày để gắn kết với nhau. Nó còn là nội thất tạo nên tổng thể không gian sang trọng hài hòa. Và hơn hết, nó còn là vật phẩm phong thủy có thể đem tới CÁT VƯỢNG, may mắn. Chính bởi vậy mà việc sở hữu một sản phẩm thượng lưu có lẽ là điều mỗi gia chủ nên làm trước, làm sớm.

Và nếu bạn chưa biết nên mua bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó ở đâu uy tín, an toàn. Bạn cần tư vấn về chọn lựa kiểu dáng, phong thủy hay nhiều điều trong đó. Vậy thì Nội Thất Gia Mỹ là nơi bạn trao trọn NIỀM TIN, gửi trọn HI VỌNG.

Nội Thất Gia Mỹ đang là nhà nhập khẩu chính ngạch dòng gỗ óc chó thượng hạng tới từ các khu vực như: Bắc Mỹ, Peru, Nga…. Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó nói chung và bộ bàn ghế gỗ óc chó được hoàn thiện từ nhà máy rộng lớn với những thợ mộc lành nghề.

Được cố vấn về mặt kiểu dáng, phong thủy bởi những chuyên gia hiện đang làm việc tại viện nghiên cứu phong thủy, số học. Nội Thất Gia Mỹ đảm bảo đem tới mọi khách hàng sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.

Gia Mỹ cũng là một trong số ít đơn vị có Showroom gỗ óc chó rộng lớn, nơi bạn có thể trải nghiệm, mắt thấy tay sờ những sản phẩm thượng hạng từ gỗ óc chó. Để từ đó đưa ra chọn lựa cho riêng mình.

Bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó không đơn giản chỉ là nơi những bữa ăn gia đình diễn ra. Nó còn là cách gia chủ phô diễn sự giàu sang, thượng lưu, đẳng cấp. Góp phần hoàn thiện căn nhà trở thành nơi mong mỏi trở về sau mỗi ngày làm việc, chuyến công tác xa nhà.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tủ Bếp Gỗ Óc Chó 18

Top 5 Mẫu Tủ Bếp Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Đẹp Hiện Đại Nhất

Hiện nay nhiều người ưa chuộng sử dụng tủ bếp gỗ óc chó không chỉ vì nét đẹp của nó mà còn vì tính bền...

Bàn ăn Gỗ óc Chó (10)

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Óc Chó Hàng Xuất Khẩu Bán Chạy 2023

Bạn đang có nhu cầu tìm mua bộ bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó hàng xuất khẩu? Bạn muốn biết loại bàn ghế này...

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi

Bàn ăn gỗ óc chó là một đồ dùng nội thất được săn đón nhiều nhất không những mang tính thẩm mỹ, sang trọng mà...

Mẫu giường cho không gian phòng theo hình vòm cung

Top 4 Mẫu Giường Ngủ Tròn Gỗ Óc Chó Độc Bảng, Đẳng Cấp 2023

Giường tròn gỗ óc chó không chỉ sử dụng loại gỗ tự nhiên vô cùng quý hiếm, có giá đắt đỏ để phô diễn sự...

Phần chân đứng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

Top 5 Mẫu Bàn Giám Đốc Gỗ Óc Chó Nâng Tầm Vị Thế

Bàn giám đốc gỗ óc chó được coi là vũ khí nâng tầm giá trị, vị thế và khẳng định uy tín cho cả một...

Nội thất gỗ óc chó tại Bắc Ninh

Top 5 Công Ty Nội Thất Gỗ Óc Chó Tại Bắc Ninh Đã Sử Dụng

Để lựa chọn cho mình công ty nội thất gỗ óc chó tại Bắc Ninh uy tín và chất lượng nhất bạn có thể xem...

Đối tác chiến lược