20+ Mẫu Bàn Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Sang Trọng Bán Chạy Nhất

Bàn gỗ óc chó với chất gỗ quý hiếm, màu sắc sang trọng, cổ điển được rất nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà của mình. Gỗ óc chó có những ưu điểm, tính chất gì mà ngày càng được nhiều người ưa chuộng, lựa chọn sử dụng? Có những mẫu bàn nào độc đáo, đẹp mắt, hàng chất lượng được nhiều người tin dùng hiện nay?

Bàn làm bằng gỗ óc chó có giá bao nhiêu? Khi mua hàng người dùng cần phải lưu ý những gì? Những nội dung chi tiết về các vấn đề người dùng quan tâm nhất sẽ được Nội Thất Gia Mỹ chia sẻ chi tiết qua bài viết sau đây.

Vì sao bàn gỗ óc chó được nhiều người yêu thích, lựa chọn?

Bàn gỗ tự nhiên luôn nhận được sự ưa chuộng, yêu thích của người dùng nhiều hơn so với những loại bàn làm bằng sắt, inox, nhựa hay đá, bởi bàn gỗ không chỉ bền bỉ, đẹp mắt mà sản phẩm còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Đặc biệt gỗ óc chó trong thời gian gần đây được rất nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng cho ứng dụng đồ nội thất nhất. Bàn gỗ óc chó có màu nâu socola độc đáo, không thể trùng lẫn, gỗ bền chắc, vân gỗ lạ mắt, ấn tượng.

Sản phẩm có thiết kế độc đáo, phong phú, nhiều kiểu dáng, không chỉ có đem lại sự sang trọng, cao cấp cho người dùng sản phẩm còn có nhiều điểm cộng chiếm được sự yêu thích hơn so với những dòng gỗ tự nhiên khác như:

  • Màu gỗ óc chó là nâu tự nhiên, lạ mắt, màu gỗ không thể trùng lặp với bất kỳ loại gỗ nào khác trên thị trường. Màu nâu socola từ đậm đến nhạt độc đáo của loại gỗ này mang đến phong cách hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, khiến các thiết kế nội thất gỗ óc chó đa dạng kiểu dáng mới lạ, sáng tạo thích hợp dùng cho nhiều phong cách khác nhau.
  • Bàn gỗ óc chó không chỉ giúp nhà ở thêm sang trọng, cao cấp mà sản phẩm cũng có tính ứng dụng rất cao, bền bỉ, tuổi thọ của một sản phẩm có thể lên đến 40 năm, dùng càng lâu màu sắc của gỗ càng đậm và đẹp hơn.
  • Một ưu điểm của loại gỗ này là chất gỗ có khả năng chống mối mọt làm hư hỏng, gỗ thích hợp dùng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam với độ bền cao.
  • Gỗ cứng, chắc chắn nên chịu được các tải trọng nặng dùng làm bàn ghế với độ bền rất cao.
  • Bàn ghế gỗ óc chó có nhiều kiểu dáng sáng tạo, mới lạ, được gia công theo nhiều kích thước, thiết kế, đa dạng phong cách để người dùng lựa chọn theo nhu cầu, không gian sử dụng.
  • Bàn làm bằng gỗ óc chó chất lượng, cao cấp có thể an tâm về chất lượng, sản phẩm sẽ không hư hỏng, cong vênh khi dùng.
Ban An 4 Ghe Go Oc Cho 10
Sản phẩm làm từ gỗ óc chó có độ bền cao, kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp hơn

20+ mẫu bàn gỗ óc chó cao cấp, ấn tượng 2023

Bàn gỗ óc chó đa dạng về kiểu dáng, kích thước, mẫu mã, ứng dụng, cùng nhiều phong cách khác nhau để người dùng có thể tìm hiểu, lựa chọn theo mục đích sử dụng của bản thân. Khi đến với Nội Thất Gia Mỹ, khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp với phong cách, kiểu dáng mà mình thích cũng như phải phù hợp với mục đích sử dụng, không chỉ có tính ứng dụng cao mà còn sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho nhà ở.

Không chỉ vậy chúng tôi còn nhận sản xuất các sản phẩm gỗ óc chó theo yêu cầu, thiết kế riêng cho khách hàng. Dưới đây là một số mẫu bàn ấn tượng được ưa chuộng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng.

10 Mẫu bàn gỗ óc chó mặt bàn chữ nhật

Bàn gỗ óc chó chữ nhật luôn là loại bàn được ưa chuộng nhất hiện nay, bàn có thể ứng dụng làm bàn trà, bàn cà phê, bàn đọc sách, làm việc,… rất tiện dụng. Bàn gỗ mang đến sự sang trọng cho không gian nhà ở, tùy theo nhu cầu sử dụng mà lựa chọn kích thước bàn cho phù hợp.

Bàn được làm từ gỗ óc chó chất lượng, cao cấp, gia công nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, chạm trổ thủ công tinh tế, tỉ mỉ, kiểu dáng phong phú sáng tạo để người dùng có nhiều sự lựa chọn. Tùy theo kiểu dáng mà giá thành sản phẩm cũng có nhiều chênh lệch, các sản phẩm chạm trổ luôn có giá thành cao hơn những sản phẩm thiết kế đơn giản.

Ban Go Oc Cho 2
Bàn trong nội thất phòng khách gỗ óc chó với nhiều thiết kế kiểu dáng khác nhau
Ban Go Oc Cho 4
Bàn có thiết kế chân sắt với một kệ bên dưới để để đồ tiện dụng
Ban Go Oc Cho 5
Bàn chữ nhật dạng hộp thiết kế cổ điển mặt gương sang trọng
Ban Go Oc Cho 6
Mẫu bàn gỗ óc chó hình chữ nhật thiết kế chân bàn cách điệu sang trọng
Ban Go Oc Cho 7
Mẫu bàn gỗ óc chó có thiết kế đơn giản với chân bàn bằng sắt
Ban Go Oc Cho 10
Bàn gỗ theo phong cách cổ điển thiết kế tinh tế có thêm 2 ngăn kéo để đồ
Ban Go Oc Cho 12
Kiểu bàn phòng khách hơi hướng cổ điển thiết kế 2 ngăn kéo và ngăn để đồ dùng
Ban Go Oc Cho 13
Mẫu bàn đơn giản, nhẹ nhàng cho gia đình theo phong cách tao nhã
Ban Go Oc Cho 19
Mẫu bàn có thiết kế cao, đơn giản, tiện dụng cùng ngăn để đồ
Ban Go Oc Cho Dep 22
Thiết kế hiện đại, thông minh cùng kiểu bàn 2 tầng độc đáo tiện ích cho người dùng

Xem thêm: 7+ Bộ Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Óc Chó Sang Trọng Nên Mua

7 Mẫu bàn gỗ óc chó mặt bàn tròn

Bàn gỗ óc chó mặt bàn tròn cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Bàn óc chó với màu nâu mang lại sự ấm áp, gần gũi nên rất ưa chuộng ứng dụng làm bàn ăn, bàn trà cho gia đình để mang lại sự ấm cúng khi người thân quây quần bên nhau. Kiểu bàn tròn ngày càng được sáng tạo thêm nhiều thiết kế độc đáo, sáng tạo hơn để người dùng có nhiều sự lựa chọn khi tìm mua sản phẩm. Kích thước của bàn cũng rất phong phú để người dùng tham khảo tùy theo không gian và mục đích sử dụng.

Ban Go Oc Cho 25
Bàn tròn thiết kế thêm kệ để đồ dưới chân bàn, mặt bàn kết hợp với kính sang trọng
Ban Go Oc Cho 21
Thiết kế bàn 2 trong 1 để người dùng lựa chọn sử dụng, tiết kiệm không gian
Ban Go Oc Cho 20
Bàn tròn thiết kế lạ mắt, mặt bàn có thể tháo bên trong tạo thành ngăn đựng đồ lớn
Ban Go Oc Cho 18
Bàn tròn kích thước lớn cho thể dùng cho phòng khách, làm bàn trà
Ban Go Oc Cho 17
Bàn tròn thiết kế độc đáo tạo thêm ngăn để người dùng có thể để đồ
Ban Go Oc Cho 16
Mẫu bàn thiết kế đơn giản với phần chân ghế cách điệu đẹp mắt
Ban Go Oc Cho 15
Bàn tròn 4 chân thiết kế đơn giản, nhiều kích thước lựa chọn

3 Mẫu bàn gỗ óc chó mặt bàn vuông

Mẫu bàn vuông tuy không quá phổ biến nhưng hiện nay cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng bởi thiết kế sản phẩm ngày càng phong phú, độc đáo khiến người dùng chú ý. Bàn vuông thường dùng cho phòng khách, làm bàn trà, bàn đọc là nhiều nhất, một ứng dụng ít phổ biến hơn là dùng làm bàn ăn của các gia đình vợ chồng trẻ, ít thành viên.

Bàn có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, khách hàng cũng có thể đặt làm sản phẩm theo yêu cầu của bản thân để sản phẩm phù hợp nhất với không gian nhà mình.

Ban Go Oc Cho 3
Bàn vuông thiết kế gỗ dày chặt dùng làm bàn trà, bàn đọc sách đều tiện lợi
Ban Go Oc Cho 8
Mẫu bàn hộp hình vuông phong cách hiện đại kết hợp kính đen sang trọng
Ban Go Oc Cho 9
Mẫu bàn thiết kế độc đáo với 2 tầng, mặt bàn dùng kính đen cao cấp, sang trọng

5 Mẫu bàn trang điểm gỗ óc chó

Bàn trang điểm bằng gỗ óc chó cũng là một trong những sản phẩm được người dùng đặc biệt ưa chuộng trong nhiều năm qua. Sản phẩm chuyên dùng tại phòng ngủ với thiết kế có gương lớn và các ngăn bàn để nữ giới để đồ trang điểm cũng như trang sức của mình.

Sản phẩm dùng cho nữ giới nên thiết kế cũng rất tinh xảo, đa dạng, có tính thẩm mỹ cao, nhiều kiểu dáng theo phong cách độc đáo, ấn tượng để người dùng tham khảo. Bàn trang điểm nổi bật, đẹp mắt giúp không gian phòng ngủ thêm sang trọng, thu hút, tạo điểm nhấn cho không gian. Nội Thất Gia Mỹ có nhận thiết kế, sản xuất bàn theo mẫu mã, kiểu dáng riêng theo đơn đặt hàng.

Ban Go Oc Cho 26
Bàn trang điểm thiết kế tối giản với 3 ngăn nhỏ để đồ
Ban Go Oc Cho 27
Bàn trang điểm thiết kế gương thông minh có thể kéo lên, hạ xuống khi cần thiết
Ban Go Oc Cho 28
Mẫu bàn trang điểm gỗ óc chó cao cấp, nhiều tiện ích, thiết kế độc đáo
Ban Go Oc Cho 29
Mẫu bàn gỗ thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng cho phòng ngủ
Ban Go Oc Cho 30
Bàn gỗ dùng trang điểm thiết kế gương lớn, kiểu dáng hiện đại, tinh tế

Báo giá bàn gỗ óc chó chất lượng tại Nội Thất Gia Mỹ

Bàn gỗ óc chó được làm từ gỗ óc chó loại I cao cấp, chất lượng, độ bền cao, nhiều mẫu mã đẹp mắt được người dùng ưa chuộng, sử dụng rộng rãi. Gỗ óc chó tự nhiên loại 1 được nhập khẩu từ Bắc Mỹ có chất lượng vượt trội, đảm bảo độ bền, tuổi thọ của sản phẩm, đây là loại gỗ quý tự nhiên nên giá thành của sản phẩm làm từ gỗ óc chó cũng cao hơn những sản phẩm gỗ khác trên thị trường. Nhưng khách hàng có thể yên tâm rằng tiền nào của đó nên bàn gỗ óc chó cao cấp, có giá trị sử dụng cao, tuổi thọ hơn 40 năm, màu sắc ấn tượng, ngày càng đẹp mắt.

Mua hàng tại Nội Thất Gia Mỹ khách hàng có thể an tâm về chất lượng, chúng tôi có nhà xưởng sản xuất các loại bàn ghế, tủ, giường..đảm bảo yêu cầu chất lượng và tính thẩm mỹ vượt trội. Đặc biệt với bảng giá nội thất gỗ óc chó rẻ nhất thị trường toàn quốc hiện nay.

Chúng tôi sản xuất tại xưởng nên giá thành rẻ hơn nhiều so với sản phẩm được bán tại các cửa hàng đồ gỗ trên thị trường. Ngoài các mẫu có sẵn chúng tôi còn có thể sản xuất hàng theo thiết kế, kích thước, mẫu mã riêng với mọi số lượng cho khách hàng.

Mỗi sản phẩm sẽ có sự khác biệt về kiểu dáng, kích thước, khối lượng gỗ sử dụng, giá gỗ nguyên liệu và phụ kiện đi kèm nên giá thành của sản phẩm không cố định. Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline để được tư vấn sản phẩm theo nhu cầu và báo giá tốt nhất cho bạn.

Lưu ý cần biết khi tìm mua bàn gỗ óc chó cho gia đình

Bàn gỗ óc chó không chỉ là một vật dụng thông thường trong gia đình, sản phẩm có giá trị cao, mang đến sự sang trọng, cao cấp cho người dùng. Do đó, khi tìm mua sản phẩm bạn cần phải thật thận trọng vì hiện nay trên thị trường nhiều cơ sở kinh doanh trục lợi dùng gỗ kém chất lượng giả gỗ óc chó để đánh lừa người dùng thiếu kinh nghiệm. Một vài lưu ý cần nắm rõ khi tìm mua để tìm được sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu sử dụng như sau:

  • Lựa chọn loại bàn có kích thước phù hợp với không gian, nhu cầu sử dụng của gia đình, nếu không gian nhà ở rộng rãi thì nên chọn bàn có kích thước lớn để sử dụng thoải mái hơn. Không gian sử dụng nhỏ thì không nên chọn bàn quá lớn sẽ chiếm diện tích và nhìn thiếu cân đối.
  • Kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế của bàn phải đúng theo nhu cầu sử dụng, hiện nay bàn gỗ cũng có nhiều thiết kế tích hợp ngăn chứa đồ tiện dụng, thiết kế độc đáo tích hợp nhiều chức năng để bạn lựa chọn.
  • Lưu ý nên tìm mua sản phẩm được làm hoàn toàn từ 1 loại gỗ óc chó, không nên mua những sản phẩm phối hợp dùng cả gỗ óc chó với gỗ khác. Vì mỗi loại gỗ sẽ có độ bền, ưu nhược điểm riêng, khi dùng thời gian lâu dài 1 bộ phận gỗ kém chất lượng hơn sẽ hư hỏng làm cả sản phẩm không thể dùng tiếp, làm giảm giá trị, tuổi thọ sản phẩm.
  • Nên tìm hiểu và đặt mua hàng tại những cơ sở uy tín, đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng gỗ, chất lượng sản phẩm khi dùng. Không mua hàng ở những cơ sở không nói rõ nguồn gốc, xuất xứ gỗ, không có bảo hành, không có thông tin sản phẩm rõ ràng.
  • Gỗ óc chó loại 1 chất lượng có giá thành cao đảm bảo chất lượng sản phẩm nhưng cũng có nhiều cửa hàng vì lợi nhuận dùng gỗ loại 2 loại 3 để đánh lừa người tiêu dùng. Sản phẩm kém chất lượng khi dùng sẽ nhanh hỏng, tuổi thọ thấp, gỗ bị cong vênh, chính vì vậy người dùng phải thận trọng khi tìm mua hàng.
Ban Ghe Go Oc Cho 21
Bàn gỗ óc chó được làm từ gỗ loại 1 đảm bảo chất lượng, giá thành tốt nhất khi dùng

Xưởng sản xuất, phân phối bàn gỗ óc chó chất lượng, giá tốt

Trước nhu cầu sử dụng sản phẩm, đồ nội thất làm từ gỗ ngày càng cao nên trên thị trường cũng xuất hiện không ít các cơ sở kinh doanh đồ gỗ. Khách hàng nên lựa chọn mua sản phẩm tại những cơ sở kinh doanh, xưởng sản xuất uy tín, có nhiều kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng, giá trị, độ bền của sản phẩm. Khách hàng tại Hà Nội muốn tìm mua bàn ghế, đồ nội thất gỗ óc chó theo nhu cầu sử dụng nên đến với Nội Thất Gia Mỹ. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm sản xuất đồ gỗ chất lượng, đa dạng mẫu mã, đảm bảo có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Chúng tôi là xưởng sản xuất đồ gỗ óc chó nên sản phẩm đa dạng từ kích thước, kiểu dáng đến phong cách, ứng dụng của sản phẩm trong đời sống.
  • Chúng tôi dùng gỗ óc chó chất lượng loại 1 được nhập khẩu từ Bắc Mỹ, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng, quy trình xử lý, gia công đảm bảo sản phẩm không bị mối mọt, cong vênh khi dùng.
  • Quá trình gia công sử dụng máy móc hiện đại đảm bảo hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng, chính xác, cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề, tỉ mỉ nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp các hoa văn chạm trổ sản phẩm thêm ấn tượng có tính thẩm mỹ cao.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng. Xưởng sản xuất của chúng tôi có thể gia công sản xuất đáp ứng mọi yêu cầu về thiết kế sản phẩm và số lượng cho khách hàng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại0981.608.630

Email: lienhe@noithatgiamy.com

Website: https://noithatgiamy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Noi That Phong Ngu Go Oc Cho 2

#10 Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Đẳng Cấp

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng, tìm mua nhiều hơn. Vì sao nội thất phòng ngủ...

Bàn Ghế Gỗ Óc Chó Phòng Khách 1

7+ Bộ Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Óc Chó Sang Trọng và Báo Giá

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các bộ bàn ghế gỗ óc chó cho phòng khách đang ngày càng gia tăng. Với thiết kế đẹp...

Sofa Phong Khach Go Oc Cho

Tổng Hợp Kích Thước Sofa Gỗ Óc Chó Chuẩn Cho Từng Loại

Kích thước bộ sofa gỗ óc chó làm sao để phù hợp vừa vặn với diện tích tại phòng khách rất quan trọng, nó không...

Tìm hiểu về nguồn gỗ óc chó là gì?

Gỗ Óc Chó Thuộc Nhóm Mấy: Phân Loại, Ưu Điểm Nổi Bật

Nội thất gỗ óc chó trên thị trường hiện nay đang dần trở thành xu hướng của các gia đình Việt. Đây là loại gỗ...

Đặc điểm của màu vân gỗ óc chó

Vân Gỗ Óc Chó: Đặc Điểm, Màu Sắc, Phân Loại Và Ứng Dụng

Vân gỗ óc chó được ví như “Mỹ Vương” của lĩnh vực nội thất với màu sắc sinh động, bề mặt sang trọng. Những đường...

Nhà máy gỗ óc chó Gia Mỹ

Top 9 Xưởng Sản Xuất Nội Thất Gỗ Óc Chó Uy Tín Hiện Nay

Gỗ óc chó là loại gỗ cao cấp được nhập khẩu vào nước ta hiện nay. Trước khi nhập khẩu vào Việt Nam, gỗ óc...

Đối tác chiến lược