Bàn Học Gỗ Óc Chó – Xu Hướng Nội Thất Tiện Lợi, Đẳng Cấp

Những mẫu bàn học gỗ óc óc đang là chọn lựa của hầu hết giới thượng lưu, người giàu trong xã hội. Nhằm đem lại sự thoải mái, an toàn trong việc học tập của “cậu ấm cô chiêu”. Đây cũng là cách giới “lắm tiền nhiều của” thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp và nhiều điều hơn thế.

Bàn học gỗ óc chó là một phần không thể thiếu trong tổng thể nội thất của ngôi nhà, chính vì thế mà các kiến trúc sư cũng rất quan tâm và chỉn chu chi tiết này, dưới đây là những điều cần chú ý về bảng giá, mẫu mã và địa chỉ cung cấp bàn học bằng gỗ óc chó được nhiều người quan tâm.

1. Bảng báo giá và kích thước bàn học gỗ óc chó

Bàn học, bàn làm việc bằng gỗ óc chó có giá khá cao trên thị trường nội thất cao cấp. Lý do là bởi nó được làm từ loại gỗ quý hiếm cùng thiết kế vô cùng tinh tế. Lại được xử lý lớp sơn bên ngoài siêu mịn, kỹ thuật chống cong vênh tuyệt đối.

Một chiếc bàn học gỗ óc chó có thể có giá từ 8 tới 30 triệu tùy vào kích thước, kiểu dáng. Tuy cao nhưng đây được cho là mức giá phù hợp với chất lượng, đẳng cấp của loại gỗ thượng hạng trên thị trường, những loại gỗ khó tìm ra đối thủ để so sánh.

Tham khảo hai kích thước kèm giá bán của bàn học gỗ óc chó cao cao cấp phổ biến.

  • 1500*750*750: Từ 18 tới 40 triệu
  • 1700*75*75: Từ 20 tới 60 triệu

2. 8 mẫu bàn học gỗ óc chó cao cấp năm 2024

Bàn học gỗ óc chó chính là một tác phẩm nghệ thuật tạo nên từ gỗ óc chó nhập khẩu. Nó thể hiện sự tinh tế, quyền lực, độ giàu có của gia chủ. Tất nhiên, các mẫu bàn này được kỳ công thiết kế với đủ công năng sử dụng cùng sự thoải mái. Dưới đây là 8 mẫu bàn học bằng gỗ óc chó cao cấp đang được săn lùng trên thị trường.

2.1 Bàn học gỗ óc chó đơn giản

Đơn giản chính là xu hướng thiết kế nội thất được giới siêu giàu yêu thích. Chiếc bàn học bằng gỗ óc chó đơn giản không chỉ giảm bớt các chi tiết không cần thiết để phô diễn vẻ đẹp của những đường vân gỗ đắt giá. Hãy tạo cho thị giác sự thoải mái để bắt đầu cho buổi học, làm việc hiệu quả.

Bàn học gỗ óc chó
Bàn học gỗ óc chó vừa vặn cho một chiếc laptop và các vật dụng cần thiết

Điểm đặc biệt của mẫu bàn học này chính là nhiều kích thước nhỏ nhắn, không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng nhưng đủ giúp không gian trở nên đắt giá. Làm điểm nhấn cần thiết tạo nên tính hài hòa trong một không gian.

Bàn học gỗ óc chó có ngăn kéo được thiết kế độc đáo
Bàn học gỗ óc chó có ngăn kéo được thiết kế độc đáo

Một số loại bàn được thiết kế tối giản, bỏ đi phần ngăn kéo để phần gầm bàn được thông thoáng nhất. Nếu lựa chọn loại bàn học này gia chủ có thể bố trí thêm tủ sách mini hoặc kệ sách treo tường nhằm đảm bảo diện tích sử dụng trong phòng.

Phần chân có thể thiết kế thêm ngăn kéo
Phần chân có thể thiết kế thêm ngăn kéo

Với nhiều mẫu bàn học gỗ óc chó đơn giản có ngăn kéo nhỏ bên góc sẽ là nơi để giấy tờ, hồ sơ khi không cần thiết. Hoặc để các vật dụng cá nhân, món đồ có giá trị nhằm tránh sự thất lạc.

Giá: Từ 8 tới 20 triệu

2.2 Bàn học gỗ óc chó chữ L cao cấp

Chiếc bàn học chữ L gỗ óc chó là chọn lựa hoàn hảo cho một góc học tập, làm việc chuyên nghiệp. Với thiết kế hình chữ L cho phép chiếc bàn có thể kê gọn vào góc tường, góc cửa sổ nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Bàn học gỗ óc chó thiết kế chữ L cực tiện dụng
Bàn học gỗ óc chó thiết kế chữ L cực tiện dụng

Do được thiết kế dáng chữ L nên bạn có thể sắp xếp một bên để máy tính, một bên để sách vở vô cùng thiện tiện cho việc học và tra cứu tài liệu.

Mẫu chữ L độc đáo
Mẫu chữ L độc đáo

Chưa hết, chiếc bàn học gỗ óc chó chữ L cao cấp có màu nâu trầm vô cùng ấm cúng, sang trọng đặc trưng của loại gỗ quý hiếm này. Chiếc bàn sẽ là chi tiết thể hiện độ giàu có của gia chủ một cách đầy tinh tế, ý nhị.

Giá: Từ 15 tới 50 triệu

2.3 Bàn học gỗ óc chó kết hợp tủ sách hiện đại

Đây là loại bàn học được tích hợp thêm tủ sách, tủ quần áo, bàn trang điểm bên trên, vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa đem lại tính tiện dụng cao.

Phía trên bàn học có thể tích hợp tủ sách tiện lợi
Phía trên bàn học có thể tích hợp tủ sách tiện lợi

Mặt bàn vẫn được thiết kế đủ diện tích để laptop, giấy tờ, đèn,… Phía trên được tích hợp thêm các kệ rỗng để sách vở, đồng hồ hay một khung ảnh cả gia đình để bạn luôn thấy họ ở bên cạnh.

Vừa là nơi học tập, làm việc, thư giãn hiệu quả
Vừa là nơi học tập, làm việc, thư giãn hiệu quả

Một vài chiếc bàn được thiết kế tủ trang điểm, tủ để quần áo vừa tạo nên sự gọn gàng, tiết kiệm diện tích cho nhiều không gian chật hẹp tại các thành phố.

Giá: Từ 20 tới 70 triệu

2.4 Bàn học gỗ óc chó có ngăn kéo tiện dụng

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc bàn học gỗ óc chó cao cấp cho “cậu ấm, cô chiêu”, vừa có đủ diện tích để laptop, sách vở, vừa có ngăn kéo để dụng cụ học tập và các tài liệu liên quan được gọn gàng. Vậy thì chiếc bàn học có ngăn kéo bằng gỗ óc chó chính là chọn lựa hoàn hảo nhất.

Phần ngăn kéo thiết kế tinh tế, tiện dụng
Phần ngăn kéo thiết kế tinh tế, tiện dụng

Phần ngăn kéo cũng được thiết kế nhỏ gọn ngay dưới mặt bàn để kéo ra, đóng vào thuận tiện. Đây còn là nơi lưu trữ, cất giữ các loại vật dụng, giấy tờ giúp chiếc bàn luôn gọn gàng.

Bàn học gỗ óc chó 1 ngăn lệch phải
Bàn học gỗ óc chó 1 ngăn lệch phải

Mẫu bàn học gỗ óc chó có ngăn kéo có thể được thiết kế dạng: 1 ngăn kéo lệch bên phải hoặc bên trái, 3 ngăn kéo ngay bên dưới mặt bàn, 4 tới 5 ngăn kéo phía dưới để sử dụng với đa mục đích khác nhau.

Giá: Từ 20 tới 45 triệu

2.5 Bàn học gỗ óc chó kết hợp làm quầy bar sang chảnh

Với một số gia đình thượng lưu, họ luôn muốn thể hiện túi tiền thông qua các vật dụng, đồ dùng trong nhà. Và với chiếc bàn học, bàn làm việc theo kiểu tối giản, nhỏ và cao để nếu không dùng làm bàn học, nó có thể trở thành quầy bar mini trong chính căn phòng.

Quầy bar mini tạo hứng khởi mỗi ngày
Quầy bar mini tạo hứng khởi mỗi ngày

Đây không chỉ là nơi học tập, làm việc mà còn để trò chuyện, giao lưu, bàn công việc với các đối tác. Kệ tủ kế bên có thể để nhiều loại sách, truyện theo nhu cầu của các thành viên hay trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật từ gốm sứ, thủy tinh.

Hoặc có thể dùng làm nơi trưng bày một số loại rượu quý mà gia chủ sở hữu được. Để bấ cứ khách khứa nào cũng phải trầm trồ, than phục sự giàu có của bạn.

Giá; Từ 55 tới 85 triệu

2.6 Bàn học gỗ óc chó cho phòng ngủ

Việc để bàn học trong phòng ngủ được cho là phương án lý tưởng giúp trẻ có không gian học tập riêng tư, giảm tiếng ồn. Những mẫu bàn học bằng gỗ óc chó có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã không chỉ không chiếm nhiều diện tích mà còn làm điểm nhấn giúp căn phòng thêm hiện đại, sang trọng.

Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ
Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ

Với thiết kế nhỏ gọn nên chiếc bàn học có thể di chuyển tới các vị trí khác nhau. Cộng thêm hương gỗ óc chó nhẹ nhàng, thư thái đem lại tinh thần thoải mái cho lũ trẻ trong các kỳ ôn thi căng thẳng hay giúp trẻ ngủ ngon hơn, thoải mái hơn.

Màu nâu trầm hoài hòa với màu sàn gỗ
Màu nâu trầm hoài hòa với màu sàn gỗ

Giá: Từ 8 tới 25 triệu

3. Tại sao nên sử dụng bàn học gỗ óc chó?

Bàn học gỗ óc chó và các sản phẩm nội thất bằng gỗ óc chó đang là xu hướng thiết kế đang được thịnh hành. Đặc biệt với giới thượng lưu, doanh nhân, chính khách hay những người “lắm tiền, nhiều của” trong xã hội. Lý do là bởi.

3.1 Đa dạng mẫu mã

Là sản phẩm thuộc phân khúc cao trên thị trường nội thất, bàn học, bàn làm việc bằng gỗ óc chó cũng có vô vàn kiểu sáng, kích thước như ở phần trên của bàn viết đã phân tích khá kỹ.

Mỗi mẫu, lỗi kích thước lại phù hợp với từng không gian, đem tới sự thoải mái, tiện dụng tối đa cho chủ sở hữu.

3.2 Độ bên lên tới 50 đến 60 năm

Rất khó để tìm được loại gỗ nào có độ bên cao như óc chó, đặc biệt là các dòng gỗ óc chó Bắc Mỹ. Loại gỗ này chỉ được đốn hạ làm gỗ thương phẩm khi đủ tuổi và kích thước theo đúng tiêu chuẩn khắt khe từ thị trường này. Điều này giúp chất lượng gỗ tốt, hạn chế tối đa mối mọt, cong vênh.

Ngoài vẻ đẹp đầy tinh tế của mình thì gỗ óc chó còn có khả năng chịu va đập rất tốt. Thích nghi tốt với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm quanh năm của Việt Nam. Đó là lý do là gỗ óc chó là “ngôi vương” trong các sản phẩm gỗ nội thất cao cấp.

3.3 An toàn tuyệt đối cho sức khỏe

Theo các chuyên gia nội thất, gỗ óc chó có hương thơm nhẹ nhàng, vô cùng tốt cho sức khỏe, hệ thần kinh. Giúp giảm căng thẳng, âu lo nên rất phù hợp cho các em học sinh học tập hay các kỳ thi quan trọng.

Hương thơm thoang thoảng cũng giúp trẻ dễ đi vào giấc ngủ, ngủ sâu giấc để có đủ năng lượng cho ngày mới.

3.4 Mang vẻ đẹp riêng có, thể hiện đẳng cấp cho người dùng

Nói không quá khi khẳng định, các thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó trong toàn bộ không gian sống chính là cách thể hiện túi tiền, địa vị, đẳng cấp đầy tinh tế, ý nhị cho chủ sở hữu. Với mức giá “không phải dạng vừa” cùng vẻ đẹp sắc nét tới từ đường vân đắt giá và màu gỗ nâu trầm sang trọng.

Bàn học gỗ óc chó với thiết kế thanh thoát, sang trọng
Bàn học gỗ óc chó với thiết kế thanh thoát, sang trọng

Và chỉ những người có tiền, nhiều tiền mới có thể sở hữu cho mình những chiếc bàn học gỗ óc chó kiêu sa với mức giá lên tới vài chục triệu. Vâng đó là cách người có tiền thể hiện bản thân.

4. Nội Thất Gia Mỹ – Địa chỉ uy tín cung cấp bàn học gỗ óc chó

Do nhu cầu của thị trường ngày càng tăng, các cơ sở sản xuất, kinh doanh bàn học gỗ óc chó và nội thất gỗ óc chó cũng mọc lên như nấm. Không ít trong số đó là các cơ sở còn non trẻ, kém chất lượng. Thậm chí là các đơn vị “treo đầu dê, bán thịt chó” cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ óc chó giả mạo.

Hiểu được những khó khăn mà các khách hàng đang gặp phải khi tìm mua những sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp. Nội Thất Gia Mỹ đã ra đời, cam kết đen tới những loại bàn học gỗ óc chó nói riêng và nội thất gỗ óc chó theo đúng tiêu chuẩn, đúng mức giá.

Nội Thất Gia Mỹ được thành lập từ năm 2012, tới nay đã có hơn 1 thập kỷ trong ngành thiết kế, thi công nội thất gỗ. Gia Mỹ là đơn vị tiên phong trong nhập khẩu chính ngạch các loại gỗ cây óc chó ở các thị trường như: Mỹ, Nga, Peru,..

Chưa dừng lại ở đó, Nội Thất Gia Mỹ có xưởng sản xuất sử dụng các máy móc hiện đại cùng quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt để mang tới sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. Hơn một thập kỷ hoạt động trong ngành đủ cho đội ngũ thiết kế của Gia Mỹ hiểu được nhu cầu, thị hiếu của người dân Việt và đòi hỏi về mặt kỹ thuật để các sản phẩm gỗ óc chó chống chịu được ở thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

Gia Mỹ cũng là một trong số rất ít các đơn vị có Showroom trưng bày, giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm thực tế tại A3 An Bình City, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Điều này giúp khách hàng có được sự an tâm, tin tưởng cũng như tìm được sản phẩm theo đúng nhu cầu. Tới với Gia Mỹ, bạn sẽ được cam kết:

  • Đảm bảo đúng tiến độ, tránh làm ảnh hưởng tới cuộc sống, sinh hoạt
  • Bảo hành dài hạn, an tâm sử dụng (10 năm gỗ tự nhiên)
  • Mức giá cạnh tranh trên thị trường (minh bạch giá cả, chi phí hợp lý)
  • Nhiều chương trình tri ân khách hàng
  • Chất lượng sản phẩm gỗ óc chó 100% nhập khẩu

Những mẫu bàn học gỗ óc chó cao cấp chính là cách mỗi gia chủ thể hiện tình yêu thương dành cho những đứa con thân yêu của mình. Nó cũng là vũ khí thể hiện đẳng cấp, túi tiền theo một cách riêng của chính chủ ở hữu.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng Và Nội Thất Gia Mỹ

  • Địa chỉ: Số nhà 42, trong ngõ 445 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0981608630
  • Email: lienhe@noithatgiamy.com
  • Website: https://noithatgiamy.com/

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nu gỗ óc chó là gì

Nu Gỗ Óc Chó – Đặc Điểm, Cách Nhận Biết, Ứng Dụng

Nu gỗ óc chó mang vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian sống hiện đại ngày nay. Chính vì vậy, các đại gia rất ưa...

Ban Ghe Go Oc Cho 4

40+ Mẫu Bàn Ghế Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Sang Trọng

Bàn ghế làm bằng gỗ ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng đặc biệt là loại bằng ghế gỗ óc chó...

Tính ứng dụng gỗ óc chó và gỗ sồi thế nào trong đồ nội thất

So Sánh Gỗ Óc Chó Và Gỗ Sồi – Đâu Là Lựa Chọn Chính Xác Nhất

Gỗ tự nhiên được biết đến là dòng gỗ quen thuộc được yêu thích trong thiết kế, sản xuất, thi công nội thất. Nhằm đáp...

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi

Bàn ăn gỗ óc chó là một đồ dùng nội thất được săn đón nhiều nhất không những mang tính thẩm mỹ, sang trọng mà...

Bàn ăn Gỗ óc Chó

10+ Bộ Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Nhập Khẩu Cao Cấp Đẹp

Bàn ăn gỗ óc chó là sản phẩm đặc biệt được người dùng rất quan tâm. Nó không chỉ giúp không gian phòng bếp thêm...

Tủ Bếp Gỗ Óc Chó 18

Top 5 Mẫu Tủ Bếp Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Đẹp Hiện Đại Nhất

Hiện nay nhiều người ưa chuộng sử dụng tủ bếp gỗ óc chó không chỉ vì nét đẹp của nó mà còn vì tính bền...

Đối tác chiến lược