Top 9 Mẫu Bàn Trang Điểm Gỗ Óc Chó Thiết Kế Đẹp, Cao Cấp

Bàn trang điểm (bàn phấn) gỗ óc chó là một sản phẩm nội thất mà phụ nữ nào cũng nên sở hữu, ngoài công dụng thì vẻ đẹp bên ngoài cũng khiến sản phẩm gỗ này có vẻ đẹp và sự đẳng cấp vượt trội so với các loại gỗ khác.

1. Top 9 mẫu bàn trang điểm gỗ óc chó đẹp nhất năm 2024

Và sau đây là những mẫu bàn trang điểm có chất liệu từ gỗ óc chó tự nhiên được nhiều người lựa chọn cho căn phòng của mình nhất, các bạn xem thử và chọn theo ý thích của mình:

1.1 Mẫu bàn trang điểm gỗ óc chó hiện đại

Những mẫu bàn trang điểm gỗ óc chó với phong cách hiện đại sẽ phù hợp với mọi kiểu phòng ở hiện nay, vì có thiết kế đi cùng với thời đại. Bạn sẽ sở hữu một bàn trang điểm được làm từ chất liệu gỗ óc chó có một màu nâu trầm với kiểu dáng dễ sử dụng với nhiều ngăn để đồ và các đường nét được chăm chút một cách hợp thời trang. Cho nên bạn không cần lo rằng kiểu dáng mộc mạc của gỗ óc chó sẽ làm ảnh hưởng đến tổng thể kết cấu cấu của căn phòng.

Mẫu bàn trang điểm với hai ngăn để đồ và gương hình chữ nhật bo góc
Mẫu bàn trang điểm với hai ngăn để đồ và gương hình chữ nhật bo góc

1.2 Bàn trang điểm kiểu dáng sang trọng

Vẻ ngoài của những mẫu bàn trang điểm có chất liệu từ gỗ óc chó mang phong cách quý phái thường được được các phái nữ yêu thích vì có nhiều điểm nhấn đặc biệt. Ngoài ra thiết kế của những mẫu bàn trang điểm như này thường có kích thước lớn, nhiều ngăn tủ để tôn lên địa vị và sự giàu sang của gia chủ. Nếu các chị em có một căn phòng ngủ rộng rãi, có nhiều diện tích thì nên sắm cho mình một bộ bàn trang điểm có thiết thiết kế quý phái này. Đặc biệt nó sẽ càng nổi bật nếu được kết hợp cùng những đồ nội thất gỗ óc chó khác trọng phòng ngủ như: tủ quần áo gỗ óc chó hiện đại, đôn gỗ óc chó, giường gỗ óc chó cao cấp..

Mẫu bàn trang điểm khổ lớn với nhiều ngăn tủ có vẻ đẹp sang trọng và quý phái
Mẫu bàn trang điểm khổ lớn với nhiều ngăn tủ có vẻ đẹp sang trọng và quý phái

1.3 Mẫu thiết kế bàn trang điểm đơn giản

Trong tất các các mẫu thiết thế thì sự đơn giản được đánh giá cao hơn cả, bởi vì muốn độc đáo hoặc nổi bật thì các màu vân gỗ óc chó đã thực hiện được điều này rồi. Các mẫu bàn trang điểm gỗ óc chó đơn giản sẽ không có bất cứ điểm nhấn hoặc chạm khắc nào mà chỉ thuần chất gỗ được mài nhẵn bề mặt.

Nếu như bạn là người yêu thích sự đơn giản thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Đối với những quý cô không thích sự cầu kỳ và kiểu cách trong thiết kế thì những mẫu bàn trang điểm đơn giản sẽ làm bạn thấy thuận mắt hơn.

Kiểu bàn trang điểm đơn giản có hai ngăn kéo, gương oval và ghế được làm từ gỗ óc chó
Kiểu bàn trang điểm đơn giản có hai ngăn kéo, gương oval và ghế được làm từ gỗ óc chó

1.4 Bàn trang điểm gỗ óc chó phá cách

Mặc dù đa số các bàn trang điểm bằng gỗ óc chó luôn hướng tới phong cách đơn giản, nhưng không phải là không có những mẫu có vẻ ngoài phá cách. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những kiểu dáng thông thường thì những mẫu bàn trang điểm có thiết kế mới mẻ sẽ làm bạn hứng thú hơn.

Với các đường nét cứng cáp kết hợp với thiết kế lạ mắt, bạn sẽ thấy yêu thích quá trình mình thực hiện việc làm đẹp cho bản thân mỗi ngày. Bàn trang điểm có thể được kết hợp thành làm việc chính là một sự sáng tạo phá cách, nếu bạn muốn một thứ đa dụng như mẫu này thì đây là lựa chọn cực kỳ phù hợp.

Mẫu bàn trang điểm kết hợp kết hợp bàn làm việc này có hai ngăn để bạn có thể để các vật dụng khác nhau
Mẫu bàn trang điểm kết hợp kết hợp bàn làm việc này có hai ngăn để bạn có thể để các vật dụng khác nhau

1.5 Mẫu bàn trang điểm cổ điển, thanh lịch

Với mẫu bàn trang điểm mang phong cách cổ điển, thanh lịch cực kỳ thích hợp với chất liệu gỗ óc chó. Nên khi bạn lựa các thiết kế như thế này làm bàn trang điểm là cực kỳ tuyệt vời. Nếu bạn là kiểu người yêu thích sự mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế thì mẫu bàn trang điểm kiểu này sẽ làm bạn hài lòng.

Với những chị em mê mẩn với những bộ phim cổ trang thì đây sẽ thỏa mãn được mong muốn sở hữu một bàn trang điểm như trong phim. Những hoa văn và chạm khắc sẽ được chú ý thêm vào thiết kế để đem lại cảm giác cổ xưa, thanh thoát, quyền quý của các quý cô thời xưa.

Mẫu bàn trang điểm cổ điển với các hoa văn chạm khắc lạ mắt để làm điểm nhấn
Mẫu bàn trang điểm cổ điển với các hoa văn chạm khắc lạ mắt để làm điểm nhấn

1.6 Bàn trang điểm nhỏ gọn, ít chiếm diện tích

Với những căn phòng không mấy rộng rãi thì kiểu bàn trang điểm nhỏ gọn sẽ thích hợp hơn là những kiểu bàn cỡ lớn. Hoặc bạn thích các đồ vật nhỏ xinh, không quá chiếm chỗ trong căn phòng của mình. Đơn giản hơn là bạn không có quá nhiều sản phẩm làm đẹp, đồ trang điểm và chủ yếu là muốn có một góc nhỏ để mình trưng bày ra sự nữ tính thì mẫu thiết kế như thế này là phù hợp nhất. Và thiết kế gọn gàng thì bạn cũng không cần phải mất nhiều thời gian dọn dẹp hay vệ sinh.

Thiết kế bàn trang điểm nhỏ gọn, không chiếm diện tích cho phòng ngủ nhà bạn
Thiết kế bàn trang điểm nhỏ gọn, không chiếm diện tích cho phòng ngủ nhà bạn

1.7 Thiết kế bàn trang điểm trẻ trung

Mẫu thiết kế có phong cách trẻ trung sẽ rất hợp với những quý cô hơi chút cá tính nhưng vẫn muốn có được nét dịu dàng trên sản phẩm. Với mẫu bàn trang điểm như thế này sẽ tạo một điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế cho căn phòng của bạn. Những đường vân gỗ nổi rõ sẽ mang lại một luồng gió mới cho tổng quan nội thất phòng ngủ gỗ óc chó của các bạn, không còn những màu sắc nhàm chán như trắng hay xám nữa.

Mẫu bàn trang điểm trẻ trung, tươi mới, không quá cầu kỳ nhưng lại rất hợp thời đại
Mẫu bàn trang điểm trẻ trung, tươi mới, không quá cầu kỳ nhưng lại rất hợp thời đại

1.8 Bàn trang điểm bằng gỗ óc chó thông minh

Lối sống hiện đại ngày này cần những sản phẩm nội thất có thể có nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm, để đáp ứng với nhu cầu này chúng tôi đã đưa ra những mẫu thiết kế tích hợp nhiều chức năng khác nhau nhưng không hề chiếm diện tích.

Với những mẫu bàn trang điểm có thiết kế thông minh sẽ được kết hợp với các kiểu gương gấp gọn và thêm nhiều ngăn chứa ẩn. Mỗi khi bạn dựng phần gương lên để sử dụng sẽ khiến bạn có cảm giác mình như đang mở ra một rương kho báu đầy quý giá. Hơn thế nữa là bạn có thể tối ưu diện tích đặt bàn mọi lúc mọi nơi, vì những thiết kế thông minh như thế này sẽ có cách làm ẩn các tính năng.

Kiểu bàn trang điểm có gương gấp gọn, tiện dụng và nhiều ngăn ẩn
Kiểu bàn phấn gỗ óc chó có gương gấp gọn, tiện dụng và nhiều ngăn ẩn

1.9 Mẫu bàn trang điểm rộng rãi, nhiều ngăn

Nếu bạn là người yêu thích làm đẹp, trang điểm chắc hẳn sẽ có rất nhiều vật dụng khác nhau cần được phân chia rõ ràng. Thế nên mẫu bàn trang điểm nhiều ngăn sẽ giải quyết được nhu cần này, khi muốn trữ sản phẩm làm đẹp nào đó thì bạn cũng không cần tốn công sắp xếp mặt bàn sao cho gọn vì đã có hàng loạt các ngăn cho bạn sử dụng. Vì để có thể có nhiều chỗ đựng hơn nên thiết kế có chút hơi lớn, cho nên khi mua cần đo đạc kích cỡ để thử xem có phù hợp với phòng của mình không.

Số lượng tủ chứa đồ nhiều, chị em phụ nữ tha hồ có nơi để trữ mỹ phẩm làm đẹp
Số lượng tủ chứa đồ nhiều, chị em phụ nữ tha hồ có nơi để trữ mỹ phẩm làm đẹp

2. Ưu điểm khi sở hữu bàn trang điểm làm từ gỗ óc chó

Lý do mà bạn nên sở hữu một bàn trang điểm được làm từ gỗ óc chó? Điều này sẽ được giải đáp ở trong phần ưu điểm của sản phẩm này, các bạn sẽ cảm thật sự hài lòng khi chọn chất liệu gỗ óc chó để làm bàn trang điểm. Vậy thì những ưu điểm đó là gì? Chúng ta cùng xem những thông tin ở bên dưới đây:

  • Loại gỗ óc chó sử dụng để làm bàn trang điểm này cực kỳ bền chắc vì độ cứng, độ uốn xoắn khá cao và lại còn có thể kháng sâu bọ.
  • Gỗ óc chó là loại gỗ có chịu được độ ẩm cao, nhất là đối với thời tiết khí hậu thất thường như nước ta thì loại gỗ này cực kỳ thích hợp để sử dụng để làm bàn trang điểm. Mối mọt cũng vì vậy mà không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ bền của sản phẩm.
  • Với ưu điểm là không gây hại đến môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng. Bàn trang điểm gỗ óc chó như thế này sẽ khiến cho nhiều chị em phụ nữ an tâm hơn và không lo lắng bản thân sẽ bị dị ứng với các thành phần không tốt chứa bên trong như khi chúng ta sử dụng các loại gỗ thông dụng đã được xử lý hóa chất.
  • Những sản phẩm nội thất gỗ óc chó đẹp thường được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nên rất dễ vệ sinh bề mặt. Các chị em sẽ đỡ phải vất vả thực hiện việc lau dọn và vệ sinh cho bàn trang điểm của mình.
  • Trong phong thủy, gỗ óc chó được xem là loại chất liệu đem đến may mắn và hạnh phúc. Chị em phụ nữ có gia đình và yêu thích phong thủy thì đây sẽ là một sản phẩm nội thất đem lại vận may, sự sung túc và đầm ấm cho người thân yêu quý trong nhà.
Bàn trang điểm từ chất liệu gỗ óc chó luôn có chất lượng cao và kiểu dáng sang trọng
Bàn trang điểm từ chất liệu gỗ óc chó luôn có chất lượng cao và kiểu dáng sang trọng

3. Đặc điểm chung các mẫu bàn trang điểm từ gỗ óc chó năm 2024

Điểm chung của các mẫu bàn trang điểm gỗ óc chó hiện nay là đều mang một vẻ đẹp lắng đọng, chút gì đó thơ mộng và rất thu hút ánh mắt người nhìn. Chất liệu gỗ óc chó sử dụng để làm bàn trang điểm có các vân gỗ rõ ràng, tinh tế và đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt được nhiều khách hàng chọn lựa. Đa phần chất liệu gỗ óc chó này sẽ được nhiều khách hàng yêu cầu được giữ nguyên dáng vẻ, không thêm thắt các đường chạm khắc hay hoa văn.

Bàn trang điểm gỗ óc chó của bạn nhờ có những đường vân đẹp, ấn tượng trên bề mặt nên cũng không cần phải có thiết kế quá cầu kỳ. Nếu bạn là một người yêu thích thứ gì đó tự nhiên cho bàn trang điểm của mình thì gỗ óc chó hoàn toàn là một lựa chọn đáng để cân nhắc nhất.

Theo như những ưu điểm mà chúng tôi đề cập ở phần trên, các bạn sẽ không cần phải đắn đo nhiều vì quả thật bàn trang điểm làm từ gỗ óc chó thật sự rất sang trọng và quý phái. Tại sao chúng ta lại không sắm một bộ cho mình hoặc cho người phụ nữ mà mình yêu thương để làm quà tặng.

Căn phòng ngủ của ngôi nhà bạn sẽ trở nên hoàn thiện hơn khi có một bộ bàn trang điểm gỗ óc chó
Căn phòng ngủ của ngôi nhà bạn sẽ trở nên hoàn thiện hơn khi có một bộ bàn trang điểm gỗ óc chó

4. Những lưu ý khi đặt mua sản phẩm bàn trang điểm gỗ óc chó (bàn phấn)

4.1 Chất lượng gỗ óc chó

Một trong những điều mà bạn cần phải chú trọng nhất đó chính là chất lượng gỗ óc chó sử dụng để làm bàn trang điểm. Hiện nay có rất nhiều nơi kinh doanh các sản phẩm đồ gỗ óc chó đã vì lợi nhuận mà cung cấp hàng kém chất lượng, giả mạo gỗ thường thành gỗ óc chó. Do đó, các bạn cần nên biết một số điểm để nhận biết loại gỗ óc chó nào là hàng kém chất lượng. Dưới đây là vài điểm khi mua hàng bạn cần để ý:

  • Gỗ có độ ẩm cao: những loại gỗ nếu chưa qua các quá trình sấy chặt chẽ sẽ vẫn còn độ ẩm dư lại bên trong và điều này sẽ khiến cho gỗ sau một thời gian bị nứt cùng xuất hiện mối mọt. Để kiểm tra độ ẩm của gỗ thì bạn nhỏ nước lên bề mặt và xem thử thời gian ngấm dài hay ngắn. Nếu lâu ngấm có nghĩa là tấm gỗ này có độ ẩm cao và chưa được xử lý tốt.
  • Chất gỗ mềm, mủn: Sau một thời gian sử dụng không quá dài, nếu bạn thấy sản phẩm nội thất của mình bị mềm và mủn đi thì có nghĩa là bạn đã mua phải gỗ kém chất lượng.
  • Giá bán sản phẩm quá rẻ: Trên thị trường hiện tại, giá gỗ luôn cao và hầu như không bao giờ giảm. Vì vậy mà khi các bạn thấy có nơi bán các bàn trang điểm với giá quá rẻ thì nên nghi ngờ và tránh xa.
Gỗ óc chó dùng làm bàn trang điểm cần phải đạt chất lượng cao
Gỗ óc chó dùng làm bàn trang điểm cần phải đạt chất lượng cao

4.2 Mẫu thiết kế cần mua

Bạn có thể dạo quanh một vòng các cửa hàng trên mạng sẽ thấy một số lượng lớn các sản phẩm bàn trang điểm với đủ các loại kiểu dáng và kèm theo những câu văn hoa mỹ tôn lên sự đẹp đẽ của những mẫu sản phẩm này. Ví dụ như bàn trang điểm đầy phong cách, độc đáo, có kết hợp nhiều tính năng khác nhau, kèm theo ghế hoặc gương. Nhưng hãy nhớ đặc điểm chung đặc biệt của loại bàn trang điểm gỗ óc chó mà chúng tôi đề cập đó chính là thiết kế mà bạn chọn nên làm nổi bật được các đường vân tự nhiên của gỗ óc chó.

Nếu bạn chọn mua những mẫu thiết kế quá cầu kỳ sẽ làm mất đi điểm đẹp đặc trưng này, cho nên khi mua các bạn cần phải cân nhắc kỹ càng rằng bạn mua bàn trang điểm gỗ óc chó là vì chất liệu gỗ hay kiểu dáng đẹp. Tuy nhiên với chất liệu gỗ có chất lượng cao, vân đẹp, rõ ràng như gỗ óc chó thì nên chọn những thiết kế đơn giản là thích hợp hơn cả.

Một mẫu thiết kế đẹp vừa ý sẽ làm căn phòng ngủ của bạn trở nên bừng sáng
Một mẫu thiết kế đẹp vừa ý sẽ làm căn phòng ngủ của bạn trở nên bừng sáng

4.3 Tay nghề người thợ làm sản phẩm

Người thợ chế tác nên sản phẩm cũng đóng góp rất lớn đến hình ảnh cuối cùng của một sản phẩm nội thất. Một chiếc bàn trang điểm làm từ chất liệu gỗ óc chó đẹp cần một người thợ lành nghề và tỉ mỉ với từng công đoạn. Nếu bạn muốn sản phẩm bàn trang điểm của mình thật hoàn thiện thì cần tìm hiểu xem nơi nào có người thợ khéo léo và thành thục để đặt mua. Bạn sẽ yên tâm hơn khi nhận được sản phẩm bàn trang điểm mà người thợ có tay nghề cao và tận tâm.

Sản phẩm của bạn sẽ trở nên hoàn thiện hơn khi người thợ có tay nghề cao
Sản phẩm của bạn sẽ trở nên hoàn thiện hơn khi người thợ có tay nghề cao

4.4 Nơi cung cấp các sản phẩm nội thất bằng gỗ óc chó

Bạn cần tìm những nơi bán nội thất thật uy tín, hoặc những cửa hàng chuyên bán các sản phẩm làm từ gỗ óc chó. Lý do nên tìm những cửa hàng như thế này vì nhân viên ở đó chắc chắn sẽ có lượng kiến thức rộng và có thể tư vấn tốt cho các bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm nội thất bằng gỗ óc chó, nhà thầu Nội Thất Gia Mỹ chúng tôi có thể tự hào nói mình được nhiều khách hàng chọn làm địa điểm quen thuộc để đặt mua nội thất. Các bạn sẽ nhận được sản phẩm đúng theo ý muốn, nhu cầu của bản thân.

Hãy chọn nơi bán hàng uy tín và đảm bảo nhất đối với các bạn
Hãy chọn nơi bán hàng uy tín và đảm bảo nhất đối với các bạn

5. Đơn vị cung cấp bàn trang điểm gỗ óc chó có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và uy tín – Nội Thất Gia Mỹ

Với kinh nghiệm làm việc với nhiều sản phẩm nội thất làm từ gỗ óc chó, với đội ngũ nhân sự tay nghề cao, nhà máy sản xuất có thể đáp ứng số lượng lớn sản phẩm, trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất cả nước hiện nay nên công ty Nội Thất Gia Mỹ chúng tôi luôn đem đến nhiều sản phẩm chất lượng cao và uy tín nhất.

Nếu khách hàng muốn được tư vấn về sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0981608630 để được nhân viên trực điện thoại hướng dẫn chi tiết thêm. Quý khách hàng khi đặt thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó của chúng tôi sẽ nhận được nhiều lợi ích về giá cả cũng như dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

  • Gỗ óc chó dùng để thi công các sản phẩm nội thất đều được đạt tiêu chuẩn về chất lượng, chúng tôi không sử dụng gỗ bị mục hoặc có tì vết nên các bạn hoàn toàn an tâm.
  • Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nhiều sở thích, phong cách và nhu cầu của khách hàng.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm dài lâu(10 năm), không phải lo những lúc hư hỏng mà không có nơi sửa chữa.
  • Đội ngũ nhân viên trực điện thoại luôn hoạt động liên tục, các bạn không phải chờ đợi lâu mới có thể được chúng tôi tư vấn và giải đáp thắc mắc(24/7).

Nếu như quý khách hàng muốn đặt mua sản phẩm của chúng tôi hãy liên hệ qua những thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng và Nội Thất Gia Mỹ

Website: https://noithatgiamy.com

Hotline: 0981608630

Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: lienhe@noithatgiamy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tủ Rượu Gỗ óc Chó (13)

Tổng Hợp 10+ Mẫu Nội Thất Phòng Bếp Gỗ Óc Chó Đẹp Hiện Đại

Nội thất gỗ óc chó phòng bếp luôn được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn sử dụng bởi sự sang trọng và độ bền...

Bàn Sofa

10+ Bàn Sofa Gỗ Óc Chó Đẹp Thiết Kế Hiện Đại Nên Mua

Bạn đang có nhu cầu tìm mua bàn sofa gỗ óc chó? Bạn muốn biết loại bàn sofa làm từ gỗ óc chó có bền...

Báo Giá Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Chất Lượng Mới Cập Nhật 2021

Báo Giá Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Chất Lượng Mới Cập Nhật 2023

Bàn ăn gỗ óc chó được xem là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng không chỉ có độ bền chắc chắn và màu sắc...

Ke Sach Go Oc Cho 4

#15 Kệ Gỗ Óc Chó Mẫu Đẹp Thiết Kế Hiện Đại Giá Ưu Đãi

Kệ gỗ óc chó có gì đặc biệt mà được nhiều người yêu thích, sử dụng rộng rãi hiện nay. Sản phẩm này có kích...

Mẫu Tủ Rượu Gỗ óc Chó (11)

Gỗ Óc Chó Nhập Khẩu Loại Nào Tốt? Bảng Giá Chuẩn Nhất 2023

Hiện nay trên thị trường gỗ óc chó được phân loại như thế nào? Gỗ óc chó nhập khẩu nào loại tốt nhất? Giá bán...

Cach Nhan Biet Van Go Oc Cho

Cách Nhận Biết Gỗ Óc Chó Thật Giả Nhanh Và Đơn Giản

Gỗ óc chó quý hiếm và cao cấp nên trên thị trường xuất hiện nhiều loại gỗ óc chó giả để qua mắt, đánh lừa...

Đối tác chiến lược