Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi

Bàn ăn gỗ óc chó là một đồ dùng nội thất được săn đón nhiều nhất không những mang tính thẩm mỹ, sang trọng mà còn thể hiện một đẳng cấp vị thế của gia chủ. Bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế tại sao lại được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay? Các mẫu bàn ăn 8 ghế mới nhất? Nên mua bàn ăn gỗ óc chó ở đâu để được giá tốt, hàng chất lượng nhất? Cùng Nội Thất Gia Mỹ tham khảo bài viết sau để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

1. Tại sao bàn ghế ăn 8 ghế gỗ óc chó lại được ưa chuộng?

Trên thị trường hiện có nhiều loại bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau với nhiều mẫu mã đa dạng thế nhưng tại sao bàn ghế ăn bằng gỗ óc chó vân thôi không khỏi hot trên thị trường bàn ghế ăn gỗ óc chó? Để biết được câu trả lời ta cùng điểm lại một số đặc điểm nổi bật của nó:

  • Về tính thẩm mỹ: Gỗ óc chó có màu sắc nâu Socola đặc biệt, đây là màu sắc tự nhiên của gỗ mà khó có loại gỗ nào có màu sắc tương tự, không cần phải cầu kỳ bởi các đường vân gỗ óc chó uốn lượng một cách tự nhiên vô cùng đẹp, lôi cuốn và ấm áp lạ thường. Màu sắc nội thất gỗ óc chó vô cùng sang trọng khi được đặt trong mọi phong cách thiết kế nhà cửa đều tạo tính sang trọng đẳng cấp và thẩm mỹ ngút ngàn.
  • Về chất lượng: Không cần phải bàn cãi về tính năng chịu nhiệt và chịu lực tốt của gỗ óc chó. Đây là loại gỗ chắc chắn, cứng cáp nhưng cũng rất mềm dẻo. Gỗ có khả năng uốn lượn mềm mại tạo mọi kiểu dáng một cách dễ dàng. Hơn nữa, với tính năng chống nước hiệu quả, gỗ óc chó có độ bền cao khó thấm nước từ đó khó có khả năng bị mốc, ẩm, chống lại các loại mọt, sâu đục gỗ. Như vậy có thể thấy, gỗ óc chó đặc biệt này có độ bền cao, có thể chịu được nhiều tác động bên ngoài mà không sợ bị ẩm mốc hay xuống cấp như các loại gỗ thông thường khác.
Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi
Phong cách hiện đại mang lại giá trị thẩm mỹ cao

  • Giá trị sử dụng: Nếu như để so sánh với các loại gỗ thông thường khác có thể thấy gỗ óc chó được sử dụng làm rất nhiều loại vật dụng khác nhau như sofa, giường, tủ đồ, kệ sách, bàn ghế.. Quy trình tẩm sấy gỗ óc chó cũng đặc biệt, không giống với các loại gỗ thường mà quy trình luôn được thực hiện trên công nghệ tẩm sấy cao nên chất lượng và giá trị của nó không một loại gỗ nào có thể sánh bằng.
  • Tính tiện lợi: Bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế vô cùng tiện lợi cho gia đình bình thường, một gia đình bình thường thường có 4 đến 5 thành viên nên việc lựa chọn bàn ghế gỗ óc chó 8 ghế tạo nên một sự thoải mái và tiện dụng. Không chỉ sử dụng được cho các bữa ăn thông thường mà ngay cả những dịp lễ tết hay dịp liên hoan có thêm khách thì lại càng tiện dụng. Với 8 ghế cùng mặt bàn rộng bạn có thể thoải mái đặt đồ ăn, thức uống một cách rộng rãi.

2. Mẫu bàn ghế ăn 8 ghế gỗ óc chó

Gỗ óc chó được đánh giá cao cả về chất lượng và mẫu mã là loại gỗ chất lượng không những sang trọng mà còn thể hiện được tính thẩm mỹ khi được trang trí trong gian phòng của mình. Nếu như bạn là một người có am hiểu về tâm linh chắc chắn bạn sẽ biết được số 8 là một con số may mắn và có ý nghĩa vô cùng đẹp, nó tượng trưng cho sự thịnh vượng và phát triển nên được nhiều người sử dụng con số này như một sự tin tưởng tâm linh. Hơn nữa, bàn ăn gỗ óc chó cao cấp còn thuận tiện trong nhiều việc như có khách về nhà chơi chẳng hạn. Sau đây là mẫu bàn ghế ăn được ưa chuộng nhất:

2.1 Mẫu bàn ghế ăn 8 ghế hình chữ nhật được ưa chuộng

Hình chữ nhật luôn là một lựa chọn an toàn và tuyệt vời khi lựa chọn bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế. Một bàn ăn có mặt bàn rộng rãi, thoải mái cùng với đó là một sự tiện lợi khi đặt đồ ăn hoặc khi đãi khách. Bàn ăn như thể hiện mộ sự gắn kết các thành viên lại với nhau trên từng bữa ăn, 8 ghế quây quần bên nhau tạo nên một sự ấm cúng, hạnh phúc vô cùng. Đây là mẫu bàn phù hợp cho không gian rộng lớn nhà rộng hoặc biệt thự, căn hộ cao cấp.

Bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế BA 26

Bằng những đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ những nghệ nhân làm gỗ đã tạo nên một bộ bàn ghế sang trọng, bắt mắt. Chiếc bàn hình chữ nhật với 8 ghế xung quanh tạo nên một sự ấm cúng lạ thường. Bàn có màu nâu nhạt với chân bàn chắc chắn, cứng cáp. Mặt bàn dày dặn có thể chịu lực và chịu được sức nặng khi đặt đồ ăn hoặc vật gì đó lên bàn.

Kiểu thiết kế này vừa có nét hiện đại mà sang trọng ngút ngàn chiếc ghế được bọc thêm một miếng nệm đảm bảo khi ngồi rất êm ái và không có cảm giác khó chịu, thích hợp cho không gian phòng rộng lớn, chung cư, biệt thự.

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi
Bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế BA 26 sang trọng hiện đại

Bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế BA 25

Phong cách bàn ăn này khá đơn giản mặt bàn rộng rãi thoải mái đặt đồ ăn mà không lo thiếu chỗ chật chội. Bàn ăn với kiểu thiết kế lưng thấp, ngắn với 4 chân chắc chắn, cứng cáp. Ghế có độ cao thấp vừa phải bạn có thể dễ dàng sử dụng cho trẻ em nhỏ mà không cần dùng ghế phụ, không sợ bé bị ngã.

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi
Bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế BA 25

Màu sắc bàn sang trọng, không quá nổi bật nhưng khi được đặt trong gian phòng bếp tạo nên một khác biệt và đẳng cấp bởi gỗ óc chó có các đường vân tự nhiên vô cùng quyến rũ và bắt mắt. Nội thất phòng bếp gỗ óc chó như vậy chắc chắn sẽ thể hiện được đẳng cấp và vị thế gia chủ khó tính nhất.

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi
Bàn ăn gỗ óc chó lưng thấp hiện đại

Bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế BA 20

Thiết kế này bàn có kiểu dáng đặc biệt, mặt bàn có được trang bị thêm mặt kính giúp bảo vệ mặt bàn khi đồ ăn rơi vãi hay nước bị đổ đảm bảo mặt bàn luôn được bảo vệ. Được làm từ gỗ óc chó dày dặn, chắc chắn cùng với đó là mặt kính trong suốt cao cấp tạo một sự sang trọng ấm cúng cho gia đình trong mỗi bữa cơm.

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi
Bàn ăn gỗ óc chó chữ nhật BA – 20 sang trọng

Bàn ăn mặt kính như vậy giúp phản chiếu ánh sáng hiệu quả mang lại sự nhẹ nhàng, thoáng đãng. Với kiểu mặt bàn kính như thế không kén không gian rất dễ dàng cho bạn lựa chọn. Chân bàn thiết kế hiện đại hình chữ A tạo nên một điểm nhấn ấn tượng đặc biệt. Chiếc ghế được trang bị có thêm nệm lót và phần lưng tựa full gỗ cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu.

Bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế thiết kế độc đáo cho biệt thự sang trọng

Đây là kiểu bàn ăn cho biệt thự được thiết kế hiện đại và sang trọng với mặt bàn rộng rãi thoải mái. Màu sắc vân gỗ óc chó làm tôn lên sự đẳng cấp của gia chủ, màu sắc không quá sáng nhưng đủ để làm nổi bật không gian phòng bếp. Phần dưới bàn được thiết kế thêm một mặt phẳng rộng để có thể đựng bình trà, bình nước hoặc ly tiện dụng. Thiết kế mới lạ chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi
Bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế biệt thự sang trọng

Nếu bạn đang sở hữu một gian phòng bếp độc đáo chắc hẳn không thể bỏ qua bộ bàn ghế ăn 8 ghế này. Thiết kế với 8 ghế hiện đại phù hợp với mọi gia đình nhất là những gia đình đông thành viên thì việc khắc phục khi thiếu chỗ ngồi không còn là một khó khăn nữa. Bàn thiết kế độc đáo với chấn bàn hơi chụm vào trong không vuông góc như những bàn ghế kiểu truyền thống tạo nên một sự mềm mại, uyển chuyển của chất liệu gỗ óc chó này.

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi
Bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế độc đáo

2.2 Mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó 8 ghế hình tròn ưa chuộng

Hình trong là một loại hình dạng tiếp theo được nhiều người tin dùng. Hình tròn có ý nghĩa như sự trọn vẹn, tròn đầy như một sự viên mãn. Bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế hình tròn phù hợp đặt ngay trung tâm trong không gian phòng bếp tạo nên một điểm nhấn đặc biệt. Từ xưa, bàn ăn tròn được sử dụng không chỉ trong gia đình mà ngay cả những đám tiệc cũng được sử dụng phổ biến hơn bàn ăn hình vuông hay chữ nhật. Bàn ăn gỗ óc chó tròn trịa giúp các thành viên sum vầy, trò chuyện và gần gũi nhau hơn.

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi
Bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế đơn giản, sang trọng

Việc lựa chọn bàn ăn tròn gỗ óc chó còn theo phong thủy nó tượng trưng cho sự đoàn viên, trọn vẹn. Hình trong nối liền nhau và không tách rời như một sợi dây liên kết tình thân. Bàn tròn không phân biệt vị thế các thành viên, mọi thành viên trong nhà đều như nhau, công bằng không phân cao thấp tạo nên sự đoàn kết, ấm cúng.

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi
Thiết kế bàn xoay tiện dụng dành cho gia đình

Bàn tròn thường được thiết kế thêm mặt bàn nhỏ ở bên trên để có thể xoay lấy thức ăn dễ dàng không bất tiện như trước phải với tay dài qua vị trí khác để gắp thức ăn. Mặt bàn được thiết kế xoay như vậy bạn có thể sắp xếp đồ ăn tập trung vào giữa tạo không gian thoải mái ở khu vực bên ngoài. Việc xoay bàn lấy thức ăn còn thể hiện phong cách lịch sự, lễ phép khi dùng bữa cùng những người lớn tuổi hơn.

Ban An Tron 8 Ghe Go Oc Cho đẳng Cấp
Bàn tròn xoay 8 ghế gỗ óc chó đẳng cấp, ấn tượng

Thiết kế 8 ghế bên ngoài có thể trang bị thêm nệm êm ái tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái khi tham gia bữa ăn. Hơn nữa trang bị như vậy còn thấy được một sự tinh tế, một sự thẩm mỹ và sang trọng không kém so với các bàn ăn hình chữ nhật.

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi
Thiết kế sang trọng xen kẽ truyền thống
Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi
Bàn ăn tròn cao cấp

2.3 Bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế hình bầu dục bầu dục

Đây là kiểu bàn kế ăn tiếp theo cùng khá được ưa chuộng, hình bầu dục là một sự kết hợp gần giống như giữa bàn ăn hình chữ nhật và hình tròn kết hợp. Bàn ăn 8 ghế hình bầu dục sẽ có chiều dài và những đầu góc bàn được vuốt cong tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển.

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi
Bàn ăn gỗ óc chó bầu dục

Đây là thiết kế phù hợp với mọi không gian nhất là với những không gian rộng, to. Mỗi bàn ăn sẽ có kích thước vừa vặn với không gian nhà mình.

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi
Mẫu bàn ghế ăn bầu dục 8 ghế cao cấp

2.4 Bàn ghế ăn gỗ óc chó nguyên tấm

Thiết kế độc đáo với mặt bàn được sử dụng nguyên tấm và không chỉnh sửa nhiều tạo như thế tạo nên một thiết kế độc lạ. Chính những đường vân khập khiễng bên ngoài mặt bàn tự nhiên tạo nên được một cảm giác mới lạ, một phong cách đặc biệt mà không có một loại bàn nào tương tự. Không những vậy chính màu sắc của gỗ óc chó cùng phản ánh lên sự tự nhiên vốn có của nó.

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi
Bàn ghế ăn được thiết kế nguyên tấm độc đáo

Thiết kế bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm tạo nên một phong cách mộc mạc, tự nhiên, gần gũi nhưng vẫn toát lên một sự sang trọng. Đây là một thiết kế đặc biệt mang tính chất nghệ trong mỗi thiết kế từ đó tạo nên một thiết kế độc mới lạ và không lẫn với kiểu dáng bàn nào.

BaBộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãin An Bang Go Oc Cho Co Nguyen Tam 2
Bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm 8 ghế sang trọng

Dù bất kể không gian nhà như thế nào, thiết kế ra sao việc trang bị bộ bàn ăn gỗ óc chó tạo một điểm nhấn vô cùng mới lạ. Đây được xem là một xu hướng thiết kế nội thất độc đáo nhất, ấn tượng nhất. Đường cong từng mặt bàn gỗ tuy bất quy tắc nhưng lại có sức hút không ngờ. Đây chính là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng.

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi
Thiết kế phù hợp với mọi không gian phòng bếp

3. Giá bàn ghế ăn gỗ óc chó 8 ghế có mắc không?

Như được biết thì gỗ óc chó là một loại gỗ quý, cao cấp nên dường như giá thành của nó rất mắc và nhỉnh hơn các loại gỗ thông thường. Tuy nhiên bạn không nên chỉ nhìn vào mức giá, tuy giá thành mắc nhưng loại gỗ này rất được ưa chuộng bởi những tính năng nổi bật của nó. Là loại gỗ bền bỉ, có khả năng chống mọt, chống ẩm hiệu quả đảm bảo bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không hề hứng gì.

Sản phẩm không hề xuống cấp cho dù tác động bên ngoài vào. Màu sắc của nó đặc biệt và thường sẽ không bị pha màu thêm bởi những chất khác bên ngoài nên giữ được sự tự nhiên vốn có của nó.

Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi
Bàn tròn thiết kế ấn tượng, bắt mắt

Thông thường giá của bộ bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó trên thị trường được tính dựa trên kích thước, mẫu mã cúng như kiểu dáng của bàn ghế đó. Thời gian và địa chỉ mua hàng cũng là yếu tố quyết định đến mức giá cụ thể của bộ bàn ăn là bao nhiêu. Chẳng hạn, với bộ bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó 2m4 đơn giản có giá trên 32 triệu tùy theo kích thước, mẫu mã mà sẽ có mức giá lớn hơn chênh lệch. Chúng tôi không thể nào định giá một mức cụ thể, rõ ràng được nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn ghế ăn gỗ óc chó 8 ghế vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0981608630 để được tư vấn và báo giá một cách chính xác nhất và cụ thể nhất.

4. Những lưu ý khi sử dụng bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế

Gỗ óc chó dường như không còn xa lạ bởi dáng vẻ sang trọng và đẹp hiện đại của chất liệu này. Đây là loại gỗ bền bỉ theo thời gian và nhiều tính năng đặc biệt. Tuy nó rất đẹp và bền nhưng để sử dụng một cách hiệu quả và dài lâu ta cùng cần phải chú ý về cách bảo quản và sử dụng:

  • Bàn ăn gỗ óc chó nên đặt ở vị trí thật thông thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời như thế sẽ bảo quản được lâu và hiệu quả hơn. Đặt bàn ăn ở vị trí tránh ẩm hoặc có thể để gần quạt để bàn được thông thoáng và khô ráo hơn.
  • Cần vệ sinh bàn ăn gỗ óc chó đúng cách bởi không gian bếp là nơi chứa nhiều tạp chất và mùi thức ăn có thể bám lại trên bàn. Vì vậy cần trạng bị cho mình một chai tẩy rửa chuyên dụng cho bàn ghế gỗ óc chó và sử dụng một cách hiệu quả, sạch sẽ hơn sau đó mới sử dụng thêm nước để làm sạch.
  • Sau khi vệ sinh bàn nên làm khô dưới ánh nắng nhẹ hoặc để tự nhiên trong 24 giờ và dùng giấy nhám là nhẹ mặt bàn để loại bỏ lớp bụi bẩn bám lại trên gỗ. Nếu bàn ăn đã được phủ một lớp bóng sẵn thì ta không nên dùng giấy nhám mà chỉ dùng khăn ẩm lau nhẹ mặt bàn là có thể sử dụng như bình thường, kéo dài tuổi thọ cho gỗ.
Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Gỗ Óc Chó Hiện Đại Đẳng Cấp Giá Ưu Đãi
Bàn ăn 8 ghế phối thêm đệm vừa hiện đại vừa toát lên vẻ thanh cao, sang trọng

5. Mua bàn ghế ăn gỗ óc chó 8 ghế ở đâu để được giá tốt, chính hãng?

Bạn đang phân vân một địa chỉ mua bàn ghế ăn gỗ óc chó uy tín trên thị trường – Nội Thất Gia Mỹ là địa chỉ chuyên sản xuất và thi công nội thất gỗ óc chó uy tín, chất lượng được nhiều người tin cậy. Đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi cùng nhiều hấp dẫn:

  • Chúng tôi tự tin luôn nhập các loại gỗ óc chó chính hãng 100%, các loại gỗ chất lượng được kiểm chứng và kiểm tra kỹ lưỡng.
  • Các đồ dùng nội thất luôn được sản xuất bởi máy móc hiện đại tạo nên những sản phẩm có nhiều hình dạng mẫu mã khác nhau rất dễ cho bạn lựa chọn.
  • Đội ngũ kiến trúc sư và thợ mộc nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo có thể đem đến một sản phẩm chất lượng và đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng.
  • Đến với chúng tôi bạn sẽ có nhiều lựa chọn phong phú và đặc biệt hơn chúng tôi có nhận thiết kế riêng theo yêu cầu đủ mọi mẫu mã và kích thước đảm bảo phù hợp nhu cầu.
  • Chúng tôi có các chính sách bảo hành cùng nhiều chính sách ưu đãi đảm bảo bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Đồng thời, khi mua hàng tại Gia Mỹ, chúng tôi luôn công khai bảng giá sản phẩm bạn có thể lựa chọn phù hợp và đảm bảo được quyền lợi cá nhân.
  • Các dịch vị giao hàng tận nơi, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình luôn tiếp nhận thông tin và giải đáp thắc mắc khách hàng 24/24 đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như để có thể giải đáp thắc mắc một cách triệt để vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng và Nội Thất Gia Mỹ

Websitehttps://noithatgiamy.com

Email: lienhe@noithatgiamy.com

Hotline: 0981.608.630

Địa chỉ: Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bình luận (1)

  1. Thoại says: Trả lời

    Cho hỏi diện tích nhà khoảng 60m2/sàn thì có dùng bộ bàn ăn 8 ghế này được ko?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thiết kế thanh thoát, sang trọng

Bàn Học Gỗ Óc Chó – Xu Hướng Nội Thất Tiện Lợi, Đẳng Cấp

Những mẫu bàn học gỗ óc óc đang là chọn lựa của hầu hết giới thượng lưu, người giàu trong xã hội. Nhằm đem lại...

Nu gỗ óc chó là gì

Nu Gỗ Óc Chó – Đặc Điểm, Cách Nhận Biết, Ứng Dụng

Nu gỗ óc chó mang vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian sống hiện đại ngày nay. Chính vì vậy, các đại gia rất ưa...

Ban Ghe Go Oc Cho 4

40+ Mẫu Bàn Ghế Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Sang Trọng

Bàn ghế làm bằng gỗ ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng đặc biệt là loại bằng ghế gỗ óc chó...

Bàn ăn Gỗ óc Chó

10+ Bộ Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Nhập Khẩu Cao Cấp Đẹp

Bàn ăn gỗ óc chó là sản phẩm đặc biệt được người dùng rất quan tâm. Nó không chỉ giúp không gian phòng bếp thêm...

Tủ Bếp Gỗ Óc Chó 18

Top 5 Mẫu Tủ Bếp Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Đẹp Hiện Đại Nhất

Hiện nay nhiều người ưa chuộng sử dụng tủ bếp gỗ óc chó không chỉ vì nét đẹp của nó mà còn vì tính bền...

Phần chân vát phô diễn vân gỗ sắc nét

Bộ Bàn Ăn 10 Ghế Gỗ Óc Chó | Bảng Báo Giá Mẫu Đẹp Năm 2023

Bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó được đánh giá là sản phẩm nội thất tinh tế cho mỗi không gian gia đình Việt....

Đối tác chiến lược