Tổng Hợp 10+ Mẫu Nội Thất Phòng Bếp Gỗ Óc Chó Đẹp Hiện Đại

Nội thất gỗ óc chó phòng bếp luôn được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn sử dụng bởi sự sang trọng và độ bền cao. Vậy đâu những mẫu nội thất phòng bếp bằng gỗ óc chó đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay? Giá mua của những sản phẩm này như thế nào? Mua đồ nội thất phòng bếp bằng gỗ óc chó ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá tốt? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Nội Thất Gia Mỹ để có câu trả lời nhé.

1. Những ưu điểm khi sử dụng nội thất gỗ óc chó cho phòng bếp

Không chỉ được dùng làm nội thất phòng khách gỗ óc chó mà đồ nội thất phòng bếp làm từ gỗ óc chó rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay do độ bền và tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, những món đồ làm từ gỗ óc chó còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

Dễ dàng phối với mọi phong cách thiết kế:

Gỗ óc chó có tông màu socola trầm kết hợp đường vân gỗ uốn sóng nước mềm mại hoặc xoáy cuộn độc đáo. Nhờ sắc màu trầm nhưng lại có độ tươi sáng riêng nên gỗ không gây xỉn màu, tạo sự hài hòa và ấm cúng cho không gian nhà bếp. Những đường vân chính là chi tiết trang trí bắt mắt, tạo ấn tượng riêng về không gian sum họp của gia đình.

Chính đặc điểm này đã giúp cho gỗ óc chó phù hợp với nhiều kiểu phong cách khác nhau. Đồ nội thất làm từ gỗ óc chó có thể dễ dàng phối với phong cách từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản cho đến cầu kỳ.

Nội thất nhà bếp gỗ óc chó tạo phong cách rất sang trọng và sự tiện nghi
Nội thất nhà bếp gỗ óc chó tạo phong cách rất sang trọng và tính tiện nghi cao

Tuổi thọ sử dụng cao:

Những đồ nội thất phòng bếp được làm từ gỗ óc chó có độ bền rất cao, sử dụng lâu dài cùng năm tháng nhờ những đặc điểm riêng biệt của loại gỗ này như:

  • Có khả năng chống cong vênh
  • Có thể chống mối mọt, nấm mốc dưới điều kiện thời tiết ẩm ướt như tại Việt Nam
  • Có thể chống chịu lực mạnh, chống va đập tốt
  • Khi thường xuyên bảo quản, đánh bóng bằng dầu thì gỗ luôn giữ được độ sáng bóng và bền đẹp.

Dễ vệ sinh, bảo quản:

Đồ nội thất nhà bếp bằng óc chó rất dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Người dùng khi sử dụng các sản phẩm làm từ loại gỗ này chỉ cần lau chùi bằng khăn mềm. Trường hợp có các vết bẩn bám do đồ ăn, dầu thì có thể sử dụng nước lau gỗ chuyên dụng. Nhờ dễ bảo quản, dễ vệ sinh nên góp phần giúp tuổi thọ của các món đồ nội thất này sử dụng được rất lâu dài.

Mang tính phong thủy tốt:

Đồ nội thất được làm từ gỗ óc chó mang phong thủy tốt cho gia chủ. Gỗ óc chó tính Mộc, kết hợp với màu sắc trầm ấm và độ bền vượt trội. Chính vì vậy mà trong phong thủy các đồ vật được làm từ loại gỗ này sẽ góp phần mang lại may mắn, hạnh phúc, sức khỏe và tài lộc cho gia đình. Cũng chính vì lý do này mà các đồ vật làm từ gỗ óc chó rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

2. 10+ mẫu nội thất phòng bếp gỗ óc chó được ưa chuộng hiện nay

2.1 Mẫu tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp là một loại nội thất không thể thiếu trong ngăn bếp của mọi gia đình. Tủ bếp gỗ óc chó hiện đại bắt mắt, đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu của gia chủ về tính thẩm mỹ, tiện nghi và độ bền. Những chiếc tủ bếp làm từ gỗ óc chó được thiết kế rất đa dạng về phong cách và kiểu dáng. Gia chủ có thể tùy ý lựa chọn mẫu mã đơn giản hoặc sang trọng, cầu kỳ theo phong cách của căn nhà.

Noi That Go Oc Cho Tu Bep
Tủ bếp làm từ gỗ óc chó tự nhiên giúp không gian phòng bếp sang trọng, hiện đại
Tu Bep Go Oc Cho Phong Cach Co Dien
Mẫu tủ bếp theo phong cách cổ điển cho những căn phòng bếp rộng
Noi That Bep Go Oc Cho 3
Mẫu tủ bếp thiết kế theo không gian phòng bếp giúp tiết kiệm diện tích
Noi That Bep Go Oc Cho 1
Mẫu nội thất phòng bếp thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến tính thẩm mỹ cao
Tủ Bếp Gỗ óc Chó (8)
Mẫu tủ bếp đa năng, phối cùng thiết bị gia dụng trong phòng bếp tạo phong cách hiện đại
Tủ Bếp Gỗ óc Chó (2)
Mẫu tủ bếp thiết kế đơn giản cho không gian bếp nhỏ
Tủ Bếp Gỗ óc Chó (6)
Mẫu tủ bếp cho phòng ăn diện tích rộng, tạo không gian thoáng đãng

2.2 Mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó

Bàn ghế ăn là nơi gia đình quây quần sum họp bên bữa cơm hạnh phúc, ấm cúng. Đồng thời, với bàn ghế ăn làm từ gỗ óc chó sẽ là một món đồ nội thất có tác dụng trang trí, nâng tầm đẳng cấp cho căn phòng bếp của gia đình bạn. Bàn ăn làm từ gỗ óc chó thường được thiết kế đơn giản, theo nhiều phong cách khác nhau. Điểm nhấn của những chiếc bàn ghế ăn đó chính là màu sắc và đường vân gỗ óc chó cực kỳ độc đáo.

Bàn ăn Gỗ óc Chó (10)
Mẫu bàn ăn gỗ óc chó gia đình thiết kế tối giản, tạo phong cách thanh lịch
Bàn ăn Gỗ óc Chó (5)
Mẫu bàn ăn gỗ óc chó cho phòng ăn diện tích nhỏ tạo sự hài hòa
Bàn ăn Gỗ óc Chó (4)
Mẫu bàn ghế ăn có lót đệm để tạo sự tiện nghi khi sử dụng
Bàn ăn Gỗ óc Chó (3)
Mẫu bàn ăn thiết kế đơn giản, phối cùng đồ nội thất phòng bếp tạo phong cách lịch lãm
Bàn ăn Gỗ óc Chó (2)
Mẫu bàn ghế ăn thiết kế tinh tế, có đệm êm
Mẫu bàn ăn tròn phong cách hiện đại, sang trọng
Mẫu bàn ăn gỗ óc chó tròn phong cách hiện đại, sang trọng
Mẫu bàn ăn tròn thiết kế phá cách, tạo phong cách độc đáo, ấn tượng
Mẫu bàn ăn tròn thiết kế phá cách, tạo phong cách độc đáo, ấn tượng

Xem thêm mẫu bàn ăn gỗ óc chó: Top 10 Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại

2.3 Mẫu tủ rượu/ tủ trang trí gỗ óc chó nội thất phòng bếp

Trong nhiều gia đình hiện nay, rất nhiều nhà chọn lắp đặt thêm tủ rượu để vừa có nơi trưng bày rượu sưu tầm, vừa tạo thêm không gian trang trí, mang tính thẩm mỹ cao. Các mẫu tủ rượu phòng bếp được thiết kế đa dạng kích thước, tính năng. Món đồ này không chỉ mang lại sự sáng tạo, nghệ thuật cho không gian phòng bếp mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ, phong cách sang trọng của gia chủ.

Tủ Rượu óc Chó
Mẫu tủ rượu gỗ óc chó kết hợp tủ trang trí cho phòng bếp thêm phần bắt mắt, ấn tượng
Mẫu tủ rượu cho không gian nhà bếp rộng
Mẫu tủ rượu trưng bày trong phòng bếp không gian rộng
Mẫu tủ rượu tạo phong cách sang trọng
Mẫu tủ rượu tạo phong cách sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng bếp
Mẫu tủ rượu làm vách ngăn
Mẫu tủ rượu kết hợp vách ngăn tạo không gian riêng cho phòng ăn và phòng khách

Xem thêm mẫu tủ rượu gỗ óc chó: #10 Mẫu Tủ Rượu Gỗ Óc Chó Cao Cấp Bán Chạy Nhất Năm 2023

3. Báo giá nội thất gỗ óc chó phòng bếp

3.1 Những yếu tố quyết định giá nội thất gỗ óc chó phòng bếp

Do gỗ óc chó là loại gỗ cao cấp, được nhập khẩu về nên giá thành khá cao. Trên thị trường hiện nay, giá gỗ óc chó tự nhiên loại 1 khoảng từ 20 triệu đến 40 triệu/m3. Mức giá này thường xuyên bị biến động tùy thuộc vào từng thời gian khác nhau. Với mức giá vật liệu thô khá cao nên những đồ vật làm từ gỗ óc chó cũng có giá thành cao hơn so với những đồ vật làm từ loại gỗ khác. Tuy nhiên, giá thành luôn được đảm bảo bởi chất lượng nên dù có mức giá khá kén người dùng nhưng đồ nội thất làm từ gỗ óc chó vẫn được rất nhiều người ưa chuộng.

Ngoài chất liệu thì giá những đồ nội thất làm từ gỗ óc chó còn phụ thuộc những yếu tố khác như:

  • Phụ kiện đi kèm: Một số món nội thất phòng bếp làm từ gỗ óc chó cần sử dụng đến các vật liệu phụ kèm khác như kính, đá, sơn, đèn,… Nếu phụ kiện đi kèm càng chất lượng thì chi phí cho sản phẩm sẽ càng cao.
  • Kích thước, kỹ thuật xử lý: Tùy vào kích thước đồ vật lớn hay nhỏ, sử dụng số lượng gỗ óc chó nhiều hay ít sẽ quyết định đến giá của từng sản phẩm. Bên cạnh đó, nếu đồ nội thất có kiểu dáng độc đáo, đòi hỏi khi chế tác mất nhiều thời gian và công sức để tạo sản phẩm chất lượng thì giá thành cũng sẽ cao hơn.
  • Máy móc sản xuất, tay nghề thợ: Với những đơn vị sử dụng máy móc công nghệ hiện đại thì sẽ sản xuất ra những sản phẩm chất lượng tốt. Tuy nhiên, do máy móc hiện đại mua về có giá cao nên những sản phẩm tạo ra cũng có giá thành cao hơn. Bên cạnh đó, thợ thiết kế, thợ chế tác tay nghề cao thì thù lao đơn vị sản xuất chi trả cho họ cũng cao. Do đó, mức chi phí chi trả cho thợ sẽ được tính vào mức giá của sản phẩm.
Mẫu mã, kích thước đồ nội thất gỗ óc chó là một yếu tố quyết định giá thành sản phẩm
Mẫu mã, kích thước đồ nội thất gỗ óc chó là một yếu tố quyết định giá thành sản phẩm

3.2 Báo giá nội thất gỗ óc chó cho phòng bếp

Như chúng tôi đã nói ở trên, giá nội thất phòng bếp làm từ gỗ óc chó được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi một đồ vật sẽ có giá riêng, giá chỉ có thể báo chính xác khi khách hàng trao đổi với chúng tôi về mẫu mã, kích thước của từng sản phẩm. Do đó, bảng báo giá dưới đây của Nội Thất Gia Mỹ chỉ mang tính sơ bộ để tham khảo. Khách hàng cần tư vấn cụ thể xin vui lòng liên hệ số Hotline: 0981.608.630

BẢNG BÁO GIÁ NỘI THẤT GỖ ÓC CHÓ PHÒNG BẾP

DANH MỤC QUY CÁCH ĐƠN VỊ GIÁ
Tủ bếp Tủ làm từ gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu loại 1, dày 26mm, màu sắc, đường vân tương đối đồng đều, có độ ẩm từ 10-12%. Bề mặt tủ được quét sơn gỗ INCHEM bảo vệ. Chân tủ làm bằng inox, hậu tủ bằng Aluminum, bề mặt tủ dùng Veneer óc chó md 6.500.000
Tủ rượu Tủ làm từ gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu loại 1, dày 26mm, màu sắc, đường vân tương đối đồng đều, có độ ẩm từ 10-12%. Bề mặt tủ được quét sơn gỗ INCHEM bảo vệ. Hậu tủ dùng Veneer óc chó phủ trên Aluminum để tăng khả năng chịu ẩm m2 7.500.000
Ghế ăn Ghế làm từ gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu loại 1, dày 26mm, màu sắc, đường vân tương đối đồng đều, có độ ẩm từ 10-12%. Bề mặt ghế được quét sơn gỗ INCHEM bảo vệ. Hậu tủ dùng Veneer óc chó phủ trên Aluminum để tăng khả năng chịu ẩm cái 4.000.000
Bàn ăn Bàn làm từ gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu loại 1, dày 26mm, màu sắc, đường vân tương đối đồng đều, có độ ẩm từ 10-12%. Bề mặt bàn được quét sơn gỗ INCHEM bảo vệ. Hậu tủ dùng Veneer óc chó phủ trên Aluminum để tăng khả năng chịu ẩm cái 18.000.000

4. Những lưu ý cần biết khi làm nội thất phòng bếp bằng gỗ óc chó

4.1 Lựa chọn thiết kế phù hợp

Tùy vào phong cách của phòng bếp mà người mua nên lựa chọn những đồ vật nội thất làm từ gỗ óc chó phù hợp. Nếu phòng bếp theo xu hướng ấm cúng thì nên chọn những mẫu thiết kế đơn giản, nếu theo phong cách sang trọng thì có thể chọn một số mẫu chạm khắc hoặc có trang trí cầu kỳ một chút. Nên ưu tiên sử dụng những mẫu thiết kế riêng để tạo sự hài hòa giữa các đồ vật với phong cách không gian phòng bếp.

4.2 Lưu ý sự cân đối giữa diện tích phòng bếp và kích thước đồ nội thất

Trước khi chọn mua hay đặt làm đồ nội thất, chủ nhà cần đo đạc và tính toán kỹ lưỡng các vị trí sẽ đặt đồ trong phòng bếp. Điều này sẽ giúp bạn có thể căn chỉnh được sự cân đối về không gian bố trí với kích thước của món đồ. Không nên lựa chọn kích thước đồ nội thất quá lớn sẽ khiến không gian bị chật hẹp. Cũng không nên chọn kích thước quá nhỏ sẽ khiến không gian quá trống trải, mất thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, không nên nhồi nhét quá nhiều đồ nội thất trong phòng bếp. Chỉ nên chọn những món đồ cần thiết, hữu dụng, đa năng để mua dùng. Điều này giúp tạo sự tiện nghi và tránh được sự tù bí, rối ren trong phòng bếp.

Bàn ăn tròn
Cần đảm bảo sự cân đối, hài hòa giữa các đồ nội thất với không gian của phòng bếp

4.3 Kiểm tra chất lượng của đồ nội thất phòng bếp làm từ gỗ óc chó

Khi mua một món đồ bất kỳ làm từ gỗ óc chó, bạn cần kiểm tra kỹ chất lượng của sản phẩm bao gồm chất gỗ và tính kỹ thuật. Về chất gỗ, hãy lựa chọn đúng gỗ óc chó tự nhiên, loại tốt để làm đồ nội thất. Hiện nay trên thị trường, đồ gỗ óc chó tốt nhất là gỗ nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Loại gỗ này đã được xử lý, tẩm sấy kỹ lượng nên đạt chuẩn các yêu cầu của gỗ óc chó làm đồ nội thất.

Về yếu tố kỹ thuật, cần kiểm tra sản phẩm sau khi hoàn thiện có bị nứt nẻ hay không. Bên cạnh đó cũng nên kiểm tra độ khít giữa các tấm gỗ ghép nhau, kiểm tra sơn phủ bóng trên gỗ, kiểm tra các góc cạnh đồ vật,… Nếu sản phẩm đáp ứng yêu cầu thì chứng tỏ đã được xử lý kỹ thuật tốt, có thể sử dụng được lâu dài.

4.4 Lưu ý tính phong thủy khi bố trí

Khu vực nhà bếp là nơi có ý nghĩa phong thủy đặc biệt trong ngôi nhà. Đây là nơi giữ lửa của gia đình, có yếu tố phong thủy mang lại sự thịnh vượng. Chính vì vậy, khi bố trí các món đồ nội thất, gia chủ nên cân nhắc về hướng đặt để đảm bảo tính phong thủy, đem lại may mắn và tài lộc cho gia đình.

4.5 Tìm đến đơn vị thiết kế, thi công đồ nội thất gỗ óc chó uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp đồ nội thất nhà bếp gỗ óc chó. Người mua thường gặp nhiều khó khăn trong việc chọn ra một đơn vị uy tín để hợp tác. Để tìm được đơn vị tốt, bạn cần xem xét đến những yếu tố như sau:

  • Kinh nghiệm hoạt động lâu năm
  • Hỗ trợ dịch vụ trọn gói kèm theo
  • Nguyên liệu gỗ óc chó sử dụng loại tốt
  • Khả năng hoạt động của xưởng và dụng cụ máy móc hiện đại, tiên tiến
  • Sở hữu đội ngũ thợ kinh nghiệm và tay nghề cao
  • Quy trình thiết kế và sản xuất đảm bảo rõ ràng, chuyên nghiệp
  • Có chính sách bảo hành và bảo trì lâu dài
Ghế ăn
Nội Thất Gia Mỹ là xưởng sản xuất đồ nội thất bằng gỗ óc chó uy tín trên thị trường

5. Nội Thất Gia Mỹ- xưởng sản xuất đồ nội thất làm từ gỗ óc chó chất lượng, giá tốt

Việc tìm đến một đơn vị thiết kế và thi công đồ nội thất gỗ óc chó uy tín sẽ giúp gia chủ yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Hãy đến ngay với Nội Thất Gia Mỹ, xưởng sản xuất đồ nội thất làm từ gỗ óc chó chất lượng hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng bởi vì:

  • Tất cả các sản phẩm do Nội Thất Gia Mỹ sản xuất đều được đảm bảo chất lượng hoàn hảo, sử dụng 100% gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu.
  • Chúng tôi sở hữu nhà xưởng hoạt động lớn và các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo quy trình chế tạo sản phẩm được diễn ra tốt nhất.
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế và thợ kỹ thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm nên luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ khách hàng.
  • Chúng tôi cung cấp các mẫu thiết kế và nhận tư vấn tổng thể về thi công nội thất làm từ gỗ óc chó. Do đó, khách hàng có thể đặt mẫu và kích thước đồ vật theo yêu cầu riêng.
  • Chúng tôi luôn cân nhắc kỹ lưỡng về mức giá thành trong từng sản phẩm, đảm bảo đưa ra mức giá phù hợp, cạnh tranh cao trên thị trường. Bên cạnh đó, Nội Thất Gia Mỹ còn có chế độ bảo hành và bảo trì sản phẩm lâu dài, giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tay nghề cao, các máy móc hiện đại nhập khẩu Châu Âu.
  • Kinh nghiệm làm trong ngành hơn 10 năm với số lượng dự án lên đến hơn 3000+ khắp cả nước.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng và Nội Thất Gia Mỹ

Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0981.608.630

Email: lienhe@noithatgiamy.com

Website: https://noithatgiamy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bàn Sofa

10+ Bàn Sofa Gỗ Óc Chó Đẹp Thiết Kế Hiện Đại Nên Mua

Bạn đang có nhu cầu tìm mua bàn sofa gỗ óc chó? Bạn muốn biết loại bàn sofa làm từ gỗ óc chó có bền...

Báo Giá Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Chất Lượng Mới Cập Nhật 2021

Báo Giá Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Chất Lượng Mới Cập Nhật 2023

Bàn ăn gỗ óc chó được xem là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng không chỉ có độ bền chắc chắn và màu sắc...

Top 8 Sofa Gỗ Óc Chó Chữ L Mẫu Đẹp Thiết Kế Sang Trọng

Top 8 Sofa Gỗ Óc Chó Chữ L Mẫu Đẹp Thiết Kế Sang Trọng

8 Sofa gỗ óc chó chữ L mẫu mã đẹp được sử dụng phổ biến hiện nay? Cách lựa chọn mẫu sofa gỗ óc chó...

Ban Trang Diem Go Oc Cho

Top 9 Mẫu Bàn Trang Điểm Gỗ Óc Chó Thiết Kế Đẹp, Cao Cấp

Bàn trang điểm (bàn phấn) gỗ óc chó là một sản phẩm nội thất mà phụ nữ nào cũng nên sở hữu, ngoài công dụng...

Ke Sach Go Oc Cho 4

#15 Kệ Gỗ Óc Chó Mẫu Đẹp Thiết Kế Hiện Đại Giá Ưu Đãi

Kệ gỗ óc chó có gì đặc biệt mà được nhiều người yêu thích, sử dụng rộng rãi hiện nay. Sản phẩm này có kích...

Mẫu Tủ Rượu Gỗ óc Chó (11)

Gỗ Óc Chó Nhập Khẩu Loại Nào Tốt? Bảng Giá Chuẩn Nhất 2023

Hiện nay trên thị trường gỗ óc chó được phân loại như thế nào? Gỗ óc chó nhập khẩu nào loại tốt nhất? Giá bán...

Đối tác chiến lược