Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Mặt Đá | Top 3 Mẫu Thịnh Hành Nhất 2023

Phòng bếp là nơi giữ lửa, nơi mà cả gia đình quây quần bên nhau sau một ngày dài trên những chiếc bàn ăn gỗ óc chó mặt đá đầy sang trọng, tiện nghi. Sự kết hợp giữa gỗ và đá đem tới vẻ đẹp hiện đại cho phòng ăn. Nét đẹp này đã chinh phục được cả những gia chủ khó tính nhất với rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Cùng chúng tôi khám phá từng loại bàn ăn gỗ óc chó mặt đá hiện nay.

1. Báo giá bàn ăn gỗ óc chó mặt đá mới nhất 2023

Dưới đây là bảng giá tham khảo của từng loại bàn ăn gỗ óc chó mặt đá cập nhật mới nhất 2023:

Loại bàn ăn gỗ óc chó mặt đá Giá bán  (VND)
2 ghế 10 triệu đồng
4 ghế 14 – 16 triệu đồng
6 ghế 20 – 25 triệu đồng
8 ghế 30 – 25 triệu đồng
10 ghế 40 – 50 triệu đồng

Lưu ý: Trên đây chỉ là mức giá tham khảo trên thị trường, để nhận được mức giá ưu đãi nhất quý khách liên hệ Hotline: 0981.608.630

2. Mẫu bàn ăn gỗ óc chó mặt đá đẹp, cao cấp năm 2023

2.1 Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá hình tròn

Bộ bàn ăn gỗ óc chó mặt đá hình tròn luôn khiến cho mọi gia chủ khó tính nhất phải yêu thích bởi nét đẹp cực quyến rũ. Ngược với màu nâu trầm đầy sang trọng, quyền quý nhưng hơi tối thì mặt bàn gỗ óc chó đá tự nhiên màu trắng và nâu sẽ rất nổi bật và tạo ấn tượng.

Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá hình tròn
Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá hình tròn
Mặt bàn gỗ óc chó đá tự nhiên màu trắng
Mặt bàn gỗ óc chó đá tự nhiên màu trắng

Ngoài ra, thiết kế hình tròn hợp với những gia đình có 4 – 6 thành viên. Phần chân của mặt bàn gỗ cực vững chắc với chiều cao khoảng từ 75 – 80 cm cùng phần mặt bàn có đường kính từ 1 – 1.2m.

Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá hình tròn
Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá kích thước nhỏ phù hợp cho căn chung cư

>>> Xem thêm: 10 Mẫu Bàn Ăn Tròn Gỗ Óc Chó Cao Cấp, Xu Hướng 2023

2.2 Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá hình chữ nhật

Với những gia đình có diện tích nhỏ như không gian nội thất chung cư hoặc nội thất nhà phố, bạn có thể lựa chọn mẫu bàn ăn gỗ óc chó mặt đá hình chữ nhất. Do đó hiện nay, những mẫu bàn ăn hình chữ nhật với kích thước nhỏ dành cho khoảng 4 – 6 người với kích thước 1.5m x 80cm tới 1.9m x 85cm cực phổ biến.

Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá hình chữ nhật
Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá hình chữ nhật

Ngược lại, với những gia đình có phòng ăn rộng rãi và đông người hơn thì nên lựa chọn loại bàn ăn gỗ óc chó dài khoảng 2.5 – 2.8m cùng với 8 – 10 ghế. Thiết kế bàn ăn gỗ óc chó hình chữ nhật đa dạng thiết kế hơn nhiều so với hình tròn. Ngoài ra, mặt đá sử dụng hoa văn với màu sắc tinh tế, hài hòa với chất liệu gỗ và tổng thể cho không gian nội thất phòng bếp gỗ óc chó mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế cho toàn bộ không gian nội thất.

Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá hình chữ nhật
Bộ bàn ăn gỗ óc chó mặt đá đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian

>>> Xem thêm: Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi

2.3 Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá có kích thước lớn

Những mẫu bàn ăn gỗ óc chó mặt đá có kích thước lớn thường được sử dụng nhiều trong nội thất biệt thự cao cấp, nhà phố có diện tích lớn. Chúng có kích thước phù hợp và được dùng cho khoảng 10 – 12 người với kiểu dáng hình chữ nhật dài.

Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá có kích thước lớn
Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá có kích thước lớn

Thiết kế mẫu bàn ăn gỗ óc chó mặt đá kích thước lớn này mang sự uy nghi, sang trọng và lịch sự với khung gỗ óc chó chắc chắn và vững chãi. Mặt bàn hoàn toàn được làm bằng đá tự nhiên cao cấp màu trắng vân mây đầy ấn tượng và đẹp mắt.

Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá có kích thước lớn bằng đá tự nhiên
Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá có kích thước lớn bằng đá tự nhiên

Tuy nhiên, hiện tại vẫn có nhiều gia chủ lo lắng rằng các mẫu mặt bàn gỗ óc chó bằng đá này có khả năng chịu lực kém. Điều này hoàn toàn không đúng. Mặc dù khung gỗ óc chó của thiết kế này thanh mảnh nhưng có khả năng chịu lực cực tốt. Gỗ óc chó là loại gỗ hàng đầu hiện nay bởi khả năng chống cong vênh và mối mọt cực tốt. Do đó bàn ăn gỗ óc chó rất chắc chắn khi sử dụng lâu dài.

Bộ bàn ăn gỗ óc chó kích thước lớn phù hợp với những không gian rộng lớn
Bộ bàn ăn gỗ óc chó kích thước lớn phù hợp với những không gian rộng lớn

Không chỉ vậy, mặt bàn đá tự nhiên cực dễ dàng vệ sinh giúp cho bề mặt phẳng mịn và luôn bóng loáng như mới. Nhờ vậy, khi mặt bàn ăn dính một chút dầu mỡ, bạn có thể tẩy sạch nhanh chóng. Gia chủ có thể sở hữu bàn ăn gỗ óc chó mặt đá kích thước lớn với nét đẹp hiện đại, sang trọng này tới hàng chục năm.

2.4 Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá nhân tạo

Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá nhân tạo là mẫu thiết kế được yêu thích cực lớn hiện nay trên thị trường. Mặt đá nhân tạo có đường vân cực đẹp và tinh tế kết hợp cùng kiểu dáng hiện đại, trọng lượng nhẹ. Không chỉ vậy, mặt đá nhân tạo còn khắc phục được rất nhiều nhược điểm của mặt đá tự nhiên như: khả năng chống thấm nước, bền đẹp, độ cứng tốt.

Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá nhân tạo
Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá nhân tạo
Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá nhân tạo
Bộ bàn ăn gỗ óc chó đá nhân tạo thường có chi phí thấp hơn so với đá tự nhiên

3. Ưu nhược điểm của bàn ăn gỗ óc chó mặt đá

Thiết kế bàn ăn gỗ óc chó mặt đá mang tới cho nhiều ưu điểm vượt trội và sự tiện nghi cho gia đình của bạn nhưng bên cạnh đó, mẫu thiết kế này cũng tồn tại một số các nhược điểm như sau:

3.1 Ưu điểm bàn ăn gỗ óc chó mặt đá mang lại

  • Các loại bàn ghế ăn gỗ óc chó mặt đá có khả năng chống xước hỏng bề mặt cực tốt, bảo vệ bề mặt đá luôn bóng loáng như mới.
  • Bề mặt đá kết hợp cùng gỗ óc chó mang lại sự cao cấp, sang trọng, giúp nâng cao vẻ đẹp của ngôi nhà cũng như nâng tầm giá trị cho chủ nhân căn nhà.
  • Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá có khả năng chịu lực cực tốt, chống nước tốt, và sử dụng lâu bền với thời gian.
  • Thiết kế bàn ăn kiểu này cũng tiện lợi hơn nhiều cho người sử dụng trong quá trình lau dọn vệ sinh bởi cực đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
  • Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá có mức giá thấp hơn so với bàn ăn gỗ óc chó có cùng kích thước. Do đó đây cũng là một cách vừa tiết kiệm chi phí hiệu quả vừa thích hợp cho những gia đình hiện đại.
  • Kiểu dáng đa dạng với nhiều hình dạng khác nhau như: tròn, hình chữ nhật,… cực hiện đại và mới mẻ.
  • Những đường vân loang không đồng nhất, khi thì lượng ngang, khi thì lượn dọc với nhiều gam màu khác nhau. Đường vân trên đá cũng có sự khác nhau đem tới một vẻ đẹp độc nhất khiến gia chủ cực yêu thích.
Ưu điểm bàn ăn gỗ óc chó mặt đá
Bàn ăn gỗ óc chó có khả năng chống thấm nước, chịu lực tốt

3.2 Nhược điểm

  • Giá bán của bàn gỗ óc chó mặt đá so với mặt bằng chung là khá cao.
  • Mặt bàn ăn bằng đá có khả năng bị sứt mẻ nếu bạn không bảo quản cẩn thận. Đặc biệt, một số loại mặt đá kém có thể xuất hiện các vết nứt theo vệt loang.
  • Đối với bàn ăn gỗ óc chó mặt đá tự nhiên thường rất nặng và gây khó khăn trong việc di chuyển.
Nhược điểm của bàn ăn gỗ óc chó mặt đá
Giá thành của những bộ bàn ăn gỗ óc chó tương đối cao

4. Các tiêu chí khi chọn bàn ăn mặt đá gỗ óc chó

Để lựa chọn được mẫu bàn ăn gỗ óc chó mặt đá đẹp mắt và phù hợp với gia đình của mình, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí như sau:

4.1 Lựa chọn kích thước phù hợp

Một sản phẩm nội thất được coi là đẹp khi nó thích hợp nhất với ngôi nhà của mình. Do đó bạn cần xem xét tiêu chí kích thước cho bàn ăn gỗ óc chó mặt đá đầu tiên. Hãy đánh giá lại tổng quát phòng ăn và đo đạc, tính toán cẩn thận sao cho khu vực bàn ghế ăn không quá to, không gây chật chội và cản trở tới sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

4.2 Lựa chọn chất liệu

Chất liệu ở đây bao gồm chất liệu của gỗ và mặt đá. Nếu bạn đã lựa chọn gỗ óc chó cao cấp thì nên lựa chọn loại mặt đá có màu sắc thích hợp với tổng thể thiết kế nhất.

Ngoài ra, bạn cũng nên dựa vào túi tiền, khả năng tài chính của mình để quyết định xem nên lựa chọn mặt đá tự nhiên hay mặt đá nhân tạo. Hiện nay trên thị trường, mặt đá nhân tạo có rất nhiều màu sắc, thiết kế đa dạng với mức giá thấp hơn.

Không chỉ vậy, mặt đá nhân tạo còn khắc phục được những hạn chế của đá tự nhiên. Đó là khả năng chống thấm nước cực tốt, bền đẹp,… Do đó để tiết kiệm chi phí thì bàn ăn gỗ óc chó mặt đá tự nhiên là sự lựa chọn dành cho bạn.

Gỗ óc chó là loại gỗ hàng đầu hiện nay được nhiều khách hàng ưa chuộng
Gỗ óc chó là loại gỗ hàng đầu hiện nay được nhiều khách hàng ưa chuộng

4.3 Lựa chọn thiết kế thích hợp

Bên cạnh những tiêu chí về kích thước, chất liệu thì thiết kế cũng là một điều mà gia chủ cần quan tâm khi lựa chọn bàn ăn gỗ óc chó mặt đá. Bạn có thể tìm những mẫu thiết kế sẵn có hoặc đơn giản hơn là nhờ tới sự tư vấn của những chuyên gia nội thất.

Với con mắt thẩm mỹ cùng kinh nghiệm lâu năm, họ sẽ tư vấn cho bạn những thiết kế sang trọng, đẹp mắt và thích hợp với phòng ăn của gia đình mình.

4.4 Lựa chọn đơn vị sản xuất

Tiêu chí cuối cùng mà bạn cần quan tâm chính là lựa chọn đơn vị sản xuất chất lượng, giàu kinh nghiệm như Nội Thất Gia Mỹ. Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp, đặc biệt là bàn ăn gỗ óc chó mặt đá. Nhưng không phải đơn vị nào cũng sẽ đem tới cho bạn những bộ bàn ăn chất lượng, uy tín.

Kiểu dáng thiết kế các mẫu bàn ăn gỗ óc chó mặt đá của Nội Thất Gia Mỹ đầy tính sáng tạo, độc đáo và có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, những sản phẩm gỗ óc chó của chúng tôi đều được lựa chọn kỹ càng. Toàn bộ quy trình sản xuất rất chuyên nghiệp, hiện đại với những máy móc tiên tiến nhất.

Trên đây là một số mẫu bàn ăn gỗ óc chó mặt đá mà chúng tôi giới thiệu tới cho bạn đọc cùng những ưu nhược điểm và cách lựa chọn giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Hãy liên hệ với Nội Thất Gia Mỹ để được tư vấn, báo giá và thi công nội thất tại nhà những sản phẩm nội thất gỗ óc chó uy tín, chất lượng nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Showroom nội thất Đồng Gia

Top 7 Showroom Nội Thất Gỗ Óc Chó Hiện Đại, Đẹp Độc Đáo

Hiện nay có rất nhiều showroom nội thất gỗ óc chó xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Đôi khi có quá nhiều địa chỉ...

Dùng thớt gỗ óc chó tốt cho sức khỏe

Thớt Gỗ Óc Chó Có Tốt Không? 5 Lý Do Không Ngờ Tới

Thớt gỗ óc chó là loại thớt thường được sử dụng trong các căn bếp hiện đại, nó được làm từ chất liệu gỗ tự...

Địa chỉ bán sofa gỗ óc chó tại tphcm- Nội Thất Gia Mỹ

Top 5 Địa Chỉ Bán Sofa Gỗ Óc Chó Chất Lượng Tại TPHCM

Gỗ óc chó từ lâu sử dụng trong phòng khách, biệt thự, chung cư,... sẽ khiến cho không gian của bạn trở nên sang trọng,...

Tính ứng dụng gỗ óc chó và gỗ sồi thế nào trong đồ nội thất

So Sánh Gỗ Óc Chó Và Gỗ Sồi – Đâu Là Lựa Chọn Chính Xác Nhất

Gỗ tự nhiên được biết đến là dòng gỗ quen thuộc được yêu thích trong thiết kế, sản xuất, thi công nội thất. Nhằm đáp...

Ban Ghe Go Oc Cho 4

40+ Mẫu Bàn Ghế Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Sang Trọng

Bàn ghế làm bằng gỗ ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng đặc biệt là loại bằng ghế gỗ óc chó...

Nu gỗ óc chó là gì

Nu Gỗ Óc Chó – Đặc Điểm, Cách Nhận Biết, Ứng Dụng

Nu gỗ óc chó mang vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian sống hiện đại ngày nay. Chính vì vậy, các đại gia rất ưa...

Đối tác chiến lược